home

VMRC 2020: “Sàn chiến” cho những “người khai lối”

Linh Lê Linh Lê 07:00 | 22/06/2020
Mùa giải VMRC 2020 vừa chính thức được khởi tranh, bên cạnh 4 hạng mục sử dụng xe độ của hãng Honda Việt Nam, hạng mục UB130cc là hạng mục duy nhất tranh tài bởi các CLB wave độ. Mùa giải 2020, các câu lạc bộ tiếp tục mang tới những gì tinh túy nhất của mình nhằm “xưng vương” tại giải đua xe chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Kể từ mùa giải VMRC 2018, hạng mục UB130 (hay còn được gọi là “Wave độ 54 ly”) luôn là một trong những hạng mục có sức hút lớn nhất, tốc độ cao nhất, quyết liệt nhất của giải đấu. Đây là hạng mục dành riêng cho các “lò độ” xe chuyên nghiệp trên cả nước có thể đăng kí tranh tài. Về cơ bản, hạng mục UB130 gần như tương đồng với hạng mục UB150 của giải đấu ARRC.

Chính vì sức hút hạng mục UB130 ngày một lớn nên số lượng các CLB đăng ký tham dự cũng tăng lên, có cả các CLB mới lẫn các CLB tên tuổi, mức độ cạnh tranh lớn hơn rất nhiều. Đối với Honda Racing Vietnam, việc một CLB có được tham dự hạng mục UB130 hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc CLB đó có đáp ứng các tiêu chí của giải hay không và phong độ của CLB đó tại thời điểm xét tuyển.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi
Hạng mục UB 130cc là nội dung tranh tài đầy hấp dẫn của các câu lạc bộ Wave độ

Chất lượng chung của các CLB ở mùa giải này đều phải gia tăng toàn diện để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của VMRC 2020, tất cả nhằm mục tiêu lọt vào top 8 đội mạnh nhất vòng sơ loại VMRC 2020.

Bên cạnh đó, nhờ các đối tác tài trợ, tiền lực của các CLB ở mùa giải này cũng được gia tăng đáng kể. Sau 3 mùa giải , hạng mục UB130 đang ngày càng tạo được sức hút của khán giả cũng như giới mộ điệu và đặc biệt là các nhà tài trợ. Có thể nói rằng các nhà tài trờ chính là một phần sức mạnh của các CLB. Về khía cạnh kỹ thuật, bước qua mùa giải thứ 3, các kỹ sư và các tay đua tham dự hạng mục UB130 năm nay đều là những nhân vật “số má” trong giới. Để gia tăng hơn sức mạnh, các thương vụ chuyển nhượng, chiêu mộ tay đua cũng diễn ra cực kỳ sôi động. Việc “chuyển nhượng” tay đua hay kỹ thuật viên là rất bình thường trong thể thao, và các tay đua cũng như các kỹ thuật viên luôn xác định UB130 là hạng mục có trình độ cao nhất nên dễ hiểu vì sao họ chọn CLB mới bởi họ muốn được thi đấu tại UB130. Chính vì vậy, chất lượng kĩ thuật được tăng lên rất nhiều bởi áp lực khốc liệt diễn ra từ chính trong CLB trước khi bước ra đường đua.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi
UB 130cc là sự tranh tài của các tay đua đầy kĩ thuật, kinh nghiệm và có tiếng tăm trong làng nài

Năm nay, gần như các đội đều sử dụng mẫu Honda Blade để “độ”, so với những mẫu Honda Wave đã có tuổi đời hàng chục năm, rõ ràng những chiếc Honda Blade sẽ mang tới một sự cải tiến về sức mạnh và độ ổn định.

Ở mùa giải VMRC 2020, sau vòng tuyển chọn, Honda Việt Nam đã chọn được 8 CLB mạnh nhất để quy tụ tranh tài tại hạng mục UB130 gồm: CLB Trường Tháp Mười, CLB RCB UMA KYT DONG NGHI RACING , CLB N2O Bình Dương, CLB Phụ Tùng AE Đông Nam Á, CLB THIỆN LÊ RACINGBOY UMA KYT, CLB Mỹ Danh Mobile Cao Lãnh, CLB Châu Đặng Văn Quý, CLB Hạnh Phú Giáo Bình Dương. Hãy cùng điểm qua lực lượng của các CLB hiện tại.

CLB Trường Tháp Mười là đại diện đến từ Đồng Tháp, mùa giải VMRC 2020 đội chỉ có 1 tay đua thi đấu là Trần Công Phước, tay đua này đã đồng hành với đội từ năm ngoái. Đây là CLB khá quen mặt với các khán giả phía Nam và các giải đua do Honda Việt Nam tài trợ những năm qua. Ở mùa giải VMRC 2019, đội có 2 tay đua tham dự và chỉ giành được thứ hạng 14/19. Năm nay đội không đề ra tham vọng vô địch, nhưng vẫn quyết tâm thi đấu để “vượt qua chính mình”. Ở chặng khai màn vừa qua, CLB không thể hiện được nhiều và cán đích ở vị trí cuối cùng.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi

CLB RCB UMA KYT DONG NGHI RACING thuộc sở hữu của tay đua nổi tiếng là Tô Hà Đông Nghi, clb này hiện đang là đương kim vô địch hạng mục UB130 của VMRC 2019. Đây được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch hạng mục UB130 năm nay và ngôi vương cũng là mục tiêu của CLB này. So với năm ngoái, CLB đã có một sự bổ sung chất lượng là tay đua Bùi Duy Thông, anh sẽ cùng thi đấu với Trần Hoàng Phúc. Trần Hoàng Phúc đã đồng hành với CLB từ năm ngoái, còn Duy Thông đang là một trong những tay đua được biết đến nhiều nhất Việt Nam hiện tại, anh là nhà vô địch của mùa giải VMRC 2018, ở mùa giải VMRC 2019 năm ngoái anh xếp thứ 3 chung cuộc. Ở chặng khai màn vừa qua, Duy Thông cán đích thứ 4 trong khi Hoàng Phúc về đích ở vị trí thứ 9, một khởi đầu không mấy suôn sẻ cho ứng viên vô địch.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi

CLB N2O Bình Dương là một gương mặt mới của giải đấu, nhưng với tiềm lực mạnh, “lính mới” này ngay lập tức được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đại diện tới từ Bình Dương đã “bắt” về cho mình được 2 “nài” là: Lê Hùng Hữu Tín và Lê Phụng, đây đều là 2 á quân cùa mùa giải VMRC 2019 ở hai hạng mục Winner 150 và UB130. Với CLB này, mọi vị trí ngoài ngôi vô địch của VMRC 2020 sẽ đều được xem như thất bại. Ngay ở chặng khai màn vừa qua, N2O Bình Dương đã có khởi đầu không thể mỹ mãn hơn khi giành được cả 2 vị trí về đích đầu tiên với Hữu Tín về nhất và Lê Phụng về nhì.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi

CLB Phụ Tùng AE Đông Nam Á có thể đưa vào diện “bình mới rượu cũ”, tiền thân của CLB này là clb Lộc Bình Honda Team, hai tay đua của đội đều đã và đang thi đấu cho đội đua Honda Racing Vietnam tại giải ARRC là Lê Khánh Lộc và Nguyễn Anh Tuấn. Vì vậy, với danh tiếng của 2 tay đua này, mục tiêu đội đặt ra là chức vô địch mùa giải VMRC 2020. Tuy vậy, mùa giải năm nay được cho là sẽ khó khăn với CLB này bởi cả Lê Khánh Lộc và Nguyễn Anh Tuấn đều mới trở lại sau chấn thương, phong độ chưa ổn định. Ở chặng 1 vừa qua Khánh Lộc chỉ về đích số 5 còn Anh Tuấn cán đích ở vị trí số 7.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi

CLB THIỆN LÊ RACINGBOY UMA KYT là một CLB khác của Tô Hà Đông Nghi, CLB này cũng đã tham dự 2 chặng cuối cùng của VMRC 2019 và thu về được 16 điểm. Với tiền lực của các nhà tài trợ, đây cũng là một trong những đội được đánh giá cao hiện nay bởi sở hữu nhà đương kim vô địch hạng mục UB130 mùa giải VMRC 2019 là Lê Trọng Vinh cùng tay đua dày dặn kinh nghiệm Huỳnh Minh Sang. Ở chặng 1 vừa qua, Trọng Vinh cán đích thứ 3, Minh Sang về đích thứ 10. Một khởi đầu chưa đủ ấn tượng nhưng ít nhất vẫn đủ để CLB này bám đuổi N2O Bình Dương.

CLB Mỹ Danh Mobile Cao Lãnh cũng là gương mặt rất quen thuộc với các giải đua của Honda, năm ngoái đội cũng đã tham dự 2 chặng cuối của VMRC 2019. Năm nay tuy không “rầm rộ” như các năm trước, nhưng đại diện thứ 2 tới từ Đồng Tháp cũng được cho là sẽ có cải thiện lớn về chất lương bởi tay “nài” duy nhất của đội là Đoàn Trường Lợi. Với kinh nghiệm tham dự nhiều giải đấu cùng với khả năng của Lợi “Kon”, đây vẫn được đánh giá là CLB mạnh ở giải đấu năm nay. Ở chặng 1 vừa qua, Trường Lợi đã cán đích ở vị trí số 6.

CLB Châu Đặng Văn Quý là gương mặt mới tới từ Gò Vấp. Thành lập từ năm 2015, CLB này cũng từng đạt nhiều thành tích, trong đó ấn tượng nhất là hạng nhì và hạng 3 giải Honda Cub Prix năm 2017. CLB tham dự VMRC 2020 với tay đua Nguyễn Ngọc Hồ. Ông Lê Minh – quản lý của đội cho biết “ Mặc dù năm đầu tham dự VMRC và các đội khác rất mạnh, nhưng ông tin sẽ giành được kết quả tích cực.” Tại chặng 1 vừa qua, Ngọc Hồ cán đích ở vị trí số 8.

vmrc 2020 san chien cho nhung nguoi khai loi

CLB Hạnh Phú Giáo Bình Dương là một đại diện khác tới từ Bình Dương. Chủ quản của CLB là Hạnh “Bay Bì” nổi tiếng. Ở những mùa giải VMRC đã qua, CLB này sở hữu các tay đua có thành tích rất tốt ở hạng mục MSX 125 cùng nhiều thành tích ở các giải đấu khác. Tuy nhiên hạng mục UB130 vẫn còn khá mới mẻ với CLB này. Tay đua thi đấu cho đội là Nguyễn Võ Anh Hiệp, tại chặng 1 đã cán đích vị trí 11.

Với lực lượng “kẻ 8 lạng, người nửa cân”, hạng mục UB130cc mùa giải VMRC 2020 sẽ cực kỳ khốc liệt và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Những CLB chính là những nhân tố đặt nền móng đầu tiên cho nền đua xe thể thao Việt Nam, tuy nhiên trước khi HVN cùng các giải đấu như VMRC xuất hiện, các CLB thường chỉ tham dự những giải đấu phong trào và cũng bị gắn với mác “đường phố”. Giờ đây, những hạng mục UB130 sẽ là nơi để các CLB có thể thỏa sức sáng tạo cũng như đam mê của mình. Và rất có thể trong tương lai gần, UB130 sẽ chính là bệ phóng để nâng tầm các CLB này thành những đơn vị uy tín trong đua xe thể thao.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Các tay đua Việt Nam ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023

Các tay đua Việt Nam ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023

Ba đội đua đến từ Việt Nam đã có màn ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt ở khu phố Pattaya tối qua.
Sôi nổi giải đua xe địa hình Petrolimex Knock-out The King 2023

Sôi nổi giải đua xe địa hình Petrolimex Knock-out The King 2023

Giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex Knock-out The King 2023 đã quy tụ hơn 30 đội tham gia, bên cạnh còn xuất hiện lần đầu giải đua mô tô địa hình mang tính mới lạ.
Ra mắt đội đua Steelmate Racing, sẳn sàng chinh phục giải AXCR 2023

Ra mắt đội đua Steelmate Racing, sẳn sàng chinh phục giải AXCR 2023

Chiều 28/7, đội đua Steelmate Racing chính thức ra mắt, đánh dấu cột mốc là đội đua Việt Nam thứ hai tham gia Giải đua xe đường trường khắc nghiệt nhất Châu Á – Asia Cross Country Rally (AXCR) 2023.
[PVOIL VOC 2023] Hồi ức về những trận đua xe khó quên của nhà vô địch VOC 2011

[PVOIL VOC 2023] Hồi ức về những trận đua xe khó quên của nhà vô địch VOC 2011

Giang Hoàng, nhà vô địch VOC 2011, nhân vật trong bộ phim tài liệu Đường đua, trải lòng về quá khứ nổi loạn trước khi trở thành tay đua chuyên nghiệp gặt hái nhiều thành công như hiện nay.
Giải đua mô tô Awakening Road 2023 sẽ được tổ chức đầu tháng 7/2023

Giải đua mô tô Awakening Road 2023 sẽ được tổ chức đầu tháng 7/2023

Awakening Road 2023 là sân chơi có tổ chức cho những người yêu thích bộ môn đua xe tốc độ, từng bước nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên góp phần vào việc phát triển bộ môn đua xe mô tô thể thao tại Việt Nam.
Giải đua xe Mô tô Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 18/6

Giải đua xe Mô tô Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 18/6

Giải đua xe Mô tô Việt Nam (VMRC) được tài trợ chính bởi Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ chính thức khởi động mùa giải 2023 với chặng đầu tiên diễn ra tại trường đua Đại Nam, tỉnh Bình Dương vào ngày 18/6.

Cùng chuyên mục

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.
Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum, hai phiên bản cao cấp nhất của hai dòng xe này, đều không nằm ngoài dự kiến.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động