home

Caltex và chiến lược 20 năm phát triển cùng thị trường Việt

11:24 | 24/08/2018
Trong suốt 20 có mặt tại Việt Nam, Caltex luôn hoạt động theo chiến lược phát triển con người và công nghệ, công ty không ngừng đầu tư xây dựng nguồn nhân lực tài năng, nâng cấp thiết bị, mở rộng sản xuất để cho ra đời các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng Việt.  
Caltex hợp tác với Biệt đội Avengers phát động chiến dịch quảng bá "Sức mạnh siêu hùng" Chervon giới thiệu dầu nhờn Caltex Havoline mới tại Việt Nam

Từ cung cấp giải pháp đa dạng…

Caltex tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung luôn hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhiều nhóm đối tượng và nhu cầu khác nhau. Từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Caltex đã cho ra đời các dòng sản phẩm dầu nhờn đa dạng cho xe máy, xe ô tô con, xe tải và các ngành công nghiệp. Các thương hiệu tiêu biểu có thể được kể đến như Havoline là dòng dầu nhớt động cơ xăng, Delo là dầu nhớt động cơ diesel và Techron là chất phụ gia pha xăng để làm sạch hệ thống nhiên liệu.

Khi thị trường thay đổi cũng là lúc Caltex chuyển mình, công ty luôn nỗ lực nắm bắt những khác biệt dù là nhỏ nhất từ trong thói quen di chuyển, địa hình, cho đến xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Áp dụng chiến lược cung cấp giải pháp toàn diện, Caltex mang đến những dòng sản phẩm dành cho xe máy ngay từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường vào năm 1998, đồng thời vẫn không ngừng hoàn thiện, nâng cẩp sản phẩm ở khía cạnh công nghệ, bao bì suốt từ đó cho đến nay. Vào những năm 2009, khi thị phần xe tay ga tăng mạnh, Caltex đáp ứng nhu cầu bằng cách ra sản phẩm dành riêng cho xe tay ga. Không chỉ có các sản phẩm cho xe máy và xe hơi, Caltex còn cho ra đời dòng sản phẩm Delo dành cho xe tải, nổi bật nhất là Delo 400 MGX với cấp hiệu năng API CJ-4 phù hợp cho các loại động cơ diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh từ thấp đến cao.

caltex va chien luoc 20 nam phat trien cung thi truong viet

…đến đầu tư phát triển công nghệ không ngừng

Với ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng, Caltex không ngừng cho ra đời những sản phẩm áp dụng công nghệ tân tiến nhất, nâng cấp chất lượng để đạt và thậm chí vượt mức tiêu chuẩn ngành nhằm nâng cao hiệu quả của động cơ.

Đầu tiên có thể kể đến Havoline là dòng sản phẩm dành cho động cơ xăng gồm dầu nhờn xe máy và xe hơi. Đặc biệt là dòng sản phẩm Havoline dành cho xe máy vừa được nâng cấp với công nghệ C.O.R.E và ZOOMTECH và đạt phẩm cấp API SN.

Công nghệ C.O.R.E giúp làm sạch và bảo vệ động cơ, tăng độ ổn định ô xy hóa, giảm tổn hại nhiệt và kết hợp với ZOOMTECH đế tăng cường khả năng tăng tốc. ZOOMTECH là hệ phụ gia bổ sung giúp cải thiện hệ số ma sát tĩnh hơn 13%, giảm trượt côn trong điều kiện tải trọng nặng cao và đảm bảo truyền công suất tối đa trong vận hành.

Không chỉ tập trung trong việc phát triển dầu nhờn, Caltex cũng chú trọng đầu tư các sản phẩm khác nhằm nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu. Techron® Concentrate Plus, hay còn gọi là TCP-MC, là phụ gia nhiên liệu dành riêng cho động cơ xe máy, được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm pha vào xăng để làm sạch các bộ phận quan trọng của động cơ như kim phun nhiên liệu, van nạp và buồng đốt, giúp hồi phục công suất và hiệu năng của xe.

Thuộc thương hiệu Havoline còn có dòng sản phẩm dầu nhớt Havoline Formula dùng cho động cơ xăng xe con, được pha chế với Công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield, giúp ngăn sự hình thành cặn lắng, cải thiện độ ổn định của dầu, giúp duy trì công suất và độ bền của động cơ, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Dòng sản phẩm Delo chính là giải pháp bôi trơn tuyệt vời của Caltex dành cho động cơ diesel của xe tải, Với Công nghệ ISOSYN, các sản phẩm Delo mang lại tính năng phân tán muội siêu việt, bảo vệ động cơ chống cặn bám, kéo dài tuối thọ cho động cơ và giảm chi phí vận hành.

Để mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư nhiều công nghệ hiện đại hơn, Chevron Việt Nam (công ty sở hữu thương hiệu Caltex) không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng cường mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

“Nhớt thật - nhớt giả”, thực trạng nan giải của thị trường nhớt Việt

“Nhớt thật - nhớt giả”, thực trạng nan giải của thị trường nhớt Việt

Nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng Việt, Caltex Việt Nam ra mắt màng seal sao Caltex sở hữu thiết kế độc đáo như một màng niêm phong giúp phân biệt nhớt thật - nhớt giả cũng như ngăn rò rỉ hiệu quả.
Ring Peel Liner: Giải pháp màng seal sao chống nhớt giả từ Caltex

Ring Peel Liner: Giải pháp màng seal sao chống nhớt giả từ Caltex

Màng seal sao Ring Peel Liner chính là minh chứng tiếp theo cho nỗ lực luôn bảo vệ người tiêu dùng khỏi nhớt giả, nhớt kém chất lượng từ Caltex Việt Nam.
Dầu nhớt Caltex và mối quan hệ vững chắc với các đối tác

Dầu nhớt Caltex và mối quan hệ vững chắc với các đối tác

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Caltex đã tạo được niềm tin không chỉ với khách hàng mà còn với đối tác - các nhà phân phối cũng như điểm bán.
Cận cảnh chuỗi sự kiện độc đáo của Caltex

Cận cảnh chuỗi sự kiện độc đáo của Caltex

Được tổ chức tại Bình Dương ngày 29 & 30/6, chuỗi sự kiện của nhãn hàng dầu nhớt Caltex Havoline đã mang lại nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại khu vực này. 
CALTEX  Chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy hải phòng

CALTEX Chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy hải phòng

Sau khi được chính thức hoàn thiện quá trình nâng cấp vào tháng 08/2018, trung tuần tháng 11 vừa qua Caltex đã tổ chức buổi lễ công bố dự án mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng năng suất lên gấp đôi với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên công nghệ tiên tiến.  
Chevron và chặng đường 20 năm phát triển

Chevron và chặng đường 20 năm phát triển

Để đánh dấu chặng đường 20 năm đồng hành cùng sự phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam, Chevron tiến hành nâng cấp nhà máy pha chế dầu nhờn tại Hải Phòng. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng để khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm của Chevron, mà còn là cơ hội để công ty tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình trong suốt 2 thập kỉ qua.  

Cùng chuyên mục

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.
Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Cùng Isuzu Việt Nam "Vượt mọi cung đường" tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023

Từ ngày 27/10 đến 29/10/2023, Isuzu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 – VOC 2023.
Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Từ “lựa CHỌN” đến “TRỌN vẹn”, thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình đậm chất TÔI

Với người trẻ - những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng “CHỌN trải nghiệm, TRỌN chất tôi” để thể hiện bản sắc cá nhân không thể hòa lẫn.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động