home

Caltex và chiến lược 20 năm phát triển cùng thị trường Việt

11:24 | 24/08/2018
Trong suốt 20 có mặt tại Việt Nam, Caltex luôn hoạt động theo chiến lược phát triển con người và công nghệ, công ty không ngừng đầu tư xây dựng nguồn nhân lực tài năng, nâng cấp thiết bị, mở rộng sản xuất để cho ra đời các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng Việt.  
Caltex hợp tác với Biệt đội Avengers phát động chiến dịch quảng bá "Sức mạnh siêu hùng" Chervon giới thiệu dầu nhờn Caltex Havoline mới tại Việt Nam

Từ cung cấp giải pháp đa dạng…

Caltex tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung luôn hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhiều nhóm đối tượng và nhu cầu khác nhau. Từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Caltex đã cho ra đời các dòng sản phẩm dầu nhờn đa dạng cho xe máy, xe ô tô con, xe tải và các ngành công nghiệp. Các thương hiệu tiêu biểu có thể được kể đến như Havoline là dòng dầu nhớt động cơ xăng, Delo là dầu nhớt động cơ diesel và Techron là chất phụ gia pha xăng để làm sạch hệ thống nhiên liệu.

Khi thị trường thay đổi cũng là lúc Caltex chuyển mình, công ty luôn nỗ lực nắm bắt những khác biệt dù là nhỏ nhất từ trong thói quen di chuyển, địa hình, cho đến xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Áp dụng chiến lược cung cấp giải pháp toàn diện, Caltex mang đến những dòng sản phẩm dành cho xe máy ngay từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường vào năm 1998, đồng thời vẫn không ngừng hoàn thiện, nâng cẩp sản phẩm ở khía cạnh công nghệ, bao bì suốt từ đó cho đến nay. Vào những năm 2009, khi thị phần xe tay ga tăng mạnh, Caltex đáp ứng nhu cầu bằng cách ra sản phẩm dành riêng cho xe tay ga. Không chỉ có các sản phẩm cho xe máy và xe hơi, Caltex còn cho ra đời dòng sản phẩm Delo dành cho xe tải, nổi bật nhất là Delo 400 MGX với cấp hiệu năng API CJ-4 phù hợp cho các loại động cơ diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh từ thấp đến cao.

caltex va chien luoc 20 nam phat trien cung thi truong viet

…đến đầu tư phát triển công nghệ không ngừng

Với ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng, Caltex không ngừng cho ra đời những sản phẩm áp dụng công nghệ tân tiến nhất, nâng cấp chất lượng để đạt và thậm chí vượt mức tiêu chuẩn ngành nhằm nâng cao hiệu quả của động cơ.

Đầu tiên có thể kể đến Havoline là dòng sản phẩm dành cho động cơ xăng gồm dầu nhờn xe máy và xe hơi. Đặc biệt là dòng sản phẩm Havoline dành cho xe máy vừa được nâng cấp với công nghệ C.O.R.E và ZOOMTECH và đạt phẩm cấp API SN.

Công nghệ C.O.R.E giúp làm sạch và bảo vệ động cơ, tăng độ ổn định ô xy hóa, giảm tổn hại nhiệt và kết hợp với ZOOMTECH đế tăng cường khả năng tăng tốc. ZOOMTECH là hệ phụ gia bổ sung giúp cải thiện hệ số ma sát tĩnh hơn 13%, giảm trượt côn trong điều kiện tải trọng nặng cao và đảm bảo truyền công suất tối đa trong vận hành.

Không chỉ tập trung trong việc phát triển dầu nhờn, Caltex cũng chú trọng đầu tư các sản phẩm khác nhằm nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu. Techron® Concentrate Plus, hay còn gọi là TCP-MC, là phụ gia nhiên liệu dành riêng cho động cơ xe máy, được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm pha vào xăng để làm sạch các bộ phận quan trọng của động cơ như kim phun nhiên liệu, van nạp và buồng đốt, giúp hồi phục công suất và hiệu năng của xe.

Thuộc thương hiệu Havoline còn có dòng sản phẩm dầu nhớt Havoline Formula dùng cho động cơ xăng xe con, được pha chế với Công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield, giúp ngăn sự hình thành cặn lắng, cải thiện độ ổn định của dầu, giúp duy trì công suất và độ bền của động cơ, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Dòng sản phẩm Delo chính là giải pháp bôi trơn tuyệt vời của Caltex dành cho động cơ diesel của xe tải, Với Công nghệ ISOSYN, các sản phẩm Delo mang lại tính năng phân tán muội siêu việt, bảo vệ động cơ chống cặn bám, kéo dài tuối thọ cho động cơ và giảm chi phí vận hành.

Để mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư nhiều công nghệ hiện đại hơn, Chevron Việt Nam (công ty sở hữu thương hiệu Caltex) không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng cường mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

“Nhớt thật - nhớt giả”, thực trạng nan giải của thị trường nhớt Việt

“Nhớt thật - nhớt giả”, thực trạng nan giải của thị trường nhớt Việt

Nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng Việt, Caltex Việt Nam ra mắt màng seal sao Caltex sở hữu thiết kế độc đáo như một màng niêm phong giúp phân biệt nhớt thật - nhớt giả cũng như ngăn rò rỉ hiệu quả.
Ring Peel Liner: Giải pháp màng seal sao chống nhớt giả từ Caltex

Ring Peel Liner: Giải pháp màng seal sao chống nhớt giả từ Caltex

Màng seal sao Ring Peel Liner chính là minh chứng tiếp theo cho nỗ lực luôn bảo vệ người tiêu dùng khỏi nhớt giả, nhớt kém chất lượng từ Caltex Việt Nam.
Dầu nhớt Caltex và mối quan hệ vững chắc với các đối tác

Dầu nhớt Caltex và mối quan hệ vững chắc với các đối tác

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Caltex đã tạo được niềm tin không chỉ với khách hàng mà còn với đối tác - các nhà phân phối cũng như điểm bán.
Cận cảnh chuỗi sự kiện độc đáo của Caltex

Cận cảnh chuỗi sự kiện độc đáo của Caltex

Được tổ chức tại Bình Dương ngày 29 & 30/6, chuỗi sự kiện của nhãn hàng dầu nhớt Caltex Havoline đã mang lại nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại khu vực này. 
CALTEX  Chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy hải phòng

CALTEX Chính thức công bố dự án nâng cấp nhà máy hải phòng

Sau khi được chính thức hoàn thiện quá trình nâng cấp vào tháng 08/2018, trung tuần tháng 11 vừa qua Caltex đã tổ chức buổi lễ công bố dự án mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng năng suất lên gấp đôi với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên công nghệ tiên tiến.  
Chevron và chặng đường 20 năm phát triển

Chevron và chặng đường 20 năm phát triển

Để đánh dấu chặng đường 20 năm đồng hành cùng sự phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam, Chevron tiến hành nâng cấp nhà máy pha chế dầu nhờn tại Hải Phòng. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng để khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm của Chevron, mà còn là cơ hội để công ty tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình trong suốt 2 thập kỉ qua.  

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động