home

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Viên Huy Viên Huy 10:00 | 09/07/2022
Ford Everest thế hệ mới với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng. Xe có 4 phiên bản: Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+, trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản Titanium+ với động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, kết hợp cùng hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Ford Everest thế hệ mới được thiết kế lấy cảm hứng nhiều chiếc bán tải bán chạy nhất mọi thời đại của Ford là F150. Mặt ca lăng to bản với những đường mạ crom bóng khiến cho chiếc xe tăng phần nam tính và cơ bắp. Đèn pha được trang bị bộ đèn led ma trận như trên các dòng xe cao cấp. Phiên bản Titanium+ vẫn có thiết kế ngoại thất tương tự các phiên bản khác, tuy nhiên xe được trang bị đèn pha LED Matrix, tự động tắt bật, nâng hạ và bật đèn chiếu góc khi vào cua.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Thân xe những đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, vòm bánh xe vồng to giúp tăng thêm sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe. Bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 20 inch, đi cùng bộ lốp 255/55 nhỏ hơn thế hệ trước là 265/55R20. Có thể động thái này của Ford vừa tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm ồn và giảm cả lực ma sát khiến cho hộp số phải chịu tải nhiều.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Phần đuôi xe dễ phân biệt nhất với ký hiệu “4WD” nổi bật, đi kèm với đó là cụm đèn hậu lớn, chia làm 2 tầng bởi thanh ngang mạ crom ở giữa tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn cho chiếc xe.

Ford Everest thế hệ mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.914x1.923x1.842 mm, chiều dài cơ sở 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Khoang nội thất hiện đại với cụm màn hình màn hình công tơ mét kỹ thuật số 12 inch. Màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung. Màn hình này được trang bị kết nối Apple carplay và Android Auto không dây. Đáng chú ý là hệ thống cam360 hiển thị trên màn hình này rất sắc nét.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngCận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngCận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngundefined

Ngoài ra điểm "ăn tiền" trên hệ thống cam này còn có thể hướng dẫn lái xe đặt bánh khi đi vào những nơi có địa hình khó, lái xe chỉ cần đánh vô lăng theo hướng dẫn hiển thị là có thể vượt qua chướng ngại vật 1 cách đơn giản. Không những thế trên phiên bản Titanium+ sẽ được trang bị cần số điện tử bọc da và phanh tay điện tử.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần, sạc điện thoại không dây. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngCận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngCận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồngundefined

Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 vẫn sử dụng khối động cơ máy dầu Bi-Turbo 2.0L i4 TDCi, công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô men xoắn 500 Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh kết hợp cùng hóa vi sai cầu sau giúp phân bổ lực kéo linh hoạt ở bánh trước và bánh sau. Hệ thống truyền động có sự thay đổi so với thế hệ trước. Ở thế hệ trước là truyền động toàn thời gian AWD, nhưng ở thế hệ này đã được thay đổi thành 4WD như trên chiếc bán tải Ranger.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình: Normal, Eco, Tow/Haul (Kéo Tải), Slippery (Trơn Trượt), Mud & Ruts (Bùn Lầy), Sand (Cát).

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Trải nghiệm nhanh chiếc SUV 7 chỗ này mang lại là sự êm ái, Everest thế hệ mới êm từ động cơ đến khả năng cách âm của xe. Người trong xe gần như không cảm nhận được tạp âm cũng như tiếng động cơ vọng vào trong xe. Về khả năng tăng tốc, do có trọng lượng lên tới 2,2 tấn nên khi tăng tốc người lái sẽ không cảm nhận được cảm giác dính vào lưng ghế, bù lại đó là hộp số chuyển mượt và lên dải tốc độ 100km/h khá nhanh. Tuy nhiên khi cần vượt xe khác thì hộp số này vẫn cần 2 giây và xem nên về số nào.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Ở thế hệ trước thì phần giảm xóc sau của Ford Everest bị đánh giá là quá mềm. Tuy nhiên ở thế hệ này thì phần giảm xóc của xe vẫn chưa được cải thiện. Nếu chỉ chạy đường thẳng hay cua không gấp thì xe cho cảm giác rất êm. Nhưng nếu cua gấp và tốc độ hơi cao chút thì sẽ cảm nhận rõ độ bồng bềnh dễ tạo cảm giác say xe.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Bản Titanium+ được trang bị đầy đủ các công nghệ như: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Phiên bản Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 được bán ra với mức giá 1,452 tỷ đồng cùng 7 lựa chọn màu sắc về ngoại thất: Nâu đồng, Đỏ cam, Ghi xám, Xanh dương, Trắng tuyết, Đen và Bạc và 2 lựa chọn màu sắc về nội thất cho các bản Titanium là Đen và Nâu hạt dẻ.

Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng
Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng
Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng
Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng
Cận cảnh Ford Everest Titanium Plus giá 1,452 tỷ đồng

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lái thử Ford tại PVOIL VOC 2025: Khi đường địa hình trở thành 'phòng thí nghiệm' cảm xúc

Lái thử Ford tại PVOIL VOC 2025: Khi đường địa hình trở thành 'phòng thí nghiệm' cảm xúc

Ford mang đến khu trải nghiệm lái tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025), nơi khách hàng trực tiếp vượt qua bùn lầy, dốc cao, hố so le, và cua nghiêng bằng các mẫu xe Ranger Raptor, Wildtrak và Everest Titanium+.
Ford nói không với CarPlay Ultra, đặt cược vào trợ lý AI

Ford nói không với CarPlay Ultra, đặt cược vào trợ lý AI

Thay vì chạy theo xu hướng CarPlay Ultra, Ford đầu tư mạnh vào phát triển trợ lý AI thông minh tích hợp sẵn trên xe, hướng đến trải nghiệm lái cá nhân hóa và hệ sinh thái công nghệ độc lập.
Everest và Altis bị xe công và xe khách dồn toa trong tai nạn liên hoàn cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn

Everest và Altis bị xe công và xe khách dồn toa trong tai nạn liên hoàn cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn

Tai nạn liên hoàn vừa xảy ra khoảng gần 16h chiều nay, trên cao tốc Ninh Bình - Mai Sơn, khiến nhiều xe bị vò nát, may mắn không có thương vong.
10 xe được đấu giá cao nhất tại sự kiện Mecum Monterey 2025

10 xe được đấu giá cao nhất tại sự kiện Mecum Monterey 2025

Phiên đấu giá Mecum Monterey 2025 một lần nữa cho thấy sức hút bền bỉ của những mẫu xe có giá trị lịch sử từ các thương hiệu lâu đời trên thế giới.
Ford đầu tư 5 tỷ USD cho dự án sản xuất xe điện mới, tham vọng vượt cả Tesla và các hãng Trung Quốc

Ford đầu tư 5 tỷ USD cho dự án sản xuất xe điện mới, tham vọng vượt cả Tesla và các hãng Trung Quốc

Trong cuộc đua phát triển và sản xuất xe điện đang diễn ra cực nhanh, hãng Ford đã công bố một dự án nhiều tỷ đô gây choáng váng cho mọi đối thủ.
Ford Mustang Mach-E - Di sản của dòng xe cơ bắp Mỹ trong một mẫu xe SUV điện

Ford Mustang Mach-E - Di sản của dòng xe cơ bắp Mỹ trong một mẫu xe SUV điện

Mustang Mach-E – mẫu xe thuần điện đầu tiên của Ford chính thức ra mắt khách hàng Việt với mức giá 2,599 tỷ đồng, ưu đãi còn 2,499 tỷ đồng cho 300 khách hàng đầu tiên.

Cùng chuyên mục

Cận cảnh VinFast VF 3 và VF 7 độ drift đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh VinFast VF 3 và VF 7 độ drift đầu tiên tại Việt Nam

Hai mẫu xe điện thương hiệu Việt được độ lại theo phong cách drift, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
InMotion P6 - mẫu xe điện một bánh độc đáo với tốc độ tối đa tới 150 km/h

InMotion P6 - mẫu xe điện một bánh độc đáo với tốc độ tối đa tới 150 km/h

InMotion P6 trông như một phương tiện từ phim khoa học viễn tưởng bước ra ngoài đời thực với khả năng hoạt động linh hoạt, tốc độ cao và nhiều tính năng công nghệ.
"SUV vượt sông Trường Giang" chính thức được bán ở Trung Quốc với giá từ 1,22 tỷ đồng

"SUV vượt sông Trường Giang" chính thức được bán ở Trung Quốc với giá từ 1,22 tỷ đồng

Jetour Zongheng G700, mẫu SUV plug-in hybrid cao cấp mới của Chery, gây chú ý khi kết hợp sức mạnh gần 900 mã lực, tầm hoạt động 1.400 km cùng khả năng lội nước và vượt địa hình ấn tượng.
Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx – SUV đô thị đầu tiên của hãng tại Việt Nam có công nghệ hybrid, camera 360, HUD, ADAS và pin bảo hành tới 8 năm/160.000 km.
Mercedes-Benz Vision Iconic - Mẫu concept mang thiết kế năm 1930 đến thời đại xe điện

Mercedes-Benz Vision Iconic - Mẫu concept mang thiết kế năm 1930 đến thời đại xe điện

Mercedes-Benz Vision Iconic là mẫu concept coupe hai cửa hoàn toàn mới, kết hợp tinh thần thiết kế cổ điển của thập niên 1930 với công nghệ tự hành cao cấp và năng lượng mặt trời của tương lai.
Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Đội Thỏ và Đậu với chiếc Isuzu D-Max đầu tư hơn 600 triệu đồng cho riêng tiền độ sẽ là một trong những đội đua thú vị và đáng xem nhất ở Hạng Cơ bản của giải PVOIL VOC 2025.
Đánh giá Volkswagen Golf GTI 2.0 TSI: hot hatch Đức có còn giữ chất?

Đánh giá Volkswagen Golf GTI 2.0 TSI: hot hatch Đức có còn giữ chất?

Không chạy theo mã lực, Volkswagen Golf GTI 2.0 TSI tiếp tục chinh phục nhờ sự cân bằng giữa hiệu năng, công nghệ và trải nghiệm lái hằng ngày.
Vì sao chiếc SUV Trung Quốc này có thể vượt khúc sông Trường Giang rộng 1,5 km

Vì sao chiếc SUV Trung Quốc này có thể vượt khúc sông Trường Giang rộng 1,5 km

Jetour Zongheng G700 đã lập nên cột mốc lịch sử khi trở thành mẫu SUV đầu tiên vượt qua sông Trường Giang, và đây là lý do.
Hé lộ hình ảnh concept xe SUV điện Mitsubishi trang bị cả giường ngủ tiện nghi

Hé lộ hình ảnh concept xe SUV điện Mitsubishi trang bị cả giường ngủ tiện nghi

Mitsubishi chuẩn bị mang đến Japan Mobility Show 2025 một mẫu concept SUV điện hoàn toàn mới, kết hợp phong cách off-road mạnh mẽ với không gian nội thất sang trọng như một khu nghỉ dưỡng di động.
Mẫu xe điện Trung Quốc này chỉ đạt 3 sao an toàn từ Euro NCAP, thua xa nhiều đối thủ

Mẫu xe điện Trung Quốc này chỉ đạt 3 sao an toàn từ Euro NCAP, thua xa nhiều đối thủ

Kết quả thử nghiệm mới nhất của Euro NCAP cho thấy không phải mọi mẫu xe điện Trung Quốc đều đạt chuẩn an toàn Châu Âu, khi Dongfeng Nammi Box chỉ giành được 3 sao.
Phiên bản di động