home

Cập nhật cung đường chạy tại Otofun Marathon 2019

Thu Hằng Thu Hằng 11:41 | 27/05/2019
Để tạo đường chạy thoải mái cũng như điều kiện thuận lợi cho các vận động viên, Ban tổ chức Otofun Marathon 2019 đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu và đưa ra những cung đường chạy hợp lý nhất
Diễn đàn Otofun sắp tròn 13 tuổi Những mục tiêu đáng chú ý của giải chạy Otofun Marathon diễn ra vào tháng sau Otofun tổ chức giải chạy gây quỹ cho hoạt động an toàn giao thông

Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 13 của diễn đàn Otofun, đúng 5 giờ sáng ngày 9/6, tại khu đô thị Vinhomes Riverside - Long Biên sẽ diễn ra giải chạy Otofun Marathon 2019 (OFM) với sự tham dự của hơn 1.000 thành viên diễn đàn Otofun.

Để tạo đường chạy thoải mái cũng như điều kiện thuận lợi cho các vận động viên, Ban tổ chức OFM 2019 đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu và đưa ra những cung đường chạy hợp lý nhất:

Cự ly 3500m

3500m là mức cự ly tối thiểu của giải Otofun Marathon năm nay. Mức cự ly này được đề ra để phù hợp cho đối tượng trẻ em hoặc cả gia đình cùng tham dự.

Cung đường ở cự ly 3500m: Sẽ xuất phát từ Chu Huy Mân chạy theo hướng Hội Xá -> tới điểm quay đầu trên đường Vũ Xuân Thiều thì quay đầu về đích.

cap nhat cung duong chay tai otofun marathon 2019

Cự ly 8Km

8Km là mức cự ly trung bình tại Otofun Marathon 2019, mức cự ly phù hợp với những người mới bắt đầu và đã tham gia chạy bộ.

Cung đường ở cự ly 8Km: Các Vận động viên sẽ xuất phát từ Chu Huy Mân rẽ trái vào Hội Xá quay đầu tại điểm U-turn rồi chạy thẳng tuyến Hội Xá - Vũ Xuân Thiều - Trần Danh Tuyên – đến điểm quay đầu trên đường Chu Huy Mân thì quay đầu và chạy về đích.

cap nhat cung duong chay tai otofun marathon 2019

Cự ly 13Km

Là mức cự ly đặc biệt, chào mừng sinh nhật diễn đàn Otofun tròn 13 tuổi.

Cung đường của cự ly 13Km (2 vòng): Các Vận động viên xuất phát từ Chu Huy Mân rẽ trái vào Hội Xá quay đầu tại điểm “U-turn Vòng 1” rồi chạy thẳng tuyến Hội Xá - Vũ Xuân Thiều - Trần Danh Tuyên đến điểm “U-turn” trên đường thì quay đầu chạy đến điểm “U-turn Vòng 2” quay lại và về đích.

cap nhat cung duong chay tai otofun marathon 2019

Cự ly 21Km

Cự ly phù hợp cho các cá nhân thích chinh phục chạy đường dài.

Cung đường của cự ly 21 Km (3 VÒNG): Các Vận động viên xuất phát từ Chu Huy Mân rẽ trái vào Hội Xá quay đầu tại điểm “U-turn Vòng 1” rồi chạy thẳng tuyến Hội Xá - Vũ Xuân Thiều - Trần Danh Tuyên - đến điểm “U-turn” trên đường Chu Huy Mân quay đầu chạy đến điểm “U-turn Vòng 2-3” quay lại, tiếp tục 1 vòng như vậy và về đích.

cap nhat cung duong chay tai otofun marathon 2019

Thu Hằng

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Diễn đàn Otofun sắp tròn 13 tuổi

Diễn đàn Otofun sắp tròn 13 tuổi

Khởi đầu là một nhóm nhỏ những người có chung đam mê về xe cộ, tới nay, diễn đàn Otofun đã mở rộng sang kênh mạng xã hội khác cùng vài trăm nghìn thành viên.
Otofun tổ chức giải chạy gây quỹ cho hoạt động an toàn giao thông

Otofun tổ chức giải chạy gây quỹ cho hoạt động an toàn giao thông

1.000 thành viên Otofun sẽ tham gia giải chạy Otofun Marathon 2019 nhằm tuyên truyền để nâng cao nhận thức về An toàn giao thông đồng thời gây quỹ “Otofun - Vì cộng đồng".
Những cảm xúc còn lắng đọng sau Otofun Marathon 2019

Những cảm xúc còn lắng đọng sau Otofun Marathon 2019

Otofun Marathon 2019 đi qua nhưng dư âm của giải chạy vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi vận động viên, những người đã "bén duyên" với giải chạy của diễn đàn Otofun.net
OFTV: "Xoay" các Mod xuất sắc của diễn đàn Otofun năm 2018

OFTV: "Xoay" các Mod xuất sắc của diễn đàn Otofun năm 2018

Đúng ngày 6/6 - sinh nhật chính thức của diễn đàn Otofun nhóm OFTV đã có một trao đổi ngắn với 4/5 Mod có những thành tích, đóng góp xuất sắc nhất cho diễn đàn Otofun trong năm 2018.
Nhìn lại sinh nhật Otofun lần thứ 13: Cộng đồng Ofer luôn hướng tới các hoạt động xã hội

Nhìn lại sinh nhật Otofun lần thứ 13: Cộng đồng Ofer luôn hướng tới các hoạt động xã hội

Sinh nhật Otofun lần thứ 13 với điểm nhấn là giải chạy Marathon gây quỹ vì cộng đồng và hàng loạt sự kiện bên lề đều đề cao mục tiêu chung: Hưởng ứng năm an toàn giao thông Quốc gia và những hoạt động tuyên truyền văn hoá khi tham gia giao thông.  
Pjico đồng hành cùng giải Otofun Marathon 2019 - Chạy vì an toàn giao thông

Pjico đồng hành cùng giải Otofun Marathon 2019 - Chạy vì an toàn giao thông

Thành công của Otofun Marathon 2019 đến từ sự hưởng ứng của cộng đồng, sự cố gắng nỗ lực của các vận động viên và sự quan tâm, đồng hành của các cá nhân, các doanh nghiệp trong đó có Tổng công ty cổ phần bảo hiểm petrolimex (Pjico). 
Bùng cháy với màn đốt lốp 3 xe hơi cùng lúc mừng sinh nhật diễn đàn Otofun

Bùng cháy với màn đốt lốp 3 xe hơi cùng lúc mừng sinh nhật diễn đàn Otofun

Màn drift, đốt lốp xe hơi "khét lẹt" của nhóm Red Line Racing là một trong những hoạt động hấp dẫn, thu hút nhất tại sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 13 của diễn đàn Otofun.
Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Otofun Marathon 2019

Bất chấp nắng nóng gần 40 độ C, các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, cống hiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho một mùa giải Otofun Marathon 2019 trọn vẹn.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động