home

Chủ nhân VinFast VF8 nói gì

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 09:00 | 11/09/2022
Tất cả các chủ nhân đã nhận xe VinFast VF8 vào ngày 10/9 đều cảm thấy rất vui và tự hào, nhiều người ấn tượng với các công nghệ hiện đại của xe.
100 xe điện VinFast VF8 bàn giao tới khách hàng

Chủ nhân VinFast VF8 nói gì

Hôm qua (10/9), VinFast đã chính thức bàn giao 100 xe điện VF8 đầu tiên tới khách hàng trong nước. Đây là kết quả của nỗ lực không ngừng trong chỉ 10 tháng kể từ ngày công bố dự án này.

Tại buổi lễ này, nhóm phóng viên OtoFun News có cơ hội được trò chuyện với một số khách hàng. Hầu hết các chủ xe đều cho biết họ rất tin tưởng vào mẫu xe này và sẵn sàng sử dụng thường xuyên.

"Hàng ngon, nội thất đẹp, nhìn là chỉ muốn lái về nhà luôn", anh Đỗ Trung Kiên đến từ Hà Nội chia sẻ. Anh cho biết mình là đặt xe từ những ngày đầu tiên, sau khi có cơ hội lái thử xe thì đã quyết định nâng cấp phiên bản từ Eco lên Plus. Anh nói thêm: "Hôm nay sau khi đã nhận xe thì thấy quyết định của mình là quá chuẩn luôn".

Chủ nhân VinFast VF8 nói gì
Anh Đỗ Trung Kiên và vợ trong ngày nhận xe VinFast VF8

Về nhà máy sản xuất xe điện VinFast, anh Kiên tỏ ra rất ấn tượng với hệ thống dây chuyền khép kín, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Anh cũng tin rằng, với sự đầu tư bài bản này, người Việt sẽ "cất cánh" hơn nữa và sớm khẳng định tên tuổi trên bản đồ công nghệ thế giới.

Trong khi đó, bạn Đoàn Trường Giang đến từ Hưng Yên cho biết gia đình đã từng sử dụng ba mẫu xe VinFast là Fadil, Lux và VF e34. Là một người trẻ yêu công nghệ, Trường Giang đã chuyển từ một mẫu xe xăng sang sử dụng xe điện. "Tuy nhiên, chiếc VF e34 chưa đủ trải nghiệm nên mình quyết định đổi sang VF8. Xe có quãng đường đi dài hơn, nhiều công nghệ hơn thông minh hơn… nên mình đã “kết” VF8", bạn trẻ này chia sẻ.

Chủ nhân VinFast VF8 nói gì
Bạn Đoàn Trường Giang đến từ Hưng Yên.

Nhận xét về mẫu xe này, Trường Gian ấn tượng với khả năng tăng tốc rất nhanh của xe. Về ngoại hình thì gầm xe hơi thấp, nhưng điều này sẽ giúp xe vận hành tốt hơn. Trong tương lai khi cơ sở hạ tầng ngày một tốt lên thì đây không còn là điểm yếu.

"VinFast chỉ vừa có thông báo nhận cọc xe VF8 thì gia đình mình đã quyết định đặt luôn", bạn Nguyễn Phan Thanh Huyền đến từ Hà Nội nói về việc mua xe của mình. Thanh Huyền cũng cho biết đây là chiếc xe điện thứ hai mà gia đình mình sở hữu sau chiếc VF e34.

Chủ nhân VinFast VF8 nói gì
Nguyễn Phan Thanh Huyền bên chiếc VF8 màu bạc của mình.

So sánh với VF e34, Huyền thấy rằng VF e34 là một chiếc xe khá là đơn giản, tương tự như chiếc Fadil. Còn bây giờ, đối với Huyền thì VF8 là một chiếc xe to hơn, đẹp hơn, xịn hơn, cao cấp hơn. Đặc biệt, Huyền cũng cho biết, cả hai lần mình nhận xe điện thì VF e34 và VF8 thực tế nhìn ngoài đời đều đẹp hơn ảnh trên mạng.

Có thể thấy rằng, tất cả những chủ nhân VinFast VF8 đầu tiên tại Việt Nam đều rất phấn khởi khi nhận chiếc xe này. Sự đầu tư của VinFast khi sản xuất ô tô nói chung và xe điện nói riêng để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Vinfast #VF8

Có thể bạn quan tâm

Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Limo Green bán chạy nhất thị trường với gần 10.000 xe trong tháng 11/2025

Mẫu xe VinFast Limo Green ghi nhận 9.642 xe bán ra trong tháng 11,/2025 dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam.
Một công ty ở Hà Nội thay thế toàn bộ đội xe bằng xe buýt điện VinFast

Một công ty ở Hà Nội thay thế toàn bộ đội xe bằng xe buýt điện VinFast

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh vừa công bố hoàn tất chuyển đổi toàn bộ 111 xe buýt hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025.
VinFast xuất hiện hai thiết kế xe mới, nghi vấn mở rộng thương hiệu Lạc Hồng

VinFast xuất hiện hai thiết kế xe mới, nghi vấn mở rộng thương hiệu Lạc Hồng

Hai thiết kế ô tô mới của VinFast vừa xuất hiện trong công báo sở hữu công nghiệp tháng 11 cho thấy định hướng có thể mở rộng thương hiệu cao cấp Lạc Hồng, hướng tới phân khúc xe sang cỡ lớn.
VinFast Vero X - Đi xa hơn, mở lối hành trình mới xanh, chất hơn

VinFast Vero X - Đi xa hơn, mở lối hành trình mới xanh, chất hơn

Từng e ngại việc đi chơi xa với xe máy điện, nhưng sau chuyến trải nghiệm thực tế với VinFast Vero X,những băn khoăn của tôi đã hoàn toàn tan biến.
Taxi Én Vàng - minh chứng cho thành công từ chiến lược “xanh hóa” vận tải

Taxi Én Vàng - minh chứng cho thành công từ chiến lược “xanh hóa” vận tải

Tiên phong triển khai dịch vụ taxi điện tại Hải Phòng, chỉ sau 2 năm 7 tháng, Én Vàng hiện đã chuyển đổi 90% từ xe xăng sang xe điện, từng bước chứng minh những thành công từ chiến lược “xanh hóa” vận tải.
Chuyển từ xăng sang điện, chủ xe VF 5 ngỡ ngàng: Chất lượng hơn, tiết kiệm gần đủ mua thêm VF 3 cho vợ

Chuyển từ xăng sang điện, chủ xe VF 5 ngỡ ngàng: Chất lượng hơn, tiết kiệm gần đủ mua thêm VF 3 cho vợ

Với giá lăn bánh “cực thơm" nhờ loạt ưu đãi bom tấn tháng 11, VinFast VF 5 đang trở thành lựa chọn “hời” nhất phân khúc A-SUV trong khi chất lượng, tiện nghi lại tốt hơn hẳn các đối thủ.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động