top-banner-fun-wheels-festival
home

Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022 hoàn toàn mới

Viên Huy Viên Huy 09:56 | 22/11/2022
Honda HR-V 2022 hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ hai, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính hãng với hai phiên bản gồm L và RS với mức giá từ 826 triệu đồng.
hrv

Honda HR-V 2022 thuộc phân khúc xe mang phong cách CUV đô thị với các đối thủ như Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross. Trong khi các đối thủ có giá khởi điểm rất tốt chỉ từ 640 triệu đồng (Hyundai Creta), 746 triệu đồng (Toyota Corolla Cross) thì mức giá trên HR-V 826 triệu đồng cho bản L và 871 triệu đồng với bản RS. Vậy với mức giá này, Honda HR-V thế hệ mới có gì để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc ?

Thiết kế

Honda HR-V 2022 là thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe này. Bước sang thế hệ thứ hai, xe sở hữu một diện mạo lột xác toàn diện so với trước. Ngoại thất xe cho cái nhìn trẻ trung và lưới tản nhiệt mới hấp dẫn hơn. Tổng thể thân xe thể thao hơn với những đường nét thiết kế mới, cùng kiểu dáng coupe khi mui xe từ cột C hạ thấp dần về phía sau. Hai phiên bản RS và L không có nhiều khác biệt, trong đó phiên bản L dù sử dụng bộ mâm với đường kính nhỏ hơn nhưng có thiết kế 6 chấu được đánh giá là đẹp hơn.

hrv

Phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt đa điểm gồm các chi tiết được mạ chrome. Toàn bộ đèn đều sử dụng công nghệ LED bao gồm đèn chiếu sáng, đèn định vị ban ngày, đèn báo rẽ hiệu ứng chạy, đèn sương mù tích hợp vào cản trước.

hrv

Ở phía sau, Honda HR-V sở hữu cụm đèn hậu LED với điểm nhấn là dải đèn ngang nối hai cụm đèn hai bên. Đây là xu hướng thiết kế của nhiều hãng xe trong thời gian gần đây. Cuối cùng, xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch sơn đen mờ kèm bộ lốp 225/50 R18.

hrv

Xe có kích thước dài 4.385mm, rộng 1.790mm, cao 1.590mm và trục cơ sở 2.610mm. Tổng thể ngoại hình cho cái nhìn thể thao với kiểu thiết kế lai một chiếc coupe gầm cao, khi mui xe từ cột C hạ dần về phía sau.

hrv

Nội Thất

Vào bên trong, nội thất Honda HR-V mang hơi hướng thể thao và trẻ trung, tương đồng với ngoại thất. Vô-lăng ba chấu tích hợp loạt phím chức năng như điều khiển hệ thống giải trí hay hệ thống hỗ trợ lái. Ngoài ra, vô-lăng này cũng tích hợp thêm lẫy chuyển số giả lập cấp độ. Đồng hồ hiển thị sau vô lăng dạng kỹ thuật số với màn hình 7 inch.

hrv

Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple Car Play và Android Auto. Xe trang bị dàn âm thanh 8 loa cho chất lượng âm thanh vừa đủ. Theo đánh giá thì màn hình giải trí của xe không thực sự đẹp mắt và hiện đại như loại màn hình đang sử dụng cho chiếc Civic tại Việt Nam.

hrv

Táp-lô với hệ thống các phím bấm quen thuộc tương tự như chiếc Civic ra mắt trước đây. Một điểm cộng là việc xe không trang bị cửa sổ trời. Lý do là bởi tại Việt Nam thường có khí hậu nóng vào mùa hè, tính năng này không thực sự phù hợp.

hrv

Toàn bộ ghế ngồi bọc da màu đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, với nền tảng khung gầm mới, Honda HR-V có thêm tính năng magic seat linh hoạt với ba chế độ: chế độ tiện dụng, chế độ đồ vật cao, chế độ đồ vật dài, cho phép hàng ghế sau có thể gập phẳng hoặc lật lên tùy từng mục đích sử dụng. Một số tính năng khác có thể kể đến như điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió điều hòa hàng ghế sau; phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động.

hrv

Đặc biệt, Honda HR-V 2022 là mẫu xe thứ hai của hãng trang bị hệ thống kết nối thông qua ứng dụng Honda Connect trên smartphone. Với ứng dụng này, Honda cung cấp ba nhóm tính năng bao gồm An toàn và bảo mật, Điều khiển xe từ bất cứ đâu và Thuận tiện. Các tính năng nổi bật có thể kể đến như: phát hiện và thông báo va chạm, cảnh báo giới hạn tốc độ, khóa/mở cửa từ xa, đề nổ từ xa, bật đèn hoặc điều hòa từ xa, cập nhật tình trạng xe, chẩn đoán các lỗi và nhắc lịch bảo dưỡng...

hrv

Vận Hành

Về vận hành, Honda HR-V sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp thay vì máy xăng 1.8L hút khí tự nhiên trước đây. Cỗ máy này cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Xe sử dụng hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Honda cho biết, HR-V trang bị ba chế độ lái bao gồm Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường) và Sport (thể thao).

hrv

Trải nghiêm mẫu xe này với cung đường từ TP.HCM – Phú Yên với ba loại đường chính là đường đô thị, cao tốc và đèo dốc để thử hết khả năng vận hành của mẫu xe này. Bắt đầu di chuyển trong khu vực thành phố, ở những nước ga đầu tiên xe cho cảm giác chân ga khá nhạy Vô-lăng trợ lực điện hơi nặng khi di chuyển ở tốc độ thấp, tuy nhiên vẫn rất dễ dàng đánh lái trên các con phố. Ngoài ra HR-V cho tầm quan sát rất tốt với cột A không quá nhô cao về trước. Không những thế kính chiếu hậu của xe khá to nên càng tăng thêm độ quan sát khi di chuyển trên những con phố đông đúc.

hrv

Đi vào khu vực đường cao tốc, xe vẫn vận hành ở chế độ D và tăng tốc tại đây chiếc xe bắt đầu sức mạnh của mình. Vì sử dụng khối động cơ 1.5L tăng áp, công suất 174 mã lực tương tự như người anh em Civic thế hệ mới nên khả năng tăng tốc của xe rất ấn tượng. Vận hành xe ở chế độ D, đây là mode ưu tiên vận hành êm ái tiết kiệm nhiều hơn là hiệu suất. Vì thế khả năng tăng tốc của xe chỉ mất hơn tầm 3 giây để xe có thể tăng tốc từ 50 cho tới 120km/h.

hrv

Cảm giác lái của Honda luôn được đánh giá cao hơn các đối thủ trong cùng phân khúc và HR-V vẫn mang trong người yếu tố di truyền đó. Vô-lăng cho cảm giác phản hồi rất tốt, độ nặng vô-lăng được nâng lên mức vừa đủ để tạo sự ổn định, chắc chắn. Những cú đặt bánh, những pha điều hướng dù nhanh hay chậm đều có được sự chuẩn xác và cảm giác tin tay.

hrv

Chuyển sang chế độ S, tôi có thể cảm nhận độ nhạy chân ga cũng như tua máy được đẩy lên cao hơn và gần như đáp ứng rất nhanh khi có lực tác động vào chân ga. Một điểm đáng chú ý ở chế độ S xe sẽ có 7 cấp số được giả lập. Người lái hoàn toàn có thể sang và trả số theo ý mình thông qua lẫy chuyển số được tích hợp trên vô-lăng. Theo đánh giá cá nhân tôi tuy là giả lập nhưng cũng cho cảm giác thể thao ở mọi cấp số.

hrv

Ngoài ra một công nghệ cũng được xem là đặc sản nhà Honda đó chính là chế độ tiết kiệm nhiên liệu Econ mode. Với chế độ này chân ga phản ứng chậm hơn, tua máy luôn giữ mức hoạt động ở tua thấp và trên bản đồng hồ tốc độ sẽ có hiển thị đèn báo màu sắc khác nhau giúp người lái biết được cách lái xe của mình có đang ở mức tiết kiệm nhiên liệu hay không.

hrv

Theo chia sẻ từ Honda, một điểm đáng chú ý ở thế hệ mới của HR-V là hãng đã làm nhiều thứ để nâng cao khả năng cách âm của xe như thêm vật liệu cách âm (gồm cả phun bọt cách âm khung xe), thêm các tấm lót, cấu trúc lại khung xe, cải thiện tiếng ồn ở cả tần số cao, trung và thấp. Tiếng ồn từ khoang động cơ cũng được cải thiện bằng cách sử dụng cần chịu xoắn tinh chỉnh hình dáng. Trải nghiệm thực tế cho thấy độ ồn từ khung gầm và lốp xe vọng vào trong khoang lái chỉ đỡ hơn 20% so với thế hệ trước, tuy nhiên thì phần cách âm với môi trường bên ngoài lại khá là tốt. Qua đây mới thấy rõ ồn gầm là “di sản” của các dòng xe Honda.

hrv

Hệ thống treo êm ái dễ chịu khi lưu thông ở tốc độ thấp, nhưng ở tốc độ cao và đánh lái liên tục ở cung đường đèo vì phuộc sau hơi mềm và trọng tâm của xe cao nên khi đi thiếu tải thì không ổn định và có phần bồng bềnh. Tuy nhiên nếu chỉ để di chuyển trong phố và những chuyến đi xa với địa hình chính là đường xa lộ không có đèo quanh co thì với tôi hệ thống treo này là quá đủ.

hrv

Giống như các mẫu xe Civic, Accord và CR-V, chiếc HR-V thế hệ mới cũng trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing. Hệ thống này giống trên chiếc Civic mới nhất khi chỉ sử dụng một camera với góc chiếu mở rộng, trong khi trên Accord và CR-V sử dụng camera thông thường kèm radar. Honda Sensing trên HR-V có 5 tính năng bao gồm: Hệ thống giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS). Ngoài ra, phiên bản HR-V RS có thêm camera quan sát bên gương có tên là lanewatch.

hrv

Trải nghiệm thực tế các tính năng của gói an toàn Honda Sensing trên con đường quốc lộ 1A, cụ thể chức năng thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN), hoạt động cùng lúc với tính năng ACC with LSF. Theo đó, khi đang dừng sau một chiếc xe, khi chiếc xe đó đã đi nhưng tài xế vẫn chưa đạp ga thì màn hình sẽ hiển thị thông báo. Nếu đồng ý tiếp tục đi, tài xế chỉ cần gẩy lẫy trên vô lăng lên tính năng RES. Lúc này, xe sẽ bám theo xe phía trước và giữ một khoảng cách gần xa tùy vào cài đặt trước đó nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

hrv

Ở thử nghiệm tiếp theo, cầm lái xe ở cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nơi có tốc độ tối đa cho phép là 100km/h. Trên cung đường này, ba tính năng tiếp theo của Honda Sensing sẽ phát huy tác dụng bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS) và giảm thiểu lệch làn đường (RDM).

hrv

Khi kích hoạt ACC trên cao tốc, hệ thống LKAS sẽ đồng thời được kích hoạt. Theo đó, chiếc HR-V sẽ bám theo chiếc xe phía trước ở một khoảng cách an toàn. Đồng thời, khi đi ở tốc độ cao, LKAS sẽ giúp chiếc xe ở giữa làn đường, và sẽ rung tay lái và có cảnh báo khi xe đi lệch làn đường. Chưa hết, sau khi cảnh báo mà người lái không chủ động đưa xe về làn đường đúng, RDM sẽ phát huy tác dụng. Theo đó, hệ thống này sẽ tác động vào vô-lăng, tự đánh lái để đưa xe về làn, đảm bảo an toàn cho hành trình.

hrv

Trong suốt quá trình cầm lái, các hệ thống này phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, mang lại sự tự tin và an tâm cho người lái. Sau vài lần thử nghiệm, chiếc HR-V cho thấy hệ thống Honda Sensing trên mẫu xe này hoạt động khá hiệu quả, đều được kích hoạt đúng lúc, đúng thời điểm.

Tổng kết

hrv

Có thể thấy Honda HR-V 2022 là một mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc CUV cỡ B tại Việt Nam. Mặc dù giá bán có phần cao hơn các đối thủ cạnh tranh, HR-V vẫn có cho mình những lợi thế rất lớn. Đó là động cơ xăng 1.5L tăng áp công suất 174 mã lực, gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Với cách định giá riêng biệt, Honda tiếp tục làm hài lòng những người đam mê thương hiệu đến từ Nhật Bản với một sản phẩm dành cho những người cá tính.

hrv
hrv
hrv
hrv
hrv
hrv
hrv
hrv
hrv
hrv

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

4 hãng xe Nhật Bản được bán xe trở lại

4 hãng xe Nhật Bản được bán xe trở lại

Nhật Bản dỡ bỏ lệnh đình chỉ với 4 hãng xe nằm trong danh sách điều tra các gian lận kết quả thử nghiệm an toàn.
Honda bàn giao thêm 130 xe điện Benly e: cho Bưu điện Việt Nam

Honda bàn giao thêm 130 xe điện Benly e: cho Bưu điện Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục bàn giao thêm 130 xe điện Benly e: cho Vietnam Post để sử dụng vào mục đích giao hàng chặng cuối tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận phía Nam.
Cận cảnh Honda SH Vetro với 'dàn áo' trong suốt, đắt gấp đôi bản thường

Cận cảnh Honda SH Vetro với 'dàn áo' trong suốt, đắt gấp đôi bản thường

Honda SH Vetro được sản xuất giới hạn tới 700 xe trên toàn cầu, mẫu xe tay ga này gây ấn tượng và thu hút ánh nhìn bởi "dàn áo" trong suốt có màu xanh ngọc lục bảo.
Honda Air Blade 2025 ra mắt, có thêm hai phiên bản mới

Honda Air Blade 2025 ra mắt, có thêm hai phiên bản mới

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu Air Blade 125cc và 160cc phiên bản mới. Ở lần nâng cấp này, Air Blade 2025 có thêm hai phiên bản mới với giá bán từ 42 triệu đồng.
Honda Civic 2025 ra mắt, bổ sung bản hybrid mạnh 200 mã lực

Honda Civic 2025 ra mắt, bổ sung bản hybrid mạnh 200 mã lực

Honda Civic 2025 vừa được ra mắt với nhiều nâng cấp về thiết kế, công nghệ và đặc biệt có sự bổ sung phiên bản hybrid mạnh mẽ.
Honda Việt Nam triệu hồi nhiều mẫu ô tô để kiểm tra bơm nhiên liệu

Honda Việt Nam triệu hồi nhiều mẫu ô tô để kiểm tra bơm nhiên liệu

Honda Việt Nam triệu hồi các mẫu Jazz, Civic, CR-V, Accord, City và Odyssey tại Việt Nam để khắc phục lỗi liên quan bơm nhiên liệu.

Cùng chuyên mục

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.

Đọc nhiều

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Chỉ một ngày sau màn ra mắt "thị uy" hoành tráng của BYD ở TP HCM, VinFast cũng có lời đáp từ Jakarta, với màn giao lô xe VF e34 đầu tiên cho các khách hàng bản xứ.
Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Một chiếc xe điện VinFast VF 9 đâm thẳng vào đuôi chiếc xe Gaz 16 đang dừng sát dải phân cách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Vụ việc xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bộc lộ những điểm xấu xí trong văn hoá giao thông hiện nay.
Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Nhiều người có thói quen bật đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa mà không biết đây là hành vi cấm kỵ vì có thể dẫn đến tai nạn.
Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vụ va chạm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến đầu xe chiếc Zotye mang biển số tỉnh Phú Thọ biến dạng, tài xế tử vong sau đó.
Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Thêm một clip quay bằng camera trong xe cho thấy cảnh khách đấm tài xế taxi công nghệ vì không chịu đặt lại chuyến đi mới theo yêu cầu.
Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip từ camera giao thông trên cao tốc ghi lại được vụ va chạm gây ùn tắc trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ngày 14/7, hé lộ nguyên nhân thực sự.
Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

OFer Thật Thà Đặng chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ mà theo anh chắc sẽ không bao giờ xảy ra lần thứ hai trong đời.
Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'độc nhất thế giới' tại Việt Nam

Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive được sản xuất với số lượng chỉ một xe trên toàn thế giới, hiện "độc bản" đã có mặt tại Việt Nam.
Cận cảnh Ferrari Roma Spider giá từ 20 tỷ đồng

Cận cảnh Ferrari Roma Spider giá từ 20 tỷ đồng

Ferrari Roma Spider là mẫu xe mui trần với cấu hình ghế ngồi 2+2, mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng gia đình trẻ và sử dụng siêu xe để di chuyển hằng này.
BYD chính thức công bố giá bán ba mẫu xe tại Việt Nam

BYD chính thức công bố giá bán ba mẫu xe tại Việt Nam

Sáng ngày 18/7, BYD đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và công bố giá bán ba mẫu xe điện chủ lực của hãng: Dolphin, Atto 3 và Seal.
Lộ giá các xe điện Trung Quốc BYD trước ngày ra mắt chính thức: Từ 600 triệu đồng?

Lộ giá các xe điện Trung Quốc BYD trước ngày ra mắt chính thức: Từ 600 triệu đồng?

Theo thông tin từ các tư vấn bán hàng của BYD, giá bán của ba mẫu xe Atto 3, Dolphin và Seal đã được hé lộ trước ngày ra mắt chính thức vào ngày 18/7.
Nissan Navara 2024 ra mắt, thêm một phiên bản, giá khởi điểm rẻ hơn trước

Nissan Navara 2024 ra mắt, thêm một phiên bản, giá khởi điểm rẻ hơn trước

Nissan Navara 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, kèm một số nâng cấp trong khi giá khởi điểm từ 658 triệu đồng thấp hơn trước.
Xe điện GAC Aion ra mắt ngày 25/7

Xe điện GAC Aion ra mắt ngày 25/7

Ba mẫu xe điện GAC Aion là Y Plus, Es và Hyper HT sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam tại TP.HCM vào ngày 25/7 tới đây.
Phiên bản di động