home

Đây sẽ là ngoại hình đầy ấn tượng của Nissan Sunny mới?

07:34 | 08/11/2016
Thế hệ Sunny mới sẽ vẫn được sản xuất tại Ấn Độ và lắp ráp tại một số nước khác - bao gồm cả Việt Nam.

(OTOFUN) - Sau khi Nissan chính thức đưa Micra thế hệ thứ 5 tới thị trường châu Âu, giờ là lúc sự chú ý đổ dồn về thế hệ Sunny tiếp theo - với đặc điểm thiết kế dựa trên nền tảng chung. Mới đây, nhà thiết kế xe Theophilus Chin đã đăng tải một số hình ảnh thú vị, cho phép người dùng mường tượng trước những nét ngoại hình đầy hấp dẫn của Sunny hoàn toàn mới.

Otofun News

Là mẫu xe sedan hạng B chủ lực cho các quốc gia đang phát triển - đặc biệt là Ấn Độ và các nước ASEAN, Sunny (còn có tên gọi khác là Latio, Almera, Versa) luôn cạnh tranh gay gắt với các đối thủ Huyndai Verna, KIA Rio sedan, Suzuki Ciaz, Mazda 2 sedan, Toyota Vios, Honda City và cả Mitsubishi Attrage.

Tuy nhiên, trong bối cảnh những cái tên còn lại đều đã tung ra phiên bản mới trong vòng 1-2 năm trở lại đây, Sunny vẫn "mắc kẹt" với nền tảng và thiết kế khá cũ. Chính vì thế, việc làm mới mình là nhiệm vụ cấp thiết đối với chiếc xe này.

Otofun News

Dĩ nhiên, cũng tương tự như mọi khi, Sunny sẽ không chia sẻ trực tiếp nền tảng với Micra thế hệ thứ 5. Thay vào đó, nó sẽ mượn các tính năng từ thế hệ thứ 4 dựa trên nền tảng V của Nissan. Được biết, xe mới sẽ tiếp tục được sản xuất tại thị trường Ấn Độ và lắp ráp tại một số quốc gia khác (bao gồm cả Việt Nam) tương tự như phiên bản hiện hành.


Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động