home

Dongfeng Forthing T5 EVO xả hàng với giá 'cắt lỗ' chỉ 469 triệu đồng

Linh Lê Linh Lê 17:38 | 29/05/2023
Một đại lý ở khu vực Bình Dương mới đây đẫ rao bán chiếc Dongfeng Forthing T5 EVO của Trung Quốc cuối cùng của mình với giá chỉ 469 triệu đồng. Mức giá này giảm đến 250 triệu đồng so với lúc xe vừa được mang về Việt Nam.

Dongfeng Forthing T5 EVO, một mẫu SUV cỡ C của hãng xe Trung Quốc Dongfeng, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 với mức giá niêm yết 719 triệu đồng. Tuy nhiên, sau gần 2 năm, một đại lý tại khu vực tỉnh Bình Dương đã quyết định giảm giá mạnh cho mẫu xe này để "xả hàng".

Dongfeng Forthing T5 EVO xả kho với giá chỉ 469 triệu đồng

Theo thông tin từ đại lý, hiện tại, chỉ còn một chiếc Dongfeng Forthing T5 EVO cuối cùng đang được rao bán với mức giá 469 triệu đồng. Đây là một mức giảm giá đáng kể, khi so sánh với giá niêm yết ban đầu, chiếc xe này rẻ hơn tới 250 triệu đồng. Điều đáng chú ý là với mức giá "cắt lỗ" 469 triệu đồng, mẫu SUV cỡ C này còn rẻ hơn cả những mẫu sedan hạng B đang có mặt trên thị trường Việt Nam như Toyota Vios (479 - 592 triệu đồng) hay Honda City (529 - 599 triệu đồng).

Dongfeng Forthing T5 EVO xả kho với giá chỉ 469 triệu đồng

Thuộc phân khúc SUV cỡ C, Forthing T5 EVO mang trên mình thiết kế gây chú ý với nhiều chi tiết tương đồng với Maserati và Porsche. Cụ thể, khu vực đầu xe của Dongfeng Forthing T5 EVO gợi liên tưởng xe Maserati, đặc biệt là lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn màu đen bóng với những nan nằm dọc. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống đèn 2 tầng với dải đèn LED mượt mà nằm phía trên, ôm lấy nắp ca-pô. Trong khi đó, đèn pha của xe được đặt dọc ở hai góc đầu xe, trông như cặp răng nanh.

Dongfeng Forthing T5 EVO xả kho với giá chỉ 469 triệu đồng

Nếu như thiết kế đầu xe của Dongfeng Forthing T5 EVO giống Maserati thì phần đuôi xe lại khiến không ít người nghĩ tới Porsche. Tại đây, xe được trang bị đèn hậu LED có thiết kế xuyên suốt, nằm vắt ngang đuôi xe. Thêm vào đó là 4 ống xả dưới cản sau và cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao.

Dongfeng Forthing T5 EVO xả kho với giá chỉ 469 triệu đồng

Bên trong mẫu SUV cỡ C này là không gian nội thất 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi khá rộng rãi. Xe được trang bị vô lăng bọc da và ốp kim loại cùng cửa gió điều hòa hình tròn như động cơ máy bay. Chưa hết, trên mặt táp-lô còn xuất hiện 2 màn hình 10,25 inch nối liền với nhau thành một khối, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói. Sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời và phanh tay điện tử cũng có bên trong Dongfeng Forthing T5 EVO.

Dongfeng Forthing T5 EVO xả kho với giá chỉ 469 triệu đồng

Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe Trung Quốc này là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do Mitsubishi sản xuất, tạo ra công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Robotaxi Trung Quốc bị đình chỉ hoạt động sau khi gây thương tích nặng cho người đi bộ

Robotaxi Trung Quốc bị đình chỉ hoạt động sau khi gây thương tích nặng cho người đi bộ

Trong bối cảnh robotaxi đang được thử nghiệm ngày càng rộng rãi tại Trung Quốc, một sự cố giao thông tại tỉnh Hồ Nam đã khiến hoạt động của một dự án tự lái non trẻ phải tạm thời chững lại.
Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 trình diễn hệ thống đánh lái 4 bánh độc lập 90 độ ở Trung Quốc

Geely EX5 đã thêm lần thu hút sự chú ý khi nguyên mẫu mới trình diễn công nghệ đánh lái độc lập bốn bánh 90 độ, mở ra hướng phát triển mới cho khả năng xoay trở của xe điện trong tương lai.
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Xiaomi SU7 lao xuống ao nước khi sử dụng tính năng đỗ xe tự động

Xiaomi SU7 lao xuống ao nước khi sử dụng tính năng đỗ xe tự động

Một sự cố đỗ xe tự động suýt khiến chiếc Xiaomi SU7 lao xuống ao đã làm nổi lên tranh luận tại Trung Quốc về độ tin cậy và giới hạn của các hệ thống hỗ trợ đỗ xe hiện nay.
Robotaxi Trung Quốc gây tai nạn nghiêm trọng, hai người nhập viện ở tình trạng nguy kịch

Robotaxi Trung Quốc gây tai nạn nghiêm trọng, hai người nhập viện ở tình trạng nguy kịch

Một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe tự lái của công ty Hello Trung Quốc tại thành phố Chu Châu vào ngày 6 tháng 12 đã khiến hai người đi bộ bị thương nặng, phải nhập viện ở tình trạng nguy kịch.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.

Cùng chuyên mục

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Tháng cuối năm, Toyota tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho Veloz Cross với 100% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu MPV với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.
Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Mazda Việt Nam chính thức khai trương showroom flagship Bình Triệu trong tháng 12/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới.
Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Luật mới được thông qua đã quy định thời gian lái xe liên tục của người lái xe không quá 4 giờ, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan.
Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Phiên bản di động