home

ExxonMobil trở lại thị trường Việt Nam

23:54 | 18/11/2015
Tập đoàn TAT Petroleum Việt Nam được ExxonMobil chỉ định là nhà phân phối ủy quyền tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Cà Mau.

Tập đoàn TAT Petroleum Việt Nam được ExxonMobil chỉ định là nhà phân phối ủy quyền tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Cà Mau cho dòng sản phẩm dầu nhớt Mobil dành cho ô tô, xe máy, xe tải và dầu nhớt công nghiệp.


Otofun News

Sau 05 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, hãng dầu nhớt danh tiếng ExxonMobil chính thức trở lại thông qua hình thức chỉ định các nhà phân phối chiến lược toàn diện tại Việt Nam: TAT Petroleum Việt Nam, PAN, Xích Đạo. Theo đó, TAT Petroleum Việt Nam và PAN sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm của ExxonMobil cụ thể như sau: Mobil 1 và Mobil Super dành cho xe gắn máy và xe hơi, Mobil Delvac và Mobil Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng, Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp. Xích Đạo là nhà phân phối ủy quyền cho dòng sản phẩm dành cho đường thủy. Sự chỉ định những nhà phân phối ủy quyền này tại Việt Nam phản ánh sự hiện diện mới của ExxonMobil và là lời cam kết với người tiêu dùng của đất nước này, thông qua những hỗ trợ dịch vụ tốt hơn và những kỹ thuật mới sáng tạo hơn đáp ứng được nhu cầu đặc biệt của thị trường Việt Nam

Otofun News

Theo thống kê chính thức từ Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán ra tăng 43% từ năm 2013 đến năm 2014. Cùng thời điểm này, ngành sản xuất ô tô Việt Nam liên tục nằm trong nhóm phát triển nhanh nhất toàn cầu. Tốc độ thành thị hóa tăng khắp cả nước báo hiệu sự phát triển đầy tiềm năng của nhóm xe tải nhẹ, xe buýt đô thị, xe chở hàng hóa và thậm chí những đầu máy kéo những toa xe vận chuyển người và hàng hóa từ nông thôn lên thành thị. Nắm bắt những nhu cầu mới mẻ này, thông qua nhà phân phối tại Việt Nam, ExxonMobil đã và đang tiếp tục đầu tư vào những đối tác địa phương qua công tác huấn luyện và những chương trình hỗ trợ đa dạng khác.

Otofun News

“Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh và quan trọng nhất thế giới. Chúng tôi vui mừng vì đã chọn được những nhà phân phối có uy tín và kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam như TAT Petroleum, PAN và Xích Đạo. Chúng tôi tự tin vào khả năng của các nhà phân phối để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng và các ngành kinh doanh, đáp ứng đúng kỳ vọng của ExxonMobil”, Ông Yasser Al-Azzawi, đại diện ExxonMobil cho biết.

Otofun News

Ông Yasser Al-Azzawi, đại diện của ExxonMobil


“Dầu nhớt và mỡ mang thương hiệu Mobil đã có danh tiếng lâu đời được chứng minh là sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội và có tính sáng tạo. Bên cạnh đó, nhu cầu về chất lượng sản phẩm có thương hiệu toàn cầu của người tiêu dùng ngày càng cao cũng chính là một trong những yếu tố để chúng tôi trở thanh nhà phân phối của ExxonMobil tại Việt Nam.”, ông Goh Koon Seng - Tổng Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn TAT Petroleum nói.

Otofun News

Goh Koon Seng, Tổng Giám Đốc của TAT Petroleum

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động