home

Gần 10 năm tuổi, Mercedes E250 cũ "một chủ từ đầu" bán lại giá chỉ 680 triệu đồng

17:45 | 14/04/2020
Chiếc Mercedes E250 cũ sản xuất năm 2011 đã lăn bánh hơn 114.000 km đang được ra bán với giá 680 triệu đồng.
ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
Mercedes E250 cũ sản xuất năm 2011

Mercedes E-Class là dòng xe nổi tiếng và thành công bậc nhất của hãng xe đến từ Đức với tổng cộng 5 thế hệ từ trước đến nay. Tuy nhiên, nhiều chiếc xe E250 cũ thuộc thế hệ thứ 4 có tuổi đời khoảng 10 năm trước vẫn còn hoạt động tốt.

Mới đây, một chủ xe tại TP Vinh (Nghệ An) rao bán chiếc E250 Blue Efficiency sản xuất năm 2011 với giá 680 triệu đồng. Mức gia này tương đương với một chiếc sedan phân khúc C hiện nay. Theo thông tin mà chủ xe cung cấp, anh mua chiếc E250 BE cuối năm 2011 và đăng ký lần đầu năm 2012. Sau 9 năm sử dụng, xe đã chạy được quãng đường hơn 114.000 km. Với giá bán còn khoảng 35% so với mua mới, nhiều người cho rằng đây là mẫu xe có sức giữ giá tốt.

ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
Chiếc xe này "một chủ từ đầu", đây là thông tin mà nhiều người tìm xe cũ đánh giá cao.

Về ngoại hình, thân xe vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản vốn có trường tồn với thời gian sau gần một thập kỷ lăn bánh. Toàn bộ nước sơn thân xe còn đẹp, không có dấu hiệu xuống màu, xước hay va chạm mạnh. Những chi tiết mạ chrome như lưới tản nhiệt, logo, viền cửa, dòng chữ E250 vẫn giữ được vẻ sáng bóng. Mâm xe nguyên bản theo xe từ những ngày đầu tiên vẫn đang sử dụng tốt.

Vào bên trong, nội thất xe vẫn còn giữ được nét đẹp dù đã sử dụng lâu năm. Ghế ngồi bọc da, vô-lăng không có hiện tượng nhàu nát. Toàn bộ phần phím bấm vẫn còn rõ các ký tự, không bị bong tróc hay xuất hiện các vết xước. Cụm đồng hồ 5 vòng tròn hiển thị nhiều thông tin kết hợp dạng analog truyền thống và màn hình kỹ thuật số.

ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
Sau 8 năm sử dụng, xe chạy được hơn 114.000km

Theo chủ xe, trong quá trình sử dụng, anh thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đúng hạn. Trong 3 năm đầu, khi đang còn hưởng chính sách bảo hành, xe luôn được thay dầu, bảo dưỡng tại đại lý chính hãng. Sau đó, để tiết kiệm chi phí, anh lựa chọn một garage tư nhân có uy tín tại TP Vinh. Toàn bộ các vật tư thay thế như dầu máy, lọc dầu, lọc gió đều sử dụng loại có chất lượng tốt.

Ngoài những lần bảo dưỡng mỗi 8.000km, đến năm thứ 7, anh mới phải thay thế một vài bộ phận để đảm bảo xe vận hành ở tình trạng tốt nhất. Bao gồm cao su chân máy, cảm biến nhiên liệu, rotuyn cân bằng hai bánh trước, bơm nước làm mát, puly máy phát... Anh cho biết, chi phí sử dụng chiếc E250 này trung bình mỗi năm hết khoảng 40 triệu, không bao gồm xăng xe, chi phí cầu đường, rửa xe...

Với 680 triệu đồng, nhiều người sẽ lựa chọn một chiếc sedan hạng C. Tuy nhiên, E250 2011 vẫn là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu mến và thích trải nghiệm xe Đức. Đặc biệt, việc chiếc xe này vẫn chưa từng sang tên đổi chủ là một thuận lợi dành cho những ai muốn sở hữu. Chưa hết, chủ nhân của chiếc xe này còn giữ lại nhiều biên lai, phiếu bảo dưỡng sửa chữa thực hiện tại garage tư nhân.

ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng
ga n 10 nam tuo i mercedes e250 cu mo t chu tu da u ba n la i gia chi 680 trie u do ng

Đọc tiếp
https://cuocsongantoan.vn/ga-n-10-nam-tuo-i-mercedes-e250-mo-t-chu-tu-da-u-ba-n-la-i-gia-chi-680-trie-u-43248.html
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

Ngày 10/11, BYD Việt Nam chính thức ra mắt mẫu MPV 7 chỗ mang tên M9, với hai phiên bản gồm Advanced giá 1,999 tỷ đồng và Premium giá 2,388 tỷ đồng.
BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

Sau sự kiện ra mắt BYD Seal 5 DM-i tại thị trường Việt Nam, hôm qua 8/11, chiếc xe chính thức được giới thiệu và trưng bày công khai tới khách hàng trên cả nước.
GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

Mẫu siêu xe điện GAC Hyptec SSR đã chính thức được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới sau khi lập kỷ lục drift nhanh nhất dành cho xe điện với tốc độ được xác nhận 213,523 km/h.
Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Những chi tiết thiết kế đẹp mắt và trang bị tân tiến của Mitsubishi Elevance Concept tại Japan Mobility Show 2025 có thể sẽ được giữ lại phần nào trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai.
Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Công ty khởi nghiệp Longbow thổi luồng sinh khí mới vào tinh thần xe thể thao Anh quốc với hai mẫu xe điện siêu nhẹ Speedster và Roadster, kết hợp hiệu suất hiện đại cùng cảm giác lái thuần túy truyền thống.
Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore mở đầu giai đoạn điện hóa của thương hiệu Italy, đồng thời là mẫu mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang toàn cầu.
Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu giới thiệu mẫu concept K-Open tại Japan Mobility Show 2025, hé lộ hướng đi mới cho dòng xe kei thể thao Copen với thiết kế nhỏ gọn, dẫn động cầu sau và cảm giác lái thuần khiết.
Lexus giới thiệu bộ ba xe concept LS cực sang và độc đáo tại Japan Mobility Show 2025

Lexus giới thiệu bộ ba xe concept LS cực sang và độc đáo tại Japan Mobility Show 2025

Lexus gây ấn tượng mạnh tại Japan Mobility Show 2025 khi trình làng ba mẫu concept hoàn toàn mới, mở ra kỷ nguyên “Luxury Space” với tầm nhìn tái định nghĩa dòng xe đầu bảng LS.
Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Tại Japan Mobility Show 2025, Mazda đã trình làng không phải một, mà là hai mẫu xe concept ấn tượng bao gồm Vision-X Coupe và Vision-X Compact.
BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD giới thiệu mẫu xe điện cỡ nhỏ mang tên Racco tại Japan Mobility Show 2025, mở rộng danh mục sản phẩm và hướng tới chinh phục thị trường kei car sôi động tại Nhật Bản.
Phiên bản di động