home

Hấp dẫn chuỗi chương trình kỷ niệm 1 triệu xe Honda VISION

07:19 | 17/11/2016
Trải qua hơn 5 năm có mặt trên thị trường, đã có hơn 1 triệu xe Honda VISION đã tới tay khách hàng.

(OTOFUN) - Ra mắt chính thức kể từ tháng 9 năm 2011, Honda VISION đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của lượng lớn khách hàng trẻ tuổi ưa thiết kế gọn gàng, thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tính đến nay, đã có 1 triệu xe VISION được bán ra thị trường, cùng đồng hành và mang nhiều niềm vui trải nghiệm đến khách hàng.

Otofun News

Nhằm đánh dấu cột mốc đặc biệt này, Honda Việt Nam mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng thông qua chuỗi chương trình hấp dẫn:

1. Săn quà hàng hiệu với chương trình ưu đãi: “Quà hàng hiệu mừng triệu VISION”

Từ ngày 1/11/2016 đến hết ngày 30/11/2016, tất cả khách hàng khi mua xe VISION tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm ( “HEAD”) trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được 01 trong các phần quà đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Shiseido bao gồm: sữa rửa mặt, son môi, kem nền, bộ chăm sóc da và 01 voucher mua hàng của Shiseido thông qua chương trình khuyến mãi với tên gọi “Quà hàng hiệu mừng triệu VISION”. Những phần quà này hứa hẹn sẽ nhân đôi niềm vui cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ khi sở hữu mẫu xe trẻ trung, nữ tính này.

Otofun News

2. Hấp dẫn với cuộc thi ảnh “VISION và những sắc màu cuộc sống”

Nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đầy màu sắc của Honda VISION kể từ khi mẫu xe chính thức đồng hành với người dân Việt, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “VISION và những sắc màu cuộc sống”, sẽ chính thức diễn ra từ 1/11 đến 15/12. Cuộc thi với 3 chủ đề: VISION và thời trang, VISION và người ấy và VISION xuống phố bao gồm các hạng mục giải thưởng là giải ngày, giải tuần, giải tháng và giải chung cuộc:

• 01 giải Nhất: 01 điện thoại iPhone 7 Plus 128Gb

• 02 giải Nhì: mỗi giải 01 điện thoại iPhone 7 128Gb

• 03 giải Ba: mỗi giải 01 iPad Mini 4 4G 16Gb

• 06 giải phụ: mỗi giải 01 Apple Watch 38mm

• 12 giải tuần: mỗi tuần 02 giải, mỗi giải 01 Bộ sản phẩm chăm sóc da của Shiseido trị giá 2,4 triệu đồng, dành cho ảnh có số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và ban giám khảo

• Giải ngày: mỗi ngày 05 thẻ điện thoại trị giá 200.000 đồng


Cũng trong khuôn khổ cuộc thi ảnh, Honda Việt Nam sẽ tổ chức hai sự kiện offline tại Hà Nội và Thành phố HCM. Những người tham dự sẽ có cơ hội được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng hướng dẫn cách chụp ảnh, tạo dáng để có được những khuôn hình đẹp. Sự kiện còn có sự tham gia của các blogger làm đẹp nổi tiếng với những chia sẻ chân thành về không chỉ những mẹo làm đẹp thú vị mà còn về những kinh nghiệm của bản thân trong cuộc sống.

Otofun News

Ngoài ra, ban tổ chức còn dành riêng không gian cho những người yêu mến VISION để giúp họ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên mẫu xe. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng sẽ được dành tặng đến khách hàng trong sự kiện offline đầy thú vị này. Hãy cùng cập nhật thông tin chi tiết trên website chính thức của cuộc thi https:// hondaxemay.com.vn/visionsacmaucuocsong/

3. Đắm mình trong trải nghiệm sự kiện thời trang và âm nhạc sôi động

Trong dịp kỷ niệm 1 triệu xe VISION này, Honda Việt Nam còn dành riêng cho những khách hàng thân thiết 2 sự kiện thời trang, âm nhạc hoành tráng với tên gọi “VISION – Step of glory” sẽ được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội ngày 3/12/2016 và Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/12/2016. Tại đây, các khách hàng sẽ có được những trải nghiệm âm nhạc, thời trang đầy sôi động và đam mê với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi lớn như người mẫu Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang,…, các nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hoàng Minh Hà,…cùng những ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm, Trung Quân Idol, Tóc Tiên, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh,… (chi tiết về danh sách người nổi tiếng tham dự mỗi sự kiện sẽ được cập nhật trên website của chương trình).

Âm nhạc, ánh sáng, những người mẫu đẳng cấp hàng đầu Việt Nam sải bước trên sàn catwalk cùng sự xuất hiện xuyên suốt của mẫu xe VISION hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc khó quên. Khách hàng có thể bắt đầu tìm hiểu thông tin về chương trình và đăng ký nhận vé xem miễn phí trên website của chương trình www.hondaxemay.com.vn/visionstepofglory (sẽ chính thức hoạt động vào ngày 5/11)

Với cột mốc đáng nhớ 1 triệu xe Honda VISION được bán ra, Honda Việt Nam xin gửi lời tri ân đến khách hàng và mong muốn sẽ ngày càng có thêm nhiều khách hàng tin yêu và sử dụng mẫu xe tiện ích này.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng có thể: liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại:
o 1800.5555.48 : dành cho khách hàng sử dụng Mobifone, Vinaphone hoặc VNPT
o 1800.8001 :dành cho khách hàng sử dụng Viettel
 Thời gian: Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Phiên bản di động