Trong giải đua, các mẫu xe thuộc hệ Blade 110, MSX125, WINNER 150 sẽ do Honda Việt Nam trực tiếp độ theo những quy định riêng biệt như: Tháo bỏ một số vỏ nhựa và đèn của xe và thay vào bằng các vỏ được chế riêng để giảm các mảnh vỡ nếu xe bị đổ ngã. Can thiệp vào hệ thống lập trình PGM -FI bằng bộ thiết bị tăng công suất của endurance và cùng với thay đổi ống xả nhằm tăng được khoảng 15% công suất cho xe. Sử dụng giảm xóc sau hiệu YSS có lò xo cứng hơn và có thể điều chỉnh tăng độ cứng phù hợp với trọng lượng của tay đua. Tuy nhiên riêng hạng đua Wave sẽ được chính các tay đua chuyên nghiệp đến từ các câu lạc bộ độ trực tiếp.
Sau những màn rượt đuổi, tranh tài gay cấn của các vận động viên, kết quả chung cuộc 4 hạng mục giải đua xe lần này thuộc về:
Hạng Mục BLADE 110 | Số báo danh |
1. Nguyễn Trung Lập | 41 |
2. Tô Hà Đông Hiếu | 47 |
3. Võ Nhật Vinh | 42 |
Hạng Mục MSX 125 | Số báo danh |
1. Vũ Lê Trần Phong | 59 |
2. Lê Trọng Vinh | 54 |
3. Nguyễn Văn Thắng | 58 |
Hạng Mục WINNER 150 | Số báo danh |
1. Đồng Quốc Tài | 04 |
2. Nguyễn Quang Khải | 10 |
3. Đỗ Chí Khai | 18 |
Hạng Mục Wave chuyên nghiệp | số báo danh |
1. Nguyễn Hoàng Thảo | 37 |
2. Tô Hà Đông Nghi | 27 |
3. Đặng Hoàng Minh | 39 |
Thông qua chuỗi giải đua xe máy này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.
Ảnh: Võ Huy