home

Honda mang MotoGP đến gần khán giả Việt Nam hơn

08:50 | 16/11/2016
Với chức Vô Địch Thế giới MotoGP 2016, Marc Marquez đã trở thành tay đua trẻ nhất trong lịch sử của môn thể thao này.

(OTOFUN) - Từ tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức tài trợ đội đua Repsol Honda Team với khẩu hiệu “One HEART”, cùng đồng hành với người dân Việt Nam trong các hoạt động đua xe Honda. Với chức Vô Địch Thế giới MotoGP 2016, Marc Marquez đã trở thành tay đua trẻ nhất trong lịch sử của môn thể thao này đạt được năm giải vô địch thế giới (125cc trong năm 2010, Moto2 năm 2012 và MotoGP vào năm 2013, 2014 và 2016).


Otofun News

Nhằm mang hoạt động MotoGP đến gần hơn với khán giả và chúc mừng cho chiến thắng của Marc Marquez – Tân vô địch thế giới MotoGP 2016. Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 MotoGP diễn ra ở Tây Ban Nha vào ngày 13/11 tại 4 địa điểm gồm phố Tạ Hiện (Hà Nội), Cầu Rồng (Đà Nẵng), AEON Mall Tân Phú và rạp CGV Vivo City (TP. HCM).


Otofun News

Tham gia vào sự kiện tại rạp CGV Vivo City (Tp.HCM) có ông Ngô Quang Vinh, Phó Tổng Thư ký liên đoàn xe đạp - môtô Việt Nam, phó chủ tịch liên đoàn xe đạp - môtô Tp.HCM và đông đảo các biker đam mê bộ môn thể thao tốc độ này.

Tại đây, ngoài việc được xem trực tiếp chặng cuối giải đua MotoGP các khách mời còn được tham gia nhiều hoạt độngkhác như rút thăm trúng thưởng, chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng mẫu xe phân khối lớn RC213VS, CBR1000 và ăn mừng cho chức vô địch MotoGP 2016 của Marc Marquez.


Otofun News

Ông Ngô Quang Vinh cùng ông Himihiko Katsuki - Trợ lý giám đốc khối bán hàng xe máy HVN,
nâng ly chúc chiến thắng của Marc Marquez và đội Repsol Honda Team.


Với những hoạt động này Honda Việt Nam mong rằng sẽ mang các giải đua xe tầm cỡ thế giới đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động