home

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Linh Lê Linh Lê 07:00 | 07/05/2022
Honda Odyssey Touring vừa lên sàn xe cũ thuộc đời 2008, dù đã 14 năm tuổi nhưng ngoại hình từ bên trong cho đến bên ngoài vẫn còn giữ được tình trạng rất mới. Mẫu xe này hiện được bán với giá 595 triệu đồng.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Cụ thể, có thể thấy dù đã có tuổi đời lên tới 14 năm và đi được 53.000 miles (~85.000 Km) nhưng ngoại hình của Honda Odyssey Touring vẫn ở mức hoàn hảo. Chủ cũ của mẫu xe này đã chăm sóc rất tốt cho xe, từ nước sơn và phần da trong nội thất vẫn được giữ nguyên so với tình trạng ban đầu.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngundefined

Honda Odyssey 2008 được nhập từ Mỹ, so với phiên bản từng được bán tại Việt Nam, các phiên bản nhập từ Mỹ hoàn toàn khác biệt về kiểu dáng, khung gầm, động cơ. Odyssey thế hệ đầu tiên ra mắt từ năm 1995 với động cơ V6 công suất 140 mã lực, tiếp theo đó là thế hệ thứ 2 ra đời và phát triển từ 1999 đến hết phiên bản 2004 với nhiều tính năng được cải tiến. Phiên bản Honda Odyssey 2008 chính là thế hệ thứ 3, phiên bản này được thiết kế lại chút ít từ phiên bản Odyssey 2005.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngundefined

Trên mẫu Odyssey 2008, Honda đã cải tiến khi không để lốp dự phòng ở dưới ghế trước mà chuyển xuống phía cuối xe. Tận dụng khoảng không để lốp, Honda trang bị một hộp nhựa dùng để chứa các đồ linh tinh. Điểm đặc biệt là trên hộc đồ này có một hốc nhỏ khác có chiều mở ngược lại, nên kể cả người ngồi hàng ghế trước hay hàng ghế giữa đều có thể cất hoặc lấy đồ.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngHonda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồngundefined

Giống như xe gia đình khác, các hàng ghế của Odyssey có thể gập 60/40 và dễ dàng hạ xuống. Hàng ghế thứ hai không thể hạ xuống hẳn sàn xe nhưng hàng ghế thứ ba hoàn toàn có thể. Ngoài ra, Odyssey còn có bộ ghế giữa dành cho trẻ em, có thể gập gọn lại và cất trong hốc xe khi không cần thiết. Bên cạnh các tính năng trên, Odyssey có đầy đủ thiết bị nội thất dành cho gia đình. Màn hình LCD 8 inch gắn đầu đọc DVD lắp cao trên bảng táp-lô, rất dễ quan sát từ các vị trí ngồi trên xe. Hệ thống ra lệnh theo giọng nói có thể thực hiện 670 lệnh và tự phát hiện các tạp âm.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Xe sử dụng động cơ 3.5L V6 với công nghệ dung tích xi-lanh biến thiên VCM, khối động cơ này sản sinh công suất 244 mã lực tại vòng tua 5.750 vòng/phút, mô men xoắn 277 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Tại thời điểm mới ra mắt, Honda Odyssey Touring được cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu 12 lít/100 km trong thành phố và 9,4 lít/100 km trên đường trường.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Honda Odyssey 2008 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt, hệ thống cân bằng điện từ ESP, hàng ghế đầu trang bị 2 túi khí trước và túi khí 2 bên dọc thân xe. Riêng mẫu Touring được trang bị lốp PAX của Michelin, nhờ vậy mà khi thủng lốp xe vẫn chạy thêm được trên 160km.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Tại thời điểm hiện tại, trên thị trường đã có rất nhiều lựa chọn với số tiền từ 600 triệu đồng. Tuy nhiên đã tìm một mẫu xe rộng rãi, đủ tiện nghi và động cơ mạnh mẽ thì Honda Odyssey Touring là một trong những lựa chọn hợp lý với người mua xe phục vụ gia đình.

Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng
Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng
Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng
Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng
Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng
Honda Odyssey Touring 14 năm tuổi có giá chưa tới 600 triệu đồng

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Honda Civic e: HEV RS tiếp tục khuấy đảo đường đua vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sau màn trình diễn ấn tượng cùng đương kim vô địch Hạng Cầu trước PVOIL VGC 2025 Phạm Hoàng Đức.
Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

20 chủ xe Honda tại Mỹ kiện hãng vì một tính năng hoạt động không như quảng cáo, đòi khoản bồi thường đáng kể, nhưng số tiền trả cho các luật sư lại gấp cả trăm lần.
Xe ô tô điện của Honda cạnh tranh Kia Morning, Hyundai Grand i10 về giá khi về Việt Nam?

Xe ô tô điện của Honda cạnh tranh Kia Morning, Hyundai Grand i10 về giá khi về Việt Nam?

Xe ô tô điện 5 cửa của Honda sở hữu thiết kế độc đáo, có thể được ưa chuộng nhờ giá bán dự kiến hấp dẫn.
Ngắm xe máy 70 cc cổ điển của Honda, giá chỉ 13,9 triệu đồng

Ngắm xe máy 70 cc cổ điển của Honda, giá chỉ 13,9 triệu đồng

CD 70 Dream 2025 là dòng xe côn tay giá rẻ kiểu dáng cổ điển của Honda, vừa ra mắt với màu mới đi kèm đồ họa thời trang và ấn tượng hơn.

Cùng chuyên mục

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cùng mang chung nền tảng phát triển xe địa hình của Ford, nhưng Raptor và Everest lại thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.
Toyota Hilux 2026 biến hóa từ bản độ chuyên dụng off-road cho tới cắm trại tại sự kiện ra mắt

Toyota Hilux 2026 biến hóa từ bản độ chuyên dụng off-road cho tới cắm trại tại sự kiện ra mắt

Toyota Hilux 2026 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan với thiết kế cải tiến, nhiều tùy chọn động cơ và khả năng tùy biến đa dạng, khẳng định vị thế của mẫu bán tải nổi danh trong phân khúc toàn cầu.
Cận cảnh Toyota Hilux thế hệ mới, giá từ quy đổi 628 triệu đồng, có bản EV chạy 351km

Cận cảnh Toyota Hilux thế hệ mới, giá từ quy đổi 628 triệu đồng, có bản EV chạy 351km

Toyota Hilux 2026 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, giá quy đổi từ 628 triệu đồng, lần đầu có bản thuần điện với thiết kế và nội thất lấy cảm hứng từ Prado.
BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

Ngày 10/11, BYD Việt Nam chính thức ra mắt mẫu MPV 7 chỗ mang tên M9, với hai phiên bản gồm Advanced giá 1,999 tỷ đồng và Premium giá 2,388 tỷ đồng.
BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

Sau sự kiện ra mắt BYD Seal 5 DM-i tại thị trường Việt Nam, hôm qua 8/11, chiếc xe chính thức được giới thiệu và trưng bày công khai tới khách hàng trên cả nước.
GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

Mẫu siêu xe điện GAC Hyptec SSR đã chính thức được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới sau khi lập kỷ lục drift nhanh nhất dành cho xe điện với tốc độ được xác nhận 213,523 km/h.
Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Những chi tiết thiết kế đẹp mắt và trang bị tân tiến của Mitsubishi Elevance Concept tại Japan Mobility Show 2025 có thể sẽ được giữ lại phần nào trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai.
Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Công ty khởi nghiệp Longbow thổi luồng sinh khí mới vào tinh thần xe thể thao Anh quốc với hai mẫu xe điện siêu nhẹ Speedster và Roadster, kết hợp hiệu suất hiện đại cùng cảm giác lái thuần túy truyền thống.
Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore mở đầu giai đoạn điện hóa của thương hiệu Italy, đồng thời là mẫu mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang toàn cầu.
Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu giới thiệu mẫu concept K-Open tại Japan Mobility Show 2025, hé lộ hướng đi mới cho dòng xe kei thể thao Copen với thiết kế nhỏ gọn, dẫn động cầu sau và cảm giác lái thuần khiết.
Phiên bản di động