home

Lái thử xe Toyota, trúng Camry trong tháng 5/2017

Hoàng Mai Hoàng Mai 13:30 | 10/05/2017
Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản và trải qua 7 thế hệ phát triển, Camry đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Trong tháng 5, Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục thực hiện “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” dành cho tất cả các khách hàng mua xe do TMV lắp ráp trong nước bao gồm Camry, Corolla Altis, Vios hoặc Innova – những khách hàng đã ký hợp đồng, thanh toán đầy đủ trong khoảng thời gian từ ngày (kéo dài đến hết ngày 31/5/2017).

lai thu xe toyota trung camry trong thang 52017
Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1,236 tỷ VNĐ.

Chương trình này được triển khai tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc. Thông qua chương trình, TMV hy vọng mang đến những lợi ích nhiều hơn và sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã ký hợp đồng và thanh toán đối với xe Toyota lắp ráp trong nước, ứng với mỗi xe sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1,236 tỷ VNĐ. TMV sẽ tiến hành bốc thăm vào ngày 16/6 tới. Ngày 22/6, hãng sẽ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất tại Đại lý nơi khách hàng đã thực hiện mua xe.

Bên cạnh đó, các Đại lý Toyota sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe cho khách hàng vào hai ngày Chủ nhật 14/5 và 21/5 tại hơn 40 địa điểm trên toàn quốc. Khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm các mẫu xe Toyota đăng ký lái thử tại website: www.laithutoyota.vn.

Hoàng Mai

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota biến Century thành thương hiệu độc lập, định vị cao cấp hơn Lexus

Toyota biến Century thành thương hiệu độc lập, định vị cao cấp hơn Lexus

Toyota đang tái định hình chiến lược xe sang toàn cầu với việc biến Century thành thương hiệu độc lập, mở ra một kỷ nguyên mới cho phân khúc siêu sang cao cấp hơn cả Lexus.
Toyota Vios ra mắt phiên bản Kỷ niệm 30 năm với số lượng giới hạn

Toyota Vios ra mắt phiên bản Kỷ niệm 30 năm với số lượng giới hạn

Sau hơn hai thập kỷ giữ vững danh xưng “xe quốc dân”, Toyota Vios có thêm phiên bản Kỷ niệm 30 năm nhằm đánh dấu một dấu mốc phát triển tại Việt Nam.
Toyota lập kỷ lục toàn cầu nhưng hụt hơi ở Nhật Bản

Toyota lập kỷ lục toàn cầu nhưng hụt hơi ở Nhật Bản

Toyota đạt hơn 7,4 triệu xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2025, tăng 6,2% toàn cầu nhưng doanh số xe điện tại Nhật Bản lại giảm tới 71%. Sự tương phản này phản ánh thách thức trong chiến lược điện hóa của hãng tại thị trường quê nhà.
Hơn 7.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 9/2025

Hơn 7.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 9/2025

Toyota Việt Nam ghi nhận 7.209 xe bán ra trong tháng 9/2025, trong đó 784 xe hybrid. Yaris Cross tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng nhất, Lexus đạt 196 xe.
Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với ưu đãi tài chính đặc biệt cho Camry Hybrid

Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với ưu đãi tài chính đặc biệt cho Camry Hybrid

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam, thương hiệu Toyota mang đến chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn dành riêng cho Camry Hybrid - mẫu sedan Hybrid thế hệ mới, biểu tượng của sự đổi mới bền vững.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động