Một trong những thay đổi quan trọng là hệ thống treo và phanh trên xe đã được thay mới hoàn toàn. Kẹp phanh trước sử dụng loại Brembo bốn piston, trong khi phanh sau là Brembo hai piston. Điều này cải thiện hiệu suất phanh của xe. Trước đó, Feliz chỉ được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, trong khi bánh sau vẫn sử dụng hệ thống phanh tang trống.
Để đảm bảo an toàn và hiệu suất cao, hệ thống phanh được trang bị dây dầu từ thương hiệu Hel. Cùng với đó, hệ thống giảm xóc trên xe cũng được nâng cấp với loại LCM ở phía trước và YSS ở phía sau. Hệ thống treo trên xe hoạt động êm ái với tổng tải trọng khoảng 150 kg.
Ngoài ra, cụm tay phanh hai bên được thay bằng thương hiệu Mokila, giúp tăng tính thẩm mỹ và sử dụng dễ dàng. Khu vực lái cũng được tối ưu hóa với cặp kính gù, tạo ra không gian lái gọn gàng hơn. Đèn trước sau cũng được điều chỉnh để đạt hiệu suất tốt hơn và đồ họa sắc nét hơn.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất là màn hình Android thay thế cho đồng hồ kỹ thuật số đơn sắc. Màn hình này có kích thước 5,8 inch và hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, thời gian, ngày/tháng và nhiệt độ. Ngoài ra, màn hình cũng cung cấp chế độ hiển thị chi tiết, cho phép người lái xem quãng đường đi trong ngày, tuần hoặc tháng, cùng với tốc độ hiện tại.
Màn hình cũng cung cấp các tính năng thông tin và giải trí như xem bản đồ, tin tức và nghe nhạc. Tuy nhiên, việc sử dụng các tính năng này khi xe đang di chuyển không được khuyến nghị để đảm bảo an toàn giao thông.
Để nâng cao trải nghiệm giải trí, chủ xe đã lắp đặt hệ thống loa công suất 150 W dưới yên xe. Một phần không gian dưới yên đã được sử dụng để lắp đặt dàn âm thanh, mang đến âm thanh mạnh mẽ. Tuy nhiên, chủ xe cho biết rằng anh ấy đã thay đổi hệ thống âm thanh với mục đích biến xe thành một hệ thống âm thanh di động, phục vụ trong không gian có bạn bè.
Bên cạnh các nâng cấp khác, động cơ cũng đã được cải tiến. Phiên bản độ này sử dụng động cơ điện mới với công suất tối đa 5.000 W và gói pin lithium-ion dung lượng 95 Ah. Hiệu suất động cơ mới đạt mức ấn tượng, cho phép xe đạt tốc độ 50 km/h một cách dễ dàng chỉ sau một cú nhích ga nhẹ, ngay cả khi tải trọng là 150 kg. Xe có khả năng gia tốc nhanh, tương đương với các mẫu xe tay ga phân khối lớn 300-400 cc. Tuy nhiên, chế độ Eco có giới hạn khá nhiều để tăng hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.
Mặc dù gói pin mới có dung lượng lớn, thời gian sạc vẫn tương đương với xe ban đầu, khoảng 8 tiếng. Để phù hợp với động cơ điện mới, chủ xe đã thay đổi bộ điều khiển ECU.
Linh Lê