(OTOFUN) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Hải Phòng cho biết đã nâng cấp Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Hải Phòng Autohaus 100 với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến năm 2020.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz,
chúc mừng đại diện lãnh đạo An Du Hải Phòng.
Chính thức đi vào hoạt động ngày 25/2/2012, An Du Hải Phòng là đại lý xe sang chính hãng duy nhất của MBV tại thành phố cảng Hải Phòng. Với tổng diện tích sử dụng gần 5.000 m2 cùng mức đầu tư 2 triệu USD, Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Hải Phòng được trang bị phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ rộng rãi.
Từ tháng 1/2017, An Du Hải Phòng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, cùng khu vực tiếp đón phục vụ coffee & wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz.
Xưởng dịch vụ bao gồm 8 trạm dịch vụ và 2 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lên đến 20 xe mỗi ngày.
Không gian phía trước An Du Hải Phòng sau nâng cấp.
“Hệ thống trung tâm bán hàng và dịch vụ tạo ra ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi đến với Mercedes-Benz. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện và đầu tư vào hệ thống đại lý trên khắp cả nước”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.
Việc nâng cấp của An Du Hải Phòng giúp cải thiện chất lượng đón tiếp và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh và các khu vực lân cận. Tới nay, MBV đã nâng cấp và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của 11/12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước.