Mitsubishi bắt đầu "tây tiến" vào thị trường Mỹ từ năm 1982, ban đầu phân phối các mẫu sedan Tredia, Cordia và Starion, sau này có thêm sự góp mặt của 3000GT, Eclipse, Montero và Galant.
Mặc dù khởi đầu là các mẫu sedan nhưng hiện nay hãng đang tập trung vào phân khúc crossover. Sau khi Mitsubishi cho Lancer Evolution đã chính thức "về hưu" thì trên thị trường Mỹ, hãng còn phân phối bản tiêu chuẩn Lancer thêm một vài năm nữa, mẫu xe điện i-MiEV cũng sắp được giới thiệu trong tương lai gần, và cuối cùng là mẫu xe Mirage.
Nhà sản xuất đang có kế hoạch tập trung vào các sản phẩm xe điện và xe hybrid của hãng. Mẫu crossover coupe này có những đường nét tương đồng Outlander và Outlander Sport và sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị bộ sạc điện. Dự kiến thời gian ra mắt có thể vào năm 2018 hoặc 2019.
Công ty cũng công bố kết quả báo cáo thứ 21 của hãng trong năm qua. Cụ thể, doanh số đã tăng 23%, sự tăng trưởng này nhờ vào Outlander và các mẫu crossover khác. Mitsubishi đang hi vọng các mẫu crossover và các sản phẩm hybrid sẽ chiếm 20% tổng số xe bán ra vào cuối năm 2020.