home

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Viên Huy Viên Huy 16:06 | 31/07/2023
Mới đây, Mitsubishi đã đăng tải những hình ảnh XFC phiên bản thương mại lên mạng xã hội, trước khi mẫu SUV cỡ nhỏ này được ra mắt tại triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30.

Hôm nay (31/7), Mitsubishi Motors Indonesia đã hé lộ thiết kế của mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với tên gọi "The New SUV", nhưng dựa vào thiết kế chúng ta có thể nhận ra đây chính là phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC. Trước đó, hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới XFC tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30 diễn ra từ ngày 10/8.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Mitsubishi XFC phiên bản thương mại.

Qua hình ảnh vừa được công bố, có thể thấy XFC phiên bản thương mại vẫn giữa nguyên các nét thiết kế từ mẫu concept được ra mắt trước đó. Xe có thiết kế rắn rỏi, đậm chất SUV cũng như việc đề cao tính thực dụng của mẫu xe này. Phần thân trên thể hiện sự mượt mà thoáng đãng với mui xe nổi và bề mặt bóng bẩy, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương phía trước chạy dọc từ bên hông ra phía sau.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Xe vẫn giữ những đường nét thiết kế từ phiên bản Concept.

Phần thân xe được thiết kế theo tỷ lệ chắc chắn cùng những nét đặc trưng của dòng SUV với ốp vè thể hiện sự năng động khỏe khoắn, cùng khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc 222 mm, bánh xe 18 inch và lốp xe đường kính lớn, đảm bảo cho việc di chuyển an toàn, êm ái ngay cả trên mặt đường gồ ghề.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Ở phần lưới tản nhiệt, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang phong cách thể thao được phát triển phù hợp với ý tưởng thiết kế tổng thể của xe, bao gồm cản trái và phải cũng như tấm bảo vệ cản dưới, khắc họa hình ảnh ba chiều một cách thể thao và sắc nét.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp đồ họa hình chữ L với các điểm cắt tạo nên điểm nhấn cho phần chiếu sáng theo hình chữ T đặc trưng, giúp chiếc SUV có thể được nhận ra ngay cả khi nhìn từ xa.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Ở hai bên thân xe, lớp bề mặt dày dặn, cơ bắp kết hợp với các đường nét dập nổi trên ốp vè tạo nên những đường nét cá tính thể hiện sức mạnh và tính năng động nổi trội của dòng xe SUV. Phía sau xe áp dụng thiết kế cụm đèn hậu hình chữ T tương tự cụm đèn LED ở phía trước.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Mitsubishi Motors quyết định hợp tác với Yamaha để phát triển hệ thống âm thanh cao cấp hoàn toàn mới cho mẫu xe này (Dynamic Sound Yamaha Premium). Bên cạnh việc điều chỉnh âm lượng, hệ thống cân chỉnh chất lượng âm thanh tùy theo vận tốc của xe, mang đến những nốt trầm bổng sống động, mượt mà và trong trẻo kể cả khi dừng hay di chuyển trên mặt đường gồ ghề.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Vào tháng 10/2022, Mitsubishi đã chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên ra mắt toàn cầu mẫu XFC concept. Mới đây nhất vào tháng 5 vừa qua, XFC concept đã được phát hiện lái thử tại Việt Nam.

Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt
Mitsubishi tung ảnh XFC phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên Otofun kỳ vọng gì vào Mitsubishi Xforce ra mắt ngày mai 10/1

Thành viên trên cộng đồng Otofun đã đưa ra những đánh giá Mitsubishi Xforce, mẫu xe SUV hạng B sắp ra mắt thị trường Việt Nam.
Mitsubishi hỗ trợ tài chính lên tới 220 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 8

Mitsubishi hỗ trợ tài chính lên tới 220 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 8

Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho các dòng xe Mitsubishi, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, hỗ trợ tài chính lên đến 220 triệu đồng, không chi phí bảo hiểm vật chất,… kèm theo nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng.
Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ ra mắt ngày 10/8 tại Indonesia

Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ ra mắt ngày 10/8 tại Indonesia

Mitsubishi Motors sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ XFC 2024 hoàn toàn mới tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30 diễn ra từ ngày 10/8/2023.
Mitsubishi  XFC ra mắt vào tháng 8, trang bị dàn âm thanh hợp tác với Yamaha

Mitsubishi XFC ra mắt vào tháng 8, trang bị dàn âm thanh hợp tác với Yamaha

Mới đây, Mitsubishi Motors đã tung ra những hình ảnh đầu tiền về mẫu XFC phiên bản thương mại. Được biết mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới này sẽ ra mắt triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show diễn ra vào tháng 8 này.
Bắt gặp Mitsubishi XFC chạy thử ở Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Bắt gặp Mitsubishi XFC chạy thử ở Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Sau lần chạy thử hồi giữa tháng 2 tại Indonesia, Mitsubishi XFC đã xuất hiện tại Việt Nam trong lớp áo ngụy trang.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động