Sau nhiều thời gian chờ đợi, Mitsubishi tại Việt Nam đã chính thức "chốt lịch" ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/1 tới đây. Mẫu SUV cỡ B này sẽ được giới thiệu với 4 phiên bản và lô xe đầu tiên sẽ được bàn giao đến khách hàng vào sau Tết Nguyên đán 2024. Được biết mức giá xe Mitsubishi Xforce dự kiến khoảng 650-750 triệu đồng.
Mitsubishi Xforce phiên bản tiêu chuẩn có những trang bị khá đơn giản như mâm thép 17 inch, không có đèn sương mù, cản trước/sau sơn đen chứ không phải đồng màu ngoại thất như các phiên bản khác.
Trong khi đó ở những bản cao cấp, Mitsubishi Xforce được thiết kế với ngoại hình bắt mắt nhờ trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước LED toàn phần kèm đèn sương mù. Lưới tản nhiệt của Mitsubishi Xforce được tạo hình chỉnh chu, các họa tiết hình thoi làm tôn thêm vẻ hiện đại, mới mẻ của chiếc B-SUV này.
Đuôi xe, Mitsubishi Xforce cũng sử dụng cụm đèn LED tạo hình giống phía trước mang đến vẻ đồng nhất trong thiết kế.
So với bản bán tại Indonesia, phiên bản cao cấp nhất dành cho thị trường Việt Nam sẽ được hãng xe Nhật ưu ái hơn với gói an toàn gồm những tính năng cao cấp như; hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng hay đèn pha thông minh...
Bên trong xe nổi bật với màn hình giải trí liền khối, kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số tạo nên cảm giác hiện đại. Xe bố trí nhiều vị trí để điện thoại tiện dụng ở mỗi vị trí ghế, kết hợp với hệ thống sạc không dây phía trước, và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium là trang bị nổi bật trên Mitsubish Xforce.
Về động cơ, tất cả các phiên bản của mẫu xe SUV cỡ B Mitsubishi Xforce đều lắp máy 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, 16 van, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Xe trang bị 4 chế độ lái gồm bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy đường trơn trượt. Mitsusbishi Xforce là mẫu xe SUV cỡ nhỏ được phát triển phù hợp với nhu cầu của thị trường Đông Nam Á.
Xforce được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số với mẫu xe đàn anh Xpander.
Linh Lê