![]() |
Peugeot 2008 ra mắt nhưng chưa có giá bán. |
So với phiên bản tiền nhiệm, New Peugeot 2008 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể (4.300 x 1.770 x 1.550 mm) và chiều dài cơ sở (2.605 mm). Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất đến từ thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe.
Cụm đèn "vuốt sư tử" đặc trưng được làm mới, sắc sảo và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt được tinh chỉnh nhẹ, đồng màu với thân xe, tạo cảm giác liền mạch và sang trọng. Đèn báo rẽ cũng được thay đổi, thừa hưởng thiết kế từ mẫu e-2008 tại châu Âu.
Dàn chân 17-18 inch với thiết kế mới, lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng tại châu Âu, mang đến vẻ thể thao và cá tính cho chiếc xe. Chụp mâm cũng được "mượn" từ chiếc 408, tăng thêm sự mạnh mẽ và khác biệt.
Không gian ca-bin của New Peugeot 2008 cũng được làm mới, hiện đại và bắt mắt hơn. Màn hình giải trí trung tâm 10 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, giúp người lái dễ dàng kết nối và điều khiển các tính năng.
Phiên bản GT còn được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, tích hợp tính năng massage, cùng đèn viền nội thất tùy chỉnh 8 màu, mang đến trải nghiệm cao cấp và thoải mái.
New Peugeot 2008 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, như tính năng giả lập hình ảnh 360 độ, Cruise Control. Đặc biệt, mẫu xe còn sở hữu tính năng nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, một trang bị "độc nhất vô nhị" trong phân khúc SUV B.
![]() |
New Peugeot 2008 được trang bị động cơ 1.2L Turbo Puretech thế hệ mới, cho công suất 133 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường.
New Peugeot 2008 được bán với hai phiên bản là Premium và GT. Giá niêm yết chính thức chưa được công bố, nhưng theo nguồn tin từ các đại lý, giá khởi điểm của 2008 dự kiến vượt mốc 800 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Lynk & Co 06, Omoda C5, Toyota Yaris Cross hay Mitsubishi Xforce.
Viên Huy