home

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Phương Huyền Phương Huyền 14:12 | 13/02/2024
Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chia sẻ những đánh giá Toyota Vios G 2022.

Hơn hai năm qua, Toyota Vios đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với chị Long An (TP HCM) trong mỗi chuyến du lịch khám phá. Mới đây, chị vừa cùng gia đình thực hiện hành trình từ TP HCM đến Măng Đen (Kon Tum). Trải qua 1.200 km tự cầm lái cả đi lẫn về, chị đã có những chia sẻ khách quan về chiếc xe của mình - Toyota Vios phiên bản G, sản xuất năm 2022.

- Lí do gì khiến chị quyết định tự mình lái xe đến Măng Đen trong dịp nghỉ Tết dương lịch vừa qua?

Mình thích không khí se lạnh, trong lành của Măng Đen, nơi ở độ cao trên 1.200 m so với mực nước biển, được ví như Đà Lạt thứ hai của vùng đất Tây Nguyên. Chuyến vừa rồi mình đi cùng mẹ và con trai 6 tuổi nên quyết định tự lái xe cho chủ động, thay vì đi máy bay như trước.

Trước Măng Đen, mình từng tự lái Toyota Vios đi Đà Lạt, Phan Thiết, Ninh Chữ, nên khá tự tin với khả năng lái xe đường trường. Cũng nhờ vậy mình hiểu xe, biết xe có thể đi đến đâu, đi địa hình nào.

- Có khó khăn gì với một tay lái nữ trên quãng đường dài như thế?

Quãng đường từ TP HCM đến thành phố Kon Tum chỉ dài chứ không hề khó đi. Khó hơn một chút là ở đoạn từ thành phố Kon Tum tới Măng Đen.

Từ TP HCM, mình đi theo tuyến Quốc lộ 14 qua Bình Phước, Đắk Nông, Buôn Ma Thuột. Sau đó sẽ đến được thành phố Kon Tum. Cung đường này đi khá nhàn vì chủ yếu là cao tốc.

Cung đường thử thách tay lái là từ Kon Tum đến Măng Đen, dài khoảng 50 km, có rất nhiều đoạn đường đèo dốc. Đoạn này mình chạy thong thả, không áp lực về thời gian, cứ mệt là nghỉ thôi. Sau nhiều chuyến đi, mình đã hiểu “bạn đồng hành” nên phối hợp khá ăn ý.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến hành trình ghé thăm Măng Đen.

- Chị nhận xét thế nào về “bạn đồng hành” của mình trong chuyến đi Măng Đen vừa rồi?

Chuyến đi Măng Đen là hành trình dài nhất mà mình từng thực hiện với Toyota Vios kể từ lúc mua xe. Sau nhiều chuyến đi dài cùng Vios, mình thấy xe đáp ứng những tiêu chí mình đề ra.

Từ TP HCM đến Măng Đen lái xe mất khoảng 11 tiếng đồng hồ bao gồm nghỉ giải lao, ăn trưa. Thời gian lâu như vậy sẽ ảnh hưởng thể lực người ngồi trên xe. Về trải nghiệm của cả gia đình trong chuyến vừa rồi, Toyota Vios đáp ứng khá ổn.

Ghế lái ngồi thoải mái nên chạy xe cả ngày mà không thấy đau mỏi cơ thể. Ở chiếc Toyota Vios G, ghế lái vẫn chỉnh cơ 6 hướng, không phải chỉnh điện, nhưng mình cũng không thấy phiền hà.

Không gian bên rộng rãi, nhờ vậy hàng ghế sau có khoảng để chân thoải mái, và đây là một trong những yếu tố khiến mình chọn Vios. Tuy nhiên, xe ngồi 4 người sẽ thoải mái hơn ngồi 5 người, vì hốc để đồ trung tâm ở hàng ghế trước hơi chiếm diện tích khoảng để chân của khách ngồi giữa hàng ghế sau.

Ở hàng ghế sau còn có trang bị tựa tay tích hợp chỗ để cốc. Bạn bè hay gia đình mình rất thích trang bị này vì vừa không phải lo chỗ để nước trên xe, vừa tạo khoảng không gian riêng ở mỗi chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trên xe cũng khiến mình hài lòng nhờ làm lạnh khá nhanh và lạnh sâu. Dù vậy, điểm trừ của xe là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Mong rằng các phiên bản sau hãng sẽ bổ sung trang bị này, vì bản G cũng là bản cao của Toyota Vios 2022 rồi.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chiếc Toyota Vios được điểm xuyết nhiều nét nữ tính của chị Long An.
- Chị đánh giá như thế nào về cảm giác lái của Toyota Vios?

Cảm giác lái mà Toyota Vios mang lại phù hợp với phái nữ. Vios G có vô-lăng trợ lực điện. Đường khó, đi chậm thì tay lái nhẹ, dễ đánh lái, đường cao tốc đạp ga khoảng trên 100km/h thì tay lái nặng, "nhắc nhở" mình lái xe an toàn. Bên cạnh đó, xe có tính năng Cruise Control nên lái đường trường nhàn.

Với đoạn đường đèo dốc, mình đánh giá xe tạm ổn. Khi phải leo lên dốc mình bật ngay chế độ Sport để xe leo "bốc" hơn. Xe lúc đó có hai người lớn và một trẻ nhỏ 6 tuổi, cùng ba cái vali ở khoang hành lý, mình cảm nhận sức kéo của xe khá lớn.

Mấy đoạn đổ đèo, khi về số M, cảm giác máy hãm tốt, không cần đạp phanh quá nhiều. Bên cạnh đó, mình thấy khả năng cân bằng của xe đạt mức khá, xe không bị chòng chành quá nhiều khi lên xuống dốc. Khả năng lấy lại độ ổn định cũng nhanh.

- Đổ đèo, vượt dốc với một chiếc xe số tự động có gì khó khăn?

Mình chỉ về số M, rà phanh mỗi lúc đổ đèo thôi. Thao tác đơn giản hơn nhiều so với xe số sàn chứ. Số sàn vừa phải đạp côn, đạp phanh, đạp ga, vừa phải dùng cần số.

Mình chưa lái xe số sàn bao giờ nên cũng không biết có "phiêu" như anh em tài xế hay nói không. Trước Măng Đen, mình lái đường Đà Lạt cũng là đường nhiều đèo dốc.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An trong ngày nhận xe Toyota Vios.

- Tại sao chị chọn mua Toyota Vios?

Vios G là chiếc ô tô đầu tiên mình mua, tự tìm hiểu và làm thủ tục từ A đến Z. Mình mất hai tháng cân nhắc, đặt lên đặt xuống so sánh với Mazda 3.

Thứ nhất là về giá cả. Vios có giá cả phải chăng hơn Mazda 3. Khi mua xe mình có thể vay bằng tài chính Toyota, lãi thấp hơn. Nếu mua Mazda 3 mình phải vay ngân hàng, lãi cao. Hơn nữa xe Toyota cũng được thu mua lại giá tốt. Sau này nhỡ có bán lại cũng không bị lỗ quá nhiều.

Thứ hai, mình cảm thấy an tâm khi lái Vios. Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ bên cạnh kỹ năng lái, tâm lý quyết định khá nhiều trong mỗi hành trình. Mình hay đi du lịch bằng xe riêng và trên xe cũng chở người thân nên Vios phải tạo cảm giác an toàn, yên tâm cho mình.

Mình đánh giá cao Vios khi đến showroom xem xe, khung sườn và khung gầm khá chắc chắn giúp xe bền và mang lại cảm giác an toàn cho người ngồi trong. Xe có 7 túi khí và nhiều trang bị an toàn cần thiết như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi.

Thứ ba là xe cực kỳ tiết kiệm xăng. Đừng nói xăng không phải vấn đề lớn với người đi ô tô. Với một người đi nhiều như mình, tiền xăng cũng “ngốn” kha khá. Mình nhận thấy Vios khá tiết kiệm nhiên liệu.

Hơn một năm mua xe, quãng đường di chuyển chủ yếu của mình là trong đô thị, chiếm khoảng 70-80% thời gian. Mình chỉ chạy cao tốc khi đi du lịch hoặc có việc, đi công tác xa. Khi chạy cao tốc, xe mình chỉ "ăn" tầm 4,7 lít/100 km thôi. Hằng ngày di chuyển trong phố, mức tiêu thụ nhiên liệu cỡ 7 lít/100 km khi đường không quá đông.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Nữ chủ nhân thể hiện dấu ấn cá nhân trên "xế cưng".

- Chị có gì hài lòng và chưa hài lòng về xe?

Hệ thống giải trí trên xe ở mức tạm ổn. Màn hình giải trí 7 inch hơi nhỏ, có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống âm thanh 6 loa nghe nhạc trên xe nhìn chung cũng ổn nhưng phải bật âm lượng to mới “đọ” được tiếng ồn của xe. Nhìn chung trang bị trên xe không có nhiều, đây là nhược điểm của xe, so với giá tiền, trang bị tiện nghi hơi ít.

Ngoài ra thì xe khá ồn và dễ hấp thụ nhiệt, để ngoài nắng nhanh bị nóng. Đèn pha không được sáng lắm.

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Toyota Vios 2022 đồng hành cùng chị An trong cuộc sống.

- Từ lúc mua xe đến giờ, chị đã gặp sự cố nào với Vios chưa?

Ưu điểm của Vios là ít hỏng hóc, phải dùng từ "lành" để nói về Vios. Từ lúc mua đến giờ mình đã đi 32.000 km, tham gia nhiều chuyến đi dài mà chưa hỏng nặng bao giờ. Nặng nhất là xịt lốp thôi. Mình từng đi bảo dưỡng xe ba lần, chăm sóc khách hàng của Toyota khá nhiệt tình, cẩn thận và quan tâm.

- Mức độ hài lòng của chị với Vios sau hơn một năm sử dụng xe?

Khoảng 90%. Đến thời điểm này, mình thấy lựa chọn Vios trong lần đầu mua xe là đúng đắn. Nếu không tin tưởng xe, sao mình có thể thực hiện nhiều chuyến đi với Vios đến vậy trong suốt hơn hai năm qua. Từ ngày mua xe, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái. Mình đang lên kế hoạch thực hiện nhiều chuyến đi như vậy hơn nữa.

- Xin cảm ơn chị!

Một số hình ảnh của nhân vật tại Măng Đen

'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Toyota Vios thoả mãn đam mê đi du lịch của nữ chủ nhân xinh đẹp.
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
"Từ ngày mua Vios, mình chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái", chị An tâm sự
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Những chuyến du lịch giúp chị An "hồi sức" sau những ngày làm việc bận rộn.
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị Long An chụp kỷ niệm tại thác Pa Sỹ (Măng Đen).
'Từ ngày mua Toyota Vios, mình đã chuyển từ du lịch bằng máy bay qua du lịch bằng ô tô tự lái'
Chị An yêu thích những vùng đất tràn ngập vẻ mộc mạc, tự nhiên.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện thêm Toyota Raize cũng gian lận thử nghiệm an toàn

Phát hiện thêm Toyota Raize cũng gian lận thử nghiệm an toàn

Daihatsu vừa thừa nhận chiếc Toyota Raize cũng gian lận thử nghiệm an toàn trong các bài kiểm tra va chạm.
Thái Lan và Malaysia lại cho bán Toyota Vios 2023 sau khi tự tiến hành kiểm tra tiêu chuẩn an toàn

Thái Lan và Malaysia lại cho bán Toyota Vios 2023 sau khi tự tiến hành kiểm tra tiêu chuẩn an toàn

Sau khi tự thực hiện các bài kiểm tra chất lượng, Thái Lan và Malaysia đã cho bán Toyota Vios 2023, chiếc xe bị tố gian lận thử nghiệm an toàn.
5 xe sedan bán chạy nhất tháng 4/2023: Honda City lên đỉnh

5 xe sedan bán chạy nhất tháng 4/2023: Honda City lên đỉnh

Tổng kết tháng 4/2023, Honda City là mẫu sedan bán chạy nhất, các vị trí tiếp theo thuộc về Hyundai Accent, Toyota Vios, Mazda 3 và Mazda 2.
10 xe bán chạy nhất tháng 4/2023: Xe điện hạ bệ xe xăng, xe gầm cao thay thế sedan

10 xe bán chạy nhất tháng 4/2023: Xe điện hạ bệ xe xăng, xe gầm cao thay thế sedan

Sự xáo trộn mạnh mẽ ở bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2023 chỉ ra xu hướng tiêu dùng mới của người mua ô tô.
Doanh số Honda City vượt Hyundai Accent và Toyota Vios đầy bất ngờ trong tháng 4/2023

Doanh số Honda City vượt Hyundai Accent và Toyota Vios đầy bất ngờ trong tháng 4/2023

Tháng 4/2023, doanh số Honda City vượt Hyundai Accent và Toyota Vios một cách ngoạn mục, dẫn đầu phân khúc.
Giá lăn bánh Toyota Vios 2023 vừa ra mắt

Giá lăn bánh Toyota Vios 2023 vừa ra mắt

Giá lăn bánh Toyota Vios 2023 tại Hà Nội (cao nhất trong các tỉnh thành) lên tới 685 triệu, đã gồm các khoản phí đi kèm.
Cơ hội cuối cùng để sở hữu xe Toyota với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Cơ hội cuối cùng để sở hữu xe Toyota với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ từ hãng và Chính phủ khi mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và 50% phí trước bạ với Corolla Cross trong tháng 11 này.
10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024: Trước bạ giảm làm xáo trộn thứ tự xếp hạng

Nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng, doanh số các mẫu xe trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 9/2024 có sự thay đổi đáng kể so với tháng liền trước.
Toyota tăng 150% doanh số trong tháng 9/2024

Toyota tăng 150% doanh số trong tháng 9/2024

Tháng 9/2024, Toyota bán ra 7.143 xe (gồm cả Lexus), tăng trưởng 150% doanh số so với tháng trước, trong đó, riêng xe hybrid đạt 563 xe.
10 xe bán chạy tháng 8/2024: Hầu hết xe gầm cao, không có xe cỡ A

10 xe bán chạy tháng 8/2024: Hầu hết xe gầm cao, không có xe cỡ A

Mitsubishi Xfroce tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng lần thứ hai liên tiếp, xếp ở vị trí thứ hai và ba lần lượt là Ford Ranger và Mazda CX-5.
Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các Đại lý trong tháng 9

Bốn mẫu xe nhận ưu đãi mạnh tay từ Toyota Việt Nam và các Đại lý trong tháng 9

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% lệ phí trước bạ khi kết hợp ưu đãi từ Chính phủ, Toyota Việt Nam và tại hệ thống đại lý trong tháng 9 này.
Toyota Vios bán hơn doanh số Accent và City cộng lại

Toyota Vios bán hơn doanh số Accent và City cộng lại

Toyota Vios quay lại ngôi đầu phân khúc sedan cỡ B tháng 7/2024 với mức tăng trưởng gấp đôi tháng trước liền kề, trong khi Kia Soluto rơi vào vị trí bảng sau khi Suzuki Ciaz chính thức ngừng bán.

Cùng chuyên mục

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.
Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Nữ vận động viên đầu tiên đăng ký VGC PVOIL Cup 2024: 'Phấn khích vì lần đầu thử sức ở giải lớn'

Nữ vận động viên đầu tiên đăng ký VGC PVOIL Cup 2024: 'Phấn khích vì lần đầu thử sức ở giải lớn'

Lê Thị Trà My, tay đua nữ duy nhất tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên tham gia một giải đua lớn.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Đang tiến hành trục vớt xe đầu kéo rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Đang tiến hành trục vớt xe đầu kéo rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 19R-011.11 được phát hiện nằm dưới sông, bị phần cầu sập đè lên, khi được lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt sáng nay.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
Tay đua Cao Duy Thanh: Từ văn phòng đến đường đua gymkhana

Tay đua Cao Duy Thanh: Từ văn phòng đến đường đua gymkhana

Cao Duy Thanh với chiếc Toyota Altis 2005 đã sẵn sàng chinh phục những thử thách trên đường đua gymkhana.
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Mẫu xe tay ga điện ICON e: được Honda ra mắt tại Việt Nam hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, vì thế giá bán dự kiến của mẫu xe này là dưới 30 triệu đồng.
Phiên bản di động