home

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Nhóm Otofun News Nhóm Otofun News 09:34 | 23/07/2021
Sở hữu nhiều ưu thế so với các đối thủ, lại đang trong đợt khuyến mại lớn, Honda CR-V được lựa chọn là mẫu xe đáng mua nhất tuần thứ ba của tháng 7/2021.
Chuyên mục mới của Otofun

Một chiếc xe tốt nhất không thường có mặt trong danh sách xe bán chạy nhất. Một chiếc xe rẻ nhất chưa chắc đã là xe được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Trong số những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của người Việt, Otofun xác định 3 yếu tố dưới đây quan trọng nhất: Giá xe, Nhu cầu của người sử dụng và Các tính năng vận hành.

Thứ tự quan trọng của các yếu tố này khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu và năng lực của người mua. Một lựa chọn tổng hoà được 3 yếu tố nêu trên sẽ mang lại một lựa chọn phù hợp nhất với người sử dụng xe.

Vì các lý do trên, Otofun mở chuyên mục Otofun chọn: Xe đáng mua nhất tuần. Lựa chọn của nhóm làm nội dung của Otofun News dựa trên đánh giá chung của nhóm về chiếc xe lại cho người dùng nhiều tính năng nhất, so với các đôi thủ, xét trong tầm giá tại chính thời điểm được đánh giá.

Góp ý xin gửi về địa chỉ: otofun@otv.vn

Honda CR-V 2021 là mẫu xe gầm cao có sự cân bằng tốt ở cả 3 tiêu chí giá bán, nhu cầu sử dụng và tính năng vận hành. Yếu tố nổi trội hơn cả, nếu có, nằm ở khả năng vận hành.

Hiện tại, CR-V 2021 có bốn phiên bản. Otofun News trong số này chọn bản G, đang có giá niêm yết là 1.048 tỷ đồng. Khoảng giá này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là hợp lý nếu xét đến những gì mà mẫu xe này mang lại.

Ở thời điểm hiện tại, chính sách giá cho CR-V G 2021 còn tốt hơn tháng trước. Hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho tất cả các phiên bản CR-V đang được bán ra. Với ưu đãi này, giá ra biển của CR-V G 2021 giảm 100-136 triệu đồng tiền mặt, tùy từng địa phương.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Theo đó, giá ra biển của CRV-bản G khu vực Hà Nội giảm từ 1 tỷ 196 triệu đồng xuống còn 1 tỷ 70 triệu đồng (giảm 126 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi đại lý lại áp dụng thêm các chương trình khuyến mại khác nhau. Đại lý Honda ô tô Tây Hồ, Hà Nội, đang áp dụng chương trình ưu đãi cho khách mua xe trong tháng 7 gồm một năm bảo hiểm vật chất cùng gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng. “Khách hàng có thể tuỳ chọn các phụ kiện theo mong muốn”, Bà Hoàng Thị Thu Hiền, Giám đốc bán hàng của đại lý, cho biết.

Honda CR-V hiện tại là bản nâng cấp của thế hệ thứ năm. Xét riêng ở khía cạnh sản phẩm, trong phân khúc SUV tại thị trường Việt, CR-V được nhiều khách hàng đánh giá cao ở thiết kế khỏe khoắn, không gian rộng rãi và cảm giác lái chính xác. Thương hiệu cũng như uy tín được tạo dựng từ lâu của Honda tại Việt Nam cũng góp phần tạo nên sự thành công của mẫu xe này.

1314-otofun-news-honda-cr-v-2020-6

Sức hấp dẫn của mẫu SUV Nhật Bản càng được bồi đắp thêm khi được chuyển sang cấu hình 5+2 chỗ từ năm 2017. Qua đó, CR-V được định vị là mẫu xe gầm cao 7 chỗ duy nhất của Honda Việt Nam, vươn mình cạnh tranh với những đối thủ ở phân khúc có kích thước lớn hơn.

Về giá trị và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, Honda CR-V G 2021 ghi điểm với thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và đẹp mắt. Không gian trong xe, đặc biệt là 2 hàng ghế đầu được tối ưu rất tốt, mang đến khoảng sáng trần và khoảng để chân thoải mái cho cả những hành khách cao trên 1m7. Tuy nhiên, hàng ghế 3 chỉ phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn trên những quãng đường có cự ly vừa phải.

Trang bị tiện nghi của CR-V G cũng được đánh giá là đầy đủ với đa số các nhu cầu của khách hàng như ghế lái chỉnh điện, cụm đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp Apple Carplay, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh đỗ điện tử. Đặc biệt, CR-V G cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng Việt với trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama giúp tăng cảm giác khoáng đạt và độ “mở” cho không gian nội thất.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Trong số các tính năng an toàn và hỗ trợ vận hành, CR-V 2021 có ưu thế đáng kể so với các đối thủ nhờ trang bị bộ công nghệ hỗ trợ lái chủ động Honda Sensing, gồm 5 công nghệ chủ động: Hệ thống hỗ trợ phanh giảm thiểu chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng (AHB), Cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn (RDM & LKAS), Ga tự động thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF) và Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera (bản G và L).

Như vậy, xét đến khả năng đáp ứng các nhu cầu sử dụng, Honda CR-V 2021 là một mẫu xe “vẹn cả đôi đường”. Mẫu SUV này đủ đẹp mắt và sang trọng để chạy đi làm, đi gặp gỡ đối tác, bạn bè và đủ thực dụng để trở thành một phương tiện dã ngoại cuối tuần cho cả gia đình.

Về vận hành, CR-V G vẫn sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Như đã đề cập ở phần đầu bài, khả năng vận hành cũng như cảm giác lái vẫn luôn là thế mạnh của Honda CR-V. Điều này tiếp tục được duy trì trên thế hệ 2021.

Xe cho cảm giác di chuyển êm ái nhưng không bồng bềnh và khó chịu nhờ hệ thống treo đầm chắc và ổn định. Vô lăng chính xác với lực siết hợp lý theo từng dải tốc độ cũng được đánh giá là điểm nhấn trong trải nghiệm vận hành của CR-V nói riêng và những mẫu xe nhà Honda nói chung.

OTOFUN chọn: Honda CR-V G - Xe đáng mua nhất tuần

Thiết kế OTV Media

Nhóm Otofun News

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Honda Civic e: HEV RS tiếp tục khuấy đảo đường đua vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sau màn trình diễn ấn tượng cùng đương kim vô địch Hạng Cầu trước PVOIL VGC 2025 Phạm Hoàng Đức.
Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

20 chủ xe Honda tại Mỹ kiện hãng vì một tính năng hoạt động không như quảng cáo, đòi khoản bồi thường đáng kể, nhưng số tiền trả cho các luật sư lại gấp cả trăm lần.

Cùng chuyên mục

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cùng mang chung nền tảng phát triển xe địa hình của Ford, nhưng Raptor và Everest lại thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.
Toyota Hilux 2026 biến hóa từ bản độ chuyên dụng off-road cho tới cắm trại tại sự kiện ra mắt

Toyota Hilux 2026 biến hóa từ bản độ chuyên dụng off-road cho tới cắm trại tại sự kiện ra mắt

Toyota Hilux 2026 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan với thiết kế cải tiến, nhiều tùy chọn động cơ và khả năng tùy biến đa dạng, khẳng định vị thế của mẫu bán tải nổi danh trong phân khúc toàn cầu.
Cận cảnh Toyota Hilux thế hệ mới, giá từ quy đổi 628 triệu đồng, có bản EV chạy 351km

Cận cảnh Toyota Hilux thế hệ mới, giá từ quy đổi 628 triệu đồng, có bản EV chạy 351km

Toyota Hilux 2026 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, giá quy đổi từ 628 triệu đồng, lần đầu có bản thuần điện với thiết kế và nội thất lấy cảm hứng từ Prado.
BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

Ngày 10/11, BYD Việt Nam chính thức ra mắt mẫu MPV 7 chỗ mang tên M9, với hai phiên bản gồm Advanced giá 1,999 tỷ đồng và Premium giá 2,388 tỷ đồng.
BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

Sau sự kiện ra mắt BYD Seal 5 DM-i tại thị trường Việt Nam, hôm qua 8/11, chiếc xe chính thức được giới thiệu và trưng bày công khai tới khách hàng trên cả nước.
GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

Mẫu siêu xe điện GAC Hyptec SSR đã chính thức được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới sau khi lập kỷ lục drift nhanh nhất dành cho xe điện với tốc độ được xác nhận 213,523 km/h.
Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Những chi tiết thiết kế đẹp mắt và trang bị tân tiến của Mitsubishi Elevance Concept tại Japan Mobility Show 2025 có thể sẽ được giữ lại phần nào trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai.
Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Công ty khởi nghiệp Longbow thổi luồng sinh khí mới vào tinh thần xe thể thao Anh quốc với hai mẫu xe điện siêu nhẹ Speedster và Roadster, kết hợp hiệu suất hiện đại cùng cảm giác lái thuần túy truyền thống.
Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore mở đầu giai đoạn điện hóa của thương hiệu Italy, đồng thời là mẫu mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang toàn cầu.
Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu giới thiệu mẫu concept K-Open tại Japan Mobility Show 2025, hé lộ hướng đi mới cho dòng xe kei thể thao Copen với thiết kế nhỏ gọn, dẫn động cầu sau và cảm giác lái thuần khiết.
Phiên bản di động