home

Porsche chăm sóc ước mơ của trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

08:17 | 30/11/2016
Hãng xe Đức đã trao tặng khoản tiền 18.000 SGD đến Tổ chức phi lợi nhuận Make-A-Wish tại Singapore.

(OTOFUN) - Vừa qua, Porsche khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã trao tặng 18.000 SGD đến Tổ chức phi lợi nhuận Make-A-Wish của Singapore. Đây là tổ chức được thành lập với mục đích biến mong ước cuối cùng của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo trên toàn thế giới thành sự thật. Số tiền trao tặng lần này sẽ dùng để hỗ trợ thực hiện mong muốn của các em trong mùa Giáng Sinh đang đến gần.

Otofun News
Ông Martin Limpert, GĐĐH Porsche CA-TBD,
đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD tới Tổ chức Make-A-Wish tại Singapore.

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, đã đại diện trao tặng số tiền 18.000 SGD đến Tổ chức tại Trung tâm Kallang Wave của Singapore vào ngày 23 tháng 11 năm 2016 vừa qua. Ngoài ra, kình ngư trẻ tuổi, người đạt Huy chương vàng bơi lội Thế Vận Hội Olympic, Joseph Schooling, và cha mẹ của anh, Colin và May, cũng là những mạnh thường quân ủng hộ mạnh mẽ cho Tổ chức Make-A-Wish.


"Ferry Porsche, người sáng lập của Porsche, từng nói rằng ông đã quan sát khắp nơi nhưng không thể nào tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước, vì vậy ông đã quyết định tự tạo ra chiếc xe cho riêng mình. Điều này từ lâu đã trở thành truyền thống và động lực của công ty, luôn theo đuổi ước mơ của mình. Porsche đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ thanh thiếu niên và trẻ em, biến giấc mơ của các em thành sự thật, một giá trị luôn đi liền với tầm nhìn và sứ mệnh của Tổ chức Make-A-Wish," ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết. Ông chia sẻ: "Joseph Schooling, một hình mẫu cho thế hệ trẻ, là vận động viên có cùng lý tưởng với chúng tôi, đồng thời cũng là mạnh thường quân của Tổ chức."

Otofun News
Ba em nhỏ may mắn chụp hình cùng ông Limpert cùng VĐV Schooling.

Tại sự kiện ngày hôm nay, ba em nhỏ được Tổ chức Make-A-Wish bảo trợ, luôn ngưỡng mộ và xem Joseph Schooling là hình mẫu lý tưởng, đồng thời cũng là những fan hâm mộ cuồng nhiệt xe thể thao và xe đua, đã có cơ hội gặp gỡ và cùng trò chuyện với vận động viên Olympic này.


Ông Limpert tiếp tục: "Cùng với các chiến dịch của Porsche đang thực hiện để giới thiệu dòng xe Panamera thế hệ mới, Can Đảm Thay Đổi Mọi Thứ, Porsche tự hào khi được làm việc cùng Schooling với mục đích chính đáng. Gia đình Schooling cũng vậy, ở họ toát lên được sức mạnh, lòng can đảm và sự kiên trì. Cùng vượt qua những khó khăn, hy sinh và ủng hộ hết mình cho nhau, gia đình Schooling là minh chứng cụ thể rằng can đảm sẽ dẫn đến thành công trong đấu trường khốc liệt với các môn thể thao ở cấp độ giải Olympic".

Otofun News
Các em nhỏ chụp hình lưu niệm cùng VĐV Schooling trên Porsche Panamera.

Những trẻ em được bảo trợ bởi Tổ chức Make-A-Wish là hình ảnh thu nhỏ của lòng dũng cảm và sự can đảm, Porsche hy vọng rằng việc tham gia hỗ trợ quỹ từ thiện kết hợp với gia đình Schooling, thương hiệu này có thể truyền cảm hứng và đem niềm vui đến cho các em.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chủ xe VF 5 chạy dịch vụ ở Thanh Hoá kể chuyện một năm đi 10 vạn, tiết kiệm 160 triệu tiền xăng

Chủ xe VF 5 chạy dịch vụ ở Thanh Hoá kể chuyện một năm đi 10 vạn, tiết kiệm 160 triệu tiền xăng

Tính toán của chủ xe Lê Trình ở Thanh Hoá đang gây bão trong cộng đồng người chạy xe dịch vụ, gồm cả xe taxi truyền thông lẫn xe taxi công nghệ.
Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P là mẫu SUV PHEV hạng D, pin 39,6 kWh, phạm vi hoạt động thuần điện 200 km, giá cao nhất 1,389 tỷ đồng.
Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Phiên bản di động