Cayenne là dòng xe thành công nhất về mặt doanh số với 39.245 xe, tiếp đến là Macan với 34.430 xe được giao đến khách hàng. Với số lượng 16.919 xe, tương đương mức tăng trưởng 2% so với năm 2019, mẫu xe thể thao huyền thoại 911 tiếp tục nhận được sự yêu mến từ khách hàng và cộng đồng hâm mộ trên toàn thế giới. Tương tự, dòng xe thuần điện Taycan cũng được đón nhận nhiệt tình: Porsche đã giao 4.480 xe cho khách hàng trong nửa đầu năm khi mẫu xe này được ra mắt lần lượt tại từng thị trường.
Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, và Trung Đông, kết quả kinh doanh có xu hướng phát triển tích cực, ghi nhận 55.550 chiếc xe đã xuất xưởng trong nửa đầu năm 2020. Với 39.603 xe được giao, Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập lớn nhất về mặt doanh số của nhà sản xuất xe thể thao. Ngoài ra, Hàn Quốc và Nhật Bản cũng là hai thị trường lớn mạnh trong khu vực, với số xe được giao lần lượt là 4.242 xe và 3.675 xe, tăng trưởng lên tới hai chữ số so với cùng kỳ năm ngoái. 32.312 xe đã được bán ra tại thị trường Châu Âu. Tại Hoa Kỳ, Porsche đã giao 24.186 xe trong giai đoạn từ tháng Một đến tháng Sáu.
“Chúng tôi nhận thấy những chuyển biến tích cực cho dù vẫn chịu ảnh hưởng bởi khủng hoảng Covid-19 trong quý 2, đặc biệt tại thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu. Thời điểm nghiêm trọng nhất là tháng Tư, khi hầu hết các Trung Tâm Porsche ở những thị trường này tạm ngưng hoạt động,” ông Detlev von Platen, Thành viên Hội Đồng Quản Trị, phụ trách Kinh do-anh và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết.
“Ngoài ra, kết quả kinh doanh quý 2 năm nay khá lạc quan nếu so với cùng kỳ năm 2019. Chúng tôi tự tin, nhưng luôn sẵn sàng ứng phó với những thách thức và khó khăn sắp tới trong nửa cuối năm. Đồng thời, những tiến triển tích cực tại Trung Quốc cũng như tại các thị trường khác ở Châu Á sẽ góp phần không nhỏ cho sự tăng trưởng”. Theo ông Platen, tình hình tại Châu Âu hiện đã dịu dần từ tháng Năm, mặc dù mọi thứ chưa hoàn toàn trở lại với nhịp sống thường ngày.