home

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?

OFer: Huyen Runi OFer: Huyen Runi 10:45 | 17/11/2022
Bài đua đêm Adventure nhắc lại những trải nghiệm mà các tay đua đã từng vượt qua, nhắc họ nhớ lại, vì sao mình lại đam mê offroad.
[PVOIL VOC 2022] Những hình ảnh ấn tượng của nhà vô địch hạng Nâng cao [PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu [PVOIL VOC 2022] Giải đua offroad quy tụ nhiều tay đua nữ nhất!

Đã tham gia làm hậu cần VOC nhiều mùa nhưng năm nay mới là lần đầu em trải nghiệm không khí tại đường đua đêm.

Số là đợt này, VOC kỷ niệm 15 năm tổ chức, giải kéo dài đến 3 ngày chứ không phải 2 ngày 1 đêm như mọi khi. Khối lượng công việc nhiều, giải lại diễn ra vào tháng 11 nên trời nhanh tối, sáng muộn. Thầm nghĩ 5 giờ sáng mà phải dậy sớm phóng xe từ nhà đến công ty để kịp chuyến lên Đồng Mô, thật đúng là cực hình. Em mạnh dạn đăng ký ở qua đêm tại nhà Công vụ, cùng các mợ trong BTC đã có nhiều năm ăn ngủ bám trụ đường đua.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Sẵn tiện ở lại ban đêm, em tính nói với các mợ cho em ra đường đua Adventure xem như nào, tham gia VOC lâu mà chả biết đua đêm là gì. Đang háo hức mà các mợ dội cho gáo nước lạnh: năm nay đua đêm khó lắm, chỉ hạng Mở rộng với Nâng cao đi, mày vào đó không ra được, vất vả, rồi sáng mai sao đủ thể lực mà làm, còn tận 2 ngày nữa đấy. Đi với các chị đến điểm tập kết cuối cùng, chuẩn bị tiệc BBQ, rồi các anh ấy về, muốn hỏi gì hỏi.

Nghe xong, em cũng thấy lạ, sao lại có tiệc BBQ giữa rừng đêm? Nhưng không hỏi nữa, các mợ nhiều kinh nghiệm, nói thế là hợp lý rồi. Vậy là khoảng 22 rưỡi đêm, sau khi tắm rửa xong và đánh tạm một giấc hồi sức, em khoác áo mỏng, đội mũ rồi khăn gói theo các mợ đi đến điểm tập kết cuối cùng của cung đua đêm.

Mon men theo đường rừng, cuối cùng mất khoảng 30 phút cả nhóm cũng tới nơi. Lúc này sương bắt đầu xuống, gió hơi lạnh, trời tối đen như mực, lại giữa rừng rú, em có hơi rờn rợn một chút nhưng đi đông nên cũng không quá bất an. Đến nơi, đập vào mắt em là hai con lợn quay to vàng óng thơm lừng. Rõ lúc 19 giờ tối đã ăn hết nhẵn suất cơm rồi, sao giờ mới có 23 giờ đêm bụng em đã réo ầm ĩ. Không đợi em bỡ ngỡ quá lâu, các mợ nói: chị em mình ngồi đây chuẩn bị muối ớt, gọt khoai, dưa chuột trước đi tí thôi là các anh ấy về. Em hào hứng làm theo.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

23 rưỡi khuya, trời lạnh hơn lúc trước, nhóm em đã chuẩn bị xong xuôi hết rồi, chỉ đợi các anh VĐV về. Chưa gì em đã thấy nản. Nhớ trước đó một tiếng, cụ Giao Thông phát thông báo đường đua đêm bắt đầu, vậy mà vẫn không có dấu hiệu cho thấy bài thi sắp kết thúc.

Một mợ nói: ơ năm ngoái rõ tầm này là gần xong rồi. Nghe vậy em càng nản. Tự nhiên thấy dại, giờ nằm trong nhà công vụ ngủ một giấc đến sáng có phải ngon lành không? Rồi em nghĩ lại, hồi 19 giờ tối có được phân công gọi cho các VĐV hẹn họp kỹ thuật trước bài thi, em bắt gặp vài cụ nói:" Xe anh hỏng rồi nhé, em báo cho BTC là anh không tham gia đua đêm được". Thấy cái đường đua đêm khắc nghiệt thật sự. Mà không hiểu sao bao năm rồi mấy anh VĐV cứ lao vào đua, cả ngày cày đã mệt mỏi?

Chưa bao giờ em cập nhật liên tục tình hình đua đêm được post trong nhóm như hôm ấy. Có khi em còn nóng ruột hơn cả các VĐV. Đúng tấm chiếu mới trải, càng mong ngóng thì càng thất vọng. Mỗi khi có ánh sáng đâu đó hất lên, em nhìn theo mà đáp lại đúng chỉ có sự tĩnh lặng, đôi lúc là âm thanh lũ côn trùng kiếm ăn ban đêm vọng lại.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Đợi thêm chút nữa, đồng hồ điểm 0h00 phút sáng. Từ thời điểm này trở đi, cách mươi mười lăm phút lại thấy mấy cụ trong Ban điều hành ghé thăm nên nét mặt chị em đã thêm rạng rỡ. Thi thoảng, cụ Noza, cụ Nakio phóng con xe cào cào quen thuộc về hỏi han tình hình, không quên cảnh báo: còn lâu nữa mới xong các em ạ!

Càng về đêm trời càng lạnh, muỗi lao ra hàng đàn. Em nghĩ bụng mình ngồi đây có lửa ấm, bằng phẳng mà còn thế này, không biết mấy cụ đang hỏng xe với vướng vũng lầy trong kia thế nào, có bực bội mệt mỏi không? Đúng lúc này, một ánh đèn pin lé loi hắt lên giữa rừng cắt ngang mạch suy nghĩ, bóng áo đỏ quen thuộc lao ra:

- Các em ơi đây có phải đích không?

- Vâng đúng rồi anh!

- Thế là anh tìm ra đường rồi, cho anh xin kiểu ảnh chứng minh, rồi anh vào trong kia lôi xe ra.

Cụ ấy đến và đi nhanh như một cơn gió. Không thấy chút mệt mỏi nào, chỉ thấy khuôn mặt rạng rỡ. Nhìn mặt cụ ấy mà cả đội cũng vui theo. Xem phim Mỹ nhiều mà đây là lần đầu tiên em thực sự được chứng kiến niềm vui của một người tìm được đích đến sau nhiều giờ mò mẫm trong bóng tối.

Khoảng 15 phút sau, cụ Nakio phóng xe cào cào về bảo các em ăn trước đi, rồi về nghỉ, sáng mai còn làm giải. Cả nhóm mở cờ trong bụng, rồi bắt đầu phá cỗ. Thật sự em chưa bao giờ được ăn con lợn quay nào ngon vậy, gà hấp cũng ngon, khoai mật ngọt, xôi dẻo,... bữa BBQ này quá chất lượng. BTC còn chuẩn bị cả bia cho các VĐV về nhậu nữa, đội em không uống, ăn chút rồi lục tục ra về.

Gần 1 giờ sáng cả đội đã hành quân về được đến nhà công vụ. Trời lúc này còn lạnh hơn trước. Vệ sinh cá nhân xong, nằm lên giường đắp chăn nhưng tự nhiên em chẳng còn cảm giác buồn ngủ như lúc đợi các VĐV thi đua đêm. Mắt cứ nhìn trân trân lên chiếc áo đồng phục treo trên cửa sổ. Bên ngoài, xen lẫn tiếng gió, thi thoảng tiếng gầm rú của động cơ vang lên. Đêm nay đúng là một đêm không ngủ với các tay đua rồi.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Hồi trước, chưa đi xem đua đêm, em vẫn cứ thắc mắc: đường đua đêm có gì mà mấy gã điên "não nhiễm bùn" cứ thích. Đêm nay, sau khi trải nghiệm cảm giác ở điểm tập kết đua đêm, em đã hiểu ra tất cả!

Đua đêm đơn giản chính là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong mỗi cuộc thi offroad. Nói là bài thi Adventure, nhưng thực chất đây là lúc mà các vận động viên bỏ qua hết những cay cú, ganh đua bên trong đường thi để cùng nhau đắm mình trong không khí offroad.

Ngày trước có dịp được nói chuyện với Phạm Đình Trọng, nhà vô địch VOC 2014 và 2016. Cụ nói đường đua đêm Adventure chính là tái hiện lại các chuyến đi offroad thông thường mà những người có "máu nhiễm bùn" thực hiện. Vì vậy, nếu có vất vả, đó cũng là thử thách rất vui mà phần đông anh em thích. Nó nhắc lại những trải nghiệm mà các tay đua từng vượt qua, nhắc họ nhớ lại vì sao mình lại đam mê offroad.

Ban ngày, các đội đua tranh nhau đến từng điểm số, nhưng ở bài đua đêm, tất cả các đội hoàn thành bài đều được 50 điểm như nhau. Đội mạnh kéo đội yếu, không bao giờ được bỏ lại ai ở phía sau. Chính vì vậy, có những năm đua đêm kéo dài đến 4-5 giờ sáng. Chắc chắn rằng dù xe có hỏng, dù đường đêm có khắc nghiệt đến mấy, bài thi Adventure vẫn để lại kỷ niệm đáng nhớ cho bất kỳ ai tham gia. Kết thúc đua đêm, khi những lon bia được cụng nhau trong tiếng hò reo và ngọn lửa ấm cúng ở tiệc BBQ, các VĐV sẽ có thêm những giây phút được giao lưu, trò chuyện, tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm rất ý nghĩa.

Dưới đây em xin được trích dẫn vài ý kiến của những cựu vô địch đã có nhiều năm tham gia đua đêm.

Mình đặc biệt thích đường đua đêm vì nó gần gũi với các chuyến adventure mà anh em trong câu lạc bộ hay thực hiện.

Có những chuyến mình bảo nốt lần này, lần sau không chơi nhé, nhưng rồi đến lúc trở về, nhắc đến cung đường là nhớ tiếng í ới gọi nhau trong đêm, tiếng xe gầm rú. Vì môn này là lôi kéo, cùng nhau vượt qua, ông đi trước kéo ông sau, đây là cái thú vị, có liên kết tương tác giữa các thành viên trong team.

- Phạm Đình Trọng (nhà vô địch VOC 2014 & VOC 2016) -

Phạm Đình Trọng

Bài đua đêm ảnh hưởng đến ngày thi hôm sau. Thi xong sáng về khách sạn nghỉ 2-3 tiếng rồi lại thi, khá ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng tất cả mọi người đều vậy mà, lúc thi mà phấn khích thì làm gì biết mệt, lúc về khách sạn có giấc ngủ sâu thì hồi sức nhanh lắm!

- Vũ Hoài Nam (nhà vô địch VOC 2011) -

[PVOIL VOC 2022] 'Chẳng có gì ngạc nhiên khi giải VOC phát triển đến mức như bây giờ'

Ai từng tham gia đường đua đêm sẽ không thể quên được. Đường đua đêm thử thách sức chịu đựng của người và xe, nhưng thử thách về tinh thần nhiều hơn.

Đua đêm ở VOC, ông nào vui quá mà đêm đi nhậu nữa thì xác định. Việc tập thể lực trước khi vào giải rất quan trọng!

- Đỗ Hoàng Trung (nhà vô địch VOC 2016) -

Đỗ Hoàng Trung

Mình thích nhất đường đua đêm vì nó hay!

Đường đua đêm rất tối, chỉ có các điểm check point có ánh sáng, nên đi bộ là dễ lạc. Địa hình trong đó thì lún với ngập là chính. Lúc mới vào nước đã ngập đến đầu gối, cỏ mọc dầy quá, khi xe vào đến giữa thì người mình ngập hẳn đến hông, đến bụng luôn.

Cung đua đêm này rất rộng, có khi còn rộng hơn cả đường đua ban ngày. Bài thi này thử thách về sự đoàn kết giữa các đội thi nên có đặc thù riêng. Không tranh nhau về nhất về nhì nữa mà phải cùng nhau đạt mục tiêu chung. Nguyên tắc bài thi này là bạn không được bỏ lại đội của mình ở phía sau, bằng bất cứ giá nào.

- Đặng Cao Dậu (nhà vô địch VOC 2021) -

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?

Những hình ảnh kỷ niệm em chụp được trong lần trải nghiệm đua đêm VOC năm nay:

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Lần đầu ở nhà công vụ, lúc này là 22h30, em chuẩn bị theo các mợ vào xem đua đêm
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Việc bật dậy đi ra rừng giữa đêm khi đã nằm trong chăn đúng là một cực hình
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Trời đêm ở Đồng Mô đầu tháng 11 se lạnh, đi vào rừng phải mặc áo khoác
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đường vào rừng tối đen như mực
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đến nơi, hai con lợn quay to đùng là thứ đập vào mắt em đầu tiên
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Những đặc sản của vùng đất Sơn Tây được BTC chuẩn bị chu đáo tại tiệc BBQ đêm
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Không trực tiếp đi đua, nhưng cái khâu chuẩn bị tiệc BBQ cũng đã thấy vui rồi
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Lợn quay và gà đồi hấp của vùng đất này phải nói là ngon tuyệt cú mèo
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đôi lúc nhìn vào rừng đêm cũng khiến em lạnh gáy
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Gần 1 giờ sáng, cả đội ra về, lúc này, các con đường ở khu vực Làng văn hoá rất vắng vẻ
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Màn đêm tĩnh mịch thỉnh thoảng bị phá vỡ bởi những tiếng xe gầm rú phía rừng sâu
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Về đến nhà công vụ khi đã thấm mệt, thật cảm phục thể lực của những tay đua tham gia Adventure
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Cuối cùng, em đã hiểu đua đêm Adventure mệt thế, tại sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích rồi.

OFer: Huyen Runi

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Sức hấp dẫn của Suzuki Jimny tại PVOIL VOC 2024

Sức hấp dẫn của Suzuki Jimny tại PVOIL VOC 2024

Với sự xuất hiện của Suzuki Jimny tại khu vực lái thử đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khi hàng loạt khách tham quan háo hức đăng ký trải nghiệm khả năng vận hành độc đáo của dòng xe địa hình "nhỏ mà có võ" này.
Khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao: Nâng tầm phong trào thể thao tốc độ Việt Nam

Khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao: Nâng tầm phong trào thể thao tốc độ Việt Nam

Sáng nay (24/7), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia II (thành phố Thủ Đức – TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc khóa tập huấn về quản lý và tổ chức các hoạt động ô tô thể thao.
BEAT Network - Đối tác bảo trợ truyền thông đồng hành cùng Otofun tại giải đấu PVOIL VOC 2023

BEAT Network - Đối tác bảo trợ truyền thông đồng hành cùng Otofun tại giải đấu PVOIL VOC 2023

BEAT Network với mạng lưới sáng tạo đa kênh có năm thứ sáu liên tiếp trở thành đối tác bảo trợ truyền thông của PVOIL VOC 2023.
Trực tiếp giải đua PVOIL VOC 2023 chiều ngày thi đấu thứ nhất: Hạng Mở rộng ở Đầm lầy chết

Trực tiếp giải đua PVOIL VOC 2023 chiều ngày thi đấu thứ nhất: Hạng Mở rộng ở Đầm lầy chết

Buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên của Giải đua PVOIL VOC 2023 đang được tường thuật trực tiếp trên app ON Plus và hệ thống các kênh của Otofun.
[PVOIL VOC 2023] Đang trực tiếp Giải đua PVOIL VOC 2023 sáng ngày thi đấu thứ nhất

[PVOIL VOC 2023] Đang trực tiếp Giải đua PVOIL VOC 2023 sáng ngày thi đấu thứ nhất

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải đua PVOIL VOC 2023 đang được tường thuật trực tiếp trên app ON Plus và hệ thống các kênh của Otofun.
[PVOIL VOC 2023] Đội 325: Đủ nóng, đủ lạnh để chiến đấu tại giải đua năm nay

[PVOIL VOC 2023] Đội 325: Đủ nóng, đủ lạnh để chiến đấu tại giải đua năm nay

Đội 325 - Vitclub London với hai tay đua Đinh Văn Hùng và Vũ Thanh Bình sẽ thi đấu ở Hạng SUV Nâng cao tại giải đua PVOIL VOC 2023.

Cùng chuyên mục

Khúc Cao Thế tái xuất ở PVOIL VGC Miền Bắc 2025: Tôi thi đấu không đơn thuần để tranh giải

Khúc Cao Thế tái xuất ở PVOIL VGC Miền Bắc 2025: Tôi thi đấu không đơn thuần để tranh giải

Đã vô địch ở Hạng Cầu sau - Hai cầu (RWD/AWD) tại PVOIL VGC Miền Nam 2025, Khúc Cao Thế vẫn tiếp tục đăng ký tranh tài tại giải Miền Bắc.
VĐV Phạm Thanh Bình: "Tôi yêu thích Gymkhana vì nó là môn thể thao kỹ thuật cao"

VĐV Phạm Thanh Bình: "Tôi yêu thích Gymkhana vì nó là môn thể thao kỹ thuật cao"

PVOIL VGC Miền Bắc 2025 đánh dấu lần thứ năm Phạm Thanh Bình tham dự thi đấu, và lần này anh ấy sẽ mang đến một chiếc xe thú vị để cải thiện thành tích của mình.
VĐV Nguyễn Ngọc Trung 'có giải là chơi', đam mê bất tận cùng Gymkhana

VĐV Nguyễn Ngọc Trung 'có giải là chơi', đam mê bất tận cùng Gymkhana

Với phương châm “có giải là chơi”, anh Nguyễn Ngọc Trung sẵn sàng thi đấu Gymkhana bất cứ khi nào, chỉ cần được cháy cùng đam mê.
VĐV Nguyễn Tuấn Anh: Mục tiêu là vô địch PVOIL Miền Bắc 2025, và đứng bục giải quốc gia

VĐV Nguyễn Tuấn Anh: Mục tiêu là vô địch PVOIL Miền Bắc 2025, và đứng bục giải quốc gia

Quay trở lại với PVOIL VGC Miền Bắc 2025, Nguyễn Tuấn Anh đặt mục tiêu cao hơn năm ngoái khi mong muốn đoạt chức vô địch Hạng Cầu trước.
130 xe mô tô phân khối lớn đổ bộ Hạ Long, chuẩn bị diễu hành tại Lễ hội Xe - Fun Wheels Festival 2025

130 xe mô tô phân khối lớn đổ bộ Hạ Long, chuẩn bị diễu hành tại Lễ hội Xe - Fun Wheels Festival 2025

Tại Fun Wheels Festival Hạ Long 2025, màn diễu hành với khoảng 130 mô tô phân khối lớn được kỳ vọng sẽ tạo nên một hành trình mãn nhãn và sôi động trên cung đường ven biển tuyệt đẹp.
VĐV Bùi Ngọc Đạt: Cựu sinh viên Bách Khoa 'cháy 200% công lực' cho PVOIL VGC Miền Bắc 2025

VĐV Bùi Ngọc Đạt: Cựu sinh viên Bách Khoa 'cháy 200% công lực' cho PVOIL VGC Miền Bắc 2025

Bùi Ngọc Đạt (sinh năm 2001, đến từ Thanh Hoá) là tân binh tại PVOIL VGC Miền Bắc 2025. Năm nay anh thi đấu ở hạng FWD, nơi góp mặt của nhiều đối thủ mạnh.
Nguyễn Hùng Đăng Khoa 'thích là nhích' bước vào đường đua Gymkhana PVOIL Cup 2025

Nguyễn Hùng Đăng Khoa 'thích là nhích' bước vào đường đua Gymkhana PVOIL Cup 2025

Nguyễn Hùng Đăng Khoa, reviewer xe đam mê tốc độ, chọn VF 5 thi đấu Gymkhana PVOIL Cup 2025, xem thi đấu là trải nghiệm, quyết tâm giành vé chung kết.
BB1VN-Northside Drift: “Tân binh khủng long” khuấy động PVOIL VGC Miền Bắc 2025 bằng dàn BMW e46 độ

BB1VN-Northside Drift: “Tân binh khủng long” khuấy động PVOIL VGC Miền Bắc 2025 bằng dàn BMW e46 độ

Lần đầu tiên tham gia PVOIL VGC Miền Bắc 2025, team BB1VN-Northside Drift mang đến sân chơi một tinh thần trẻ trung và quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao nhất.
PVOIL VGC Miền Bắc 2025 tăng sức nóng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng

PVOIL VGC Miền Bắc 2025 tăng sức nóng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng

Ban Tổ chức PVOIL VGC Miền Bắc 2025 vừa chính thức công bố cơ cấu giải thưởng dành cho các VĐV tham dự giải đấu diễn ra vào ngày 12-13/7 tới đây.
VĐV Khúc Cao Diệu Anh: Nữ chiến binh duy nhất trở lại PVOIL VGC Miền Bắc 2025

VĐV Khúc Cao Diệu Anh: Nữ chiến binh duy nhất trở lại PVOIL VGC Miền Bắc 2025

Ở tuổi 20, Khúc Cao Diệu Anh không chỉ là gương mặt trẻ tuổi nhất mà còn là nữ VĐV duy nhất tham dự Giải Đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc PVOIL Cup 2025.

Đọc nhiều

Tai nạn liên hoàn trên cầu dài Cúc Phương sáng 9/6, tài xế xe con tử vong tại chỗ

Tai nạn liên hoàn trên cầu dài Cúc Phương sáng 9/6, tài xế xe con tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra tại cầu dài Cúc Phương sau khi hai xe tải và một xe con va chạm, tài xế xe con tử vong tại chỗ.
Tăng tốc đột ngột lên 146 km/h chỉ trong 35 giây, tài xế tử vong tại chỗ sau va chạm

Tăng tốc đột ngột lên 146 km/h chỉ trong 35 giây, tài xế tử vong tại chỗ sau va chạm

Tài xế ô tô có hành động tăng tốc từ 43 km/h lên tới 146 km/h chỉ trong 35 giây trước khi xảy ra va chạm, khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.
Xem trước xe SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi, sẽ thay thế Outlander

Xem trước xe SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi, sẽ thay thế Outlander

Sáng nay 6/6, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt mẫu xe ý tưởng DST Concept tại sự kiện Mitsubishi Motors Festival 2025.
Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Vụ việc xảy ra vào 15h chiều qua (16/6) tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tài xế lùi xe ẩu, cán qua người phụ nữ đang đi phía sau.
Xe máy thiếu quan sát đâm sầm vào ô tô đang rẽ tại ngã tư

Xe máy thiếu quan sát đâm sầm vào ô tô đang rẽ tại ngã tư

Vụ tại nạn xảy ra tại ngã tư đường khu vực đầu cầu Bến Tượng - TP Thái Nguyên. Clip ghi lại vụ việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Buồn ngủ, tài xế ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong

Buồn ngủ, tài xế ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong

Hiện trường vụ tai nạn ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong gây ám ảnh.
Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Xe tay ga 'bánh kép' Yamaha Tricity 155 xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga Yamaha Tricity 155 chính thức xuất hiện tại Việt Nam qua kênh nhập khẩu tư nhân, nổi bật với thiết kế bánh kép độc đáo.
Đánh giá thực tế Jaecoo J7 PHEV: 1.300 km và cái gật đầu thuyết phục

Đánh giá thực tế Jaecoo J7 PHEV: 1.300 km và cái gật đầu thuyết phục

Không sạc lại pin, không đổ thêm xăng, chúng tôi đã cùng chiếc Jaecoo J7 PHEV này chinh phục 1.300 km qua đủ loại địa hình và thời tiết.
Phiên bản di động