home

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?

OFer: Huyen Runi OFer: Huyen Runi 10:45 | 17/11/2022
Bài đua đêm Adventure nhắc lại những trải nghiệm mà các anh em đã từng vượt qua, nhắc họ nhớ lại, vì sao mình lại đam mê offroad.
[PVOIL VOC 2022] Những hình ảnh ấn tượng của nhà vô địch hạng Nâng cao [PVOIL VOC 2022] Chân dung hai tay đua nữ xuất sắc nhất giải đấu [PVOIL VOC 2022] Giải đua offroad quy tụ nhiều tay đua nữ nhất!

Đã tham gia làm hậu cần VOC nhiều mùa, nhưng năm nay mới là lần đầu em trải nghiệm không khí tại đường đua đêm!

Số là đợt này, VOC kỷ niệm 15 năm tổ chức, giải kéo dài đến 3 ngày chứ không phải 2 ngày 1 đêm như mọi khi. Mùa giải này khối lượng công việc nhiều, lại diễn ra vào tháng 11 trời nhanh tối, sáng muộn. Thầm nghĩ 5 giờ sáng mà phải dậy sớm phóng xe từ nhà đến công ty để kịp chuyến lên Đồng Mô, đúng là cực hình! Em mạnh dạn đăng ký ở qua đêm tại nhà Công vụ, cùng các mợ trong BTC đã có nhiều năm ăn ngủ bám trụ đường đua.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Sẵn tiện ở lại ban đêm, em tính nói với các mợ cho em ra đường đua Adventure xem như nào, tham gia VOC lâu mà chả biết đua đêm là gì. Đang háo hức mà các mợ dội cho gáo nước lạnh: năm nay đua đêm khó lắm, chỉ hạng Mở rộng với Nâng cao đi, mày vào đó không ra được, vất vả, rồi sáng mai sao đủ thể lực mà làm, còn tận 2 ngày nữa đấy. Đi với các chị đến điểm tập kết cuối cùng, chuẩn bị tiệc BBQ, rồi các anh ấy về, muốn hỏi gì hỏi.

Lúc đó em cũng thấy lạ sao lại có tiệc BBQ giữa rừng đêm hôm? Nhưng thôi không hỏi nữa, các mợ nhiều kinh nghiệm, nói thế là hợp lý rồi. Vậy là khoảng 22 rưỡi đêm, sau khi tắm rửa xong và đánh tạm một giấc hồi sức, em khoác áo mỏng, đội mũ rồi khăn gói theo các mợ đi đến điểm tập kết cuối cùng của cung đua đêm.

Mon men theo đường rừng, cuối cùng mất khoảng 30 phút cả nhóm cũng tới nơi. Lúc này sương bắt đầu xuống, gió hơi lạnh, trời tối đen như mực, lại giữa rừng rú, em có hơi rờn rợn một chút nhưng đi đông nên cũng không quá bất an. Đến nơi, đập vào mắt em là hai con lợn quay to vàng óng thơm lừng. Rõ lúc 19 giờ tối đã ăn hết nhẵn suất cơm rồi mà giờ mới có 23 giờ đêm bụng em đã réo ầm ĩ. Không đợi em ngẩn ngơ quá lâu, các mợ nói: chị em mình ngồi đây chuẩn bị muối ớt, gọt khoai, dưa chuột trước đi tí thôi là các anh ấy về. Em hào hứng làm theo.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

23 rưỡi khuya, trời lạnh hơn lúc trước, nhóm em đã chuẩn bị xong xuôi hết rồi, chỉ đợi các anh VĐV về. Chưa gì em đã thấy nản. Nhớ trước đó một tiếng, cụ Giao Thông có thông báo đường đua đêm bắt đầu, vậy mà vẫn không có dấu hiệu cho thấy bài thi sắp kết thúc.

Một mợ nói: ơ năm ngoái rõ tầm này là gần xong rồi. Nghe vậy em càng nản, tự nhiên thấy ngu, giờ nằm trong nhà công vụ ngủ giấc đến sáng có phải ngon lành không? Rồi em lại nghĩ lại, hồi 19 giờ tối có được phân công gọi cho các VĐV hẹn họp kỹ thuật trước bài thi, em bắt gặp vài cụ nói:" Xe anh hỏng rồi nhé, em báo cho BTC là anh không tham gia đua đêm được". Thấy cái đường đua đêm khắc nghiệt thật sự. Mà không hiểu sao bao năm rồi mấy anh VĐV cứ lao vào đua, cả ngày cày đã mệt mỏi?

Chưa bao giờ em cập nhật liên tục tình hình đua đêm được post trong nhóm như hôm ấy. Có khi em còn nóng ruột hơn cả các VĐV. Đúng tấm chiếu mới trải, càng mong ngóng thì càng thất vọng. Mỗi khi có ánh sáng đâu đó hất lên, em nhìn theo mà đáp lại đúng chỉ có sự tĩnh lặng, đôi lúc là âm thanh lũ côn trùng kiếm ăn ban đêm vọng lại.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Đợi thêm chút nữa, đồng hồ điểm 0h00 phút sáng. Từ thời điểm này trở đi, cách mươi mười lăm phút lại thấy mấy cụ trong Ban điều hành ghé thăm nên nét mặt chị em đã thêm rạng rỡ. Thi thoảng, cụ Noza, cụ Nakio phóng con xe cào cào quen thuộc về hỏi han tình hình, không quên cảnh báo: còn lâu nữa mới xong các em ạ!

Càng về đêm trời càng lạnh, muỗi lao ra hàng đàn châm chích, em nghĩ bụng mình ngồi chỗ này có lửa ấm, bằng phẳng, mà còn thế này, không biết mấy cụ đang hỏng xe với vướng vũng lầy trong kia thế nào, có bực bội mệt mỏi không? Đúng lúc này, một ánh đèn pin lé loi hắt lên giữa rừng cắt ngang mạch suy nghĩ, bóng áo đỏ quen thuộc lao ra:

- Các em ơi đây có phải đích không?

- Vâng đúng rồi anh!

- Thế là anh tìm ra đường rồi, cho anh xin kiểu ảnh chứng minh, rồi anh vào trong kia lôi xe ra.

Cụ ấy đến và đi nhanh như một cơn gió. Không thấy chút mệt mỏi nào, chỉ thấy khuôn mặt cực kỳ rạng rỡ. Nhìn mặt cụ ấy mà cả đội cũng vui theo. Xem phim Mỹ nhiều mà đây là lần đầu tiên em thực sự được chứng kiến niềm vui của một người tìm được đích đến sau nhiều giờ mò mẫm trong bóng tối.

Khoảng 15 phút sau, cụ Nakio phóng xe cào cào về bảo các em ăn trước đi, rồi về nghỉ, sáng mai còn đi làm giải. Cả nhóm mở cờ trong bụng, rồi bắt đầu phá cỗ. Thật sự em chưa bao giờ được ăn con lợn quay nào ngon vậy, gà hấp cũng ngon, khoai mật ngọt, xôi dẻo,... bữa BBQ này quá chất lượng. BTC còn chuẩn bị cả bia cho các VĐV về nhậu nữa, đội em không uống, ăn chút rồi lục tục ra về.

Gần 1 giờ sáng cả đội đã "hành quân" về được đến nhà công vụ. Trời lúc này còn lạnh hơn trước. Vệ sinh cá nhân xong, nằm lên giường đắp chăn nhưng tự nhiên em chẳng còn cảm giác buồn ngủ như lúc đợi các VĐV thi đua đêm. Mắt cứ nhìn trân trân lên chiếc áo đồng phục BTC giải treo trên cửa sổ, bên ngoài, xen lẫn tiếng gió là tiếng gầm rú của động cơ thi thoảng lại vang lên. Đêm nay đúng là một đêm không ngủ với các tay đua rồi.

[PVOIL VOC 2022] Cung đua Adventure: 4 giờ sáng mới hoàn thành bài thi

Hồi trước, chưa đi xem đua đêm, em vẫn cứ thắc mắc: đường đua đêm có gì mà mấy gã điên "não nhiễm bùn" cứ thích, đêm nay, sau khi trải nghiệm cảm giác ở điểm tập kết đua đêm. Em đã hiểu ra tất cả!

Đua đêm đơn giản chính là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong mỗi cuộc thi offroad. Nói là bài thi Adventure, nhưng thực chất đây là lúc mà các vận động viên bỏ qua hết những cay cú, ganh đua bên trong đường thi để cùng nhau đắm mình trong không khí offroad.

Ngày trước có dịp được nói chuyện với Phạm Đình Trọng, nhà vô địch VOC 2014 và 2016, cụ nói đường đua đêm Adventure chính là tái hiện lại các chuyến đi offroad thông thường mà những người có "máu nhiễm bùn" thực hiện. Vì vậy, nếu có vất vả, đó cũng là thử thách rất vui mà phần đông anh em thích, nó nhắc lại những trải nghiệm mà các anh em đã từng vượt qua, nhắc anh em nhớ lại, vì sao mình lại đam mê offroad.

Ban ngày, các đội đua tranh nhau đến từng điểm số, nhưng ở bài đua đêm, tất cả các đội hoàn thành bài đều được 50 điểm như nhau. Đội mạnh kéo đội yếu, không bao giờ được bỏ lại ai ở phía sau. Chính vì vậy, có những năm đua đêm kéo dài đến 4-5 giờ sáng. Chắc chắn rằng dù xe có hỏng, dù đường đêm có khắc nghiệt đến mấy, bài thi Adventure vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi tay đua tham gia. Và sau mỗi lần như vậy, khi những lon bia được cụng nhau trong tiếng hò reo và ngọn lửa ấm cúng ở tiệc BBQ, chắc chắn những VĐV sẽ có thêm những giây phút được giao lưu, trò chuyện, tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm rất ý nghĩa.

Dưới đây em xin được trích dẫn vài ý kiến của những cựu vô địch đã có nhiều năm tham gia đua đêm.

Mình đặc biệt thích đường đua đêm vì nó gần gũi với các chuyến adventure mà anh em trong câu lạc bộ hay thực hiện.

Có những chuyến mình bảo nốt lần này, lần sau không chơi nhé, vào đó vật vã đói khát ngày này qua ngày khác, nhưng mà rồi đến lúc trở về thì có cơ hội lần sau, anh em nhắc đến cung đường là nhớ tiếng í ới gọi nhau trong đêm, tiếng xe gầm rú, thậm chí chửi nhau mày đi ngu thế à? Vì môn này là lôi kéo, cùng nhau vượt qua, ông đi trước kéo ông sau, đây là cái thú vị, có liên kết tương tác giữa các thành viên trong team.

- Phạm Đình Trọng (nhà vô địch VOC 2014 & VOC 2016) -

Phạm Đình Trọng

Bài đua đêm cũng ảnh hưởng đến ngày thi hôm sau. Thi xong sáng về khách sạn nghỉ 2-3 tiếng rồi lại thi, khá ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng tất cả mọi người đều vậy mà, lúc thi mà phấn khích thì làm gì biết mệt, lúc về khách sạn có giấc ngủ sâu thì hồi sức nhanh lắm!

- Vũ Hoài Nam (nhà vô địch VOC 2011) -

[PVOIL VOC 2022] 'Chẳng có gì ngạc nhiên khi giải VOC phát triển đến mức như bây giờ'

Ai từng tham gia đường đua đêm sẽ không thể quên được. Đường đua đêm thử thách sức chịu đựng của người và xe, nhưng thử thách về tinh thần nhiều hơn.

Đua đêm ở VOC, ông nào vui quá mà đêm đi nhậu nữa thì xác định. Việc tập thể lực trước khi vào giải rất quan trọng!

- Đỗ Hoàng Trung (nhà vô địch VOC 2016) -

Đỗ Hoàng Trung

Mình thích nhất đường đua đêm vì nó hay!

Đường đua đêm rất tối, chỉ có các điểm check point có ánh sáng, nên đi bộ là dễ lạc. Địa hình trong đó thì lún với ngập là chính. Lúc mới vào nước đã ngập đến đầu gối, cỏ mọc dầy quá, khi xe vào đến giữa thì người mình ngập hẳn đến hông, đến bụng luôn.

Cung đua đêm này rất rộng, có khi còn rộng hơn cả đường đua ban ngày. Bài thi này thử thách về sự đoàn kết giữa các đội thi nên có đặc thù riêng. Không tranh nhau về nhất về nhì nữa mà phải cùng nhau đạt mục tiêu chung. Nguyên tắc bài thi này là bạn không được bỏ lại đội của mình ở phía sau, bằng bất cứ giá nào.

- Đặng Cao Dậu (nhà vô địch VOC 2021) -

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?

Những hình ảnh kỷ niệm em chụp được trong lần trải nghiệm đua đêm VOC năm nay:

[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Lần đầu ở nhà công vụ, lúc này là 22h30, em chuẩn bị theo các mợ vào xem đua đêm
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Việc bật dậy đi ra rừng giữa đêm khi đã nằm trong chăn đúng là một cực hình
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Trời đêm ở Đồng Mô đầu tháng 11 se lạnh, đi vào rừng phải mặc áo khoác
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đường vào rừng tối đen như mực
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đến nơi, hai con lợn quay to đùng là thứ đập vào mắt em đầu tiên
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Những đặc sản của vùng đất Sơn Tây được BTC chuẩn bị chu đáo tại tiệc BBQ đêm
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Không trực tiếp đi đua, nhưng cái khâu chuẩn bị tiệc BBQ cũng đã thấy vui rồi
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Lợn quay và gà đồi hấp của vùng đất này phải nói là ngon tuyệt cú mèo
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Đôi lúc nhìn vào rừng đêm cũng khiến em lạnh gáy
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Gần 1 giờ sáng, cả đội ra về, lúc này, các con đường ở khu vực Làng văn hoá rất vắng vẻ
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Màn đêm tĩnh mịch thỉnh thoảng bị phá vỡ bởi những tiếng xe gầm rú phía rừng sâu
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Về đến nhà công vụ khi đã thấm mệt, thật cảm phục thể lực của những tay đua tham gia Adventure
[PVOIL VOC 2022] Đua đêm Adventure mệt thế, sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích?
Cuối cùng, em đã hiểu đua đêm Adventure mệt thế, tại sao mấy gã "não nhiễm bùn" cứ thích rồi.

OFer: Huyen Runi

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

BEAT Network - Đối tác bảo trợ truyền thông đồng hành cùng Otofun tại giải đấu PVOIL VOC 2023

BEAT Network - Đối tác bảo trợ truyền thông đồng hành cùng Otofun tại giải đấu PVOIL VOC 2023

BEAT Network với mạng lưới sáng tạo đa kênh có năm thứ sáu liên tiếp trở thành đối tác bảo trợ truyền thông của PVOIL VOC 2023.
Trực tiếp giải đua PVOIL VOC 2023 chiều ngày thi đấu thứ nhất: Hạng Mở rộng ở Đầm lầy chết

Trực tiếp giải đua PVOIL VOC 2023 chiều ngày thi đấu thứ nhất: Hạng Mở rộng ở Đầm lầy chết

Buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên của Giải đua PVOIL VOC 2023 đang được tường thuật trực tiếp trên app ON Plus và hệ thống các kênh của Otofun.
[PVOIL VOC 2023] Đang trực tiếp Giải đua PVOIL VOC 2023 sáng ngày thi đấu thứ nhất

[PVOIL VOC 2023] Đang trực tiếp Giải đua PVOIL VOC 2023 sáng ngày thi đấu thứ nhất

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải đua PVOIL VOC 2023 đang được tường thuật trực tiếp trên app ON Plus và hệ thống các kênh của Otofun.
[PVOIL VOC 2023] Đội 325: Đủ nóng, đủ lạnh để chiến đấu tại giải đua năm nay

[PVOIL VOC 2023] Đội 325: Đủ nóng, đủ lạnh để chiến đấu tại giải đua năm nay

Đội 325 - Vitclub London với hai tay đua Đinh Văn Hùng và Vũ Thanh Bình sẽ thi đấu ở Hạng SUV Nâng cao tại giải đua PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Đội 317: Đo giới hạn của người và xe, đạt giải thì càng tốt

[PVOIL VOC 2023] Đội 317: Đo giới hạn của người và xe, đạt giải thì càng tốt

Đội đua 317, Vitclub ECH OOP với hai tay đua Nguyễn Văn Vân và Nguyễn Sơn Tùng sẽ thi đấu ở Hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2023.
[PVOIL VOC 2023] Đội 314: Cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các bài thi

[PVOIL VOC 2023] Đội 314: Cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các bài thi

Đội 315 - VITCLUB Ngỗng Tà Xùa với hai tay đua Trần Việt Dũng và Nguyễn Mạnh Tùng sẽ thi đấu ở hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2023.

Cùng chuyên mục

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!
Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.
Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Tổng cộng 5.912 chiếc VF 5 Plus được VinFast triệu hồi sửa chữa lỗi thiết kế bảng mạch điều khiển, sau khi quyết định này được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 chính thức khép lại, tìm ra 14 mẫu xe nhận được nhiều lượt bình chọn nhất cùng với danh sách xe lọt vào vòng chấm điểm của Hội đồng Giám khảo.
Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest 2024 Platinum ra mắt tại Thái Lan với nhiều trang bị cao cấp, trong đó có động cơ diesel V6 mà cộng đồng người dùng xe Ford tại Việt Nam mong muốn từ lâu.
Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Sáng ngày 14/3, Volvo Car Việt Nam lần đầu tiên khai mạc triển lãm Phong cách sống Lagom tại Gem Center, TP. HCM.
Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 có sự xáo trộn mạnh về thứ hạng khi Honda City vươn lên dẫn đầu, trong khi Toyota Vios tuột dốc không phanh với mức giảm 74% doanh số.
Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Hyundai tháng 2/2024 tiếp tục lao dốc, Hyundai Accent giảm mạnh nhất, trong tổng số 10 mẫu xe chỉ riêng Hyundai Santa Fe tăng nhưng ở mức rất thấp.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động