home

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Trương Long Trương Long 07:00 | 31/07/2023
Range Rover Sport là chiếc SUV thể thao hạng sang, có thể mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc cho người lái từ đường trường cho tới off-road.

Giới thiệu

Range Rover Sport là chiếc SUV hạng sang, phân khúc nằm giữa Range Rover và Range Rover Velar. Xe thừa hưởng nét thanh lịch, sự uy quyền của người anh Range Rover, đồng thời cũng mang phong cách trẻ trung, thể thao trên người em Velar.

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Tại Việt Nam, Range Rover Sport được phân phối với ba phiên bản khác gồm: Dynamic SE, Dynamic HSE và Autobiography. Trong đó Autobiography là phiên bản cao cấp nhất, khi được trang bị nhiều "đồ chơi" hơn để phân biệt với hai phiên bản còn lại. Ngoài ra khách hàng còn được cá nhân hóa rất nhiều thứ khác, từ màu sơn cho đến da, các chi tiết ốp gỗ nội thất lên một số bộ phận để tạo sự độc đáo.

Chiếc xe OF News có dịp trải nghiệm tuy chỉ là bản Dynamic SE có giá đề xuất là 7,329 tỷ đồng, tuy nhiên xe đã trang bị thêm nhiều option nên giá bán đã được đẩy lên mức 7,909 tỷ đồng.

Ngoại hình Range Rover Sport 2023

Về thiết kế tổng thể ngoại thất, Range Rover Sport 2023 sở hữu những thiết kế hiện đại, dáng vẻ năng động và đường nét dễ nhận biết, khỏe khoắn, cơ bắp đậm chất nam tính. Xe được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Range Rover ra mắt vào năm 2021.

Range Rover Sport 2023 được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn bất cứ khi nào chiếc xe xuất hiện.
Range Rover Sport 2023 được thiết kế để thu hút mọi ánh nhìn bất cứ khi nào chiếc xe xuất hiện.

Sự thay đổi lớn nhất của Range Rover Sport 2023 là cụm đèn chiếu sáng phía trước và phía sau được thiết kế mới, hiện đại hơn, tăng sự nhận diện.

Range Rover Sport 2023 là chiếc xe có đèn ban ngày mỏng nhất lịch sử của hãng.
Range Rover Sport 2023 là chiếc xe có đèn ban ngày mỏng nhất lịch sử của hãng.

Cụm đèn pha mỏng, dẹp với nhiều bóng LED nhỏ. Theo Land Rover thì Range Rover Sport 2023 là chiếc xe có đèn ban ngày mỏng nhất lịch sử của hãng, liền mạch với thân xe khiến chiếc xe có hệ số cản khí động học chỉ 0.29 Cd. Lưới tản nhiệt và cụm cản trước cũng được thiết kế lại với nhiều đường thẳng.

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Nắp capo Land Rover Range Rover Sport 2023 cũng được giữ lại thiết kế truyền thống với phần chính giữa nhô cao hơn hai bên. Ngoài ra, viền capo cũng đóng ký tự tên xe RANGE ROVER, nhấn mạnh thương hiệu đặc biệt này.

Phần thân xe Range Rover Sport 2023 được lấy cảm hứng thiết kế của Range Rover với tay nắm cửa kiểu thò thụt, giúp phần thân xe trông mượt mà.. Thân xe gồm những đường thẳng dứt khoát tạo vẻ khỏe khoắn đặc trưng trên các mẫu xe của Land Rover.

Bộ mâm 22 inch 5 chấu kép đi cùng lốp Pirelli.
Bộ mâm 22 inch 5 chấu kép đi cùng lốp Pirelli.

Bộ mâm 22 inch 5 chấu kép, sơn hai tone màu cho cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn nhưng đồng thời cũng giúp chiếc xe ra dáng "dân chơi". Bộ lốp Pirelli "hàng hiệu" theo xe tăng thêm độ bám đường. Điều đó cho thấy Land Rover chú trọng tính năng vận hành cao và thể thao của chiếc xe.

Range Rover Sport cũng được tăng kích thước lên đáng kể cả về chiều dài, rộng, cao.
Range Rover Sport cũng được tăng kích thước lên đáng kể cả về chiều dài, rộng, cao.

Là phiên bản lớn thứ nhì trong series Range Rover, Range Rover Sport 2023 có kích thước tổng thể vượt trội. Thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.946 x 2.008 x 1.820 (mm) mang đến khoang cabin rộng lớn cho hai hàng ghế và 5 chỗ ngồi.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoundefined

Phần đuôi xe Range Rover Sport 2023 được thiết kế gọn gàng, vuông vức kết hợp với những đường bo tròn bên hông xe. Đi cùng đó là bộ ống xả kép, chữ Sport màu đen đậm chất thể thao. Cụm đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh, dẹt kéo dài sang hai bên kết hợp với điểm nhấn ăng tên hai vây cá.

Nội thất Range Rover Sport 2023

Range Rover Sport sở hữu khoang nội thất kiểu buồng lái máy bay - một không gian gây ấn tượng mạnh mẽ bởi chủ nghĩa hiện đại và thanh lịch, được chế tác một cách tinh xảo. Triết lý thiết kế tối giản và hiện đại cũng được thể hiện rõ thông qua việc giảm số lượng các nút bấm vật lý để khoang lái có cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Quả thật vậy, chỉ cần ngồi vào không gian bên trong chiếc xe, chúng ta sẽ thấy ấn tượng với sự tinh tế có mặt khắp mọi nơi, hầu như trong từng chi tiết. Các chi tiết đều được gia công rất tinh xảo, thậm chí những nút bấm vật lý hiếm hoi còn sót lại cũng tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoundefined

Vô lăng 4 chấu trên Range Rover Sport 2023 được thiết kế tương tự với mẫu xe đàn anh Range Rover. Phần tay lái được bọc da cao cấp kết hợp viền bên trong mạ chrome tối màu, vô lăng đầy đủ nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình cruise control... tích hợp chỉnh điện và nhớ vị trí.

Màn hình phía sau vô lăng có kích thước 13,7 inch.
Màn hình phía sau vô lăng có kích thước 13,7 inch.

Phía sau vô lăng Range Rover Sport là đồng hồ kỹ thuật số interactive Driver Display 13,7 inch. Đồng hồ lái kỹ thuật số mang đến nhiều thông tin giúp người lái kiểm soát chiếc xe hiệu quả hơn, ngoài ra giao diện tùy biến cao cũng mang đến cảm giác thú vị khi ngồi sau vô lăng.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoRange Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thaoundefined

Vị trí ngồi của người lái rất cao ráo đem lại góc nhìn thoáng đãng. Mặc dù gầm xe cao sẽ là một thử thách không nhỏ cho những ai có chiều cao khiêm tốn. Bộ ghế da Windsor cao cấp ôm sát theo từng chuyển động, bên cạnh đó hai ghế trước chỉnh điện 20 hướng, nhớ ba vị trí và đặc biệt chức năng làm lạnh/sưởi ấm ngay trong ghế rất "đáng tiền".

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Hàng ghế sau cũng được ưu ái rất kỹ với dàn lạnh riêng, tựa lưng giữa có thể bật ra làm chỗ tựa tay/để ly và không gian để chân cũng như khoảng không phía trên đều rất dư dả. Ngoài ra cả hai ghế sau có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện và tích hợp cả chức năng sưởi.

Trang bị tiện nghi

Màn hình giải trí kích thước 13.1 inch, đặt nổi ở trung tâm táp lô, có độ phân giải cao và sử dụng hệ điều hành Pivi Pro, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto không dây kèm trợ lý ảo "Amazon Alexa". Đi cùng với màn hình này là hệ thống âm thanh 3D Meridian 15 loa 400W.

Range Rover Sport sử dụng màn hình Pivi Pro 13,1 inch trung tâm.
Range Rover Sport sử dụng màn hình Pivi Pro 13,1 inch trung tâm.

Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn là loại tự động ba vùng độc lập với cửa gió điều hòa cho cả ba hàng ghế, giúp không gian nội thất được làm mát nhanh và bao phủ rộng.

Dàn âm thanh hàng hiệu Meridian 15 loa có công suất 400W.
Dàn âm thanh hàng hiệu Meridian 15 loa có công suất 400W.

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe đầu tiên trang bị tính năng làm sạch không khí nâng cao kết hợp với công nghệ nanô X, giúp giảm thiểu tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, vi-rút và mầm bệnh. Ngoài ra, chức năng quản lý Co2 và lọc bụi mịn PM2.5, đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất cho hành khách trong mọi hành trình.

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Mẫu SUV này cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama tiêu chuẩn. Cổng sạc trên Land Rover Sport cũng được bố trí đầy đủ cho cả ba hàng ghế. Tất cả phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Đặc biệt chìa khóa thông minh Keyless Entry còn bao gồm tính năng tự động mở hoặc tự động khóa cửa khi lại gần hoặc ra xa khỏi xe trong khoảng cách 1,5 mét.

Ngoài ra Range Rover Sport 2023 còn bao gồm trang bị khác như: Hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD, Sạc không dây công suất 15W, gạt mưa tự động...

Động cơ và vận hành

Tại thị trường Việt Nam Range Rover Sport 2023 có hai tùy chọn động cơ là P360 và P400:

Phiên bản động cơ P360 gồm 6 xy lanh, 3.0 lít tăng áp cuộn kép sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 6 giây.

Phiên bản động cơ P400 gồm 6 xy lanh, 3.0 lít tăng áp cuộn kép sản sinh ra công suất tối đa 400 mã lực, mô men xoắn cực đại 550 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.7 giây.

Tất cả các phiên bản có thêm một mô tơ điện, gói pin lithium-ion 48V (công nghệ lai nhẹ Mild Hybrid).

Động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép sản sinh 360 mã lực.
Động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép sản sinh 360 mã lực.

Trong bài viết này OF News chỉ tập trung nói về khả năng vận hành xe trên địa hình on-road, vì trước đó chúng tôi đã có bài viết “Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu” nói về khả năng vận hành xe trên địa hình off-road.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Để thử nghiệm mẫu SUV thể thao trên đường on-road nên OF News chọn hai cung đường chính khu vực nội đô và đường cao tốc. Mẫu xe tôi được trải nghiệm thuộc phiên bản P360 với công suất 360 mã lực và 500 Nm.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Đầu tiên ở khu vực nội đô, theo cá nhân tôi thì chiếc Range Rover Sport 2023 cho cảm giác nhanh và lanh lẹ hơn những thông số trên giấy. Việc sử dụng công nghệ lai nhẹ Mild Hybrid đã giúp chiếc xe có lợi thế về công suất cũng như mômen xoắn ở vòng tua thấp. Khi đột ngột tăng tốc, chiếc xe không hề có sự lưỡng lự nào từ độ trễ chân ga cho đến cách xử lý của hộp số.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Do sử dụng hệ thống treo khí nén, Range Rover Sport mang lại cảm giác lái vững chãi và sự êm ái không khác gì những chiếc sedan cao cấp trong điều kiện đường bình thường. Mọi dao động đều được dập tắt ngay tức thì. Tuy nhiên khi di chuyển ở tốc độ thấp qua những đoạn đường hơi mấp mô, bên trong xe sẽ bồng bềnh tạo cảm giác khó chịu cho người lần đầu trải nghiệm.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang cho cảm giác lái thể thao

Range Rover Sport sử dụng trợ lực điện, theo cảm nhận cá nhân thì vô lăng cho cảm giác chắc chắn và rất chính xác, không thấy khó chịu vì bị hệ thống trợ lực điện can thiệp quá nhiều như trên những xe phổ thông khác. Chiếc SUV cỡ trung này khiến tôi ngạc nhiên khi ôm cua "ngọt" và nhẹ nhàng không thua gì những chiếc sedan với độ nghiêng thân xe tương đối, hiện tượng thiếu lái (understeer) không nhiều và khả năng bám đường rất ấn tượng.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang cho cảm giác lái thể thao

Di chuyển đến đường cao tốc, ở tốc độ từ 60km/h để tăng lên 120km/h, chiếc Range Rover Sport 2023 tăng tốc vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ngay cảm giác “dính ghế” đầy kích thích, khiến người lái quên rằng mình đang điều khiển một chiếc SUV.

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Ngoài ra, nhờ trang bị kính cách âm hai lớp ở trước và hai bên, nên xe có khả năng cách âm cực tốt và gần như không thể nghe được các tạp âm khi di chuyển với tốc độ cao.

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Tuy nhiên, điều khiến cho tôi bất ngờ nhất trên Range Rover Sport không phải là tính năng vận hành của chiếc xe, mà là trải nghiệm chất âm mà nó mang lại. Chuyển qua chế độ lái Dynamic và chuyển cần số sang chế độ S, âm thanh mạnh mẽ đến từ bộ ống xả làm cho mẫu SUV này trở nên càng uy lực.

Các kỹ sư của Land Rover đã xử lý rất tinh tế phần chất âm bên trong để không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách mà còn đảm bảo yếu tố thể thao cho người lái. Ở gia tốc bình thường, chiếc xe vẫn cung cấp không gian yên tĩnh cực kỳ xa xỉ. Nhưng khi bứt phá, chất âm bên trong khi thốc ga mạnh có thể khiến bạn rơi vào trạng thái như mình đang cầm cương một mẫu xe thể thao hai cửa.

Tổng kết

Range Rover Sport 2023: SUV thể thao dành cho người thích lái

Range Rover Sport 2023 giờ đây trông trẻ trung và thể thao hơn người tiền nhiệm của nó. Việc bổ sung thêm công nghệ lai nhẹ Mild Hybrid cho động cơ V6 giúp cho chiếc SUV này còn mạnh mẽ hơn. Do đó, nếu bạn muốn tìm một chiếc xe kết hợp giữa SUV hạng sang và thể thao thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Ảnh chi tiết Range Rover Sport 2023

Trương Long

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Range Rover Evoque 2024 'sang chảnh' với nội thất mới

Range Rover Evoque 2024 'sang chảnh' với nội thất mới

Range Rover Evoque 2024 sở hữu không gian nội thất hiện đại hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe được phân phối với bốn phiên bản, đi kèm giá bán từ 49.800 Euro (khoảng 1,27 tỷ đồng).
Ra mắt Range Rover Sport SV mạnh tới 626 mã lực

Ra mắt Range Rover Sport SV mạnh tới 626 mã lực

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Sport SV 2023 sử dụng máy xăng V8 4.4L tăng áp kèm động cơ hybrid sạc ngoài PHEV cho tổng công suất 626 mã lực, tốc độ tối đa tới 290km/h.
Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023 không chỉ đáp ứng tốt về khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường trường. Các công nghệ hỗ trợ tiên tiến còn giúp mẫu SUV cỡ lớn này tự do tung hoành trên các con đường off-road, đặc biệt là địa hình cát đầy thử thách.
Hyundai Tucson N Line ra mắt, thể thao hơn, giá 989 triệu đồng

Hyundai Tucson N Line ra mắt, thể thao hơn, giá 989 triệu đồng

Phiên bản thể thao N Line của Hyundai Tucson mang đến diện mạo cá tính hơn, nội thất tinh chỉnh, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Kia Sportage, Ford Territory...
Soi cấu hình hai chiếc Range Rover 30 tỷ chính hãng mới bán tại Việt Nam

Soi cấu hình hai chiếc Range Rover 30 tỷ chính hãng mới bán tại Việt Nam

Land Rover Việt Nam vừa bán ra hai chiếc Range Rover với cấu hình cao nhất, ước tính trị giá mỗi xe khoảng 30 tỷ đồng.
Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Range Rover Velar 2025 ra mắt Việt Nam với 7 phiên bản

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar 2025 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng giá. Xe được cung cấp với ba phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE, đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng và một tùy chọn hệ truyền động plug-in hybrid.
Range Rover Velar bản nâng cấp nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Range Rover Velar bản nâng cấp nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Các nhân viên của đại lý Land Rover thông báo nhận cọc xe Range Rover Velar 2024, trong đó, giá bán dự kiến từ 4,2 tỷ đồng, thời gian ra mắt xe vào quý cuối năm.
Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Range Rover SV 2024 đã chính thức có màn ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản chính hãng P400 và P615. Mức giá bán tiêu chuẩn chưa bao gồm tùy chọn là 16,869 tỷ đồng và từ 25,509 tỷ đồng.
Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Cùng chuyên mục

Chiếc Skoda này đã thiết lập Kỷ lục Guinness khi đi gần 3.000 km bằng một bình nhiên liệu

Chiếc Skoda này đã thiết lập Kỷ lục Guinness khi đi gần 3.000 km bằng một bình nhiên liệu

Động cơ diesel đang dần biến mất khỏi những con đường châu Âu, nhưng một kỷ lục mới của Skoda đã cho thấy công nghệ này vẫn còn nhiều điều đáng nói về hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên đường dài.
BYD Yangwang U9 Xtreme chính thức nắm giữ hai kỷ lục tốc độ đối với xe điện thương mại

BYD Yangwang U9 Xtreme chính thức nắm giữ hai kỷ lục tốc độ đối với xe điện thương mại

Phá vỡ kỷ lục tại Nürburgring Nordschleife và đạt tốc độ gần 500 km/h, Yangwang U9 Xtreme đang mang đến những đỉnh cao mới cho lĩnh vực siêu xe điện.
Nissan giới thiệu hệ thống năng lượng mặt trời trên xe điện, giúp đi thêm 3.000 km mỗi năm

Nissan giới thiệu hệ thống năng lượng mặt trời trên xe điện, giúp đi thêm 3.000 km mỗi năm

Nissan chuẩn bị giới thiệu hệ thống nóc năng lượng mặt trời Ao-Solar Extender trên mẫu xe điện Sakura, hứa hẹn mang lại tới 3.000 km di chuyển miễn phí mỗi năm.
Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai và Kia trở nên vô hiệu vì nước mưa

Hệ thống camera quan sát điểm mù của Hyundai, Kia và Genesis mang lại tầm nhìn an toàn hơn cho người lái, nhưng vẫn bộc lộ hạn chế rõ rệt khi hoạt động trong điều kiện mưa lớn.
Toyota Land Cruiser FJ hé lộ thông số kỹ thuật chính thức trước khi đến Japan Mobility Show 2025

Toyota Land Cruiser FJ hé lộ thông số kỹ thuật chính thức trước khi đến Japan Mobility Show 2025

Toyota chính thức trình làng Land Cruiser FJ, mẫu SUV off-road cỡ nhỏ trang bị động cơ 2.7L và thiết kế mạnh mẽ, sẽ ra mắt thị trường Nhật Bản giữa năm 2026.
Cận cảnh VinFast VF 3 và VF 7 độ drift đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh VinFast VF 3 và VF 7 độ drift đầu tiên tại Việt Nam

Hai mẫu xe điện thương hiệu Việt được độ lại theo phong cách drift, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
InMotion P6 - mẫu xe điện một bánh độc đáo với tốc độ tối đa tới 150 km/h

InMotion P6 - mẫu xe điện một bánh độc đáo với tốc độ tối đa tới 150 km/h

InMotion P6 trông như một phương tiện từ phim khoa học viễn tưởng bước ra ngoài đời thực với khả năng hoạt động linh hoạt, tốc độ cao và nhiều tính năng công nghệ.
"SUV vượt sông Trường Giang" chính thức được bán ở Trung Quốc với giá từ 1,22 tỷ đồng

"SUV vượt sông Trường Giang" chính thức được bán ở Trung Quốc với giá từ 1,22 tỷ đồng

Jetour Zongheng G700, mẫu SUV plug-in hybrid cao cấp mới của Chery, gây chú ý khi kết hợp sức mạnh gần 900 mã lực, tầm hoạt động 1.400 km cùng khả năng lội nước và vượt địa hình ấn tượng.
Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx – SUV đô thị đầu tiên của hãng tại Việt Nam có công nghệ hybrid, camera 360, HUD, ADAS và pin bảo hành tới 8 năm/160.000 km.
Mercedes-Benz Vision Iconic - Mẫu concept mang thiết kế năm 1930 đến thời đại xe điện

Mercedes-Benz Vision Iconic - Mẫu concept mang thiết kế năm 1930 đến thời đại xe điện

Mercedes-Benz Vision Iconic là mẫu concept coupe hai cửa hoàn toàn mới, kết hợp tinh thần thiết kế cổ điển của thập niên 1930 với công nghệ tự hành cao cấp và năng lượng mặt trời của tương lai.
Phiên bản di động