home

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

10:00 | 13/09/2021
Sau nhiều đời xe BMW và một chiếc Land Cruiser, anh Dương Đức Dũng lựa chọn VinFast Lux SA2.0 vì ấn tượng với cảm giác lái và khả năng vận hành.
VinFast VF e34 có màn hình giải trí đặt dọc giống dòng Lux của hãng Hình ảnh VinFast VF e35 chạy thử nghiệm tại châu Âu VinFast Lux A2.0 sắp được đưa vào phục vụ lực lượng cảnh sát giao thông

VinFast Lux SA2.0 là một trong những mẫu xe đầu tiên của hãng xe Việt. Mẫu xe này được nhiều chuyên gia ô tô đánh giá cao về thiết kế cũng như khả năng vận hành. Điều này giúp Lux SA2.0 trở thành sự lựa chọn của nhiều người yêu xe và thích ôm vô-lăng.

Để tìm hiểu thực hư câu điều này, nhóm đánh giá xe OtoFun News có cơ hội được trao đổi với anh Dương Đức Dũng, người đang sử dụng một chiếc VinFast Lux SA2.0 tại Hà Nội.

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0
Anh Dương Đức Dũng - Chủ nhân chiếc VinFast Lux SA2.0 tại Hà Nội

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

- Chào anh Dũng, cảm ơn anh đã nhận lời phỏng vấn cùa OtoFun News. VinFast Lux SA2.0 là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 năm, vậy trước đó anh đang sử dụng xe gì?

Chào bạn, trước khi sử dụng VinFast Lux SA2.0, tôi đã sử dụng qua 6 chiếc xe khác nhau. Trong đó có ba chiếc BMW gồm 318i 2002, 520i 2002 và 745Li 2003. Ngoài ra còn có một số chiếc xe khác như Chevrolet Captiva 2007, Toyota Fortuner 2009 và Toyota Land Cruiser 2015.

- Sau khi sử dụng nhiều xe khác nhau, vì sao anh lại quyết định lựa chọn VinFast Lux SA2.0 là chiếc xe tiếp của mình?

Đầu tiên, VinFast Lux SA2.0 là chiếc xe được phát triển từ khung gầm, động cơ và hộp số của chiếc BMW X5 F15. Vốn là một người yêu BMW, tôi hoàn toàn tin tưởng vào chiếc Lux SA2.0 khi biết thông tin này.

Lý do thứ hai, ở thời điểm tôi mua xe, với số tiền lăn bánh khoảng 1,4 tỷ đồng không có nhiều sự lựa chọn. Trong khi đó, Lux SA2.0 lại sở hữu nhiều điểm mạnh về mặt vận hành mà nhiều đối thủ không có. Vì thế, tôi quyết định lựa chọn chiếc xe này để sử dụng.

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

- Theo anh, đâu là ưu điểm lớn nhất của chiếc VinFast Lux SA2.0 này?

Tôi thích cảm giác lái của xe.

Điều này đến từ việc xe sở hữu hệ khung gầm chắc chắn. Hệ thống treo cũng là một điểm mạnh của VinFast Lux SA2.0. Theo tôi, đây là nguyên nhân chính mà chiếc xe này cho cảm giác lái thực sự ấn tượng. Cá nhân tôi cảm thấy không có nhiều khác biệt với chiếc BMW X5 của một người bạn mà tôi từng lái thử.

- Còn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, anh nhận xét thế nào?

Tôi thấy chiếc xe này có mức "ăn uống" vừa phải. Con số trung bình khi đi đường trường là khoảng 8 lít xăng cho 100km. Ở điều kiện nội thành khi Hà Nội chưa giãn cách, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng hơn 10 lít.

Nhưng Lux SA2.0 là một chiếc SUV có khối lượng khá nặng và cảm giác lái tốt. Việc xe hơi ăn xăng chút không phải là điểm trừ đáng để lưu tâm. Sau khoảng 1 năm sử dụng và gần 9.000 km đi nhiều cung đường khác nhau, tôi hài lòng với mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

- Anh bảo dưỡng xe thế nào trong suốt quá trình sử dụng?

Tôi tin tưởng và tuân thủ theo đúng quy trình bảo dưỡng mà hãng xe đưa ra. Các bạn kỹ thuật cũng như chăm sóc khách hàng tại đại lý làm việc hiệu quả. Mỗi lần tôi đến xưởng dịch vụ bảo dưỡng, các công đoạn đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

- Sau gần một năm sử dụng, anh có gặp phải vấn đề gì đáng ngại?

Thực tế tôi sử dụng chưa gặp phải vấn đề gì lớn đối với chiếc VinFast Lux SA2.0.

Tuy nhiên, phần mềm của xe chưa thực sự ổn định, còn báo một số lỗi sai như thiếu nước làm mát, xe non lốp. Khi gặp tình huống này, tôi đưa xe vào đại lý và được các bạn kỹ thuật viên xử lý, xóa lỗi kịp thời.

Một điểm nữa là xe này chưa có tính năng Apple Car Play. Tháng 8 vừa rồi, hãng có thông báo đã cập nhật tính năng này cho hệ thống giải trí. Nhưng hiện tại vì Hà Nội đang áp dụng Chỉ thị 16 nên sau dịch tôi sẽ tiến hành cập nhật cho xe.

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

- Anh có thường sử dụng chiếc VinFast Lux SA2.0 đi chơi xa dài ngày hay không, cảm nhận như thế nào về độ tiện dụng, thoải mái của xe?

Tôi sử dụng xe đi lại hằng ngày trong nội thành là chủ yếu. Bên cạnh đó cũng thường xuyên sử dụng xe để đi xa. Đó có thể là những chuyến đi chơi xa, dã ngoại cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra mỗi tháng tôi cũng hay đi công tác vài lần đến một số tỉnh thành như với khoảng cách trên dưới 300km như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh...

- Trong các chuyến đi đó, những người đi cùng cảm thấy thế nào?

Trong những chuyến đi này, tôi ít khi đi một mình. Với việc thiết kế dạng 5+2 chỗ ngồi cùng với kích thước tương đối lớn, những người đi cùng đều cảm thấy thoải mái. Mỗi chuyến đi thường có 4-5 người lớn, không ai gặp phải vấn đề gì quá lớn.

Một lưu ý khi đi xa với VinFast Lux SA2.0 là cần quan tâm những vấn đề liên quan đến lốp xe và cẩn thận hơn khi đi địa hình khó. Vì chiếc xe này sử dụng lốp run-flat chống xịt nên không đi kèm với lốp dự phòng theo xe. Tuy nhiên, hãng cũng cung cấp sẵn một bộ bơm điện mini và keo vá đi kèm.

Đặc biệt, có một lần tôi cùng gia đình đi Sa Pa ngắm tuyết. Xuất phát từ Hà Nội lúc 5h sáng, lên đến Sa Pa rồi quay về trong ngày và có mặt tại nhà lúc 9h tối. Cả chuyến đi dài tổng cộng gần 1.000 km nhưng mọi người đều rất thoải mái và vui vẻ. Chuyến đi ấy có 7 người.

- Anh có kỷ niệm nào vui trong quá trình sử dụng chiếc VinFast Lux SA2.0?

Tôi có sở thích đánh golf, và thường xuyên dùng chiếc xe này để di chuyển.

Một vài người bạn thấy thế nên cũng quan tâm, tìm hiểu. Hầu hết đều ấn tượng với không gian rộng rãi, cảm giác êm ái khi đi xa, ngồi lâu không bị mệt. Khoang sau của VinFast Lux SA2.0 để đủ 4 bộ gậy golf và 4 túi áo tuần, vừa đủ cho một nhóm đi chơi. Sau một thời gian, mọi người trong câu lạc bộ thường "bắt chở đi oánh golf".

Khi xe của bạn cần được thay dầu thì đâu là loại dầu phù hợp cho động cơ? Các động cơ đời mới ngày càng được sản xuất với kích thước nhỏ hơn nhưng mạnh hơn vì thế việc chọn lựa đúng loại dầu cho động cơ xe ngày càng trở nên khó hơn. Là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm trên nền tảng công nghệ tiên tiến, thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol sở hữu dãy sản phẩm dầu động cơ toàn diện, giải quyết các vấn đề về động cơ, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe, đáp ứng các nhu cầu và điều kiện vận hành khác nhau của người tiêu dùng.

CASTROL GTX

BẢO VỆ CHỐNG CẶN BÙN - KÉO DÀI TUỔI THỌ ĐỘNG CƠ

Công thức tác động kép Double Action của Castrol GTX giúp loại bỏ cặn bùn cũ và bảo vệ chống lại sự hình thành cặn bùn mới tốt hơn so với tiêu chuẩn công nghiệp khắt khe.

CASTROL MAGNATEC

BẢO VỆ LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC được thiết kế nhằm hình thành màng bảo vệ vượt trội với công nghệ DUALOCK giúp bảo vệ động cơ liên tục ngay từ khi khởi động và giảm đáng kể hao mòn động cơ.

CASTROL MAGNATEC SUV

BẢO VỆ ĐỘNG CƠ XE SUV LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC SUV với công nghệ DUALOCK đột phá, liên kết chặt chẽ các phân tử bảo vệ độc đáo trên bề mặt chi tiết, hình thành màng dầu bảo vệ vượt trội nhằm cung cấp khả năng bảo vệ động cơ trong điều kiện lái xe hiện đại, chống mài mòn tốt hơn 50%.

CASTROL MAGNATEC STOP-START

BẢO VỆ LIÊN TỤC NGAY TỪ KHI KHỞI ĐỘNG

Castrol MAGNATEC STOP-START kết hợp công nghệ phân tử DUALOCK đột phá và dầu tổng hợp toàn phần cao cấp giúp giảm đáng kể mài mòn trong giai đoạn làm nóng máy và chạy-dừng lên đến 50% và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 3.95% mỗi năm trong trình trạng kẹt xe hiện nay.

CASTROL EDGE

SỨC MẠNH BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN HIỆU SUẤT

Castrol EDGE với công nghệ Sức Mạnh Chuyển Động Titan™ là dầu nhớt mạnh nhất và tiên tiến nhất trong dãy sản phẩm dầu nhờn động cơ của Castrol. Được pha chế với Titan lỏng, sức mạnh thích ứng độc đáo của nó làm giảm tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt kim loại trong một dải rộng các vận tốc lái xe khác nhau. Castrol EDGE làm giảm ma sát và tối đa hóa tính năng vận hành của động cơ...

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

Tôi thích cảm giác lái của VinFast Lux SA2.0

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Người Thái nói về xe điện VinFast ra sao khi tận mắt xem dàn xe trưng bày tại Bangkok

Người Thái nói về xe điện VinFast ra sao khi tận mắt xem dàn xe trưng bày tại Bangkok

Các mẫu xe điện VinFast xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 nhận được nhiều phản hồi từ người dùng Thái Lan và du khách quốc tế.
Hãng xe Việt chính thức chào sân thị trường Thái Lan bằng bán tải điện VF Wild tay lái nghịch

Hãng xe Việt chính thức chào sân thị trường Thái Lan bằng bán tải điện VF Wild tay lái nghịch

Hãng xe Việt cho biết sẽ chính thức xuất hiện tại Thái Lan thông qua sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, với đầy đủ các sản phẩm, trong đó có chiếc bán tải điện VF Wild tay lái nghịch.
Công nghệ chỉnh gương bằng AI của VinFast được vinh danh tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới

Công nghệ chỉnh gương bằng AI của VinFast được vinh danh tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới

VinFast MirrorSense, công nghệ chỉnh gương bằng AI (trí tuệ nhân tạo) đầu tiên vừa được trao giải thưởng tôn vinh những thiết kế và ứng dụng kỹ thuật đột phá tại CES 2024.
Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 đến 350 triệu đồng với hai phiên bản Eco và Plus là thông tin đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội ngày hôm nay.
Ông Phạm Nhật Vượng sẽ giữ chức Tổng Giám đốc VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng sẽ giữ chức Tổng Giám đốc VinFast

Sáng nay (6/1), VinFast đã công bố sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo, khi công ty bước sang giai đoạn phát triển mới. Theo đó Ông Phạm Nhật Vượng sẻ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc VinFast.
VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng và công nghệ mới tại CES 2024

VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng và công nghệ mới tại CES 2024

Ngày 26/12, VinFast công bố sẽ tham dự trưng bày sản phẩm tại CES 2024, một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất hành tinh, được tổ chức từ ngày 9/1 – 12/1/2024 tại Las Vegas Convention Center.

Cùng chuyên mục

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động