home

TP. Hồ Chí Minh cấm đường phục vụ người dân xem chung kết Việt Nam - Malaysia

V.H V.H 15:32 | 11/12/2018
Nhằm bảo đảm an toàn giao thông, phục vụ người dân cổ vũ đội tuyển trong trận chung kết Việt Nam - Malaysia, TP. HCM sẽ tiến hành "cấm" xe tải, ô tô dịch vụ... lưu thông vào trung tâm thành phố trong cả hai ngày diễn ra trận lượt đi và lượt về.
Hà Nội: Gia hạn phân luồng giao thông phục vụ xây cầu vượt An Dương - Thanh Niên Hà Nội: Cấm hàng loạt tuyến phố phục vụ cẩu lắp dầm U đường sắt trên cao Hà Nội: Các tuyến đường nào bị hạn chế để phục vụ các Hội nghị Cấp cao

Sở GTVT TP HCM vừa đưa ra khuyến cáo các phương tiện nên hạn chế lưu thông vào khu vực quận 1, quận 3 và quận 5, TP. Hồ Chí Minh để tạo điều kiện cho người dân thành phố ủng hộ đội tuyển Việt Nam đấu chung kết với Malaysia tại giải AFF Suzuki Cup 2018.

tp ho chi minh cam duong phuc vu nguoi dan xem chung ket viet nam malaysia

Sở GTVT TP HCM khuyến cáo các phương tiện hạn chế lưu thông vào khu vực quận 1, quận 3, quận 5, tạo điều kiện cho người dân thành phố ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, bắt đầu từ 19h30 đến 24h ngày 11 và 15/12/2018 tất cả phương tiện taxi, xe dưới 9 chỗ hoạt động thí điểm theo hình thức hợp đồng điện tử sẽ bị hạn chế vào khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, tất cả xe tải nặng lưu thông vào khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5. TP. Hồ Chí Minh (hành lang của các tuyến đường: Ngô Nhân Tịnh – Trang Tử - Nguyễn Thị Nhỏ - Nguyễn Chí Thanh – Hùng Vương – Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - Nguyễn Thượng Hiền – vòng xoay Công trường Dân Chủ - Lý Chính Thắng – Hai Bà Trưng – cầu Kiệu – Hoàng Sa – cầu Thị Nghè – Nguyễn Thị Minh Khai – Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng – Võ Văn Kiệt – Ngô Nhân Tịnh) đều bị cấm từ 22h đến 24h ngày 11 và 15/12/2018.

tp ho chi minh cam duong phuc vu nguoi dan xem chung ket viet nam malaysia

Các phương tiện ô tô sẽ đi theo lộ trình thay thế:

Hướng từ Tây sang Đông:

Lộ trình 1: Võ Văn Kiệt (Hoặc Hậu Giang, Hồng Bàng) → đường Cao Văn Lầu (hoặc Bình Tây) → đường Phạm Đình Hổ → đường Hồng Bàng → đường Nguyễn Thị Nhỏ → đường Ba Tháng Hai → đường Lý Thường Kiệt → đường Hoàng Văn Thụ → đường Phan Đăng Lưu → đường Bạch Đằng → đường Xô Viết Nghệ Tĩnh → đường Điện Biên Phủ.

Lộ trình 2: Quốc Lộ 1 → đường Nguyễn Văn Linh → cầu Phú Mỹ → đường Vành Đai 2 → Nút Giao Mỹ Thủy → đường Đồng Văn Cống → đường Mai Chí Thọ → đường Nguyễn Cơ Thạch → cầu Thủ Thiêm → đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Điện Biên Phủ.

Hướng từ Đông sang Tây:

Lộ trình 1: Điện Biên Phủ → đường Bạch Đằng (Đinh Bộ Lĩnh) → đường Phan Đăng Lưu → đường Hoàng Văn Thụ → đường Phan Đình Giót → đường Phan Thúc Duyện → đường Trần Quốc Hoàn → đường Hoàng Văn Thụ → đường Lý Thường Kiệt → đường Ba Tháng Hai → đường Minh Phụng → đường Hồng Bàng (Hậu Giang, Võ Văn Kiệt).

Lộ trình 2: Xa Lộ Hà Nội → đường Mai Chí Thọ → đường Nguyễn Thị Định (Đồng Văn Cống) → Nút Giao Mỹ Thủy → đường Vành Đai 2 → cầu Phú Mỹ → đường Nguyễn Văn Linh → Quốc Lộ 1.

Hướng từ Nam đi Bắc:

Lộ trình 1: Phạm Hùng → đường Hưng Phú → đường Xóm Củi → cầu Chà Và → đường Hải Hượng Lãn Ông → vòng Xoay Châu Văn Liêm → đường Hải Thượng Lãn Ông → đường Lê Quang Sung (Tháp Mười) → đường Phạm Đình Hổ → đường Hồng Bàng → đường Ba Tháng Hai → đường Lê Đại Hành → đường Âu Cơ → đường Trường Chinh.

Lộ trình 2: Hoàng Diệu → đường Đoàn Văn Bơ → cầu Calmette → đường Hầm Sông Sài Gòn → đường Mai Chí Thọ → đường Nguyễn Cơ Thạch → cầu Thủ Thiêm → đường Nguyễn Hữu Cảnh → đường Điện Biên Phủ → đường Bạch Đằng → đường Phan Đăng Lưu → đường Hoàng Văn Thụ → đường Phan Đình Giót → đường Phan Thúc Duyện → đường Trần Quốc Hoàn → đường Cộng Hòa → đường Trường Chinh.

Hướng từ Bắc xuống Nam:

Lộ trình 1: Trường Chinh → đường Lý Thường Kiệt → đường Hồng Bàng → đường Châu Văn Liêm → vòng Xoay Châu Văn Liêm → cầu Chà Và → đường Xóm Củi → đường Hưng Phú → đường Phạm Hùng → đường Nguyễn Văn Linh.

Lộ trình 2: Trường Chinh → đường Hoàng Văn Thụ → đường Phan Đăng Lưu → đường Bạch Đằng → đường Xô Viết Nghệ Tĩnh → đường Điện Biên Phủ → đường Nguyễn Hữu Cảnh → cầu Thủ Thiêm → đường Nguyễn Cơ Thạch → đường Mai Chí Thọ → đường Nguyễn Thị Định (Đồng Văn Cống) → Nút Giao Mỹ Thủy → đường Vành Đai 2 → cầu Phú Mỹ → đường Nguyễn Văn Linh.

V.H

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lamborghini cháy đuôi khi nẹt pô "khạc lửa" mừng chiến thắng Việt Nam - Philippines

Lamborghini cháy đuôi khi nẹt pô "khạc lửa" mừng chiến thắng Việt Nam - Philippines

Giữa dòng người "đi bão" ăn mừng chiến thắng trận Việt Nam- Philippines tại Đà Nẵng, chiếc Lamborghini Aventador bắt lửa từ ống xả và cháy một phần lưới tản nhiệt đuôi xe.
Muôn màu muôn vẻ "lên đồ" cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Muôn màu muôn vẻ "lên đồ" cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Từ chiếc xe ben bụi bặm, bám đầy đất cát cho tới KIA Morning nhỏ bé hay mẫu SUV cao cấp và siêu xe thể thao, tất cả đều nhuộm đỏ rực một màu cờ ủng hộ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam.
CSGT TP Hồ Chí Minh tạm giữ 186 phương tiện trong đêm U23 Việt Nam vào chung kết

CSGT TP Hồ Chí Minh tạm giữ 186 phương tiện trong đêm U23 Việt Nam vào chung kết

CSGT TP Hồ Chí Minh huy động 100% quân số trong đêm U23 Việt Nam vào chung kết.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động