[OTOFUN] Triển lãm Audi Progressive diễn ra lần đầu tiên (2016) tại Hà nội đã lập nên những cộc mốc mới về marketing, truyền thông và bán hàng cho Audi Việt Nam.
Theo ghi nhận của Ban Tổ chức, có tới 700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Sự kiện Audi tại Việt Nam lần này đã ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.
Suốt 16 khung giờ biểu diễn trong 4 ngày với tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam cùng với đại sứ thương hiệu Audi như nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, nghệ sĩ violin Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang của dàn người mẫu.
Điểm nhấn của sự thăng hoa chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải "2016 World Performance Car“ – Audi R8 Coupe.
Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết: “Riêng việc đưa những chiếc xe trình diễn vào và ra khỏi sàn thi đấu trong nhà của sân vận động Quần Ngựa thực sự là thử thách rất lớn và kết quả tuyệt vời của công việc này đóng góp rất lớn vào thành công của sự kiện”.
Ngoài ra còn phải kể đến sự góp mặt của các đơn vị đồng hành cùng Audi Việt Nam thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) như:
Ducati đến với sự kiện sau hàng trình caravan từ TP HCM ra Hà Nội và ra mắt hai mẫu xe mới 959 Panigale và Xdiavel. Trên sân khấu, Ducati Việt Nam cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ngoài trời với các mẫu xe Scrambler 800cc, Scrambler Sixty2, Monster 821 and Multistrada 1200, Ducati cũng đem đến cho hơn 200 lượt khách hàng những trải nghiệm lái thử xe thú vị. Đại diện thương hiệu này tại Việt Nam, bà Trang Vũ – Quyền Tổng giám đốc cho biết: “Tại sự kiện Audi Progressive, Ducati Việt Nam đã ký kết 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/ 2016 cho những mẫu xe mới”.
Thương hiệu Samsung mang tới công nghệ kính thực tế ảo VR để trải nghiệm Audi A4 hoàn toàn mới. Rimowa trưng bày mẫu vali được áp dụng công nghệ tích hợp kỹ thuật số mới nhất. Hennessy giữ nguyên tinh thần hứng khởi và nghệ thuật. 438 khách tham quan đã tải phần mềm và chơi ứng dụng tương tác của Silicon Straits trên điện thoại để tìm con tắc kè (biểu tượng của Audi quattro). Gomo giúp khách tham quan giải trí với bàn bi lắc chuyên nghiệp lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Nghệ thuật được thăng hoa với không gian nghệ thuật đương đại của nghệ sĩ Lê Thanh Tùng (Tùng Crazy Monkey). Dự án trường đua xe F1 Doppler và dự án phát triển đô thị minh chứng cho sự thăng hoa trong hệ thống giáo dục,....
"Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kết luận.
Đặc biệt, tại Audi Progressive sẽ diễn ra "Cuộc đua 24h" chính thức bắt đầu từ ngày 18/6 lúc 20:00 giờ Việt Nam. Hai chiếc xe thể thao Audi hybrid sẽ khởi hành cuộc đua ở hàng thứ 3 của vạch xuất phát. Cùng với giải đua Formula 1 Grand Prix ở Monaco và giải đua 500 dặm ở Imdianapolis, Le Mans 24 giờ được xem là một trong những giải đua danh giá và khắc nghiệt nhất hành tinh. Audi bắt đầu tham gia giải Le Mans từ năm 1999 và đã trở thành thương hiệu được đứng ở bục dành cho nhà vô địch nhiều nhất – một kỷ lục ấn tượng. Thương hiệu có trụ sở chính tại Ingolstadt này đã giành chiến thắng 13 lần trong số 17 lần tham gia kể từ năm 1999. Audi đã được vinh dự bước lên bục nhận giải tổng cộng 32 lần. Năm ngoái, tay đua André Lotterer của Audi đã lập nên kỷ lục mới với việc hoàn thành 1 vòng đua với thời gian nhanh nhất trong suốt lịch sử giải đua này.