Showroom VinFast đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động Hình ảnh đầy đủ về bộ đôi VinFast LUX SA 2.0 và A 2.0 Mổ nội thất xe máy điện VinFast Klara: Khung chất lượng cao, pin thay rất nhanh |
Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 9/2019, VinFast sẽ tiến hành 3 đợt điều chỉnh để đưa giá bán sản phẩm dần về mức "3 không" - không gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tức là giá tăng lên nhưng doanh nghiệp vẫn đang chưa tính lãi trên sản phẩm.
Mức giá trước đây ngoài chính sách "3 không" còn kèm ưu đãi cho ô tô và xe máy điện VinFast ở thời gian đầu tiên sau khi ra mắt. Trong đó, phần ưu đãi dành cho khách hàng mua lô sản phẩm đầu giảm từ 20 - 42% đối với ô tô và 38% đối với xe máy trên mức giá "3 không".
Trong đó, xe máy điện thông minh Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh giá vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/3/2019 và 1/5/2019 - tương ứng với mức ưu đãi là giảm 21%; 12% và về 0% so với giá "3 không".
Sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện thông minh Klara là 51,8 triệu đồng đối với phiên bản pin Lithium - ion và 30,9 triệu đồng đối với phiên bản ắc quy axit-chì (giá chưa bao gồm VAT). Trước đó, ngày 10/12/2018, VinFast Klara phiên bản dùng pin Lithium-ion đã có một đợt điều chỉnh giá bán ưu đãi do hết số lượng xe trong lô đầu tiên.
Đối với ô tô Lux và Fadil, mức giá "3 Không cộng ưu đãi" vẫn được duy trì từ nay đến hết ngày 31/8/2019. Tuy nhiên mức ưu đãi cũng sẽ giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về "3 không" từ 1/9/2019. Khi đó chiếc SUV Lux SA 2.0 sẽ có giá 1,818 tỷ đồng; sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỷ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "Chính sách 3 Không là chính sách đặc biệt của VinFast hướng đến các khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô và xe máy điện thông minh. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ chọn lựa được thời điểm mua hợp lý với mức giá tốt nhất, từ đó góp phần thiết lập thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, chất lượng, cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam".
VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các Tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô xe máy điện khi đi vào lưu thông.