Nhân dịp Mazda3 vượt mốc doanh số 50.000 xe, Thaco đã quyết định ưu đãi (với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng) cho tất cả khách hàng mua Mazda3 trong tháng 7/2019.
Tính đến hiện tại, đã có hơn 50.000 xe Mazda3 được bán ra thị trường, doanh số ấn tượng này đã giúp Mazda3 liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất ở thị thường Việt. Đây cũng là cột mốc quan trọng khẳng định vị thế của Mazda3 nói riêng và thương hiệu Mazda nói chung tại Việt Nam, thể hiện sự yêu thích của khách hàng Việt dành cho thương hiệu xe đến từ Nhật Bản.
Tại Việt Nam, Mazda3 được Thaco phân phối gồm nhiều phiên bản và màu sắc lựa chọn. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), nội thất da cao cấp, hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao, phanh tay điện tử, mâm đúc hợp kim, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chống chói và hệ thống ga tự động Cruise Control.
Đặc biệt, phiên bản 2.0 còn được trang bị hệ thống đèn LED cao cấp và màn hình HUD đa sắc, tăng thêm sự cuốn hút và sang trọng.
Mazda3 tạo sự an tâm cho người sử dụng nhờ các hệ thống an toàn cao cấp như: Hệ thống cân bằng điện tử DSC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, chống trượt TCS, camera lùi, 6 túi khí…
Tăng giá 10 triệu, tặng ưu đãi lên đến 70 triệu
Trước đây mẫu xe hạng C Mazda3 được Thaco phân phối với giá từ 659.000.000 - 758.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mới đây giá bán của Mazda3 (trên trang chủ của Mazda Việt Nam) đã bất ngờ được điều chỉnh. Theo đó, các phiên bản Luxury và Sport Luxury sẽ tăng thêm 10 triệu đồng trong khi bản Premium giữ nguyên giá. Đối với các màu sắc ngoại thất đặc biệt, mức giá cộng thêm vẫn là 4 - 8 triệu đồng.
Phiên bản
Giá niêm yết cũ (VNĐ)
Giá niêm yết mới (VNĐ)
Mazda3 Luxury
659.000.000
669.000.000
Mazda3 Luxury Trắng/Xám
663.000.000
673.000.000
Mazda3 Luxury Đỏ
667.000.000
677.000.000
Mazda3 Premium
750.000.000
Không điều chỉnh
Mazda3 Premium Trắng/Xám
754.000.000
Không điều chỉnh
Mazda3 Premium Đỏ
758.000.000
Không điều chỉnh
Mazda3 Sport Luxury
689.000.000
699.000.000
Mazda3 Sport Luxury Trắng/Xám
693.000.000
703.000.000
Mazda3 Sport Luxury Đỏ
697.000.00
707.000.000
Chương trình ưu đãi nhân dịp vượt mốc doanh số 50.000 xe
Trong tháng 7/2019, nhân dịp Mazda3 vượt mốc doanh số 50.000, chương trình ưu đãi đặc biệt của Thaco dành cho khách hàng sở hữu Mazda3 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 70 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại tất cả các showroom và đại lý của Mazda trên toàn quốc, trong đó:
Ưu đãi giá bán lên đến 30 triệu đồng: Cơ hội tốt cho khách hàng đang mong muốn sở hữu Mazda3 - mẫu xe dẫn đầu phân khúc hạng C tại Việt Nam (tùy theo từng phiên bản).
Gói bảo dưỡng miễn phí 03 năm/50.000 km trị giá 20 triệu đồng: Nhằm bảo đảm giá trị lâu bền của xe và trân quý giá trị trung thành của tất cả khách hàng, Mazda Việt Nam dành tặng gói bảo dưỡng miễn phí 03 năm/50.000 km cho khách hàng sở hữu Mazda3.
Tặng bộ phụ kiện giá trị 20 triệu đồng: Khách hàng nhận xe mới kèm theo những phụ kiện như phim cách nhiệt, cánh hướng gió, nẹp bước chân, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, thảm lót sàn, túi cứu hộ.
Tập tài liệu từ chi nhánh Mazda tại Slovakia cho thấy, ngoài động cơ SkyActiv-X, Mazda 3 còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số sàn.
Một vụ kiện tập thể đang khiến Mazda đau đầu khi khách hàng Mỹ phát hiện Mazda3 2025 không có đủ 8 loa như tem xe quảng cáo. “Lỗi đánh máy” hay dấu hiệu đánh lừa người tiêu dùng?
Phiên bản cao cấp nhất Mazda3 1.5 Signature vừa được hãng xe Nhật Bản thêm vào dải sản phẩm tại Việt Nam, với mức giá bán được công bố là 739 triệu đồng.
Mới đây, trên trang web của Mazda Việt Nam, mẫu xe Mazda3 đã bị bỏ tùy chọn động cơ 2.0 trên cả phiên bản sedan và hatchback tại thị trường Việt Nam. Như vậy, Mazda3 hiện chỉ còn máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L.
Phân khúc xe sedan hạng C thường là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng đáp ứng nhu cầu tốt của khách hàng bên cạnh đó là mức giá ổn hơn nhiều so với những dòng xe thuộc phân khúc D. Hiện phân khúc này có có sự góp mặt của Mazda 3, KIA K3, Toyota Altis, Hyundai Elantra và Honda Civic.
Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe điện, Trung Quốc đang tiến thêm một bước trong việc siết chặt tiêu chuẩn an toàn tay nắm cửa xe, yêu cầu phải duy trì khả năng mở cơ khí ngay cả sau va chạm hoặc sự cố pin.
Ngày hội 102 hướng đến cung cấp giải pháp trọn gói về phương tiện, tài chính và vận hành cho tài xế công nghệ trong bối cảnh thị trường xe điện đang mở rộng.
Khi công nghệ xe tự hành bước vào giai đoạn đòi hỏi mức độ an toàn cao hơn con người, cuộc tranh luận giữa camera đơn thuần và hệ thống cảm biến đa lớp gồm radar, LiDAR đang dần cho thấy kết quả rõ ràng.
Từng được kỳ vọng sẽ mở đường cho kỷ nguyên bán tải điện tại Mỹ, Ford F-150 Lightning nay khép lại vòng đời sớm hơn dự kiến, khi Ford chuyển hướng sang giải pháp xe điện mở rộng phạm vi hoạt động.
Chuyến tham quan Di-Space BYD tại Trịnh Châu mang đến cho đoàn nhà báo Việt Nam cơ hội tiếp cận trực tiếp cách BYD kể câu chuyện điện hóa thông qua lịch sử, công nghệ và trải nghiệm không gian.
Từ những nét phác thảo tay đơn giản, một nhà thiết kế ô tô đã sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hoàn thiện trọn vẹn một mẫu xe concept Lexus chạy điện chỉ trong vòng một ngày.