home

4 tài xế xe rác bị phạt 1,7 triệu, tước bằng, nghỉ lái 2 tháng

19:22 | 13/04/2017
4 tài xế xe rác bị phạt mỗi người 1,7 triệu, tước bằng 2 tháng và được công ty sắp xếp làm việc khác.
Điều chỉnh tuyến buýt 21B kết nối giữa Mỹ Đình với Nước Ngầm Tai nạn kinh hoàng trên quốc lộ 1A, 2 người tử vong Bất chấp góc khuất, tài xế liều lĩnh vượt xe

Sáng ngày 13/4, tại trụ sở Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), ông Lê Văn Phong, Giám đốc Xí nghiệp vận tải cơ giới, thuộc Công ty cổ phần môi trường Hà Đông (Hà Nội) xác nhận 4 phương tiện xe chở rác đi vào làn buýt nhanh thuộc đơn vị quản lý.

4 tai xe xe rac bi phat 17 trieu tuoc bang nghi lai 2 thang
Ban lãnh đạo Xí nghiệp vận tải cơ giới- Công ty cổ phần môi trường Hà Đông làm việc tại trụ sở Đội CSGT số 7.

Cụ thể, xe BKS 29C-731.64 do tài xế Nguyễn Quang Long (SN 1986, ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) có GPLX hạng D điều khiển; xe 29C-765.40 do tài xế Lê Tiến Thao (SN 1982, ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội) có GPLX hạng C điều khiển ; 29C-724.09 do tài xế Đỗ Mạnh Cường (SN 1988, ở phường Phú La, quận Hà Đông) có GPLX hang D điều khiển; xe 29C-458.70 do tài xế Cao Đức Long (SN 1974, ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) có GPLX hạng C điều khiển.

4 tai xe xe rac bi phat 17 trieu tuoc bang nghi lai 2 thang
Tài xế Cao Đức Long điều khiển xe chở rác 29C-458.70 kí biên bản vi phạm sáng ngày 13/4.

Sau khi xác nhận 4 ô tô chở rác của xí nghiệp vi phạm, ông Lê Văn Phong đã yêu cầu cả 4 tài xế có tên trên đến đội trụ sở Đội CSGT số 7 để giải quyết vi phạm.

Thượng uý Đặng Chiến Lĩnh, Đội phó Đội CSGT số 7 cho biết, Đội CSGT số 7 đã tiến hành lập biên bản cả 4 xe ô tô chở rác với 2 lỗi: “Điều khiển xe ô tô đi không đúng làn đường quy định” và “Điều khiển xe đi không đúng thời gian quy định”.

Cụ thể, với lỗi “Điều khiển xe ô tô đi không đúng làn đường quy định” sẽ bị xử phạt 800.000-1.200.000 đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX từ 1-3 tháng.

Còn lỗi “Điều khiển xe đi không đúng thời gian quy định”, bị phạt tiền từ 500.000-1.000.000 đồng.

“Với 2 lỗi trên, mỗi tài xế điều khiển xe rác vi phạm bị xử phạt 1.750.000 đồng và tước GPLX 2 tháng”, Thượng uý Đặng Chiến Lĩnh thông tin.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Điều chỉnh tuyến buýt 21B kết nối giữa Mỹ Đình với Nước Ngầm

Điều chỉnh tuyến buýt 21B kết nối giữa Mỹ Đình với Nước Ngầm

Từ ngày 12-4-2017, Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Liên Ninh sẽ điều chỉnh đầu B tuyến xe buýt số 21B (KĐT Pháp Vân, Tứ Hiệp - Bến xe Nước Ngầm - Bến xe Mỹ Đình).
Hình ảnh tàu Cát Linh – Hà Đông chính thức lộ diện

Hình ảnh tàu Cát Linh – Hà Đông chính thức lộ diện

Được đưa về 2 tháng nay, nhưng chưa ai được nhìn ngắm đoàn tàu Cát Linh – Hà Đông. Dưới đây là hình ảnh đoàn tàu vừa tháo bỏ lớp bạt bên ngoài được PV Tiền Phong ghi lại chiều 10/4.
Hà Nội dừng 5 tuyến xe buýt phục vụ công chức từ 1/4

Hà Nội dừng 5 tuyến xe buýt phục vụ công chức từ 1/4

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông báo dừng hoạt động đối với 5 tuyến buýt đưa đón cán bộ, công chức kết nối giữa Hà Nội-Hà Đông và ngược lại
Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Luật mới được thông qua đã quy định thời gian lái xe liên tục của người lái xe không quá 4 giờ, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan.
Vì sao trẻ dưới 10 tuổi và cao dưới 1,35 mét phải dùng ghế trẻ em và phải có thiết bị an toàn?

Vì sao trẻ dưới 10 tuổi và cao dưới 1,35 mét phải dùng ghế trẻ em và phải có thiết bị an toàn?

Trẻ dưới 10 tuổi và cao dưới 1,35 mét bắt buộc phải sử dụng ghế trẻ em trên ô tô vì đây là giải pháp đã được chứng minh bằng nghiên cứu quốc tế, giúp giảm mạnh nguy cơ chấn thương nghiêm trọng.
Trung Quốc dự tính hạn chế khả năng tăng tốc của xe điện để giảm tai nạn giao thông

Trung Quốc dự tính hạn chế khả năng tăng tốc của xe điện để giảm tai nạn giao thông

Trung Quốc đang cố gắng thiết lập tiêu chuẩn an toàn mới nhằm kiểm soát hiệu suất của các dòng xe điện, sau hàng loạt vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến hành vi tăng tốc mất kiểm soát trên toàn quốc.
Cục CSGT đề nghị thêm nhiều cao tốc cấm xe tải, xe khách đi làn sát dải phân cách, đồng thời tăng tốc độ tối thiểu

Cục CSGT đề nghị thêm nhiều cao tốc cấm xe tải, xe khách đi làn sát dải phân cách, đồng thời tăng tốc độ tối thiểu

Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) vừa có văn bản gửi Cục Đường bộ Việt Nam, đề xuất tiếp tục tổ chức phân làn, phân luồng phương tiện trên 8 đoạn tuyến cao tốc quy mô 4 làn xe.
CHẤT SỐNG XANH - mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm tròn hai thập kỷ Otofun đồng hành cùng người dùng ô tô - xe máy Việt Nam

CHẤT SỐNG XANH - mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm tròn hai thập kỷ Otofun đồng hành cùng người dùng ô tô - xe máy Việt Nam

Chiến dịch “CHẤT SỐNG XANH”, mở màn cho chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm tròn hai thập kỷ Cộng đồng Otofun đồng hành cùng người dùng ô tô - xe máy Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Tháng cuối năm, Toyota tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho Veloz Cross với 100% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu MPV với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.
Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Mazda Việt Nam chính thức khai trương showroom flagship Bình Triệu trong tháng 12/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới.
Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Luật mới được thông qua đã quy định thời gian lái xe liên tục của người lái xe không quá 4 giờ, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan.
Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Phiên bản di động