home

Bảo hiểm xe ô tô: Hơn nhau ở dịch vụ

09:15 | 04/04/2016
Trong những năm gần đây, nhu cầu về bảo hiểm ô tô ngày càng tăng. Đây vừa là điều kiện thuận lợi vừa là thách thức đối với các hãng bảo hiểm

Cùng với sự tăng trưởng của thị trường ô tô, thị trường bảo hiểm xe ô tô cũng dần trở nên khốc liệt, việc giảm phí, tăng khuyến mãi vẫn là một yếu tố khá quan trọng nhưng không còn là yếu tố quyết định khiến khách hàng trung thành hay quay lưng với công ty bảo hiểm, mà yếu tố then chốt vẫn chính là dịch vụ.


Năm 2015, được xem là một năm nhộn nhịp của thị trường bảo hiểm xe cơ giới khi cùng lúc diễn ra liên tiếp hàng loạt vụ tai nạn, cháy nổ ô tô gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới con người và kinh tế. Đây cũng được xem là những hồi chuông báo động cho những người chủ tài không thể tiếp tục thờ ơ, xem nhẹ bảo hiểm vật chất ô tô nữa.


Otofun News

Theo nhận định của các chuyên gia bảo hiểm, nhu cầu về bảo hiểm ô tô những năm gần đây đang gia tăng. Không chỉ vậy, người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái khi họ không những chú trọng vào vấn đề chênh lệch phí bảo hiểm, mà còn cân đo những quyền lợi nhận được sau khi ký hợp đồng..


Hiểu được thực tế đó, một số doanh nghiệp bảo hiểm cũng nhanh chóng bước chân vào cuộc đua về giảm phí bảo hiểm, tăng khuyến mãi khủng nhằm thu hút khách hàng mới nhưng số ít trong những doanh nghiệp bảo hiểm lại đầu tư cải thiện dịch vụ sau bán hàng nhằm mang tới cho khách hàng gói dịch vụ bảo hiểm xe ô tô toàn diện – an toàn cho những rủi ro lớn, sẻ chia cho những rủi ro nhỏ.


Trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm – điểm then chốt, nhưng dễ bị bỏ qua


Một số công ty bảo hiểm thường bảo hiểm cho những rủi ro định danh. Đồng nghĩa với việc, chỉ những rủi ro được nêu trong hợp đồng mới được giải quyết bồi thường bảo hiểm, nhưng rủi ro là vô hạn và khách hàng khó lường trước được những rủi ro sẽ đến với mình.


Bảo hiểm thủy kích – yếu tố không thể lơ là


Bảo hiểm thủy kích đang là vấn đề “nóng” được hầu hết các chủ xe đặc biệt quan tâm vì mùa mưa bão đang đến gần, mà chi phí để thay thế, sửa chữa cho các hạng mục này khá lớn nếu như chẳng may xe bị thủy kích. Có thể thấy, bảo hiểm thủy kích rất quan trọng, nhưng hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ từ chối hoặc yêu cầu khách hàng trả thêm phí cho điều khoản bảo hiểm thủy kích, rất hiếm công ty bảo hiểm bán bảo hiểm vật chất xe có bao gồm bảo hiểm thủy kích trong sản phẩm.


Bảo hiểm tốt khi hệ thống garage chuẩn


Một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn một công ty bảo hiểm, có tới 95% khách hàng quan tâm tới hệ thống garage liên kết với công ty bảo hiểm. Hơn thế nữa, đây còn được xem là yếu tố then chốt khách hàng có tiếp tục tái tục hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, do chi phí sửa chữa ở garage chính hãng luôn cao hơn so với các cơ sở sửa chữa khác, nên nhiều công ty bảo hiểm yêu cầu khách hàng phải trả thêm phí nếu muốn được tự chọn garage sửa chữa. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu danh sách những garage chính hãng hoặc đủ tiêu chuẩn do công ty bảo hiểm trực tiếp thanh toán chi phí để tiêt kiệm công sức và thời gian.


Không chỉ có hệ thống garage chuẩn trên toàn quốc phục vụ giám định tổn thất với hệ thống phê duyệt bồi thường tự động, đáp ứng tiêu chí “nhanh chóng và công bằng” mà sản phẩm Liberty AutoCare còn bao gồm quyền lợi thủy kích, bảo hiểm tất cả những rủi ro không bao gồm những rủi ro loại trừlà một trong nhiều thế mạnh của Liberty. Không chỉ vậy, cam kết thay thế phụ tùng mới 100% không tính khấu hao cũng đang là một trong những điểm khác biệt then chốt mà Liberty mang lại cho khách hàng.


Otofun News

Nhân viên giám định tổn thất Liberty phối hợp làm việc với nhân viên garage giám định tổn thất cho khách hàng


Dịch vụ cứu hộ miễn phí – nhỏ nhưng có võ


Trước tình hình giao thông đang diễn biến vô cùng phức tạp và thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi gặp sự cố đâm va, hỏng hóc, đặc biệt trong những rủi ro giữa đêm tối hoặc khu vực heo hút,… Bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm mà không cần biết lý do.


Thị trường bảo hiểm ô tô là một trong những ngành bảo hiểm năng động và cạnh tranh bậc nhất trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay, đây không cònlà cuộc chiến về giá và muôn vàn kiểu khuyến mãi như hiện nay, để có chỗ đứng trên thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp bảo hiểm phải tạo sự khác biệt và đầu tư phát triển toàn diện từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Từ nay đến 30/06/2016, công ty Bảo hiểm Liberty triển khai chương trình khuyến mãi “Xe êm lăn, xăng đầy bình” dành cho các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998 sẽ được nhận ngay ngay phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng lên tới 3.000.000 đồng.

Otofun News

Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998.




Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998.

Từ nay đến 30/06/2016, công ty Bảo hiểm Liberty triển khai chương trình khuyến mãi “Xe êm lăn, xăng đầy bình” dành cho các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998 sẽ được nhận ngay ngay phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng lên tới 3.000.000 đồng.



Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998.

Đọc tiếp
Theo Lao động Đoàn thể
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Người tiêu dùng khi bình chọn cho chương trình Xe Của Năm 2026 sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Iphone 17 trị giá gần 25 triệu đồng.
Phó Chủ tịch Geely chỉ trích ngành ô tô Trung Quốc "mù quáng bắt trend"

Phó Chủ tịch Geely chỉ trích ngành ô tô Trung Quốc "mù quáng bắt trend"

Trong cuộc đua bùng nổ của xe năng lượng mới tại Trung Quốc, việc các hãng xe mù quáng chạy theo xu hướng và sao chép lẫn nhau đang khiến ranh giới giữa đổi mới và bắt chước ngày càng trở nên mờ nhạt.
Vượt mặt Mercedes, BMW và Porsche, mẫu xe điện hạng sang này đang "làm trùm" thị trường Trung Quốc

Vượt mặt Mercedes, BMW và Porsche, mẫu xe điện hạng sang này đang "làm trùm" thị trường Trung Quốc

Maextro S800, kết quả hợp tác giữa Huawei và JAC, đang trở thành minh chứng rõ ràng cho sự trỗi dậy của các thương hiệu xe sang Trung Quốc trong phân khúc vốn do Châu Âu thống trị, ít nhất là tại thị trường bản địa.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm

Sau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Trong một màn trình diễn ấn tượng về hiệu quả tiêu thụ năng lượng, Renault đã đưa một nguyên mẫu xe điện vượt mốc 1.000 km chỉ với một lần sạc, mở ra góc nhìn mới về giới hạn thực sự của xe điện.
Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx vừa gây chú ý khi bị ANCAP hạ xuống mức 1 sao về mặt an toàn, trong khi mẫu xe này vẫn đang giữ xếp hạng 5 sao ASEAN NCAP tại các thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Phiên bản di động