Cùng với sự tăng trưởng của thị trường ô tô, thị trường bảo hiểm xe ô tô cũng dần trở nên khốc liệt, việc giảm phí, tăng khuyến mãi vẫn là một yếu tố khá quan trọng nhưng không còn là yếu tố quyết định khiến khách hàng trung thành hay quay lưng với công ty bảo hiểm, mà yếu tố then chốt vẫn chính là dịch vụ.
Năm 2015, được xem là một năm nhộn nhịp của thị trường bảo hiểm xe cơ giới khi cùng lúc diễn ra liên tiếp hàng loạt vụ tai nạn, cháy nổ ô tô gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới con người và kinh tế. Đây cũng được xem là những hồi chuông báo động cho những người chủ tài không thể tiếp tục thờ ơ, xem nhẹ bảo hiểm vật chất ô tô nữa.
Theo nhận định của các chuyên gia bảo hiểm, nhu cầu về bảo hiểm ô tô những năm gần đây đang gia tăng. Không chỉ vậy, người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái khi họ không những chú trọng vào vấn đề chênh lệch phí bảo hiểm, mà còn cân đo những quyền lợi nhận được sau khi ký hợp đồng..
Hiểu được thực tế đó, một số doanh nghiệp bảo hiểm cũng nhanh chóng bước chân vào cuộc đua về giảm phí bảo hiểm, tăng khuyến mãi khủng nhằm thu hút khách hàng mới nhưng số ít trong những doanh nghiệp bảo hiểm lại đầu tư cải thiện dịch vụ sau bán hàng nhằm mang tới cho khách hàng gói dịch vụ bảo hiểm xe ô tô toàn diện – an toàn cho những rủi ro lớn, sẻ chia cho những rủi ro nhỏ.
Trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm – điểm then chốt, nhưng dễ bị bỏ qua
Một số công ty bảo hiểm thường bảo hiểm cho những rủi ro định danh. Đồng nghĩa với việc, chỉ những rủi ro được nêu trong hợp đồng mới được giải quyết bồi thường bảo hiểm, nhưng rủi ro là vô hạn và khách hàng khó lường trước được những rủi ro sẽ đến với mình.
Bảo hiểm thủy kích – yếu tố không thể lơ là
Bảo hiểm thủy kích đang là vấn đề “nóng” được hầu hết các chủ xe đặc biệt quan tâm vì mùa mưa bão đang đến gần, mà chi phí để thay thế, sửa chữa cho các hạng mục này khá lớn nếu như chẳng may xe bị thủy kích. Có thể thấy, bảo hiểm thủy kích rất quan trọng, nhưng hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ từ chối hoặc yêu cầu khách hàng trả thêm phí cho điều khoản bảo hiểm thủy kích, rất hiếm công ty bảo hiểm bán bảo hiểm vật chất xe có bao gồm bảo hiểm thủy kích trong sản phẩm.
Bảo hiểm tốt khi hệ thống garage chuẩn
Một trong những yếu tố quyết định việc lựa chọn một công ty bảo hiểm, có tới 95% khách hàng quan tâm tới hệ thống garage liên kết với công ty bảo hiểm. Hơn thế nữa, đây còn được xem là yếu tố then chốt khách hàng có tiếp tục tái tục hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, do chi phí sửa chữa ở garage chính hãng luôn cao hơn so với các cơ sở sửa chữa khác, nên nhiều công ty bảo hiểm yêu cầu khách hàng phải trả thêm phí nếu muốn được tự chọn garage sửa chữa. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu danh sách những garage chính hãng hoặc đủ tiêu chuẩn do công ty bảo hiểm trực tiếp thanh toán chi phí để tiêt kiệm công sức và thời gian.
Không chỉ có hệ thống garage chuẩn trên toàn quốc phục vụ giám định tổn thất với hệ thống phê duyệt bồi thường tự động, đáp ứng tiêu chí “nhanh chóng và công bằng” mà sản phẩm Liberty AutoCare còn bao gồm quyền lợi thủy kích, bảo hiểm tất cả những rủi ro không bao gồm những rủi ro loại trừlà một trong nhiều thế mạnh của Liberty. Không chỉ vậy, cam kết thay thế phụ tùng mới 100% không tính khấu hao cũng đang là một trong những điểm khác biệt then chốt mà Liberty mang lại cho khách hàng.
Nhân viên giám định tổn thất Liberty phối hợp làm việc với nhân viên garage giám định tổn thất cho khách hàng
Dịch vụ cứu hộ miễn phí – nhỏ nhưng có võ
Trước tình hình giao thông đang diễn biến vô cùng phức tạp và thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi gặp sự cố đâm va, hỏng hóc, đặc biệt trong những rủi ro giữa đêm tối hoặc khu vực heo hút,… Bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm mà không cần biết lý do.
Thị trường bảo hiểm ô tô là một trong những ngành bảo hiểm năng động và cạnh tranh bậc nhất trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay, đây không cònlà cuộc chiến về giá và muôn vàn kiểu khuyến mãi như hiện nay, để có chỗ đứng trên thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp bảo hiểm phải tạo sự khác biệt và đầu tư phát triển toàn diện từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Từ nay đến 30/06/2016, công ty Bảo hiểm Liberty triển khai chương trình khuyến mãi “Xe êm lăn, xăng đầy bình” dành cho các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998 sẽ được nhận ngay ngay phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng lên tới 3.000.000 đồng. Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998. |
Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998.
Từ nay đến 30/06/2016, công ty Bảo hiểm Liberty triển khai chương trình khuyến mãi “Xe êm lăn, xăng đầy bình” dành cho các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998 sẽ được nhận ngay ngay phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng lên tới 3.000.000 đồng.
Tham khảo thêm thông tin tại đây hay số điện thoại miễn cước 1800 599 998.