Trong Chương trình Bình chọn Xe Của Năm 2023 do hai cộng đồng Otofun và Otosaigon đồng tổ chức, với vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông, BEAT Network đã giúp lan toả tinh thần và thông điệp của chương trình tới đông đảo khán giả trẻ khắp cả nước.
Nhờ có hiệu ứng truyền thông hiệu quả từ BEAT Network, đã giúp chương trình truyền tải được thông điệp của mình tới nhiều đối tượng khán giả hơn. Qua đó, mục đích của chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM là thể hiện tiếng nói, ý chí và mong muốn của số đông người tiêu dùng đối với các sản phẩm hiện có, trở thành điểm tham chiếu uy tín và quy mô nhất, động lực thúc đẩy các hãng xe ra mắt thêm nhiều sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn dành cho người tiêu dùng trong nước cũng được BEAT Network lan tỏa mạnh mẽ.
Đồng thời, với sự bảo trợ truyền thông năm thứ hai liên tiếp từ BEAT Network, chương trình Bình chọn Xe Của Năm 2023 cũng đã giúp chia sẻ, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về giá trị sử dụng của một sản phẩm tiêu dùng cao cấp và cần thiết như ô tô.
Với mạng lưới truyền thông mạnh mẽ, đa chiều, BEAT Network hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn những tin tức, câu chuyện về các sự kiện của Otofun trong tương lai.
BEAT Network là mạng lưới sáng tạo nội dung sở hữu nhiều cộng đồng lớn tại Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần BEAT Việt Nam. Tính đến hiện tại, BEAT Network có hơn 70 kênh trên 5 nền tảng Fanpage, Group, Tiktok, YouTube, Instagram với hơn 63 triệu người theo dõi và 2,5 tỷ lượt tiếp cận mỗi tháng. BEAT Network đồng hành xây dựng và phát triển cộng đồng cho giới trẻ trên không gian số với nhiều tuyến nội dung khác nhau như tin tức, giải trí, truyền cảm hứng,.. Đồng thời BEAT Network cũng sở hữu MCN Tiktok với tốc độ phát triển vượt trội. Với mạng lưới truyền thông mạnh mẽ, đa chiều và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, BEAT Network cập nhật cho khán giả những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
Tùng Thiện