home

BMW đạt giải thưởng đầu ngành trong năm 2019

Linh Lê Linh Lê 08:00 | 29/12/2019
Ngành ô tô hàng năm đều công bố những giải thưởng và bảng xếp hạng vinh danh những mẫu xe tốt nhất thị trường do các tổ chức uy tín, các tạp chí chuyên ngành thực hiện, với sự tham gia của các chuyên gia và người sử dụng.
BMW 740Li phiên bản mới giá 5,6 tỷ đồng tại Việt Nam Thaco tri ân khách hàng BMW và MINI dịp cuối năm

Đối với nhà sản xuất, các giải thưởng này là kết quả của sự sáng tạo thành công, trong khi đó, người tiêu dùng có thể tham khảo các giải thưởng khi cần so sánh giữa nhiều thương hiệu để ra quyết định mua xe

bmw dat giai thuong dau nganh trong nam 2019

Dưới đây là những giải thưởng và bảng xếp hạng uy tín nhất trong ngành ô tô.

Xếp hạng Top Safety Pick + của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ, Hoa Kỳ

Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ của Mỹ (IIHS) hàng năm đều tổ chức các cuộc thực nghiệm đánh giá độ an toàn của các dòng xe trên hai yếu tố: Khả năng bảo vệ người trong xe khi xảy ra va chạm và công nghệ an toàn chủ động hạn chế tai nạn.

Top Safety Pick+ là xếp hạng cao nhất của IIHS và chỉ cấp cho những mẫu xe đạt được đánh giá tốt hoặc xuất sắc trong các bài thực nghiệm trên.

Trong năm 2019, IIHS đã cấp chứng nhận Top Safety Pick+ an toàn bậc nhất cho ba dòng xe của thương hiệu BMW, gồm BMW Series 3, BMW X3 và BMW X5.

Nhờ thiết kế khung sườn vững chãi với những vật liệu tiên tiến, BMW vốn nổi danh về khả năng bảo vệ người lái và các hành khách được an toàn. Luôn đi đầu về công nghệ phòng chống va chạm và giảm thiểu tác hại trong trường hợp xảy ra va chạm, BMW, vì thế, là một thương hiệu xe đáng tin cậy dành cho những chủ nhân quan tâm đến sự an toàn của bản thân và gia đình.

Giải thưởng “Chiếc xe của năm" do các Tạp chí chuyên ngành danh tiếng tại Anh Quốc bình chọn

What Car? là thương hiệu chuyên đánh giá xe ô tô lớn nhất nước Anh với gần 50 năm kinh nghiệm, giúp người mua xe có những thông tin hữu ích trong quá trình ra quyết định. Trong năm 2019, What Car? đã chọn BMW Series 5 là dòng “Xe sang tốt nhất của năm”. Đây là lần thứ ba liên tiếp BMW Series 5 dành được vinh dự này.

Không những thế, BMW Series 5 cũng giành được giải thưởng “Xe sang tốt nhất của năm” cao quý từ các tạp chí Auto Express và FleetNews uy tín tại nước Anh.

bmw dat giai thuong dau nganh trong nam 2019

Với triết lý chế tạo không chỉ ưu ái hành khách ngồi sau mà còn làm thỏa mãn những vị chủ nhân cầm lái, BMW Series 5 sở hữu hệ thống treo cân bằng xuất sắc giữa êm ái và khả năng kiểm soát thân xe, đem tới những trải nghiệm thích thú dù trên cao tốc hay những cung đường uốn lượn. BMW Series 5 được đánh giá là chiếc xe đem lại cảm giác lái phấn khích nhất trong phân khúc.

Kết hợp hài hoà được niềm vui sau tay lái và yếu tố tiện nghi hàng đầu, nội thất của Series 5 sử dụng chất liệu cao cấp, hệ thống thông tin giải trí hiện đại và thân thiện người dùng, cùng công nghệ tiên tiến như Trợ lý ảo thông minh - đây là những điểm cộng đã đưa BMW Series 5 trở thành mẫu xe hoàn hảo nhất trong phân khúc xe sang theo đánh giá của nhiều tạp chí tiêu dùng ô tô.

Ngoài Series 5, What Car? cũng lựa chọn xe Series 3 là “Xe sang cỡ nhỏ tốt nhất của năm” nhờ cảm giác lái linh hoạt và thú vị bậc nhất, cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Khảo sát khách hàng của J.D. Power

J.D. Power là đơn vị chuyên thực hiện các khảo sát sự hài lòng của khách hàng. Mỗi năm, J.D. Power thực hiện 3 cuộc khảo sát người dùng liên quan Chất lượng, Độ tin cậy và Hiệu năng vận hành của những các dòng xe.

Giải thưởng về Chất lượng tập trung vào những sự cố mà chủ xe gặp phải trong thời gian sử dụng. Thông qua phản hồi của hơn 80.000 chủ xe trong suốt ba năm, BMW giành chiến thắng khi khách hàng đánh giá chiếc X3 là mẫu xe đáng tin cậy nhất trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ.

bmw dat giai thuong dau nganh trong nam 2019

Trong khi đó, khảo sát về Hiệu năng vận hành lấy ý kiến của chủ xe về động cơ, hộp số, ghế ngồi, công nghệ và các chức năng an toàn của xe. Khảo sát của J.D. Power trong năm 2019 cho thấy BMW Series 2 và BMW X4 là các mẫu xe dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng dành cho xe hạng sang cỡ nhỏ và SUV hạng sang cỡ nhỏ.

Giải thưởng “Động cơ và Hệ dẫn động tốt nhất” do Wards Auto, Mỹ, bình chọn

Hàng năm, đội ngũ biên tập viên của Wards Auto tổ chức đánh giá 26 động cơ được phát triển hoàn toàn mới hoặc được cải tiến đáng kể. Các chỉ tiêu đánh giá bao gồm công suất, mô-men xoắn, thông số kỹ thuật, khả năng kiểm soát rung và tiếng ồn động cơ, tiêu thụ nhiên liệu và những công nghệ mới.

Động cơ B58 trên mẫu BMW M340i xDrive, với công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm đã được vinh danh là một trong 10 động cơ tốt nhất năm 2019. Theo Wards Auto, BMW B58 chinh phục hoàn toàn các vị giám khảo và giành chiến thắng với số điểm gần như tuyệt đối về công suất và mô-men xoắn.

bmw dat giai thuong dau nganh trong nam 2019

“B58 đã thể hiện khả năng vận hành đáng ngưỡng mộ trong mọi loại thời tiết dù ở bất cứ chế độ lái nào”, một trong những thành viên của hội đồng đánh giá Wards Auto cho biết.

Đáng chú ý, động cơ B58 trên mẫu xe BMW X5 xDrive40i cũng đã từng giành giải thưởng này năm 2018. Kể từ năm 2007, đã có 9 lần BMW giành được giải thưởng “Động cơ và Hệ dẫn động tốt nhất” từ Wards Auto nhờ các động cơ xăng tăng áp 6 xy-lanh như B58.

Giải “Vô-lăng Vàng” uy tín từ nước Đức

Khởi động từ năm 1976, Vô-lăng Vàng (Golden Steering Wheel) được xem là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành ô tô ở Châu Âu.

Năm 2019, đã có 58 mẫu xe trong 7 phân khúc được đề cử. BMW đã sở hữu đến hai chiến thắng trong giải Vô-lăng Vàng. Trong đó, BMW Series 1 giành ngôi vô địch ở phân khúc Xe cỡ nhỏ. BMW Series 8 lại giành ngôi hậu khi được tôn vinh là Chiếc xe đẹp nhất năm do độc giả bình chọn.

bmw dat giai thuong dau nganh trong nam 2019

Những giải thưởng trong năm 2019 đã một lần nữa chứng minh cho khả năng sáng tạo không mệt mỏi, luôn thiết lập nên những chuẩn mực mới của BMW. Kết quả trên càng thêm thuyết phục khi lượng xe tiêu thụ của hãng đã đạt 2,3 triệu chiếc tính đến tháng 11/2019. Đặc biệt, các dòng xe BMW X được nâng cấp chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc đến 23.1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại Việt Nam, BMW mang đến cho khách hàng đầy đủ danh mục sản phẩm ấn tượng của mình, điểm danh trong hầu hết các giải thưởng danh giá nhất ngành công nghiệp ô tô. Nhờ đó, các xe lăn bánh ở Việt Nam đều đảm bảo chất lượng, độ tin cậy và hiệu năng vận hành đỉnh cao được kiểm nghiệm từ những thị trường khó tính nhất.

BMW tại Việt Nam cũng có một năm ấn tượng, trong đó, doanh số của tháng 11 đã đạt kỷ lục nhờ sự xuất hiện của các mẫu xe mới như BMW 740Li, X7 và 330i Sport Line.

'Cá Mập' BMW S 1000 RR có mặt ở Việt Nam với giá từ 949 triệu đồng BMW 330i M-Sport 2019 'siêu lướt' rẻ hơn 200 triệu so với xe mới

Linh Lê

Đọc tiếp
https://cuocsongantoan.vn/bmw-dat-giai-thuong-dau-nganh-trong-nam-2019-29860.html
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

Với giá bán hơn 1,2 tỷ đồng mẫu xe phân khối lớn BMW M 1000 R Competition trở thành một trong nhưng chiếc mô tô đắt nhất Việt Nam với hiệu suất ngang bằng với những mẫu siêu xe.
Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Những nhân vật quyền lực ngành công nghiệp ô tô tuổi Giáp Thìn

Cả ba nhân vật này đều tuổi Giáp Thìn và là những người có sức ảnh hưởng to lớn, đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới.
BMW M4 2025 nâng cấp nội thất, tăng thêm mã lực

BMW M4 2025 nâng cấp nội thất, tăng thêm mã lực

BMW M4 2025 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa chính thức được giới thiệu với hai phiên bản: tiêu chuẩn và M4 Competition. Cả hai đều sở hữu động cơ 6 xi-lanh mạnh mẽ cùng nhiều cải tiến về ngoại thất, nội thất và công nghệ.
Chỉ sau 3 tháng lăn bánh, BMW 7-Series 2023 siêu lướt lỗ 600 triệu đồng

Chỉ sau 3 tháng lăn bánh, BMW 7-Series 2023 siêu lướt lỗ 600 triệu đồng

Mới đây, một chiếc BMW 7-Series 2023 siêu lướt đã được rao bán trên sàn xe cũ Hà Nội với mức giá 4,4 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với giá bán lẻ của xe mới.
BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive tại Việt Nam

BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive tại Việt Nam

Thaco Auto và BMW chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số tân tiến nhất do tập đoàn BMW phát triển, hỗ trợ việc kết nối giữa khách hàng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW
BMW ngừng sản xuất động cơ V8 tại Đức

BMW ngừng sản xuất động cơ V8 tại Đức

Mới đây, BMW tại Đức vừa chính thức thông báo sẽ ngừng sản xuất khối động cơ đốt V8 huyền thoại, tuy nhiên tất cả các dòng động cơ đốt trong của BMW sẽ chuyển sang sản xuất tại Áo và Anh.

Cùng chuyên mục

Ban Tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Ban Tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp thắc mắc

Ban tổ chức XE CỦA NĂM 2024 giải đáp các thắc mắc đến từ đại diện các tờ báo lớn, các đơn vị truyền thông và một số đại diện hãng xe tại Việt Nam.
OFnews trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

OFnews trực tiếp lễ ra mắt bán tải điện VinFast VF Wild tại triển lãm ô tô Bangkok

Toàn bộ buổi lễ ra mắt thương hiệu xe điện Việt Nam VinFast, đặc biệt là chiếc bán tải điện VF Wild, tại Bangkok International Motorshow, được tường thuật trực tiếp ngay lúc này.
Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Đại lý giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tới 1 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý Mercedes-Benz Việt Nam ở TP. HCM đã bất ngờ giảm giá xe Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe gấp đôi so với chính sách của hãng.
Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!
Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.
Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Tổng cộng 5.912 chiếc VF 5 Plus được VinFast triệu hồi sửa chữa lỗi thiết kế bảng mạch điều khiển, sau khi quyết định này được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 chính thức khép lại, tìm ra 14 mẫu xe nhận được nhiều lượt bình chọn nhất cùng với danh sách xe lọt vào vòng chấm điểm của Hội đồng Giám khảo.
Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest 2024 Platinum ra mắt tại Thái Lan với nhiều trang bị cao cấp, trong đó có động cơ diesel V6 mà cộng đồng người dùng xe Ford tại Việt Nam mong muốn từ lâu.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động