Mazda BT-50 2019 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ít có sự thay đổi về ngoại hình nhưng lại thêm tuỳ chọn và phiên bản lần đầu ra mắt 2.2 ATH 4x2 số tự động.
Về ngoại hình, Mazda mới không có nhiều sự thay đổi, thay đổi chủ yếu đến từ các tính năng mới được bổ sung và nội thất. Thiết kế vẫng mang phong cách Kodo đặc trưng với các đường gân chạy dọc thân xe khoẻ khoắn. Kích thước tổng thể 5.365 x 1.850 x 1.821 mm không đổi, BT-50 vẫn đang là một trong những xe bán tải có kích thước lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Thay đổi lớn nhất đó là phiên bản lần đầu tiên xuất 2.2 ATH 4x2 số tự động, đánh đúng nhu cầu của đại đa số khách hàng sử dụng bán tải để đi lại, kinh doanh trong khu vực nội đô.
Phiên bản mới 2.2ATH không có nhiều thay đổi về ngoại hình
Thanh chắn ngang hốc tản nhiệt phía đầu xe được làm bóng bẩy hơn
Kích thước tổng thể được giữ nguyên 5.365 x 1.850 x 1.821 mm (dài x rộng x cao)
BT-50 vẫn sở hữu một trong những thùng xe lớn nhất phân khúc
Phiên bản này được trang bị sẵn màn hình DVD trung tâm tích hợp, hệ thống GPS cùng với đó là màn hình cảm ứng 7 inch và hệ thống 6 loa hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, USB và iPod. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập, nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng và hệ thống camera lùi hỗ trợ thêm cho cảm biến tiệm cận.
Nội thất quen thuộc bọc da lịch sự
Màn hình 7 inch ở trung tâm
Bảng đồng hồ vẫn là dạng analog kết hợp một màn hình đơn sắc nhỏ ở trung tâm
Vô-lăng bọc da
Khoang nội thất quen thuộc và lịch sự với ghế và vô-lăng bọc da cũng như ghế lái điều khiển điện. Tay lái được bọc da tích hợp các phím tiện ích và hệ thống Cruise Control. Ngoài ra BT-50 cũng có đầy đủ các hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, chống lật RSC, cân bằng điện tử DSC,...Các tính năng an toàn cũng bao gồm hệ thống 6 túi khí bảo vệ tối ưu cho tất cả các vị trí trong xe.
Đèn pha vẫn sử dụng công nghệ Halogen
Phiên bản 2.2 ATH này được trang bị động cơ 2.2L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút. Hai con số tương ứng của động cơ 3.2L là 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút.
Vành xe kích thước 17 inch thể thao
Các tính năng dù chỉ được thêm thắt và nâng cấp nhẹ nhưng nhìn chung đây là đều là những công cụ hữu ích mang tích thiết thực và có lợi cho người dùng. Giá bán của phiên bản 2.2 ATH mới là 729 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ 3.2L 100 triệu đồng.
Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Ford Ranger Raptor trở lại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025) với diện mạo uy lực, khả năng vượt địa hình đỉnh cao và khu lái thử độc quyền cho người hâm mộ.
Mazda vừa chính thức chào bán mẫu SUV điện cỡ trung EZ-60 tại Trung Quốc với giá khởi điểm từ khoảng 444 triệu đồng, và dự kiến sẽ xuất khẩu toàn cầu từ năm 2026 dưới tên gọi Mazda CX-6e.
Nhà thiết kế huyền thoại Tom Matano, cha đẻ của mẫu Mazda MX-5 Miata, đã qua đời ở tuổi 76, để lại di sản lớn trong ngành công nghiệp ô tô và cộng đồng đam mê xe thể thao.
AUDI E SUV Concept xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 như lời tuyên bố rõ ràng về thế hệ SUV điện mới của Audi dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Genesis Magma GT Concept đóng vai trò như cái nhìn trước về một mẫu xe thể thao hiệu suất cao đẳng cấp, và thậm chí biến thể xe đua, sẽ xuất hiện trong tương lai gần.
Hyundai trình làng mẫu Crater Concept tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2025, hé lộ định hướng mới đầy táo bạo cho dòng SUV off-road chạy điện trong tương lai.
Porsche Cayenne Electric 2026 sử dụng nền tảng khung gầm PPE, trang bị hai mô-tơ dẫn động bốn bánh và mang đến hiệu suất vượt cả những phiên bản động cơ đốt trong mạnh nhất.
Lamborghini Urus S hơn 15 tỷ đồng xuất hiện tại TP HCM, nổi bật với màu Blu Cepheus, phanh carbon ceramic và ống xả Akrapovic thường chỉ thấy trên bản Performante.
Mercedes-Benz đã hé lộ hình ảnh mới của GLB thế hệ tiếp theo, cho thấy một mẫu crossover nhỏ gọn được nâng cấp toàn diện về không gian, công nghệ và trải nghiệm người dùng.