home

Cùng Hứa Vĩ Văn tìm kiếm phong cách riêng của phái mạnh

06:51 | 04/05/2017
Cùng trò chuyện với Hứa Vĩ Văn để tìm hiểu phong cách, chuẩn mực riêng của người đàn ông không tuổi này!

“Đơn giản” luôn là từ khóa gắn liền với cánh mày râu, tuy nhiên không vì thế mà các quý ông hiện đại bỏ quên việc thiết lập những chuẩn mực cho riêng mình để cuộc sống thêm phần thi vị. Cùng trò chuyện với Hứa Vĩ Văn để tìm hiểu phong cách, chuẩn mực riêng của người đàn ông không tuổi này!

Trông anh lúc nào cũng phong độ, anh có thể chia sẻ bí quyết của mình được không?

Cám ơn nhé! Được khen thì vui lắm nhưng mà áp lực quá (cười). Cũng không phải bí quyết gì to tát đâu, theo kinh nghiệm của Văn thì tinh thần quyết định phong thái. Phải luôn lạc quan vui vẻ, sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt công việc, vừa có thời gian tập gym, chơi thể thao, thư giãn. Và kết quả là…bạn vừa khen đấy!

cung hua vi van tim kiem phong cach rieng cua phai manh
Hứa Vĩ Văn luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và phong thái tự tin

Được mệnh danh là “soái ca duy nhất tại Việt Nam”, anh nghĩ điều quan trọng nhất mà một quý ông đích thực cần phải có là gì?

Nếu mà nhận câu hỏi này cách đây 10 năm thì chắc…không dám trả lời (cười). Theo quan sát và nhìn nhận của cá nhân Văn thì phẩm chất quý ông không chỉ là vẻ ngoài cuốn hút mà còn thể hiện từ tính cách bên trong: tâm hồn đẹp, sự trải nghiệm, suy nghĩ có chiều sâu, biết tập trung vào những giá trị quan trọng nhất với bản thân trong cuộc sống như gia đình, bạn bè, trách nhiệm công việc. Và trên hết, một quý ông lúc nào cũng phải có những chuẩn mực sống của riêng mình.

Nói về chuẩn mực, mọi người thường nghĩ chỉ phụ nữ mới hay cân đo đong đếm còn đàn ông thường suy nghĩ đơn giản hơn. Vậy những chuẩn mực của đàn ông có đỡ phức tạp hơn phụ nữ không?

Văn đồng ý là cách giải quyết công việc của đàn ông thường đơn giản hơn, nhưng không có nghĩa suy nghĩ của tất cả nam giới cũng giản đơn như vậy. Người đàn ông từng trải là những người chiêm nghiệm được rất nhiều điều trong cuộc sống, chỉ là họ không nói ra thôi. Và những chuẩn mực của họ sẽ dần được thành hình qua kinh nghiệm, qua nỗi đau mất mát, qua thử thách, chướng ngại, thành tựu,… Vậy nên không chắc chuẩn mực của ai, đàn ông hay phụ nữ, khắt khe hơn đâu nhé!

Thú vị thật! Vậy chuẩn mực của anh là gì?

Cũng khá nhiều đấy (cười). Ví dụ như trong công việc thì tôn chỉ của Văn luôn là làm hết sức. Giao tiếp thì phải giữ chữ tín, nói là làm, môi phải luôn nở nụ cười. Chuẩn mực thời trang là phải tươm tất, thanh lịch bất cứ khi nào. Ăn chơi cũng phải có chuẩn mực nhé. Văn rất chú ý đến tiểu tiết nên với những món không thể thiếu trong cuộc vui như bia chẳng hạn thì Văn cũng đặt ra những chuẩn mực nhất định. Quý ông phải biết thưởng thức chứ, phải không?

Có cả chuẩn mực cho bia à?

Có chứ (cười). Đối với riêng Văn thì bia đạt chuẩn luôn gói gọn trong hai từ: êm đằm. Sự êm đằm hoàn hảo ấy được khởi đầu từ tiếng póc khi khui bia, dòng bia chảy tràn sóng sánh trong ly, tiếng cụng êm tai, rồi nhẹ nhàng chạm nơi đầu lưỡi, và để lại dư vị thăng hoa kéo dài suốt cuộc vui.

Chà có vẻ khó quá, vậy loại bia nào thường được ưu ái làm “bạn hiền” của anh?

Không khó lắm đâu (cười). Thương hiệu Sapporo với vị bia êm đằm khó cưỡng và chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản chính là lựa chọn hàng đầu của Văn mỗi khi cụng ly.

Còn không gian uống bia thì sao, anh có đặt tiêu chuẩn gì không?

Đương nhiên rồi, đây cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Đối với Văn bia ngon phải có bạn hiền, không gian thật sự thoải mái và thư giãn, đương nhiên không thể thiếu âm nhạc rộn ràng rồi. Và nếu không gian đó còn mang đến những trò chơi, thử thách hấp dẫn thì càng tuyệt vời hơn. Đó cũng là lý do Văn không thể bỏ lỡ cơ hội đến với chương trình “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” diễn ra hôm 1 tháng 4 vừa qua tại Takashimaya.

cung hua vi van tim kiem phong cach rieng cua phai manh
Không gian sôi động của sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” chính là “chuẩn” lựa chọn của Hứa Vĩ Văn
cung hua vi van tim kiem phong cach rieng cua phai manh
Hứa Vĩ Văn cùng Huy Khánh thưởng thức hương vị bia chuẩn êm đằm tại sự kiện

Bật bí một điều nữa, với Văn thời gian dự án phim thành công mới là lúc uống bia ngon nhất đấy, khi đó chỉ cần nghe tiếng “cụng” ly thôi cũng thấy êm tai lắm rồi (cười lớn)!

Vậy sắp tới, kế hoạch công việc của anh có dịp “cụng” bia nào linh đình chưa?

Năm nay Văn bắt đầu công việc trễ hơn mọi năm, tháng 3 vừa qua mới bắt đầu chạy các dự án nhưng khối lượng công việc thì nhiều hơn gấp 3 lần vì có đến 4 dự án dàn trải từ giờ đến tháng 11. Cụ thể, hiện tại Văn đang chuẩn bị hoàn tất phần 3 bộ phim truyền hình Hồ Sơ Lửa và ngay sau đó sẽ bấm máy 2 bộ phim điện ảnh remake của Hàn Quốc, tất cả đều thủ vai nam chính và một phim quốc tế của Singapore . Riêng giữa cuối năm Văn sẽ giữ vai trò sản xuất một phim điện ảnh thể loại kinh dị, tất nhiên phim này mình không tham gia diễn xuất.

Chưa thể nói trước được điều gì nhưng Văn khẳng định không có gì vui bằng khoảng thời gian lao vào công việc, làm việc hết sức và chờ đợi… mở tiệc ăn mừng.

Cảm ơn Hứa Vĩ Văn, chúc công việc và cuộc sống của anh cũng luôn “êm đằm” như chính vị bia mà anh yêu thích nhé!

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Tận hưởng mùa hè đẳng cấp cùng bia Sapporo

Tận hưởng mùa hè đẳng cấp cùng bia Sapporo

“Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác’’ – sự kiện hấp dẫn mà bất kỳ quý ông nào cũng khó có thể bỏ qua trong hè này.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động