home

Đánh giá Honda Scoopy của nữ chủ nhân cá tính: Xe kén khách nhưng ai mua rồi sẽ không biết chán

Phương Huyền Phương Huyền 09:00 | 17/05/2023
Đánh giá Honda Scoopy 110, chiếc xe máy khác biệt giữa bạt ngàn xe tay ga đi chợ, đi làm của nữ chủ nhân thích phong cách khác biệt.

Chị Nguyễn Phương Quỳnh đến từ TP HCM đánh giá Honda Scoopy 110 sau hơn một tháng sử dụng. Đây là phiên bản 2023 mới nhất.

Sở hữu ngoại hình khá lạ mắt, thiết kế thon gọn, Honda Scoopy 2023 từng được ví như "cơn gió nhẹ" của làng xe tay ga cỡ nhỏ. Khác với những mẫu xe tay ga phổ thông đề cao tính thực dụng, Scoopy hướng vào tập khách hàng cá tính và yêu thích thể hiện dấu ấn cá nhân. Không dễ gặp một chiếc Scoopy lăn bánh trên đường phố.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy 2023.

- Điều gì khiến chị chọn mua Honda Scoopy 110?

Mình thích Honda Scoopy ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt ấn tượng với thiết kế đèn xe khi nhìn chính diện. Honda Scoopy có hơi hướng như xe cổ của Ý, giống kiểu xe Vespa. Phần thân xe khá gọn cũng là điểm khiến mình ấn tượng.

Sau khi ngắm Honda Scoopy trên mạng internet, thấy ưng là mình quyết định mua luôn. Cách đây một tháng, nhân dịp đón tuổi mới, mình đã ra đại lý đưa Scoopy về nhà. Tính từ lúc bắt đầu có ý định đổi xe đến lúc xuống tiền mua Scoopy chỉ hai ngày, khá nhanh.

Chiếc Scoopy mình mua màu nâu-kem, thuộc bản thời trang Fashion, khoá thường, nhập Indonesia, tổng chi phí ra biển số là 48 triệu.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy 2023 mới được chị Quỳnh sử dụng hơn một tháng. Ảnh: NVCC

- Trước khi mua Honda Scoopy 110, chị sử dụng xe gì?

Trước Scoopy, mình đã chạy Yamaha Grande 6 năm. Lựa chọn mua Honda Scoopy lần này cũng có điểm chung với lựa chọn mua Yamaha Grande 6 năm trước. Đó là mình không thích “đụng hàng”.

Yamaha Grande mình mua năm 2017, bản đặc biệt, cũng tầm giá 50 triệu. Hồi đó, số lượng người chạy Grande ngoài đường không nhiều, giống như Scoopy bây giờ. Cách đây 6 năm, ra đường toàn Lead, Vision, mình muốn khác biệt nên chọn Yamaha Grande. Bây giờ, Grande đã phổ biến, Scoopy lại cho mình cái cảm giác độc, lạ.

Gia đình mình cả hai bên nội, ngoại hay bạn bè đều dùng những mẫu xe máy khá phổ biến và quen thuộc hiện nay. Chồng mình đi xe tay côn Yamaha Exciter. Bố mẹ, cô, dì, chú, bác, anh em họ hàng đi chủ yếu là dòng Honda Lead, Vision, SH, Air Blade…

Khi mua xe mình là người quyết định chính nên nếu có ai góp ý cũng bằng không. Mình thích thì mình mua thôi (cười).

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Scoopy có kích thước phù hợp với vóc dáng phái nữ.

- Sau một tháng sử dụng, chị đánh giá sao về Honda Scoopy?

Như mình nói, thứ nhất mê xe vì kiểu dáng độc lạ, khác biệt. Tính cách mình năng động và bạn bè nhận xét là “có chút đàn ông” nên mình không thích những mẫu xe có kiểu dáng nữ tính quá. Đây là lí do Scoopy lọt vào mắt mình.

Scoopy có điểm khá nổi bật so với các mẫu xe khác, đó là màu sắc. Hiếm chiếc xe tay ga nào phối hai màu nâu-kem bắt mắt như chiếc Scoopy mình đang đi.

Thứ hai, Scoopy có kích thước phù hợp với vóc dáng của mình. Mình cao 1m60, người nhỏ. Scoopy có kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1.864 x 683 x 1.075 (mm) nên khi ngồi rất thoải mái mà chống chân cũng dễ dàng. Chiều cao yên xe ở mức 746 mm, nhờ vậy ngồi Scoopy thấy yên tâm hơn vì thấp hơn Grande, đầu đuôi gọn hơn. Trọng lượng xe có hơn 90 kg, việc dắt xe không quá khó khăn với phái nữ.

- Xe khác biệt gì so với Yamaha Grande?

Không quá khác biệt, vì mục đích sử dụng vẫn vậy. Nhưng nhìn Scoopy thì "đã" con mắt hơn (cười).

So với Grande, thân xe có vẻ gọn hơn nên mình di chuyển nhanh, luồn lách tốt hơn trong đô thị. Gần đây, có lần vội quá, mình lách qua hai chiếc xe ô tô rất nhanh gọn, đây là trải nghiệm khiến mình thấy phấn khích dù không nên... khuyến khích.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Scoopy 2023 không có quá nhiều trang bị,nhưng ngoại thất rất cá tính.

- Chị thích trang bị nào trên xe?

Xe mình là bản Fashion nên cũng không có quá nhiều trang bị. Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và điện tử tích hợp đèn báo ECO tiết kiệm nhiên liệu. Các thông số hiển thị gồm báo xăng, quãng đường, báo dầu, năng lượng… thiết kế dễ nhìn. Về thiết kế mặt đồng hồ mình không quá ấn tượng và bị thu hút nhiều như với thiết kế ngoại thất xe.

Có một trang bị mà mình khá thích là cổng sạc tích hợp 12V 1A ở phần đầu xe, rất thuận tiện cho việc sạc pin điện thoại.

Móc treo đồ dạng chữ O, có thể xếp gọn khi không sử dụng, giống kiểu của Honda Lead nên khả năng giữ đồ cực an toàn, không sợ bị rơi ra nếu như xe chẳng may bị đổ, nghiêng.

Scoopy có không gian để chân rộng, rất thuận lợi xếp đồ khi mình đi mua sắm hoặc đi chợ. Nhiều khi đón con đi học về, mình để bé đứng ở vị trí này mà vẫn có thể thoải mái đặt chân.

Sàn để chân có các gai nhỏ chống trượt làm tăng độ bám, độ ma sát. Với thiết kế này, hàng đặt ở khoảng để chân cũng không lo rơi, trượt khi mình lạng lách, vì độ bám khá tốt (cười).

Một tháng cũng chưa quá dài, nhưng đến thời điểm này mình vẫn hài lòng về quyết định mua Scoopy.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Chị Quỳnh thích trang bị cổng sạc tích hợp 12V 1A ở phần đầu xe. Ảnh: NVCC

- Chị đã trải nghiệm Scoopy trên nhiều cung đường chưa?

Mới mua một tháng nên mình chưa đi được nhiều. Bình thường, mình cũng không hay đi đường dài vì hai bên nội ngoại đều ở TP HCM. Nhưng dịp nghỉ lễ 30-4 vừa qua, vợ chồng mình có xuống Vũng Tàu chơi. Ưu điểm của Honda Scoopy là đi đường trường khá ổn định, cảm giác đầm xe, chắc chắn, giữ thăng bằng khá tốt.

Honda Scoopy 2023 thế hệ mới trang bị động cơ eSP mới, dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Xe khởi hành khá êm ái và ổn định. Khi đi trong đô thị, Scoopy cho cảm giác thoải mái nhờ tay lái nhẹ và động cơ êm ái khi chạy trong phố ở dải tốc độ 30-50 km/h.

Tuy nhiên, so với chiếc xe cũ đã gắn bó 6 năm, Scoopy tăng tốc không thích bằng Grande. Khi lên ga tăng tốc là nghe tiếng máy ồ ồ. Đang tăng tốc mà giảm tốc sẽ có cảm giác bị ghì lại và hơi giật. Yamaha Grande lên ga hay giảm ga đều êm ái hơn, máy cũng không kêu to. Nhưng nhìn chung mình đánh giá vận hành của Scoopy ổn cả đường đô thị và đường trường.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Scoopy cho cảm giác thoải mái nhờ tay lái nhẹ và động cơ êm ái khi chạy trong đô thị. Ảnh: NVCC

- Mức tiêu thụ nhiên liệu của Scoopy nhiều hay ít?

Theo như chồng mình tính toán, hôm đi xuống Vũng Tàu chơi. Xe chở hai vợ chồng. Quãng đường di chuyển từ Quận 2, TP HCM xuống biển Vũng Tàu cỡ 90 km. Trước khi đi hai vợ chồng có đổ đầy bình xăng, dung tích bình là 4,2 lít. Khi đến nơi, bình xăng vơi chưa quá nửa.

Chồng mình ước tính, mỗi 100 km di chuyển chỉ tiêu tốn 1,69 lít xăng. Cũng tương đương mức tiêu thụ xăng trung bình được nhà phân phối công bố (ngưỡng 59 km/lít) và tương đương chiếc Grande mình dùng hồi trước, khá tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Honda Scoopy 2023 có chế độ lái Eco và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop khi máy nóng và xe dừng lại quá 3 giây. Đây cũng là một đặc điểm giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ đáng kể của xe. Đặc biệt tính năng này hữu ích khi dừng đèn đỏ, bởi khi xe đang ngắt động cơ tạm thời, bạn chỉ cần lên ga là xe tự khởi động trở lại.

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy 2023 được chị Quỳnh "rinh" về chỉ sau một tuần suy nghĩ. Ảnh:NVCC

- Có đánh giá thế nào về chiếc xe này?

Cốp xe Scoopy nhỏ, chỉ chứa được một mũ bảo hiểm 3/4 kèm một số đồ vật nhỏ khác. So với Grande không rộng bằng nhưng nhìn chung mình vẫn thấy ổn. Tuy nhiên, cốp Scoopy bị nóng. Hầu như các xe Honda cốp bị nóng thì phải. Mình phải mua thêm miếng lót chống nóng, còn xe Grande vừa rộng vừa mát.

Theo mình thấy, Honda Scoopy không phải là chiếc xe thực dụng, nó phù hợp với những khách hàng cá tính, tìm kiếm sự khác biệt.

Chiếc Scoopy mình mua là bản nhập Indonesia nên giá ra biển chỉ 48 triệu, nếu là bản nhập Thái giá còn đắt hơn nhiều. Vì vậy, mức giá so với trang bị là điều khiến Scoopy kén khách. Tuy nhiên, với những ai đã mua Scoopy rồi thì sẽ không biết chán đâu. Mình là một ví dụ điển hình!

Một số hình ảnh Honda Scoopy 2023:

'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy 2023 có thiết kế đèn xe độc đáo.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Cốp xe hơi nhỏ theo đánh giá của chị Quỳnh.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Móc treo đồ dạng chữ O.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và điện tử.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy trở thành "người bạn" trên đường với chị Quỳnh.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
"Những ai đã mua Scoopy rồi thì sẽ không biết chán", chị Quỳnh tâm sự.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Scoopy phù hợp với những khách hàng cá tính, yêu thích sự khác biệt.
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Honda Scoopy là mẫu xe tay ga dành cho những người không thích "đụng hàng".
'Tôi chỉ mất một tuần để quyết định mua Honda Scoopy!'
Chị Quỳnh hài lòng về quyết định mua xe của mình.

Ảnh do nhân vật cung cấp

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda chỉ bán hơn 140.000 xe máy trong tháng 2/2023

Honda chỉ bán hơn 140.000 xe máy trong tháng 2/2023

Doanh số xe máy tháng 2 của Honda đạt 140.669 xe, giảm 36,8% so với tháng trước và giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Giá xe máy Honda, Yamaha, Suzuki tháng 2/2023 giảm nhẹ

Giá xe máy Honda, Yamaha, Suzuki tháng 2/2023 giảm nhẹ

Sau Tết Nguyên Đán, giá xe máy Honda, Yamaha, Suzuki tháng 2/2023 giảm nhẹ 1-3 triệu đồng, Honda Winner X giảm sâu nhất tới 18 triệu đồng.
Honda Vision tăng giá ngay sau Tết

Honda Vision tăng giá ngay sau Tết

Ngay sau tết Nguyên đán, mẫu xe tay ga hot Honda Vision bất ngờ quay đầu tăng giá vài triệu đồng so với trước đó.
Biến động giá mạnh, Honda Vision vẫn là mẫu xe máy bán chạy nhất hãng năm 2022

Biến động giá mạnh, Honda Vision vẫn là mẫu xe máy bán chạy nhất hãng năm 2022

Từng có thời điểm tăng giá đến 60 triệu đồng khiến người dùng bức xúc, tuy nhiên Honda Vision vẫn là chiếc xe máy bán chạy nhất hãng trong năm 2022.
Xe máy giảm giá đồng loạt dịp cận Tết

Xe máy giảm giá đồng loạt dịp cận Tết

Honda, Yamaha, Suzuki là các thương hiệu xe máy giảm giá sâu dịp cận Tết này. Thậm chí, Suzuki còn giảm tới gần 50 triệu đồng.
Honda Vision giảm giá gần 50% trước Tết

Honda Vision giảm giá gần 50% trước Tết

Hiện nay tại một số đại lý Hà Nội, xe máy Honda Vision giảm giá tới gần 50%, thấp hơn cả mức giá niêm yết trước đó.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Xe tay ga Honda Giorno+ sắp được bán tại Việt Nam

Honda Giorno+ thế hệ mới sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trước đó mẫu xe này từng được mang về nước thông qua cửa hàng phân phối xe máy tư nhân.
Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Honda CR-V đeo biển số có giá gần 9 tỷ đồng

Mới đây, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy biển số xe "siêu vip" 11A-111.11 trúng đấu giá lên đến gần 9 tỷ đồng đã được đeo cho chiếc xe Honda CR-V 2023 có giá bán chỉ đến 1,26 tỷ đồng.
Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Honda CB350 H’ness với kiểu dáng cổ điển có mặt tại Việt Nam, giá chỉ 130 triệu đồng

Sáng nay 24/1, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe CB350 H’ness tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe cổ điển pha lẫn hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người lái.
Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria sử dụng xe điện khi giao hàng

Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria sử dụng xe điện khi giao hàng

Hôm nay (18/1), Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Lotteria Việt Nam (Lotteria) chính thức hợp tác triển khai dự án sử dụng 100 xe điện Benly e: cho mục đích giao hàng tại hệ thống cửa hàng của Lotteria trên toàn quốc.
Lộ diện Honda Civic RS 2024, tăng hiệu năng thêm tùy chọn hộp số sàn

Lộ diện Honda Civic RS 2024, tăng hiệu năng thêm tùy chọn hộp số sàn

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024, Honda đã giới thiệu mẫu xe Honda Civic RS 2024 mới. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Cùng chuyên mục

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Phiên bản di động