home

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Viên Huy Viên Huy 08:00 | 20/10/2025
Đội Thỏ và Đậu với chiếc Isuzu D-Max đầu tư hơn 600 triệu đồng cho riêng tiền độ sẽ là một trong những đội đua thú vị và đáng xem nhất ở Hạng Cơ bản của giải PVOIL VOC 2025.
Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025
Vận động viên Nguyễn Nhật Duy Bình cùng "chiến mã" Isuzu D-Max.

Tham dự PVOIL VOC 2025, đội Thỏ và Đậu gồm hai thành viên: Đặng Hoàng Phương (lái chính) và Nguyễn Nhật Duy Bình (lái phụ). Dù không đặt nặng mục tiêu thứ hạng, cả hai đều cho biết họ muốn thử sức trong một sân chơi lớn, đồng thời kiểm chứng khả năng thực chiến của chiếc xe do chính tay mình tinh chỉnh.

“Chúng tôi tham gia giải không phải để ganh đua danh hiệu, mà để học hỏi và kiểm tra giới hạn của bản thân cũng như của chiếc D-Max. Khi tự làm và tự hiểu từng con ốc, mỗi khúc cua, mỗi bài thi đều mang ý nghĩa đặc biệt,” anh Nguyễn Nhật Duy Bình chia sẻ.

D-Max “lột xác” với hàng loạt hạng mục nâng cấp

Chiếc Isuzu D-Max được nâng cấp gần như toàn diện, hướng đến khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt của đường đua địa hình.

Theo Bình, phần động cơ là hạng mục tốn nhiều thời gian nhất. Xe được trang bị piston lớn, dên heavy-duty, turbo kích thước lớn, két nước nhôm, cùng hệ thống giải nhiệt khí nạp giúp duy trì công suất ổn định khi chạy dài. Bên cạnh đó, việc lắp thêm bơm dầu điện giúp kiểm soát áp suất dầu khi leo dốc hoặc vượt chướng ngại.

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025

Phần khung gầm được đầu tư đáng kể với bộ giảm xóc King và hệ thống cân bằng ARB, giúp xe giữ thăng bằng tốt khi di chuyển qua bùn lầy hay đá gập ghềnh. Cản và bệ bước ARB tăng khả năng chịu va đập, trong khi khung chống lật đảm bảo an toàn cho đội đua. Bộ mâm vỏ beadlock CNC chuyên dụng cũng được lắp để giúp xe duy trì độ bám khi chạy ở áp suất lốp thấp, yếu tố quan trọng trong các bài thi off-road.

Dù được thực hiện tại Vulcan4x4, một xưởng độ nổi tiếng tại TP.HCM, phần lớn công đoạn tinh chỉnh được chính đội Thỏ và Đậu đảm nhiệm. “Tự làm giúp chúng tôi hiểu rõ khả năng của xe, biết nó cần gì khi vào bài thi. Mỗi thay đổi nhỏ đều mang lại cảm giác khác biệt, và đó là điều khiến việc chuẩn bị trở nên thú vị,” anh Bình nói thêm.

Sẵn sàng cho thử thách PVOIL VOC 2025

Với tổng chi phí đầu tư khoảng 600 triệu đồng, chiếc D-Max của đội Thỏ và Đậu không chỉ thể hiện tinh thần nghiêm túc mà còn phản ánh đam mê bền bỉ của những người yêu xe địa hình.

“VOC không chỉ là cuộc đua của tốc độ mà là nơi thử giới hạn của con người và chiếc xe. Với D-Max, chúng tôi muốn chứng minh rằng nếu được đầu tư đúng hướng, một mẫu bán tải phổ thông vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh hơn,” Nguyễn Nhật Duy Bình khẳng định.

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025)

Giải đấu PVOIL VOC 2025 là năm thứ 18 được tổ chức, với sự tham gia của 70 đội đua và 140 vận động viên. Nhiều vận động viên đã từng đoạt giải vô địch ở các mùa giải trước. Giải mang tên nhà tài trợ Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL). Đây là giải đua xe địa hình có truyền thống lâu nhất và quy mô nhất tại Việt Nam. Đường đua bao gồm nhiều địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn.

Giải năm nay thi đấu tại Làng Văn hóa và Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Xã Đoài Phương, Hà Nội. Giải thi đấu từ ngày 31/10, Lễ Khai mạc diễn ra 8h sáng ngày 1/11, Lễ Bế mạc và Trao giải diễn ra lúc 18h ngày 2/11.

Bên cạnh các đường đua, người hâm mộ có thể trải nghiệm các thử thách địa hình tại đường chạy thử của các hãng xe Ford Việt Nam và Toyota Việt Nam, tham gia nhiều hoạt động vui chơi tại các gian hàng để có cơ hội trúng hàng nghìn phần quà từ các nhà tài trợ.

Các kênh thông tin chính thức về PVOIL VOC 2025

Diễn đàn OTOFUN: www.otofun.net

Otofun News: https://ofnews.vn/

Group chính thức dành cho các VĐV: https://www.facebook.com/groups/vandongvienvoc

Fanpage Cộng đồng: https://www.facebook.com/Otofun.Community

Group chính thức của Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/otofun2021

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2025
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cùng mang chung nền tảng phát triển xe địa hình của Ford, nhưng Raptor và Everest lại thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.
Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao tại PVOIL VOC 2025 là nơi những mẫu xe thương mại được “biến hình”, chứng minh sức mạnh, độ bền và kỹ năng điều khiển của tay lái Việt.
Hạng Cơ bản VOC 2025: Khi xe thương mại bước vào 'đấu trường bùn đất'

Hạng Cơ bản VOC 2025: Khi xe thương mại bước vào 'đấu trường bùn đất'

Hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2025 là sân chơi dành cho những người đam mê off-road thuần túy, nơi xe thương mại đối đầu thiên nhiên trong 10 bài thi khắc nghiệt.
PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025) chính thức khai mạc tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội), quy tụ 70 đội thi, 140 tay lái và 24 đường đua – con số kỷ lục trong lịch sử giải.
Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver

Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver

Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver lần đầu tiên được kết hợp bởi hai tay đua giàu kinh nghiệm: Phạm Quốc Huy và Đặng Anh Minh, thi đấu tại Hạng Cơ bản.
Đội đua 111 PVOIL VOC 2025: QPC Quốc Vương

Đội đua 111 PVOIL VOC 2025: QPC Quốc Vương

Đội đua QPC Quốc Vương, đến từ Đà Nẵng với cặp đôi Thiều Mậu Quốc và Mậu Triều Vương, hứa hẹn mang tới màn trình diễn máu lửa bởi những "tay lái núi rừng".

Cùng chuyên mục

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

BYD M9 ra mắt, là chiếc MPV PHEV 7 chỗ đầu tiên ở thị trường Việt Nam, giá từ 2 đến gần 2,4 tỷ đồng

Ngày 10/11, BYD Việt Nam chính thức ra mắt mẫu MPV 7 chỗ mang tên M9, với hai phiên bản gồm Advanced giá 1,999 tỷ đồng và Premium giá 2,388 tỷ đồng.
BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

BYD Seal 5 DM-i đồng loạt ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM

Sau sự kiện ra mắt BYD Seal 5 DM-i tại thị trường Việt Nam, hôm qua 8/11, chiếc xe chính thức được giới thiệu và trưng bày công khai tới khách hàng trên cả nước.
GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

GAC Hyptec SSR lập kỷ lục "xe điện drift nhanh nhất thế giới" với tốc độ 213,5 km/h

Mẫu siêu xe điện GAC Hyptec SSR đã chính thức được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới sau khi lập kỷ lục drift nhanh nhất dành cho xe điện với tốc độ được xác nhận 213,523 km/h.
Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Mitsubishi giới thiệu Elevance Concept - mẫu SUV trang bị hệ dẫn động PHEV hiện đại

Những chi tiết thiết kế đẹp mắt và trang bị tân tiến của Mitsubishi Elevance Concept tại Japan Mobility Show 2025 có thể sẽ được giữ lại phần nào trên các mẫu xe sản xuất trong tương lai.
Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Longbow Speedster - mẫu xe thể thao điện nặng chưa đến 900 kg, chế tạo bởi cựu nhân viên Tesla

Công ty khởi nghiệp Longbow thổi luồng sinh khí mới vào tinh thần xe thể thao Anh quốc với hai mẫu xe điện siêu nhẹ Speedster và Roadster, kết hợp hiệu suất hiện đại cùng cảm giác lái thuần túy truyền thống.
Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore, xe mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang

Maserati GranCabrio Folgore mở đầu giai đoạn điện hóa của thương hiệu Italy, đồng thời là mẫu mui trần thuần điện đầu tiên trong phân khúc xe sang toàn cầu.
Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu K-Open - Mẫu concept kei car thể thao với hệ dẫn động RWD được ra mắt

Daihatsu giới thiệu mẫu concept K-Open tại Japan Mobility Show 2025, hé lộ hướng đi mới cho dòng xe kei thể thao Copen với thiết kế nhỏ gọn, dẫn động cầu sau và cảm giác lái thuần khiết.
Lexus giới thiệu bộ ba xe concept LS cực sang và độc đáo tại Japan Mobility Show 2025

Lexus giới thiệu bộ ba xe concept LS cực sang và độc đáo tại Japan Mobility Show 2025

Lexus gây ấn tượng mạnh tại Japan Mobility Show 2025 khi trình làng ba mẫu concept hoàn toàn mới, mở ra kỷ nguyên “Luxury Space” với tầm nhìn tái định nghĩa dòng xe đầu bảng LS.
Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Tại Japan Mobility Show 2025, Mazda đã trình làng không phải một, mà là hai mẫu xe concept ấn tượng bao gồm Vision-X Coupe và Vision-X Compact.
BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD Racco - mẫu kei car điện chính thức ra mắt tại Japan Mobility Show 2025

BYD giới thiệu mẫu xe điện cỡ nhỏ mang tên Racco tại Japan Mobility Show 2025, mở rộng danh mục sản phẩm và hướng tới chinh phục thị trường kei car sôi động tại Nhật Bản.
Phiên bản di động