home

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Viên Huy Viên Huy 08:00 | 20/10/2025
Đội Thỏ và Đậu với chiếc Isuzu D-Max đầu tư hơn 600 triệu đồng cho riêng tiền độ sẽ là một trong những đội đua thú vị và đáng xem nhất ở Hạng Cơ bản của giải PVOIL VOC 2025.
Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025
Vận động viên Nguyễn Nhật Duy Bình cùng "chiến mã" Isuzu D-Max.

Tham dự PVOIL VOC 2025, đội Thỏ và Đậu gồm hai thành viên: Đặng Hoàng Phương (lái chính) và Nguyễn Nhật Duy Bình (lái phụ). Dù không đặt nặng mục tiêu thứ hạng, cả hai đều cho biết họ muốn thử sức trong một sân chơi lớn, đồng thời kiểm chứng khả năng thực chiến của chiếc xe do chính tay mình tinh chỉnh.

“Chúng tôi tham gia giải không phải để ganh đua danh hiệu, mà để học hỏi và kiểm tra giới hạn của bản thân cũng như của chiếc D-Max. Khi tự làm và tự hiểu từng con ốc, mỗi khúc cua, mỗi bài thi đều mang ý nghĩa đặc biệt,” anh Nguyễn Nhật Duy Bình chia sẻ.

D-Max “lột xác” với hàng loạt hạng mục nâng cấp

Chiếc Isuzu D-Max được nâng cấp gần như toàn diện, hướng đến khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ trong điều kiện khắc nghiệt của đường đua địa hình.

Theo Bình, phần động cơ là hạng mục tốn nhiều thời gian nhất. Xe được trang bị piston lớn, dên heavy-duty, turbo kích thước lớn, két nước nhôm, cùng hệ thống giải nhiệt khí nạp giúp duy trì công suất ổn định khi chạy dài. Bên cạnh đó, việc lắp thêm bơm dầu điện giúp kiểm soát áp suất dầu khi leo dốc hoặc vượt chướng ngại.

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025

Phần khung gầm được đầu tư đáng kể với bộ giảm xóc King và hệ thống cân bằng ARB, giúp xe giữ thăng bằng tốt khi di chuyển qua bùn lầy hay đá gập ghềnh. Cản và bệ bước ARB tăng khả năng chịu va đập, trong khi khung chống lật đảm bảo an toàn cho đội đua. Bộ mâm vỏ beadlock CNC chuyên dụng cũng được lắp để giúp xe duy trì độ bám khi chạy ở áp suất lốp thấp, yếu tố quan trọng trong các bài thi off-road.

Dù được thực hiện tại Vulcan4x4, một xưởng độ nổi tiếng tại TP.HCM, phần lớn công đoạn tinh chỉnh được chính đội Thỏ và Đậu đảm nhiệm. “Tự làm giúp chúng tôi hiểu rõ khả năng của xe, biết nó cần gì khi vào bài thi. Mỗi thay đổi nhỏ đều mang lại cảm giác khác biệt, và đó là điều khiến việc chuẩn bị trở nên thú vị,” anh Bình nói thêm.

Sẵn sàng cho thử thách PVOIL VOC 2025

Với tổng chi phí đầu tư khoảng 600 triệu đồng, chiếc D-Max của đội Thỏ và Đậu không chỉ thể hiện tinh thần nghiêm túc mà còn phản ánh đam mê bền bỉ của những người yêu xe địa hình.

“VOC không chỉ là cuộc đua của tốc độ mà là nơi thử giới hạn của con người và chiếc xe. Với D-Max, chúng tôi muốn chứng minh rằng nếu được đầu tư đúng hướng, một mẫu bán tải phổ thông vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh hơn,” Nguyễn Nhật Duy Bình khẳng định.

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2025

Đội Thỏ và Đậu đầu tư 600 triệu độ Isuzu D-Max tham chiến hạng Cơ bản VOC 2025

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025)

Giải đấu PVOIL VOC 2025 là năm thứ 18 được tổ chức, với sự tham gia của 70 đội đua và 140 vận động viên. Nhiều vận động viên đã từng đoạt giải vô địch ở các mùa giải trước. Giải mang tên nhà tài trợ Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL). Đây là giải đua xe địa hình có truyền thống lâu nhất và quy mô nhất tại Việt Nam. Đường đua bao gồm nhiều địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn.

Giải năm nay thi đấu tại Làng Văn hóa và Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Xã Đoài Phương, Hà Nội. Giải thi đấu từ ngày 31/10, Lễ Khai mạc diễn ra 8h sáng ngày 1/11, Lễ Bế mạc và Trao giải diễn ra lúc 18h ngày 2/11.

Bên cạnh các đường đua, người hâm mộ có thể trải nghiệm các thử thách địa hình tại đường chạy thử của các hãng xe Ford Việt Nam và Toyota Việt Nam, tham gia nhiều hoạt động vui chơi tại các gian hàng để có cơ hội trúng hàng nghìn phần quà từ các nhà tài trợ.

Các kênh thông tin chính thức về PVOIL VOC 2025

Diễn đàn OTOFUN: www.otofun.net

Otofun News: https://ofnews.vn/

Group chính thức dành cho các VĐV: https://www.facebook.com/groups/vandongvienvoc

Fanpage Cộng đồng: https://www.facebook.com/Otofun.Community

Group chính thức của Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/otofun2021

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2025
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cùng mang chung nền tảng phát triển xe địa hình của Ford, nhưng Raptor và Everest lại thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.
Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao tại PVOIL VOC 2025 là nơi những mẫu xe thương mại được “biến hình”, chứng minh sức mạnh, độ bền và kỹ năng điều khiển của tay lái Việt.
Hạng Cơ bản VOC 2025: Khi xe thương mại bước vào 'đấu trường bùn đất'

Hạng Cơ bản VOC 2025: Khi xe thương mại bước vào 'đấu trường bùn đất'

Hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2025 là sân chơi dành cho những người đam mê off-road thuần túy, nơi xe thương mại đối đầu thiên nhiên trong 10 bài thi khắc nghiệt.
PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025) chính thức khai mạc tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội), quy tụ 70 đội thi, 140 tay lái và 24 đường đua – con số kỷ lục trong lịch sử giải.
Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver

Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver

Đội đua 112 PVOIL VOC 2025: PAC Wolver lần đầu tiên được kết hợp bởi hai tay đua giàu kinh nghiệm: Phạm Quốc Huy và Đặng Anh Minh, thi đấu tại Hạng Cơ bản.
Đội đua 111 PVOIL VOC 2025: QPC Quốc Vương

Đội đua 111 PVOIL VOC 2025: QPC Quốc Vương

Đội đua QPC Quốc Vương, đến từ Đà Nẵng với cặp đôi Thiều Mậu Quốc và Mậu Triều Vương, hứa hẹn mang tới màn trình diễn máu lửa bởi những "tay lái núi rừng".

Cùng chuyên mục

Audi A6 S Line 2025 ra mắt Việt Nam, nhập khẩu Đức với giá 2,799 tỷ đồng

Audi A6 S Line 2025 ra mắt Việt Nam, nhập khẩu Đức với giá 2,799 tỷ đồng

Audi A6 S Line 2025 ra mắt Việt Nam giá 2,799 tỷ, thiết kế mới, nội thất ba màn hình và nhiều công nghệ an toàn.
Sedan plug-in hybrid Nissan N6 bắt đầu được bán ở Trung Quốc, tiềm năng sẽ sớm đến Đông Nam Á

Sedan plug-in hybrid Nissan N6 bắt đầu được bán ở Trung Quốc, tiềm năng sẽ sớm đến Đông Nam Á

Nissan N6 ra mắt tại Trung Quốc với cấu hình plug-in hybrid, thiết kế hiện đại và phạm vi chạy điện dài, hướng tới củng cố vị thế của liên doanh Dongfeng Nissan trong phân khúc sedan điện hóa đang tăng trưởng nhanh.
Đây là Perodua QV-E - mẫu xe điện đầu tiên do Malaysia tự phát triển, giá khởi điểm 511 triệu đồng

Đây là Perodua QV-E - mẫu xe điện đầu tiên do Malaysia tự phát triển, giá khởi điểm 511 triệu đồng

Perodua QV-E đánh dấu bước chuyển mình lớn của ngành xe Malaysia vào lĩnh vực xe điện với một mẫu crossover cỡ nhỏ do nội địa tự phát triển, và áp dụng mô hình thuê pin linh hoạt.
Cận cảnh Honda SH 2026 với thiết kế mới và màn hình TFT

Cận cảnh Honda SH 2026 với thiết kế mới và màn hình TFT

Honda SH160i 2026 ra mắt tại Việt Nam với màn hình TFT 4,2 inch, nâng cấp thiết kế, động cơ mạnh hơn và giá cao nhất 104,3 triệu đồng.
SUV PHEV Trung Quốc BYD Ti7 ra mắt tại Thái Lan, khả năng xuất khẩu quốc tế trong năm tới

SUV PHEV Trung Quốc BYD Ti7 ra mắt tại Thái Lan, khả năng xuất khẩu quốc tế trong năm tới

BYD Ti7 ra mắt tại Bangkok Motor Expo 2025 với thiết kế cứng cáp, công nghệ hiện đại và tham vọng trở thành mẫu SUV plug-in hybrid toàn cầu chủ lực của hãng xe Trung Quốc.
Giới thiệu concept SUV điện Kia EV5 WKNDR với dáng vẻ mạnh mẽ, trang bị chạy địa hình

Giới thiệu concept SUV điện Kia EV5 WKNDR với dáng vẻ mạnh mẽ, trang bị chạy địa hình

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, Kia đã giới thiệu mẫu concept SUV điện EV5 WKNDR, một phiên bản hướng đến người dùng yêu thích hoạt động ngoài trời với thiết kế đa dụng và phong cách địa hình.
SUV điện BMW iX3 mới thực hiện thành công hành trình dài 1.007 km chỉ với một lần sạc

SUV điện BMW iX3 mới thực hiện thành công hành trình dài 1.007 km chỉ với một lần sạc

BMW mới đây đã chứng minh khả năng mở rộng phạm vi di chuyển của xe điện khi mẫu iX3 mới hoàn thành quãng đường hơn 1.000 km từ Hungary đến Đức chỉ với một lần sạc duy nhất.
Honda gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 với mẫu concept xe mui trần cực chất

Honda gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 với mẫu concept xe mui trần cực chất

GAC Honda mang đến Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 một bản concept Integra Targa hai cửa với thiết kế mở mui đầy cảm hứng, gợi nhớ tinh thần thể thao của Honda thập niên 1990.
Audi lần đầu giới thiệu xe điện E SUV Concept ở Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025

Audi lần đầu giới thiệu xe điện E SUV Concept ở Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025

AUDI E SUV Concept xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 như lời tuyên bố rõ ràng về thế hệ SUV điện mới của Audi dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Thương hiệu xe sang của Hyundai hé lộ mẫu Genesis Magma GT Concept xứng tầm siêu xe hiệu suất cao

Thương hiệu xe sang của Hyundai hé lộ mẫu Genesis Magma GT Concept xứng tầm siêu xe hiệu suất cao

Genesis Magma GT Concept đóng vai trò như cái nhìn trước về một mẫu xe thể thao hiệu suất cao đẳng cấp, và thậm chí biến thể xe đua, sẽ xuất hiện trong tương lai gần.
Phiên bản di động