home

Đón VMS 2014, Lexus Việt Nam ra mắt GX460 mới

19:11 | 12/11/2014
Với giá 3,766 tỷ VNĐ, GX 460 sẽ là một trong những điểm sáng của Lexus trong VMS 2014 sắp diễn ra.

Ngày 12/11/2014, LEXUS Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe SUV 7 chỗ năng động và cao cấp GX460 2015 và các dịch vụ đẳng cấp kèm theo. GX460 sẽ chính thức có mặt tại đại lý Lexus Trung Tâm Sài Gòn (264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm nay 12/11/2014.

Otofun News
GX460 là lá bài mới nhất của Lexus sau bộ ngũ ra mắt từ VMS 2013.


Kế thừa phong cách ngoại hình sang trọng mạnh mẽ và tính năng lái vượt trội từ dòng xe huyền thoại LX 450 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996 và đã ghi dấu trên khắp các châu lục, từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc đến Châu Á và Châu Phi, GX - dòng SUV nhỏ hơn, mạnh mẽ và tinh tế- đã ra đời và được giới thiệu lần đầu tại Bắc Mỹ vào năm 2003. Độ tin cậy tuyệt đối của GX, được tạo dựng từ sự sáng tạo và những tiêu chuẩn phát triển khắt khe của LEXUS LX, đã được kiểm chứng trên những địa hình thử thách nhất và được đón nhận nồng nhiệt tại các quốc gia trên toàn thế giới.



Otofun News


Được xem như hiện thân của niềm tin vươn tới sự hoàn hảo của LEXUS, GX460 thành quả của nỗ lực hết mình nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh đầy cá tính, là kết tinh của những đam mê mang lại niềm vui tuyệt đối trên những hành trình đầy phấn khích cho người sử dụng. Chính vì thế đây là mẫu xe hoàn hảo cho những người thành đạt, năng động và tân tiến, yêu thích việc lái xe, du lịch cùng gia đình hay gặp gỡ đối tác. Họ hiểu giá trị của một người bạn đồng hành đích thực hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày, cũng như trên mọi nẻo đường để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống. Vậy, điều gì làm nên danh tiếng của một chiếc GX460?

Otofun News
Hệ thống DRL đặc trưng của LEXUS thế hệ mới.


Ngoại thất sang trọng mạnh mẽ mang triết lý thiết kế LEXUS L-finesse

Triết lý thiết kế năng động đặc trưng của LEXUS với lưới tản nhiệt hình con suốt (L-finesse) được tận dụng tối đa nhằm hài hòa các giá trị tưởng chừng như đối lập: sự mạnh mẽ rắn rỏi của một chiếc SUV đích thực và sự sang trọng đẳng cấp của một chiếc LEXUS. Chính vì thế, bề ngoài của GX460 là sự kết hợp giữa nét cứng rắn của các tấm kim loại được điêu khắc chính xác trong quá trình gia công cùng sự trau chuốt đến từng chi tiết trên bề mặt uốn lượn đầy cuốn hút.

Otofun News
Dáng vẻ mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế của phiên bản GX460 trắng.

Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt hình con suốt đầy cá tính (nét đặc trưng của Lexus thế hệ mới) hài hòa với thiết kế nổi ba chiều năng động của cản trước cùng đường nét liên tục bắt đầu từ mui xe của khung lưới tản nhiệt mang lại một vẻ đẹp đồng nhất, thể hiện một sức mạnh tinh tế. Đèn cốt LED đặc biệt và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L tạo hình không gian ba chiều, được tích hợp thêm hệ thống rửa tự dộng đồng bộ với cần gạt nước. Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng và có phạm vi chiếu sáng rộng cho tầm nhìn ban đêm tuyệt vời nhờ tính năng mở rộng quầng sáng.


Otofun News
LEXUS sẽ mang GX460 tới VMS 2014 năm nay.

Khi kích hoạt hệ thống điều khiển đèn tự động, các cảm biến điều khiển ánh sáng tự động sẽ phát hiện độ sáng môi trường xung quanh và tự động bật sáng đèn hậu và đèn pha khi xe đi vào đường hầm, bãi đỗ xe hoặc ban đêm. Hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu cũng cố định vị trí đèn pha theo phương đứng bất kể thay đổi về độ nghiêng của xe, giúp giảm độ chói cho các xe đi ngược chiều.

Mặt khác, thiết kế hông xe với đường gân chạy dọc thân xe và nẹp bảo vệ tạo nên hình dáng chắc khỏe, và làm nổi bật tính đa năng và thể thao với mâm đúc hợp kim 18-inch có các chấu thiết kế hình chữ V góc cạnh. Gương chiếu hậu chỉnh điện với hình dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn của gió và ổn định thân xe, được tích hợp thêm đèn LED xi nhan, đặt biệt là camera quan sát đa địa hình bên hông xe và bộ nhớ vị trí cho ghế lái.

Otofun News
Sau mỗi thế hệ sự khác biệt của GX460 so với anh em LandCruiser Prado càng rõ rệt hơn.

Đuôi xe được trang bị hệ thống 12 đèn LED với các thấu kính trong suốt bên ngoài tạo dấu ấn hiện đại và khác biệt. Cánh lướt gió sau tăng tính thẩm mỹ và khí động học cho GX, giúp giữ kính sau sạch và không bám mưa. Phần dưới của cản sau được hạ thấp xuống để tạo ấn tượng đồng nhất liền mạch với lườn xe, thể hiện góc nhìn phía sau rộng và ổn định. Đặc biệt, cửa kính lật tiện dụng sau đuôi xe có thể mở chỉ bằng một tay. Việc mở khoang hành lí để chất đồ và dỡ đồ từ đó trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà không cần mở cửa sau, giúp người sử dụng tiếp cận được khoang hành lý ngay trong không gian hẹp.

Otofun News
Hàng ghế sau điều khiển hoàn toàn bằng điện rất tiện dụng.

Đặc biệt, GX460 cho phép hành khách tận hưởng luồng không khí trong lành ban đêm và ánh sáng tự nhiên ban ngày một cách thoải mái và an tâm với cửa sổ trời bằng kính cường lực chống tia UV có kèm màn che nắng bên trong. Cửa sổ trời được mở và đóng bằng chìa khóa điện với chức năng chống kẹt một cách êm ái, đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối của cabin.

Không gian nội thất đẳng cấp và tiện nghi

Đối lập với vẻ ngoài mạnh mẽ vững chãi, khoang xe bên trong GX460 đặc biệt tĩnh lặng nhờ những vật liệu cách âm và tiêu âm bố trí hợp lý khắp cabin đồng thời với vật liệu giảm rung động trên sàn xe và mui xe. Không gian nội thất thoáng đãng, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi cho phép hành khách ngồi ở nhiều tư thế, mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi dài.

Otofun News
Không gian nội thất đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang.

Góc mở cửa rộng cùng tay nắm hỗ trợ và bậc lên xuống thấp, rộng cho phép ra vào xe dễ dàng. Buồng lái của GX460 được thiết kế tối ưu mang lại cảm giác lái thư thái - một phần lớn nhờ cả hai ghế trước đều nâng đỡ người ngồi tối ưu thông qua bộ điều chỉnh điện và tính năng bơm hơi tựa lưng. Vô lăng chỉnh điện 4 hướng cùng tầm quan sát phía trước tốt tăng thêm sự thuận tiện cho người lái.

Otofun News


Hàng ghế thứ hai với phạm vi trượt dài cho không gian để chân rộng rãi. Hai hàng ghế thứ hai và ba có khả năng gập phẳng hoặc lưng ghế được chia theo tỉ lệ lần lượt là 40:20:40 và 50:50 đáp ứng sự linh hoạt trong cách bố trí ghế cho mọi tình huống sử dụng, từ những tình huống chở đồ vật dài như bộ gậy chơi golf,đến những kỳ nghỉ dành cho cả gia đình với nhiều va li.

Otofun News

Nội thất tinh tế và đầy đủ tiện nghi đưa GX460 trở thành mẫu xe SUV chuẩn mực đẳng cấp. Tay lái ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline với đường khâu tay tinh xảo, một bức tranh đối lập giữa chất liệu da mềm mại với những mảng ốp gỗ sáng bóng, càng trở nên sang trọng bên cạnh thiết kế ấn tượng của hệ thống giải trí đa phương tiện. Với hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp cùng màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8 inch, đầu DVD, 2 đầu cắm USB và Ipod, hệ thống giải trí đa phương tiện mang lại trải nghiệm hoàn hảo như nhà hát tại gia.


Otofun News

Bên cạnh đó, GX460 còn được trang bị những tiện ích nhỏ nhưng vô cùng tinh tế như: 2 ổ cắm điện ở bảng điều khiển trung tâm và mặt bên của khoang hành lý, tấm ngăn khoang hành lí có thể dễ dàng mở và gập bằng tay, hộp làm mát tiện dụng được đặt ở vị trí tựa tay trung tâm phía trước có thể giữ lạnh cho đồ uống ngay cả khi điều hòa đã tắt.



Otofun News

GX460 cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại mang lại tiện nghi tuyệt vời cho người lái và hành khách. Hệ thống hỗ trợ ra vào xe tự động gồm chìa khóa thông minh, vô-lăng và ghế tự động mở rộng, chiều cao xe được tự động giảm xuống khi tắt máy, đèn bậc cửa chiếu sáng ban đêm giúp hành khách ra vào xe dễ dàng. Hệ thống Khởi động bằng nút bấm & Khóa/Mở cửa thông minh cho phép tất cả các cửa sẽ được mở dễ dàng chỉ bằng việc nắm lấy tay cầm khi mang theo chìa khóa điện tử, khởi động bằng cách đạp phanh và nhấn nút khởi động động cơ.


Otofun News


Chức năng ghi nhớ hai vị trí ghế lái lưu và truy lại các vị trí trượt, ngả, chúi về phía trước và nâng của ghế, cũng như vị trí của tay lái và các gương hiếu hậu. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với chức năng loại bỏ bụi, phấn hoa cho phép nhiệt độ điều hòa không khí cho người lái, cho hành khách phía trước và hàng ghế sau được thiết lập riêng biệt, đảm bảo không khí trong khoang hành khách sạch và trong lành với hiệu suất hoạt động 97%.


Otofun News



Hệ thống hỗ trợ đỗ xe sử dụng 8 cảm biến siêu âm cả phía trước và phía sau và sẽ thông báo cho người lái vị trí và khoảng cách của xe với chướng ngại vật được phát hiện thông qua màn hình hiển thị đa thông tin và còi báo.


Khả năng On-road và Off-road huyền thoại

Hơn một thập kỷ qua, chiếc SUV bảy chỗ đẳng cấp GX460 đã được công nhận và ưa chuộng trên toàn thế giới bởi chính ý tưởng phát triển độc đáo “2 trong 1”: dành cho công việc và gia đình hay sử dụng cho những chuyến đi xa. Thực tế, đây là mẫu xe nổi trội trên xa lộ và đường phố nơi thị thành bởi tiện ích, ổn định lái, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và yên tĩnh hàng đầu cho người sử dụng, dựa trên kết cấu. Kết cấu chassis rời có độ cứng cao với các vật liệu cách âm và hấp thu rung động, kết hợp với động cơ V8 đầy sức mạnh mà vẫn êm ái và thân thiện môi trường, cùng hộp số điều khiển điện tử thông minh 6 cấp.


Otofun News

Động cơ xăng V8 4,6L công suất 292 mã lực mang lại khả năng vận hành êm ái tuyệt vời không chỉ trên những cung đường bằng phẳng mà còn mạnh mẽ vượt trội trên những địa hình hiểm trở. Để đạt được sự yên tĩnh và mượt mà đẳng cấp, Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i điều khiển thời điểm đóng mở của van nạp và van xả bằng điện tử tăng hiệu quả quá trình nạp và thải giúp tăng mô men xoắn, đồng thời giảm một lượng đáng kể khí thải được đẩy ra như nito oxit và hidrocacbon. Hệ thống Dual VVT-i, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và công nghệ giảm ma sát tiên tiến kết hợp với nhau để tạo ra công suất và mô men xoắn cao hơn động cơ xăng 4.6 lít thông thường, với tiêu hao nhiên liệu chỉ tương đương động cơ 4.0L.

Otofun News

Hộp số tự động 6 cấp mới với nhiều chế độ số giúp tăng tốc nhanh chóng, vận hành mạnh mẽ, công suất vượt trội, mang lại niềm phấn khích sau tay lái. Giải số rộng với các tỉ số truyền gần nhau cho phép xe luôn chọn được một số phù hợp với điều kiện hoạt động, mang lại sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Chức năng Điều khiển chuyển số thông minh (AI SHIFT) thường xuyên đánh giá điều kiện đường sá và kiểu lái để chủ động kiểm soát cách sang số. Để cho cảm giác lái năng động và thể thao, hộp số tự động đa chế độ cho phép gài số bằng tay khi cần gạt ở vị trí S.

Otofun News


GX460 cũng thể hiện đẳng cấp vượt trội trên mọi địa hình, ngay cả những địa hình thử thách nhất thế giới như sa mạc Trung Đông, với khả năng vận hành mạnh mẽ đem đến cảm giác lái phấn khích, độ bền và độ an toàn đích thực cùng những tiện ích thông minh mang lại sự thoải mái trọn vẹn cho hành trình dài. Đáng chú ý, độ bám đường tốti trên mọi địa hình của xe là hệ quả của hàng loạt tính năng ưu việt như công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD), hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS) và Chế độ lựa chọn Đa địa hình (Multi Terrain Select), kết hợp với Chế độ điều khiển Vượt địa hình (Crawl Control), chúng giúp cho chiếc xe luôn hoàn thành rất tốt mọi thử thách vượt địa hình của mình.

Otofun News

  • Cấu trúc chassic rời độc đáo (Body on Frame): Không giống những chiếc SUV thân và khung xe liền khối thông thường, GX460 có thân xe (chassis) nằm trên khung thép chịu lực cường độ cao được tinh chỉnh để đảm bảo khả năng đối chọi địa hình, độ bền và độ dẻo dai khi lái Off-road. Hệ thống khung gầm vô cùng chắc khỏe của GX460 giúp làm giảm lực xoắn khi đi trên những địa hình hiểm trở, hấp thụ ngay cả những chấn động mạnh nhất và cách ly chúng khỏi thân xe, đồng thời hấp thụ tiếng ồn nhằm mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái hàng đầu cho hành khách. Bộ giảm chấn giữa khoang xe và khung xe khiến khoang xe hầu như không bị xóc dù ở tốc độ cao.
  • Công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD): Lexus GX460 là một trong những chiếc xe đầu tiên sử dụng bộ dẫn động 4 bánh với trung tâm là hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD toàn thời gian, tăng lực kéo tối đa trên bề mặt trơn trượt như bùn lầy và cát. Bộ Vi Sai Chống Trượt LSD hiệu TORSEN có thể ngay lập tức tối ưu hóa việc phân bổ dải momen xoắn từ trước ra sau tùy theo điều kiện địa hình, tự động hướng lực kéo đến bánh xe cần nó nhất. Thông thường, mô men xoắn được phân bổ theo tỷ lệ 40:60 cho hai trục trước và trục sau khi đi trên đường thẳng. Tỷ lệ này có thể thay đổi thành 60:40 khi tăng tốc vào cua, 30:70 khi giảm tốc vào cua hoặc 50:50 khi bánh xe bị trượt lết.
  • Hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS) : Xe SUV chạy Off-road buộc phải đảm bảo khoảng di chuyển của bánh xe, do đó thường làm giảm khả năng hoạt động On-road bởi độ xoắn thân xe lớn và tính động lực học không ổn định khi vào cua. Tuy nhiên, hệ thống KDSS điện tử sử dụng thủy lực để điều chỉnh hệ thống treo, kiểm soát ảnh hưởng của thanh cân bằng ở cầu trước và cầu sau, giúp xe vận hành tự tin trên cả On-road và Off-road. Trên xa lộ, KDSS kiểm soát vặn thân xe, giảm độ lắc khi vào cua, góp phần tạo nên sự ổn định tuyệt đối. Khi đi địa hình, bằng cách kết nối ở thanh cân bằng ở cầu trước và cầu sau, tăng độ vẫy trục xe và đảm bảo khoảng sáng gầm ổn định phía dưới trục xe, KDSS giữ các bánh xe liên kết chặt chẽ với mặt đất, tạo điều kiện để xe cung cấp lực kéo mạnh mẽ cho khả năng di chuyển và kiểm soát trên địa hình hiểm trở. Bộ điều chỉnh điện tử của hệ thống cũng giúp hấp thu rung lắc, mang lại sự thoải mái và êm ái cho hành trình.
  • Lựa chọn Đa địa hình (Multi Terrain Select): cho phép lái xe lựa chọn chế độ momen xoắn và phanh phù hợp với nhiều điều kiện địa hình khác nhau với thao tác bấm nút trên vô lăng. 4 chế độ tương ứng với 4 loại điều kiện địa hình: Đá (Rock), Sống trâu (Mogul), Đá răm (Loose Rock), Bùn & Cát (Mud & Sand) mang lại sự hứng khởi sau tay lái, độ tin cậy và khả năng vượt địa hình.
  • Chế độ Điều khiển Vượt địa hình (Crawl Control): thông qua việc điều chỉnh công suất động cơ và áp lực dầu phanh, hệ thống cho phép xe chạy trên địa hình cực kỳ gồ ghề hoặc trơn trượt mà không cần phải đạp chân ga hay chân phanh, giúp lái xe có thể tập trung hoàn toàn vào xử lý tay lái. Cùng lúc đó, hệ thống ngăn ngừa trượt bánh hoạt động kiểm soát độc lập từng bánh một, đồng thời giúp giảm gánh nặng cho hệ thống truyền động và khả năng hư hại thân xe.

Otofun News


Ngoài ra, GX460 còn được trang bị những công nghệ hàng đầu hỗ trợ cho những hành trình vượt địa hình - với những tính năng tiêu biểu như:

Hệ thống Treo tự động thích ứng (AVS) thay đổi độ cứng của tất cả bốn giảm xóc một cách độc lập cho phù hợp với điều kiện lái xe với 3 chế độ lựa chọn là Comfort, Normal, Sport;

Hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh độ cao gầm tùy điều kiện địa hình và tốc độ lái với 3 chế độ lựa chọn: Chế độ Cao cho khoảng sáng gầm xe tốt nhất khi lái vượt địa hình, Chế độ Thường khi lái hàng ngày và Chế độ Thấp dành cho lái xe ở tốc độ cao;.

Hệ thống kiểm soát khả năng bám đường chủ động – A-TRaC giúp ngăn ngừa bánh xe bị trượt khi lái Off-road hoặc dẫn động 4 bánh bằng cách kiểm soát lực phanh thủy lực được truyền đến mỗi bánh xe, rất hữu ích trong việc giải phóng xe khi bị mắc lầy hoặc đi trên mặt đường trơn trượt ít ma sát;

Hệ thống Giám sát với Camera đa góc nhìn (Muti terrain monitor) giúp người lái có một góc nhìn cận cảnh 360o những gì đang diễn ra xung quanh chiếc xe thông qua việc hiển thị đến 6 hình ảnh từ 4 camera trước, sau, trên gương chiếu hậu bên phải và bên trái. Nếu có bất kì camera nào phát hiện chướng ngại vật gần chiếc xe,cảm biến góc sẽ ngay lập tức phát ra âm thanh và hiển thị vùng có chướng ngại vật trên màn hình. Hệ thống đặc biệt hữu ích trong việc phát hiện tảng đá lớn, ổ gà cạnh xe, hay quan sát đường xuống dốc vốn thường bị chắn tầm nhìn bởi nắp ca pô;

Màn hình hiển thị Góc bánh lái (Steering Angle Display) đo đạc chính xác góc của các bánh phía trước và hiển thị trên màn hình đa thông tin ở đồng hồ trung tâm, cho phép người lái biết rõ phương hướng của các bánh xe dẫn hướng.

Otofun News

Công nghệ an toàn hàng đầu
LEXUS GX460 được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động tiên tiến. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đa địa hình và Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hóa lực hãm vào mỗi bánh. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) gia tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, đi kèm với Đèn báo hiệu phanh khẩn cấp (EBS). Tính năng kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC) giúp đánh lái chính xác. Hệ thống kiểm soát khả năng bám đường (TRC) điều chỉnh lực cần thiết cho bánh xe, giúp hạn chế sự trượt bánh. Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC) giúp ngăn ngừa những tình huống mất kiểm soát. Hệ thống kiểm soát rung lắc khi kéo rơ mooc (Trailer Sway Control) giúp giảm thiểu sự rung lắc của rơ mooc do bị gió tạt, do đường gập ghềnh hay do đánh lái đột ngột, mang lại tính năng kéo tuyệt vời và độc đáo cho GX460, rất thuận tiện cho nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc cồng kềnh.


Otofun News

Các công nghệ an toàn thụ động hàng đầu trên GX460 được đặt nền tảng bởi kết cấu thân xe chống va chạm phía trước và cabin chịu lực cao. Khu vực phía trước mũi xe có cấu trúc dễ biến dạng khi va chạm để hấp thu lực tác động và truyền lực ảnh hưởng qua các kết cấu chịu lực, giảm sự biến dạng của cabin, và giúp bảo vệ hành khách trong xe.

Ở lớp thứ hai là hệ thống bảo vệ 360 độ của GX460 gồm 10 túi khí SRS tiêu chuẩn: 2 túi khí ghế trước, 2 túi khí đầu gối ghế trước, 2 túi khí rèm cửa cho ba dãy ghế, và 4 túi khí bên cho cả ghế trên và ghế sau. Hai bên rèm xe, các túi khí sẽ tự động bung ra khi xe bị lộn vòng, giúp hành khách tránh bị va đập với mặt bên của xe. Khi va chạm đủ điều kiện, túi khí SRS kép tiên tiến ở ghế trước sẽ hoạt động theo 2 mức tùy mức độ va chạm, dây đai có được cài không và vị trí ngồi của người lái. Dây đai an toàn phía trước và hàng ghế thứ hai có cấu tạo chống căng và hạn chế áp lực lên ngực người ngồi, tự động khóa trong trường hợp thắng gấp. Ghế lái và ghế phía trước được trang bị hệ thống tựa đầu chủ động (WIL) giúp hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương cổ và thân trên khi có va chạm từ phía sau xảy ra.


Otofun News

Đại diện của Lexus Việt Nam cho biết, khách mua hàng có thể bắt đầu kí hợp đồng từ 13/11/2014. Theo đại diện của Lexus, tuỳ thuộc vào lựa chọn tiện nghi của khách hàng mà thời điểm giao xe mới có thể dự đoán được. Ngoài ra, hiện cũng có một số mẫu GX460 hiện đã có mặt tại Việt Nam để giao ngay tức thời.

Theo kế hoạch, GX460 cũng sẽ được trưng bày tại Gian hàng của LEXUS tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 diễn ra từ ngày 19/11 đến hết ngày 23/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trước đó, Otofun News sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này!.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 được bán tại Việt Nam với mức giá gần 569 triệu đồng, cao hơn đại đa số các xe phân khối lớn trên thị trường.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu xe mui trần
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn và chậm lịch so với ban đầu tới nửa năm.
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ động cơ tương tự trang bị trên mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu nước Ý ra mắt thị trường Việt Nam.

Đọc nhiều

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe điện đô thị VinFast VF 3 ở mức ngoài dự đoán.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Các đối tượng gây ra vụ tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư CT14, CT15, CT16 (Định Công, Hoàng Mai ) đang bị giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF 3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sụ cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với sự nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất, thêm trang bị an toàn nhưng giá lại giảm tới 50 triệu đồng.
Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Xe điện VinFast VF 3 đang được trưng bày tại nhà máy Hải Phòng, hãy cùng soi cận cảnh xem ngoài đời thực thiết kế và trang bị mẫu xe này.
Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Việt Nam thông báo giá bán chính thức và nhận đặt hàng cho mẫu Q8 2024 phiên bản S-line, xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 tới.
Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Theo kế hoạch mẫu xe địa hình thuần điện Mercedes-Benz G580 2025 sẽ cập bến thị trường Việt vào quý III/2024.
Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt khách hàng Việt Nam với thay đổi đáng kể nhất là việc bỏ đi phiên bản G đồng thời giá bán giảm còn từ 820 triệu đồng đến 905 triệu đồng.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Phiên bản di động