home

Đón VMS 2014, Lexus Việt Nam ra mắt GX460 mới

19:11 | 12/11/2014
Với giá 3,766 tỷ VNĐ, GX 460 sẽ là một trong những điểm sáng của Lexus trong VMS 2014 sắp diễn ra.

Ngày 12/11/2014, LEXUS Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe SUV 7 chỗ năng động và cao cấp GX460 2015 và các dịch vụ đẳng cấp kèm theo. GX460 sẽ chính thức có mặt tại đại lý Lexus Trung Tâm Sài Gòn (264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm nay 12/11/2014.

Otofun News
GX460 là lá bài mới nhất của Lexus sau bộ ngũ ra mắt từ VMS 2013.


Kế thừa phong cách ngoại hình sang trọng mạnh mẽ và tính năng lái vượt trội từ dòng xe huyền thoại LX 450 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996 và đã ghi dấu trên khắp các châu lục, từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc đến Châu Á và Châu Phi, GX - dòng SUV nhỏ hơn, mạnh mẽ và tinh tế- đã ra đời và được giới thiệu lần đầu tại Bắc Mỹ vào năm 2003. Độ tin cậy tuyệt đối của GX, được tạo dựng từ sự sáng tạo và những tiêu chuẩn phát triển khắt khe của LEXUS LX, đã được kiểm chứng trên những địa hình thử thách nhất và được đón nhận nồng nhiệt tại các quốc gia trên toàn thế giới.



Otofun News


Được xem như hiện thân của niềm tin vươn tới sự hoàn hảo của LEXUS, GX460 thành quả của nỗ lực hết mình nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh đầy cá tính, là kết tinh của những đam mê mang lại niềm vui tuyệt đối trên những hành trình đầy phấn khích cho người sử dụng. Chính vì thế đây là mẫu xe hoàn hảo cho những người thành đạt, năng động và tân tiến, yêu thích việc lái xe, du lịch cùng gia đình hay gặp gỡ đối tác. Họ hiểu giá trị của một người bạn đồng hành đích thực hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày, cũng như trên mọi nẻo đường để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống. Vậy, điều gì làm nên danh tiếng của một chiếc GX460?

Otofun News
Hệ thống DRL đặc trưng của LEXUS thế hệ mới.


Ngoại thất sang trọng mạnh mẽ mang triết lý thiết kế LEXUS L-finesse

Triết lý thiết kế năng động đặc trưng của LEXUS với lưới tản nhiệt hình con suốt (L-finesse) được tận dụng tối đa nhằm hài hòa các giá trị tưởng chừng như đối lập: sự mạnh mẽ rắn rỏi của một chiếc SUV đích thực và sự sang trọng đẳng cấp của một chiếc LEXUS. Chính vì thế, bề ngoài của GX460 là sự kết hợp giữa nét cứng rắn của các tấm kim loại được điêu khắc chính xác trong quá trình gia công cùng sự trau chuốt đến từng chi tiết trên bề mặt uốn lượn đầy cuốn hút.

Otofun News
Dáng vẻ mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế của phiên bản GX460 trắng.

Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt hình con suốt đầy cá tính (nét đặc trưng của Lexus thế hệ mới) hài hòa với thiết kế nổi ba chiều năng động của cản trước cùng đường nét liên tục bắt đầu từ mui xe của khung lưới tản nhiệt mang lại một vẻ đẹp đồng nhất, thể hiện một sức mạnh tinh tế. Đèn cốt LED đặc biệt và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L tạo hình không gian ba chiều, được tích hợp thêm hệ thống rửa tự dộng đồng bộ với cần gạt nước. Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng và có phạm vi chiếu sáng rộng cho tầm nhìn ban đêm tuyệt vời nhờ tính năng mở rộng quầng sáng.


Otofun News
LEXUS sẽ mang GX460 tới VMS 2014 năm nay.

Khi kích hoạt hệ thống điều khiển đèn tự động, các cảm biến điều khiển ánh sáng tự động sẽ phát hiện độ sáng môi trường xung quanh và tự động bật sáng đèn hậu và đèn pha khi xe đi vào đường hầm, bãi đỗ xe hoặc ban đêm. Hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu cũng cố định vị trí đèn pha theo phương đứng bất kể thay đổi về độ nghiêng của xe, giúp giảm độ chói cho các xe đi ngược chiều.

Mặt khác, thiết kế hông xe với đường gân chạy dọc thân xe và nẹp bảo vệ tạo nên hình dáng chắc khỏe, và làm nổi bật tính đa năng và thể thao với mâm đúc hợp kim 18-inch có các chấu thiết kế hình chữ V góc cạnh. Gương chiếu hậu chỉnh điện với hình dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn của gió và ổn định thân xe, được tích hợp thêm đèn LED xi nhan, đặt biệt là camera quan sát đa địa hình bên hông xe và bộ nhớ vị trí cho ghế lái.

Otofun News
Sau mỗi thế hệ sự khác biệt của GX460 so với anh em LandCruiser Prado càng rõ rệt hơn.

Đuôi xe được trang bị hệ thống 12 đèn LED với các thấu kính trong suốt bên ngoài tạo dấu ấn hiện đại và khác biệt. Cánh lướt gió sau tăng tính thẩm mỹ và khí động học cho GX, giúp giữ kính sau sạch và không bám mưa. Phần dưới của cản sau được hạ thấp xuống để tạo ấn tượng đồng nhất liền mạch với lườn xe, thể hiện góc nhìn phía sau rộng và ổn định. Đặc biệt, cửa kính lật tiện dụng sau đuôi xe có thể mở chỉ bằng một tay. Việc mở khoang hành lí để chất đồ và dỡ đồ từ đó trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà không cần mở cửa sau, giúp người sử dụng tiếp cận được khoang hành lý ngay trong không gian hẹp.

Otofun News
Hàng ghế sau điều khiển hoàn toàn bằng điện rất tiện dụng.

Đặc biệt, GX460 cho phép hành khách tận hưởng luồng không khí trong lành ban đêm và ánh sáng tự nhiên ban ngày một cách thoải mái và an tâm với cửa sổ trời bằng kính cường lực chống tia UV có kèm màn che nắng bên trong. Cửa sổ trời được mở và đóng bằng chìa khóa điện với chức năng chống kẹt một cách êm ái, đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối của cabin.

Không gian nội thất đẳng cấp và tiện nghi

Đối lập với vẻ ngoài mạnh mẽ vững chãi, khoang xe bên trong GX460 đặc biệt tĩnh lặng nhờ những vật liệu cách âm và tiêu âm bố trí hợp lý khắp cabin đồng thời với vật liệu giảm rung động trên sàn xe và mui xe. Không gian nội thất thoáng đãng, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi cho phép hành khách ngồi ở nhiều tư thế, mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi dài.

Otofun News
Không gian nội thất đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang.

Góc mở cửa rộng cùng tay nắm hỗ trợ và bậc lên xuống thấp, rộng cho phép ra vào xe dễ dàng. Buồng lái của GX460 được thiết kế tối ưu mang lại cảm giác lái thư thái - một phần lớn nhờ cả hai ghế trước đều nâng đỡ người ngồi tối ưu thông qua bộ điều chỉnh điện và tính năng bơm hơi tựa lưng. Vô lăng chỉnh điện 4 hướng cùng tầm quan sát phía trước tốt tăng thêm sự thuận tiện cho người lái.

Otofun News


Hàng ghế thứ hai với phạm vi trượt dài cho không gian để chân rộng rãi. Hai hàng ghế thứ hai và ba có khả năng gập phẳng hoặc lưng ghế được chia theo tỉ lệ lần lượt là 40:20:40 và 50:50 đáp ứng sự linh hoạt trong cách bố trí ghế cho mọi tình huống sử dụng, từ những tình huống chở đồ vật dài như bộ gậy chơi golf,đến những kỳ nghỉ dành cho cả gia đình với nhiều va li.

Otofun News

Nội thất tinh tế và đầy đủ tiện nghi đưa GX460 trở thành mẫu xe SUV chuẩn mực đẳng cấp. Tay lái ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline với đường khâu tay tinh xảo, một bức tranh đối lập giữa chất liệu da mềm mại với những mảng ốp gỗ sáng bóng, càng trở nên sang trọng bên cạnh thiết kế ấn tượng của hệ thống giải trí đa phương tiện. Với hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp cùng màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8 inch, đầu DVD, 2 đầu cắm USB và Ipod, hệ thống giải trí đa phương tiện mang lại trải nghiệm hoàn hảo như nhà hát tại gia.


Otofun News

Bên cạnh đó, GX460 còn được trang bị những tiện ích nhỏ nhưng vô cùng tinh tế như: 2 ổ cắm điện ở bảng điều khiển trung tâm và mặt bên của khoang hành lý, tấm ngăn khoang hành lí có thể dễ dàng mở và gập bằng tay, hộp làm mát tiện dụng được đặt ở vị trí tựa tay trung tâm phía trước có thể giữ lạnh cho đồ uống ngay cả khi điều hòa đã tắt.



Otofun News

GX460 cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại mang lại tiện nghi tuyệt vời cho người lái và hành khách. Hệ thống hỗ trợ ra vào xe tự động gồm chìa khóa thông minh, vô-lăng và ghế tự động mở rộng, chiều cao xe được tự động giảm xuống khi tắt máy, đèn bậc cửa chiếu sáng ban đêm giúp hành khách ra vào xe dễ dàng. Hệ thống Khởi động bằng nút bấm & Khóa/Mở cửa thông minh cho phép tất cả các cửa sẽ được mở dễ dàng chỉ bằng việc nắm lấy tay cầm khi mang theo chìa khóa điện tử, khởi động bằng cách đạp phanh và nhấn nút khởi động động cơ.


Otofun News


Chức năng ghi nhớ hai vị trí ghế lái lưu và truy lại các vị trí trượt, ngả, chúi về phía trước và nâng của ghế, cũng như vị trí của tay lái và các gương hiếu hậu. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với chức năng loại bỏ bụi, phấn hoa cho phép nhiệt độ điều hòa không khí cho người lái, cho hành khách phía trước và hàng ghế sau được thiết lập riêng biệt, đảm bảo không khí trong khoang hành khách sạch và trong lành với hiệu suất hoạt động 97%.


Otofun News



Hệ thống hỗ trợ đỗ xe sử dụng 8 cảm biến siêu âm cả phía trước và phía sau và sẽ thông báo cho người lái vị trí và khoảng cách của xe với chướng ngại vật được phát hiện thông qua màn hình hiển thị đa thông tin và còi báo.


Khả năng On-road và Off-road huyền thoại

Hơn một thập kỷ qua, chiếc SUV bảy chỗ đẳng cấp GX460 đã được công nhận và ưa chuộng trên toàn thế giới bởi chính ý tưởng phát triển độc đáo “2 trong 1”: dành cho công việc và gia đình hay sử dụng cho những chuyến đi xa. Thực tế, đây là mẫu xe nổi trội trên xa lộ và đường phố nơi thị thành bởi tiện ích, ổn định lái, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và yên tĩnh hàng đầu cho người sử dụng, dựa trên kết cấu. Kết cấu chassis rời có độ cứng cao với các vật liệu cách âm và hấp thu rung động, kết hợp với động cơ V8 đầy sức mạnh mà vẫn êm ái và thân thiện môi trường, cùng hộp số điều khiển điện tử thông minh 6 cấp.


Otofun News

Động cơ xăng V8 4,6L công suất 292 mã lực mang lại khả năng vận hành êm ái tuyệt vời không chỉ trên những cung đường bằng phẳng mà còn mạnh mẽ vượt trội trên những địa hình hiểm trở. Để đạt được sự yên tĩnh và mượt mà đẳng cấp, Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i điều khiển thời điểm đóng mở của van nạp và van xả bằng điện tử tăng hiệu quả quá trình nạp và thải giúp tăng mô men xoắn, đồng thời giảm một lượng đáng kể khí thải được đẩy ra như nito oxit và hidrocacbon. Hệ thống Dual VVT-i, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và công nghệ giảm ma sát tiên tiến kết hợp với nhau để tạo ra công suất và mô men xoắn cao hơn động cơ xăng 4.6 lít thông thường, với tiêu hao nhiên liệu chỉ tương đương động cơ 4.0L.

Otofun News

Hộp số tự động 6 cấp mới với nhiều chế độ số giúp tăng tốc nhanh chóng, vận hành mạnh mẽ, công suất vượt trội, mang lại niềm phấn khích sau tay lái. Giải số rộng với các tỉ số truyền gần nhau cho phép xe luôn chọn được một số phù hợp với điều kiện hoạt động, mang lại sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Chức năng Điều khiển chuyển số thông minh (AI SHIFT) thường xuyên đánh giá điều kiện đường sá và kiểu lái để chủ động kiểm soát cách sang số. Để cho cảm giác lái năng động và thể thao, hộp số tự động đa chế độ cho phép gài số bằng tay khi cần gạt ở vị trí S.

Otofun News


GX460 cũng thể hiện đẳng cấp vượt trội trên mọi địa hình, ngay cả những địa hình thử thách nhất thế giới như sa mạc Trung Đông, với khả năng vận hành mạnh mẽ đem đến cảm giác lái phấn khích, độ bền và độ an toàn đích thực cùng những tiện ích thông minh mang lại sự thoải mái trọn vẹn cho hành trình dài. Đáng chú ý, độ bám đường tốti trên mọi địa hình của xe là hệ quả của hàng loạt tính năng ưu việt như công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD), hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS) và Chế độ lựa chọn Đa địa hình (Multi Terrain Select), kết hợp với Chế độ điều khiển Vượt địa hình (Crawl Control), chúng giúp cho chiếc xe luôn hoàn thành rất tốt mọi thử thách vượt địa hình của mình.

Otofun News

  • Cấu trúc chassic rời độc đáo (Body on Frame): Không giống những chiếc SUV thân và khung xe liền khối thông thường, GX460 có thân xe (chassis) nằm trên khung thép chịu lực cường độ cao được tinh chỉnh để đảm bảo khả năng đối chọi địa hình, độ bền và độ dẻo dai khi lái Off-road. Hệ thống khung gầm vô cùng chắc khỏe của GX460 giúp làm giảm lực xoắn khi đi trên những địa hình hiểm trở, hấp thụ ngay cả những chấn động mạnh nhất và cách ly chúng khỏi thân xe, đồng thời hấp thụ tiếng ồn nhằm mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái hàng đầu cho hành khách. Bộ giảm chấn giữa khoang xe và khung xe khiến khoang xe hầu như không bị xóc dù ở tốc độ cao.
  • Công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD): Lexus GX460 là một trong những chiếc xe đầu tiên sử dụng bộ dẫn động 4 bánh với trung tâm là hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD toàn thời gian, tăng lực kéo tối đa trên bề mặt trơn trượt như bùn lầy và cát. Bộ Vi Sai Chống Trượt LSD hiệu TORSEN có thể ngay lập tức tối ưu hóa việc phân bổ dải momen xoắn từ trước ra sau tùy theo điều kiện địa hình, tự động hướng lực kéo đến bánh xe cần nó nhất. Thông thường, mô men xoắn được phân bổ theo tỷ lệ 40:60 cho hai trục trước và trục sau khi đi trên đường thẳng. Tỷ lệ này có thể thay đổi thành 60:40 khi tăng tốc vào cua, 30:70 khi giảm tốc vào cua hoặc 50:50 khi bánh xe bị trượt lết.
  • Hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS) : Xe SUV chạy Off-road buộc phải đảm bảo khoảng di chuyển của bánh xe, do đó thường làm giảm khả năng hoạt động On-road bởi độ xoắn thân xe lớn và tính động lực học không ổn định khi vào cua. Tuy nhiên, hệ thống KDSS điện tử sử dụng thủy lực để điều chỉnh hệ thống treo, kiểm soát ảnh hưởng của thanh cân bằng ở cầu trước và cầu sau, giúp xe vận hành tự tin trên cả On-road và Off-road. Trên xa lộ, KDSS kiểm soát vặn thân xe, giảm độ lắc khi vào cua, góp phần tạo nên sự ổn định tuyệt đối. Khi đi địa hình, bằng cách kết nối ở thanh cân bằng ở cầu trước và cầu sau, tăng độ vẫy trục xe và đảm bảo khoảng sáng gầm ổn định phía dưới trục xe, KDSS giữ các bánh xe liên kết chặt chẽ với mặt đất, tạo điều kiện để xe cung cấp lực kéo mạnh mẽ cho khả năng di chuyển và kiểm soát trên địa hình hiểm trở. Bộ điều chỉnh điện tử của hệ thống cũng giúp hấp thu rung lắc, mang lại sự thoải mái và êm ái cho hành trình.
  • Lựa chọn Đa địa hình (Multi Terrain Select): cho phép lái xe lựa chọn chế độ momen xoắn và phanh phù hợp với nhiều điều kiện địa hình khác nhau với thao tác bấm nút trên vô lăng. 4 chế độ tương ứng với 4 loại điều kiện địa hình: Đá (Rock), Sống trâu (Mogul), Đá răm (Loose Rock), Bùn & Cát (Mud & Sand) mang lại sự hứng khởi sau tay lái, độ tin cậy và khả năng vượt địa hình.
  • Chế độ Điều khiển Vượt địa hình (Crawl Control): thông qua việc điều chỉnh công suất động cơ và áp lực dầu phanh, hệ thống cho phép xe chạy trên địa hình cực kỳ gồ ghề hoặc trơn trượt mà không cần phải đạp chân ga hay chân phanh, giúp lái xe có thể tập trung hoàn toàn vào xử lý tay lái. Cùng lúc đó, hệ thống ngăn ngừa trượt bánh hoạt động kiểm soát độc lập từng bánh một, đồng thời giúp giảm gánh nặng cho hệ thống truyền động và khả năng hư hại thân xe.

Otofun News


Ngoài ra, GX460 còn được trang bị những công nghệ hàng đầu hỗ trợ cho những hành trình vượt địa hình - với những tính năng tiêu biểu như:

Hệ thống Treo tự động thích ứng (AVS) thay đổi độ cứng của tất cả bốn giảm xóc một cách độc lập cho phù hợp với điều kiện lái xe với 3 chế độ lựa chọn là Comfort, Normal, Sport;

Hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh độ cao gầm tùy điều kiện địa hình và tốc độ lái với 3 chế độ lựa chọn: Chế độ Cao cho khoảng sáng gầm xe tốt nhất khi lái vượt địa hình, Chế độ Thường khi lái hàng ngày và Chế độ Thấp dành cho lái xe ở tốc độ cao;.

Hệ thống kiểm soát khả năng bám đường chủ động – A-TRaC giúp ngăn ngừa bánh xe bị trượt khi lái Off-road hoặc dẫn động 4 bánh bằng cách kiểm soát lực phanh thủy lực được truyền đến mỗi bánh xe, rất hữu ích trong việc giải phóng xe khi bị mắc lầy hoặc đi trên mặt đường trơn trượt ít ma sát;

Hệ thống Giám sát với Camera đa góc nhìn (Muti terrain monitor) giúp người lái có một góc nhìn cận cảnh 360o những gì đang diễn ra xung quanh chiếc xe thông qua việc hiển thị đến 6 hình ảnh từ 4 camera trước, sau, trên gương chiếu hậu bên phải và bên trái. Nếu có bất kì camera nào phát hiện chướng ngại vật gần chiếc xe,cảm biến góc sẽ ngay lập tức phát ra âm thanh và hiển thị vùng có chướng ngại vật trên màn hình. Hệ thống đặc biệt hữu ích trong việc phát hiện tảng đá lớn, ổ gà cạnh xe, hay quan sát đường xuống dốc vốn thường bị chắn tầm nhìn bởi nắp ca pô;

Màn hình hiển thị Góc bánh lái (Steering Angle Display) đo đạc chính xác góc của các bánh phía trước và hiển thị trên màn hình đa thông tin ở đồng hồ trung tâm, cho phép người lái biết rõ phương hướng của các bánh xe dẫn hướng.

Otofun News

Công nghệ an toàn hàng đầu
LEXUS GX460 được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động tiên tiến. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đa địa hình và Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hóa lực hãm vào mỗi bánh. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) gia tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, đi kèm với Đèn báo hiệu phanh khẩn cấp (EBS). Tính năng kiểm soát tốc độ biến thiên (VFC) giúp đánh lái chính xác. Hệ thống kiểm soát khả năng bám đường (TRC) điều chỉnh lực cần thiết cho bánh xe, giúp hạn chế sự trượt bánh. Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (VSC) giúp ngăn ngừa những tình huống mất kiểm soát. Hệ thống kiểm soát rung lắc khi kéo rơ mooc (Trailer Sway Control) giúp giảm thiểu sự rung lắc của rơ mooc do bị gió tạt, do đường gập ghềnh hay do đánh lái đột ngột, mang lại tính năng kéo tuyệt vời và độc đáo cho GX460, rất thuận tiện cho nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc cồng kềnh.


Otofun News

Các công nghệ an toàn thụ động hàng đầu trên GX460 được đặt nền tảng bởi kết cấu thân xe chống va chạm phía trước và cabin chịu lực cao. Khu vực phía trước mũi xe có cấu trúc dễ biến dạng khi va chạm để hấp thu lực tác động và truyền lực ảnh hưởng qua các kết cấu chịu lực, giảm sự biến dạng của cabin, và giúp bảo vệ hành khách trong xe.

Ở lớp thứ hai là hệ thống bảo vệ 360 độ của GX460 gồm 10 túi khí SRS tiêu chuẩn: 2 túi khí ghế trước, 2 túi khí đầu gối ghế trước, 2 túi khí rèm cửa cho ba dãy ghế, và 4 túi khí bên cho cả ghế trên và ghế sau. Hai bên rèm xe, các túi khí sẽ tự động bung ra khi xe bị lộn vòng, giúp hành khách tránh bị va đập với mặt bên của xe. Khi va chạm đủ điều kiện, túi khí SRS kép tiên tiến ở ghế trước sẽ hoạt động theo 2 mức tùy mức độ va chạm, dây đai có được cài không và vị trí ngồi của người lái. Dây đai an toàn phía trước và hàng ghế thứ hai có cấu tạo chống căng và hạn chế áp lực lên ngực người ngồi, tự động khóa trong trường hợp thắng gấp. Ghế lái và ghế phía trước được trang bị hệ thống tựa đầu chủ động (WIL) giúp hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương cổ và thân trên khi có va chạm từ phía sau xảy ra.


Otofun News

Đại diện của Lexus Việt Nam cho biết, khách mua hàng có thể bắt đầu kí hợp đồng từ 13/11/2014. Theo đại diện của Lexus, tuỳ thuộc vào lựa chọn tiện nghi của khách hàng mà thời điểm giao xe mới có thể dự đoán được. Ngoài ra, hiện cũng có một số mẫu GX460 hiện đã có mặt tại Việt Nam để giao ngay tức thời.

Theo kế hoạch, GX460 cũng sẽ được trưng bày tại Gian hàng của LEXUS tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 diễn ra từ ngày 19/11 đến hết ngày 23/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trước đó, Otofun News sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này!.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+ mới ra mắt tại Philippines với thiết kế lột xác so với trước, mức giá chỉ 45 triệu quy đổi sang tiền Việt.
Xuất hiện phiên bản xe điện Skoda Kodiaq chạy thử với rơ-moóc kéo phía sau

Xuất hiện phiên bản xe điện Skoda Kodiaq chạy thử với rơ-moóc kéo phía sau

Skoda đã hé lộ hình ảnh về phiên bản chạy điện của mẫu SUV Kodiaq với rơ-moóc kéo theo phía sau.
Hyundai Venue đời mới lộ diện thiết kế trên đường chạy thử

Hyundai Venue đời mới lộ diện thiết kế trên đường chạy thử

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Hyundai Venue thế hệ tiếp theo hé lộ nhiều chi tiết thiết kế mới mẻ và hấp dẫn.
Đánh giá Palisade hiện tại, nhiều chủ xe Việt khen hơn Everest, chê những thay đổi của thế hệ mới vừa ra mắt

Đánh giá Palisade hiện tại, nhiều chủ xe Việt khen hơn Everest, chê những thay đổi của thế hệ mới vừa ra mắt

Nhiều chủ xe Việt đang sở hữu Hyundai Palisade cho rằng họ không thích thiết kế của phiên bản mới nhất, nhanh lỗi mốt và không dành cho số đông, tương tự trường hợp Santa Fe mới.
Palisade Highroof 2025, SUV đầu bảng của Hyundai

Palisade Highroof 2025, SUV đầu bảng của Hyundai

Hyundai Motor Company đã chính thức ra mắt Hyundai Palisade Highroof 2025, nổi bật với thiết kế cải tiến và nội thất sang trọng.
OFer đánh giá Porsche Taycan điện sau 20.000 km: Vận hành êm ái, nhưng hàng ghế sau không thoải mái

OFer đánh giá Porsche Taycan điện sau 20.000 km: Vận hành êm ái, nhưng hàng ghế sau không thoải mái

Sau khi cầm lái 20.000 km, OFer Huy Phạm đã có những đánh giá cơ bản về mẫu xe điện Porsche Taycan mà anh đang sở hữu.
Chi tiết xe Trung Quốc Geely Monjaro: SUV cỡ D nhiều trang bị lạ

Chi tiết xe Trung Quốc Geely Monjaro: SUV cỡ D nhiều trang bị lạ

Mẫu xe Trung Quốc Geely Monjaro dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam trong quý II năm 2025, nhân viên đại lý tiết lộ giá khởi điểm khoảng 900 triệu đồng.
Vì sao giá Honda HR-V bản L giảm từ 826 triệu xuống 750 triệu đồng?

Vì sao giá Honda HR-V bản L giảm từ 826 triệu xuống 750 triệu đồng?

Honda HR-V L vừa ra mắt có giá rẻ hơn tới 76 triệu đồng so với trước đây, do thay đổi một trang bị vô cùng quan trọng.
Ford Ranger Super Duty 2026, phiên bản thu nhỏ của F-150

Ford Ranger Super Duty 2026, phiên bản thu nhỏ của F-150

Ford ra mắt Ranger Super Duty 2026 với khả năng vận hành mạnh mẽ, tải nặng vượt trội và hàng loạt tính năng an toàn cao cấp, sánh ngang đàn anh F-150.
Xe hybrid đầu tiên BYD Sealion 6 chuẩn bị công bố tại Việt Nam

Xe hybrid đầu tiên BYD Sealion 6 chuẩn bị công bố tại Việt Nam

BYD Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên - Sealion 6 trong quý II năm nay, mức giá xe chưa được công bố.

Đọc nhiều

Nữ tài xế xe khách đam mê lái ô tô, chặng đường từ chạy taxi đến điều khiển xe 45 chỗ

Nữ tài xế xe khách đam mê lái ô tô, chặng đường từ chạy taxi đến điều khiển xe 45 chỗ

Võ Thị Kim Chi (36 tuổi, quê Phú Yên), nữ tài xế hiếm hoi lái xe khách 29 chỗ, đến với nghề không dễ nhưng luôn có niềm đam mê mãnh liệt.
14 cán bộ trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III bị bắt

14 cán bộ trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III bị bắt

Trong quá trình mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III, nhiều lãnh đạo của 4 trung tâm thuộc trường đã bị khởi tố và bắt tạm giam về nhiều tội danh.
Ô tô con ép xe tập lái vào đầu xe khách, suýt gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Ô tô con ép xe tập lái vào đầu xe khách, suýt gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Sự việc xảy ra vào ngày 2/3 trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tại khu vực nút giao Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
Biker người Việt tử vong tại Úc sau va chạm ngày 5/3

Biker người Việt tử vong tại Úc sau va chạm ngày 5/3

Tay lái mô tô người Việt bị thương nặng và không qua khỏi sau tai nạn tại Melbourne, Úc xảy ra trưa ngày 5/3 (theo giờ Úc).
Thoát nạn kỳ diệu sau khi xe BMW lao xuống từ cầu 12 mét vì tin Google Maps

Thoát nạn kỳ diệu sau khi xe BMW lao xuống từ cầu 12 mét vì tin Google Maps

Một vụ tai nạn hy hữu tại Đông Java, Indonesia, khi tài xế 61 tuổi lái xe BMW lao khỏi cây cầu đang thi công từ độ cao hơn 12 mét chỉ vì làm theo Google Maps. May mắn, cả tài xế và hành khách ...
Tai nạn trên cầu rửa xe, ô tô đâm trực diện vào nữ nhân viên đứng hướng dẫn phía trước

Tai nạn trên cầu rửa xe, ô tô đâm trực diện vào nữ nhân viên đứng hướng dẫn phía trước

Một clip mới đăng tải cho thấy một tai nạn gây sốc khi một người phụ nữ bị chiếc xe đâm trực diện khi đang tiến lên cầu rửa xe.
Nghi vấn Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam chấn thương nặng khi đang chạy phân khối lớn trên cao tốc tại Úc

Nghi vấn Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam chấn thương nặng khi đang chạy phân khối lớn trên cao tốc tại Úc

Một Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam được cho là gặp tai nạn nghiêm trọng khi di chuyển bằng mô tô tại Melbourne (Úc).
Tình trạng chấn thương của hai tay lái mô tô Việt Nam và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn tại Úc

Tình trạng chấn thương của hai tay lái mô tô Việt Nam và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn tại Úc

Theo The Age, nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn trên đường cao tốc West Gate, Melbourne, xảy ra trưa ngày 5/3 (theo giờ Úc) đã không còn bị đánh giá là nguy kịch.
Phiên bản di động