Tính đến 18h00 chiều 1/11, ngày thi đấu thứ hai của PVOIL VOC 2025, đường đua số 13 đã lần lượt đón tiếp các đội đua tới từ hai hạng đấu là Cơ bản và Bán tải Nâng cao. Điều đáng nói, một nửa số đội ở mỗi hạng mắc lỗi DNF (không hoàn thành bài thi) tại đường này.
Đường đua 13 gồm các thử thách hỗn hợp, kết hợp hai kỹ năng vượt cầu gỗ và đi dốc nghiêng lên xuống liên tục. Sự kết hợp này tạo ra một đường đua có rất nhiều chướng ngại vật vì thế hấp dẫn người xem. Ngoài ra năm nay đường đua sẽ được kéo dài thêm để tăng tính hấp dẫn cho các tay đua.
Như mọi năm, đường cầu gỗ chứng kiến nhiều đội đua "ngã ngựa". Nhưng vẫn có những tay lái có khả năng "bay" qua cầu, hoàn thành bài thi một cách xuất sắc. Năm nay, ở hai hạng đã thi, mỗi hạng chỉ có duy nhất 1 đại điện đạt 100 điểm. Hạng Cơ bản là TTC Dobinsons Wolver Eurotyre. Hạng Bán tải Nâng cao là RAF 222 ZinPower 4x4. Trong khi đó, đường 13 đánh gục 14/30 đội Cơ bản và 5/10 đội Bán tải Nâng cao.
Theo chia sẻ của nhiều tay đua, mặt đất sình lầy dưới hố là nguyên nhân khiến các vận động viên gặp khó khăn ở đường này. Trong quá trình xuống hố bê, chỉnh cầu gỗ, bùn lầy khiến các tay đua như bị "chôn chân", di chuyển khó khăn. Cầu gỗ vì thế trở nên nặng hơn.
Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng tại thử thách cầu gỗ đường 13.
Phương Huyền