home

Fastcom Việt Nam trở thành nhà phân phối lốp xe hai bánh Michelin tại miền bắc

Tùng Thiện Tùng Thiện 09:59 | 03/01/2024
Công ty Cổ phần Fastcom Việt Nam trở thành nhà phân phối mới loại lốp xe hai bánh Michelin tại miền Bắc.
Fastcom trở thành nhà phân phối lốp xe hai bánh Michelin tại miền bắc
Ông Hoàng Tuân, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Fastcom Việt Nam (phải) tại sự kiện.

Công ty Cổ phần Fastcom Việt Nam mới đây công bố trở thành nhà phân phối duy nhất các dòng lốp xe hai bánh Michelin tại miền bắc. Đây là một doanh nghiệp trẻ, mới chỉ thành lập từ tháng 11/2023. Tuy nhiên, trước đó, các thành viên sáng lập công ty đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng và lốp xe máy.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Hoàng Tuân, Tổng Giám đốc Fastcom Việt Nam, cho biết, định hướng của công ty trong thời gian tới chính là xây dựng chuỗi cung ứng các sản phẩm phục vụ ngành hãng xe hai bánh tiên tiến, tiết kiệm và tối ưu. Mong muốn của công ty là đáp ứng phục vụ 10% nhu cầu thị trường lốp xe hai bánh toàn thị trường Việt Nam, ông Tuân cho biết, với đối tượng khách hàng chính là những người sử dụng xe sang, xe phân khối lớn. Đặc biệt, trong thời gian tới, Fastcom Việt Nam sẽ tập trung phân phối các sản phẩm lốp xe đạp Michelin.

Fastcom trở thành nhà phân phối lốp xe hai bánh Michelin tại miền bắc
City Extra và Road6 sẽ là hai loại lốp được Fastcom Việt Nam tập trung trong thời gian tới.

Đại diện công ty cũng hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi mới mẻ và cách kinh doanh khác biệt hơn so với nhà phân phối cũ như đặt hàng trên website, liên tục tung ra chương trình khuyến mãi, tích điểm cho đại lý, bán hàng theo trend,...

Cũng tại sự kiện, ông Trần Kiên Cường, quản lý bán hàng lốp xe hai bánh Michelin tại Việt Nam, chia sẻ: "Việt Nam xếp thứ tư trên thế giới về số lượng xe máy bán ra trung bình khoảng 3,2 triệu chiếc/năm. Từ năm 2018 tới năm 2022, người Việt Nam tiêu thụ khoảng hơn 16 triệu xe máy, tương đương ít nhất hơn 32 triệu chiếc lốp. Điều này cho thấy thị trường lốp xe hai bánh tại Việt Nam rất lớn và đầy tiềm năng."

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #lốp Michelin

Có thể bạn quan tâm

Michelin loại bỏ cuốn nylon trên lốp xe máy để bao vệ môi trường

Michelin loại bỏ cuốn nylon trên lốp xe máy để bao vệ môi trường

Kể từ ngày 1/9, tất cả các lốp xe máy Michelin tại thị trường Việt Nam sẽ không sử dụng màng cuộn Nylon. Động thái này nhằm mục đích cắt giảm ước tính 317.700 kg màng cuốn nylon được sử dụng hằng năm tại 5 thị trường lớn của khu vực Đông Nam Á.
Michelin sử dụng nhựa tái chế sản xuất lốp xe

Michelin sử dụng nhựa tái chế sản xuất lốp xe

Michelin cho biết hãng đã thử nghiệm và sẽ sử dụng loại sợi có độ bền cao được làm từ nhựa tái chế trong sản xuất lốp xe.
Michelin ra mắt lốp Energy XM2+ dành cho dòng xe cỡ nhỏ và cỡ trung

Michelin ra mắt lốp Energy XM2+ dành cho dòng xe cỡ nhỏ và cỡ trung

Michelin Energy XM2+ là dòng lốp dành cho xe cỡ nhỏ và trung nhắm đến đối tượng khách hàng cần sự bền bỉ và an toàn. 
Năm thứ 7 liên tiếp, Michelin đồng hành cùng học viện lái xe an toàn Mercedes - Benz (MBDA)

Năm thứ 7 liên tiếp, Michelin đồng hành cùng học viện lái xe an toàn Mercedes - Benz (MBDA)

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) năm 2019 đã trở lại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 30 xe lái thử. Tại sự kiện năm nay, Michelin đã mang đến các sản phẩm lốp phù hợp cho nhiều dòng xe cao cấp, từ sedan cho đến SUV. Đó là các sản phẩm lốp Pilot Sport 4 S, Pilot Sport 4, Latitude Sport 3, Primacy 4 và Primacy SUV. 
Michelin ra mắt “át chủ bài” Road 5 tại thị trường Việt Nam

Michelin ra mắt “át chủ bài” Road 5 tại thị trường Việt Nam

Sau gần một năm ra mắt tại Châu Âu, mẫu lốp công nghệ cao Michelin Road 5 đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam.
Kiểm tra xe miễn phí khi tham dự ra mắt lốp Michelin Primacy thế hệ 4

Kiểm tra xe miễn phí khi tham dự ra mắt lốp Michelin Primacy thế hệ 4

Ngày 3/11 tới đây, Michelin Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt lốp Primacy thế hệ thứ 4. Đến tham gia sự kiện này khách hàng sẽ được kiểm tra xe và lốp miễn phí cùng cơ hội giành được nhiều phần quà hấp dẫn. 
Độc đáo thể thức đua sức bền tại Michelin Passion Experience 2025

Độc đáo thể thức đua sức bền tại Michelin Passion Experience 2025

Michelin Passion Experience 2025 diễn ra tại Trường đua Quốc tế Chiết Giang với thể thức đua sức bền mới mẻ, đề cao chiến lược, tinh thần đồng đội và khẳng định hiệu suất vượt trội của dòng lốp Michelin Pilot Super Sport.
Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Mua lốp ô tô cũ, cần chú ý điều gì?

Để mua lốp ô tô cũ sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm chi phí, người mua cần chú ý kiểm tra kỹ lốp, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Michelin loại bỏ cuốn nylon trên lốp xe máy để bao vệ môi trường

Michelin loại bỏ cuốn nylon trên lốp xe máy để bao vệ môi trường

Kể từ ngày 1/9, tất cả các lốp xe máy Michelin tại thị trường Việt Nam sẽ không sử dụng màng cuộn Nylon. Động thái này nhằm mục đích cắt giảm ước tính 317.700 kg màng cuốn nylon được sử dụng hằng năm tại 5 thị trường lớn của khu vực Đông Nam Á.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động