Ông Hoàng Tuân, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Fastcom Việt Nam (phải) tại sự kiện. |
Công ty Cổ phần Fastcom Việt Nam mới đây công bố trở thành nhà phân phối duy nhất các dòng lốp xe hai bánh Michelin tại miền bắc. Đây là một doanh nghiệp trẻ, mới chỉ thành lập từ tháng 11/2023. Tuy nhiên, trước đó, các thành viên sáng lập công ty đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng và lốp xe máy.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Hoàng Tuân, Tổng Giám đốc Fastcom Việt Nam, cho biết, định hướng của công ty trong thời gian tới chính là xây dựng chuỗi cung ứng các sản phẩm phục vụ ngành hãng xe hai bánh tiên tiến, tiết kiệm và tối ưu. Mong muốn của công ty là đáp ứng phục vụ 10% nhu cầu thị trường lốp xe hai bánh toàn thị trường Việt Nam, ông Tuân cho biết, với đối tượng khách hàng chính là những người sử dụng xe sang, xe phân khối lớn. Đặc biệt, trong thời gian tới, Fastcom Việt Nam sẽ tập trung phân phối các sản phẩm lốp xe đạp Michelin.
City Extra và Road6 sẽ là hai loại lốp được Fastcom Việt Nam tập trung trong thời gian tới. |
Đại diện công ty cũng hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi mới mẻ và cách kinh doanh khác biệt hơn so với nhà phân phối cũ như đặt hàng trên website, liên tục tung ra chương trình khuyến mãi, tích điểm cho đại lý, bán hàng theo trend,...
Cũng tại sự kiện, ông Trần Kiên Cường, quản lý bán hàng lốp xe hai bánh Michelin tại Việt Nam, chia sẻ: "Việt Nam xếp thứ tư trên thế giới về số lượng xe máy bán ra trung bình khoảng 3,2 triệu chiếc/năm. Từ năm 2018 tới năm 2022, người Việt Nam tiêu thụ khoảng hơn 16 triệu xe máy, tương đương ít nhất hơn 32 triệu chiếc lốp. Điều này cho thấy thị trường lốp xe hai bánh tại Việt Nam rất lớn và đầy tiềm năng."
Tùng Thiện