(Hà Nội, ngày 01/12) Tổng Giám đốc FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã trực tiếp tới thăm và trao quà tri ân tới vị khách hàng lâu năm nhất của Công ty – người đã gắn bó với FPT từ năm 1998, tới nay vẫn đang sử dụng nhiều dịch vụ của đơn vị này.
Nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển (31.01.1997 - 31.01.2017), Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã thực hiện chương trình tri ân mang tên “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu” dành cho các khách hàng. Tiếp nối hành trình trao tặng quà cho các khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm trên địa bàn toàn quốc diễn ra từ 16/11 đến 30/11. Ngày 01/12, lãnh đạo FPT Telecom đã đến thăm khách hàng Bùi Xuân Huyền (Q. Đống Đa, Hà Nội) – vị khách hàng lâu năm nhất của Công ty với món quà tri ân đặc biệt là miễn phí 20 năm cước sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình FPT, dịch vụ chia sẻ trực tuyến FShare cùng 01 Tivi 49 inch thế hệ mới.
TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa trao tặng quà tri ân cho khách hàng Bùi Xuân Huyền.
Gần 19 năm đồng hành với dịch vụ của FPT Telecom, từ giai đoạn sử dụng dịch vụ Dial-up cho đến cáp đồng ADSL rồi cáp quang FTTH, khách hàng Bùi Xuân Huyền vẫn chọn FPT làm đơn vị cung cấp dịch vụ. Khách hàng chia sẻ: “Giống như chiếc xe máy tôi đã đi gần 23 năm qua, khi sử dụng thấy tốt và tin tưởng dịch vụ thì chỉ có “cơi nới”, mở rộng chứ sẽ không hủy bỏ. Sau nhiều năm, FPT vẫn là đơn vị cung cấp dịch vụ tôi thấy rất hài lòng”.
Ngoài Internet, khách hàng Bùi Xuân Huyền vẫn sử dụng dịch vụ email của FPT
để phục vụ công việc trong suốt những năm qua.
Cũng tại sự kiện, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã có dịp chia sẻ với khách hàng về những bước tiến cũng như sản phẩm, dịch vụ mới của đơn vị. Vượt qua nhiều khó khăn trên thị trường viễn thông, FPT Telecom có được thị phần như hiện nay là nhờ lượng không nhỏ những khách hàng trung thành với dịch vụ của công ty. “Khách hàng chính là những người nuôi sống doanh nghiệp, bởi vậy mỗi CBNV FPT Telecom đều cần hành động, làm việc bằng tấm lòng chứ không chỉ vì lương thưởng. Chương trình này chỉ thay lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị tới khách hàng, FPT Telecom cần và sẽ tiếp tục tri ân khách hàng bằng những hành động thực tế”, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa cho biết. Theo chia sẻ của một số khách hàng lâu năm, dịch vụ của FPT Telecom không hẳn vượt trội về tất cả mọi mặt nhưng điều giữ chân người dùng chính là ở sự cải tiến liên tục và thái độ lắng nghe khách hàng của đơn vị này.
Song song với chuỗi hoạt động dành cho khách hàng lâu năm tại Hà Nội, Tp.HCM và 57 tỉnh thành trên cả nước, FPT Telecom cũng sẽ triển khai nhiều chương trình tri ân tới toàn bộ các khách hàng hiện hữu của công ty trong tháng 12 và tháng 01/2017.
Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sau gần 20 năm hoạt động, FPT Telecom đã có những bước phát triển vượt bậc với hơn 7,000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Công ty đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar. |