giai-dua-o-to-gymkhana-vo-dich-mien-nam-pvoil-cup-2024-pc
home

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Đăng Huỳnh Đăng Huỳnh 10:15 | 23/08/2024
Honda CR-V 2024 mua được hai tháng, lăn bánh hơn 3.000 km liên tục gặp lỗi khi vận hành, chủ xe mang đi sửa tại ba đại lý chưa xong.
1. Tình trạng xe bị lỗi:
Chủ xe đi sửa Honda CR-V 2024 ở nhiều đại lý khác nhau mà chưa khắc phục được. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Honda CR-V 2024 bản L mới lăn bánh hai tháng đã liên tiếp xuất hiện lỗi

Trên diễn đàn Otofun.net, anh C.H chia sẻ câu chuyện về chiếc Honda CR-V 2024 L mới mua từ 18/4/2024 (lắp ráp tại nhà máy Honda Vĩnh Phúc), lăn bánh hơn 3.000 km, nhưng đã dính rất nhiều lỗi và chưa được xử lý triệt để.

Anh C.H bày tỏ sự bức xúc khi bỏ ra số tiền 1,2 tỷ mua xe mới nhưng chất lượng và cách hành xử của phía Honda không được như anh kỳ vọng.

"Mình bắt đầu phát hiện lỗi sau chuyến đi Đà Lạt, trong hành trình đi đường quốc lộ 28B và 28, một vòng từ Sài Gòn lên Đà Lạt và vòng về. Xe xuất hiện tiếng kêu lục cục phía sau, mình đã nghi hỏng rô-tuyn cân bằng sau. Vô-lăng cầm lái cảm giác lúc siết chặt, lúc không", anh C.H cho biết.

Sau đó, chiếc Honda CR-V 2024 mới mua được hai tháng thường xuyên bị giật cục ở tốc độ 80 km/h. Ở dải tốc độ trên 100 km/h, xe bồng bềnh, không bám đường, đặc biệt khi đi qua các đoạn đường gồ ghề, theo chia sẻ từ chủ xe đến từ TP. HCM.

Hành trình gõ cửa từng đại lý Honda để tìm lỗi

Theo chủ xe, sau khi tình trạng xe giật cục khi đi với tốc độ cao xuất hiện, anh đã trải qua hành trình kéo dài hai tháng, đi qua ba đại lý để nhờ sửa chữa.

"Đầu tiên là đại lý Honda Cộng Hòa. Sau khi kích gầm lên họ nhìn vào phuộc và nhìn sơ qua, rồi báo xe bình thường không có vấn đề gì, nên có thể cảm nhận xe lái không tốt là do mình. Tiếp theo, mình mang xe tới đại lý Honda tại Quận 7. Mình để xe tại đây hai ngày một đêm, nhân viên kiểm tra xong vẫn bảo xe không lỗi. Không đồng ý với kết luận của hai đại lý trên, mình cho xe qua đại lý Bình Chánh (nơi mua xe)", anh C.H kể lại.

1. Tình trạng xe bị lỗi:
Đại lý Honda Bình Chánh sửa chữa thay thế phụ tùng cho xe anh C.H.

Tại đại lý Bình Chánh, ngày đầu tiên, kỹ thuật viên tại đại lý có chạy thử xe và xác nhận lỗi. Sau đó tiến hành cân bằng động 4 bánh. Tuy nhiên khi anh C.H mang về chạy thử xe vẫn lỗi. Ngày thứ hai, anh lại mang xe trở lại đại lý. Lần này có kỹ sư Honda Việt Nam cùng chạy thử trên cao tốc.

"Kỹ thuật viên đại lý xác nhận xe bị giật ở tốc độ 80 km/h. Người của Honda Việt Nam và đại lý đều xác nhận lỗi, nhưng không nói chính xác lỗi gì, và báo mình chờ phụ tùng thay thế trong hai tuần", anh C.H chia sẻ.

Sau hai tuần, đúng lịch hẹn, đại lý tiến hành thay thế các phụ tùng gồm: Subframe, hai càng A, thanh cân bằng trước và sau, 4 phuộc, 4 lò xo. Sau đó, xe vẫn có hiện tượng giật nhẹ ở 80 km/h (đã có giảm), vì chưa chạy thử ở tốc độ 100 km/h nên anh C.H chưa khằng định xe còn bị giật không.

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kếtHành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Biên bản làm việc tại đại lý Honda Bình Chánh ngày 27/6.

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kếtHành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Biên bản làm việc tại đại lý Honda Bình Chánh ngày 20/7.

Mọi việc chưa dừng lại. Điều khiến anh C.H bức xúc là sau khi sửa xong lỗi này, xe lại phát hiện lỗi khác. "Mình có cảm giác 4 bánh không bằng nhau. Ví dụ, khi đánh lái quẹo qua trái, với một chiếc xe bình thường, trọng tâm sẽ đổ dồn qua trái, sau đó hết cua đi thẳng thì trọng tâm sẽ trả lại giữa xe. Còn xe này trọng tâm lại chạy sang phải, sau đó mới đẩy về lại giữa", anh cho biết. "Cảm giác như chiếc ghế có 4 chân mà 4 chân không bằng nhau dẫn đến xe bị nghiêng theo đường chéo. Cộng thêm tiếng động lạ ở cụm phuộc trước".

Ngày 16/8/2024, anh C.H tiếp tục liên hệ làm việc với Honda Việt Nam và để nhân viên hãng chạy thử. Đến 19/8/2024 phía Honda Việt Nam có mail phản hồi như sau:

- Tiếng động lạ phía trước là do cao su chân hộp số bị lỗi.

- Xe bị bập bênh vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân, vì thế sẽ cho kiểm tra tiếp.

Bức xúc vì sự thờ ơ phía đại lý, là khách hàng nhưng phải tự đi chứng minh xe bị lỗi

Đã gần hai tháng kể từ ngày anh C.H bắt đầu đem xe đi sửa. Chủ xe Honda CR-V 2024 bày tỏ sự ngao ngán khi xe liên tục phải chờ đợi những phản hồi "nhỏ giọt" từ hãng.

"Qua nhiều lần chạy thử, xác định lỗi, chờ đợi phụ tùng thay thế, thay thế xong, lỗi cũ chưa biết hết chưa lại xuất hiện thêm lỗi mới. Honda Việt Nam vẫn tiếp tục yêu cầu mình kiểm tra", anh C.H cho hay.

"Thiệt hại ở đây là về tinh thần, không có xe đi, phải nghỉ làm đề "hầu" Honda", chỉ lỗi cho họ, thuyết phục đây là lỗi gì, rất khổ sở", anh bức xúc. Theo chủ xe đến từ TP HCM, anh không hài lòng khi mang xe tới bảo hành nhưng lại luôn là người chỉ cho nhân viên biết lỗi ở đâu vì họ không tự rà soát hết lỗi trước khi đưa cho người tiêu dùng.

Anh C.H tâm sự, mỗi lần làm việc với đại lý khiến anh tốn rất nhiều thời gian. "Lên cao tốc kẹt xe, về đến nhà cũng 5h chiều, hết giờ làm việc mà họ cứ làm ăn kiểu đó, mình nản không muốn đi bảo hành nữa, dù chưa biết trong xe còn tiềm ẩn những lỗi gì".

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kếtHành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Trước đó, đại lý tại Quận 7 báo xe anh C.H không mắc lỗi gì.

"Giá 1,2 tỷ nhưng họ bán cho mình một chiếc xe lỗi, mới đi 3.000 km đã lỗi chồng lỗi. Thay xong phụ tùng thì lỗi bập bênh nhưng bên họ không cho đó là lỗi, mà do tính năng phuộc. Trước khi xe vào đại lý thì đâu có thấy lỗi này tương tự. Trên xe còn một số chi tiết nữa có vấn đề, như điều hoà, mình còn chưa liệt kê ra. Cứ báo lỗi nào bên đại lý bảo sửa tiếp lỗi đó, như kiểu khiêu khích khách hàng. Không biết sự việc này sẽ diễn ra đến bao giờ, và mình phải đi giải trình những lỗi về xe của Honda do chính họ sản xuất để kiểm tra lỗi đến bao giờ".

Đặc biệt, chia sẻ với OFnews.vn, anh C.H cho biết có một chi tiết khiến anh càng bất an. "Trong lúc thay thế, không rõ kỹ thuật ở đại lý siết ốc đúng lực hay sai lực, làm bung luôn ốc siết và phải thay luôn nguyên subframe và càng A của xe mới của đại lý vào. Không biết đây là do phụ tùng có vấn đề hay là kỹ thuật có vấn đề, mình không rành".

Quyết theo đuổi vụ việc đến cùng

Anh C.H chia sẻ, không chỉ mang xe qua ba đại lý tại TP HCM, anh cũng đã trực tiếp gửi email, điện thoại cho Honda Việt Nam, Honda Nhật Bản và cả thư giấy cho Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, Mr. Koji Sugita.

"Mình chuyển thư cho ông Koji Sugita, hỏi ông rằng: ông bán cho tôi bát mì, tôi phát hiện con gián trong đó và phản hồi lại. Ông gắp nó ra rồi đổ hết nước cũ ra, cho thêm nước dùng mới vào, đưa lại cho tôi. Tôi vẫn cố gắng ăn dù biết mì hôi, vì tôi đã trả hết tiền cho bát mì. Nhưng sau đó, tôi tiếp tục ăn và phát hiện chân con gián vẫn còn trong bát, tôi lại đưa ông, ông lại gắp chân gián ra và đưa tôi ăn tiếp. Lúc này, dù thấy tệ lắm rồi, tôi vẫn tiếp tục phát hiện thêm 2-3 chân gián nữa. Nếu là mọi người, mọi người có ăn mì nữa không?", anh C.H nói.

Chủ xe Honda CR-V 2024 dính lỗi cho hay, anh gửi mail qua Honda Nhật Bản, phía họ lại chuyển về cho Honda Việt Nam xử lý, nhưng cái anh nhận lại chỉ là sự dửng dưng và được yêu cầu tiến hành kiểm tra lỗi tiếp.

"Bỏ 1,2 tỷ để mua một chiếc xe lỗi, sửa xong lại phát hiện lỗi mới. Trong ba năm bảo hành không xác định rõ lỗi gì, sau hết bảo hành, lỗi tái diễn nhưng là do di chứng từ lỗi đầu tiên, thật là oan uổng cho mình", anh C.H nói.

"Nhìn vào Apple, họ thu lại hết những sản phẩm lỗi và sửa sau đó họ bán ra loại refurbished với giá chỉ gần như chỉ 80% giá trị của một sản phẩm không lỗi. Mình bỏ 1,2 tỷ mua một chiếc xe không lỗi, nếu chấp nhận lấy xe sửa này, thì Honda không được quyền bán cho mình cái xe giá 1,2 tỷ mà phải bán chỉ bằng 70%, 80% giá xe không lỗi và công bố xe này là sản suất lỗi".

Anh C.H cũng cho biết sẽ quyết theo đuổi tìm lại công bằng cho mình đến cùng. "Thực sự, mình không mong bài đăng của mình làm ảnh hưởng đến quyết định mua xe của mọi người mà chỉ muốn chia sẻ nỗi khổ của người mua xe lỗi đang gặp phải. Mong mọi người không bị lỗi như mình".

Đăng Huỳnh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda Civic 2025 mở bán tại Thái Lan

Honda Civic 2025 mở bán tại Thái Lan

Hơn nửa năm sau khi ra mắt tại Mỹ, Honda Civic 2025 vừa chính thức cập bến khu vực Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan.
Toyota Vios bán hơn doanh số Accent và City cộng lại

Toyota Vios bán hơn doanh số Accent và City cộng lại

Toyota Vios quay lại ngôi đầu phân khúc sedan cỡ B tháng 7/2024 với mức tăng trưởng gấp đôi tháng trước liền kề, trong khi Kia Soluto rơi vào vị trí bảng sau khi Suzuki Ciaz chính thức ngừng bán.
Sắp ra mắt Honda Civic 2024, có thêm phiên bản hybrid mạnh mẽ

Sắp ra mắt Honda Civic 2024, có thêm phiên bản hybrid mạnh mẽ

Tháng 10 tới, lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hybrid trên chiếc sedan thể thao - Honda Civic e:HEV RS, với công suất cực đại tới 200 mã lực cùng hệ thống âm thanh 12 loa Bose.
Sắp ra mắt Honda Civic 2024, có phiên bản hybrid, giá tăng nhẹ 5-10 triệu đồng

Sắp ra mắt Honda Civic 2024, có phiên bản hybrid, giá tăng nhẹ 5-10 triệu đồng

Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Honda Civic 2024 bản nâng cấp, với mức cọc 10-20 triệu đồng, dự kiến ra mắt vào tháng 10.
Xe tay ga Honda Stylo 160 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam?

Xe tay ga Honda Stylo 160 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam?

Xe tay ga Honda Stylo 160 vừa ra mắt Indonesia đầu năm nay nhiều khả năng sẽ sớm về Việt Nam,
Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa múc giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.
Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Honda 67 - giấc mơ của thế hệ 6x-7x

Thanh niên thế hệ 6x, 7x gần như ai cũng mơ ước có một con Honda 67. Tôi cũng không ngoại lệ.
Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.
Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Việc Honda Việt Nam triệu hồi CR-V e:HEV RS nhằm thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh là trường hợp hy hữu.
Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Ra mắt phiên bản mới, doanh số Toyota Corolla Cross bán gấp 3 lần Honda CR-V

Doanh số Toyota Corolla Cross trong tháng 5/2024 dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, gấp tới hơn ba lần Honda CR-V và xếp trên cả Mazda CX-5, Ford Territory, Hyundai Tucson.
Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Với 287 chiếc bán ra, doanh số Suzuki Ertiga hybrid tiếp tục dẫn đầu, trở thành mẫu xe hybrid bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024.

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu về khung gầm liền khối trên xe ô tô

Tìm hiểu về khung gầm liền khối trên xe ô tô

Khung gầm liền khối (Unibody) đang ngày càng được các nhà sản xuất ưu ái lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội.
Hướng dẫn chi tiết cách sạc pin xe máy điện VinFast an toàn chống cháy nổ

Hướng dẫn chi tiết cách sạc pin xe máy điện VinFast an toàn chống cháy nổ

Để đảm bảo xe hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ pin, cách sạc pin xe máy điện VinFast an toàn chống cháy nổ vô cùng quan trọng.
Bí quyết để kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện VinFast

Bí quyết để kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện VinFast

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tuổi thọ pin xe máy điện VinFast, đồng thời chia sẻ bí quyết để kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện VinFast và tiết kiệm chi phí.
Túi khí ô tô bung ra khi nào?

Túi khí ô tô bung ra khi nào?

Túi khí đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người lái và hành khách khỏi chấn thương khi xảy ra va chạm, tai nạn. Vậy túi khí ô tô bung ra khi nào?
Hệ thống khung gầm 'xương sống' của những chiếc ô tô

Hệ thống khung gầm 'xương sống' của những chiếc ô tô

Hệ thống khung gầm ô tô đóng vai trò như bộ xương sống, là nền tảng cho mọi chuyển động và hoạt động của xe.
Các loại cảm biến túi khí ô tô quan trọng cần biết

Các loại cảm biến túi khí ô tô quan trọng cần biết

Để túi khí hoạt động hiệu quả, cần có sự hỗ trợ của các cảm biến. Bài viết này sẽ tìm hiểu về các loại cảm biến túi khí ô tô quan trọng mà bạn cần biết.
Tìm hiểu về khung gầm trên xe VinFast

Tìm hiểu về khung gầm trên xe VinFast

Khung gầm xe VinFast đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất, độ bền và an toàn cho người dùng.
Các mẫu xe điện VinFast bảo hành bao lâu?

Các mẫu xe điện VinFast bảo hành bao lâu?

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết câu trả lời cho câu hỏi xe điện VinFast bảo hành bao lâu và phạm vi bảo hành của từng loại xe.
Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới

Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới

Nguồn cung dầu diesel 0,001S hiện nay còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng dầu đạt chuẩn, đặc biệt ở các vùng xa trung tâm.
OFer giải thích vì sao xe điện sập nguồn chỉ trong vài giây dù pin hiển thị còn 15-20%

OFer giải thích vì sao xe điện sập nguồn chỉ trong vài giây dù pin hiển thị còn 15-20%

Để hiểu được vấn đề này, trước hết các chủ xe cần biết rõ cách một chiếc xe điện đo phần trăm lượng pin LFP như thế nào.

Đọc nhiều

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Lời đáp trả BYD của VinFast từ Jakarta

Chỉ một ngày sau màn ra mắt "thị uy" hoành tráng của BYD ở TP HCM, VinFast cũng có lời đáp từ Jakarta, với màn giao lô xe VF e34 đầu tiên cho các khách hàng bản xứ.
Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Chiếc xe điện VF 9 tông vào đuôi chiếc xe tải đang dừng ở gần dải phân cách trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.
Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Clip chứng minh vì sao không nên dùng đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa

Nhiều người có thói quen bật đèn cảnh báo nguy hiểm khi trời mưa mà không biết đây là hành vi cấm kỵ vì có thể dẫn đến tai nạn.
Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Những khách hàng chưa đặt cọc mà muốn có xe VinFast VF3 bàn giao ngay ở thời điểm hiện tại sẽ được đáp ứng yêu cầu nếu chấp nhận chi thêm tiền chênh từ 20-30 triệu đồng.
Xem clip Innova bị kẹp giữa xe công và xe bồn, hãi hùng về sự ấu trĩ của tài xế Việt

Xem clip Innova bị kẹp giữa xe công và xe bồn, hãi hùng về sự ấu trĩ của tài xế Việt

Chiếc xe Innova bị kẹp giữa hai chiếc xe cỡ đại trong khoảnh khắc thót tim, nhưng nhìn từ camera của xe đi sau thấy cả ba xe cùng sai.
Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin thu được từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.
Clip bán tải Ranger va chạm tàu hoả, chủ xe văng ra ngoài tại Biên Hoà

Clip bán tải Ranger va chạm tàu hoả, chủ xe văng ra ngoài tại Biên Hoà

Clip ghi lại vụ tai nạn giữa bán tải và tàu hoả tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho thấy chủ xe đã văng ra khỏi ca-bin sau cú va chạm.
Tình trạng tài xế chiếc Volvo XC90 trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều qua

Tình trạng tài xế chiếc Volvo XC90 trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều qua

Chiếc Volvo XC90 Recharge trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều 8/8 cháy trơ khung, nhưng tài xế sức khoẻ đã ổn định, chỉ bị nứt xương chậu.
Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 triệu và 924 triệu đồng.
7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.
Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.
Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.
Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.
Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay.
Phiên bản di động