Ngày 13/7, tại nhà máy Piaggio Việt Nam, những chiếc xe Vespa GTS Super phiên bản 2017 đầu tiên đã xuất xưởng để chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức sẽ diễn ra sau đó 1 tuần (20/7). OTOFUN News đã có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử 3 phiên bản GTS mới đó là bản 125cc, 150cc và phiên bản động cơ dung tích lớn 300cc.
Vespa GTS Super hội tụ đủ 3 ưu điểm lớn nhất của Vespa, đó là Sang trọng, An toàn và Công nghệ tiên tiến. Với thiết kế lịch lãm, khỏe khoắn và đậm chất thể thao, GTS Super là mẫu xe dành cho những quý ông lịch lãm và thành đạt.
GTS 125 được trang bị phiên bản động cơ I-get 125cc cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 11,5Nm tại 6000 vòng/phút.
|
Phiên bản GTS 125/150 đều sử dụng động cơ I-get hiện đại có hiệu suất cao và tiết kiện nhiên liệu |
Phiên bản GTS 300 sử dụng động cơ Quasar cho công suất 20,9 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 22Nm tại 5.000 vòng/phút.
|
Tấm ốp mặt nạ vân carbon đầy chất thể thao. |
|
Ốp ống xả vân carbon. |
|
Tất cả các phiên bản của GTS đều sử dụng chung hệ thống khung sườn và các chi tiết bao gồm cả kích thước lốp xe. |
|
Thế hệ Vespa GTS Super được tích hợp thêm điều khiển từ xa có chức năng mở cốp xe và tìm xe. |
|
Ngoài nút bấm mở cốp tiện lợi cạnh chìa khóa, hốc đựng đồ trước của GTS còn được trang bị ổ sạc USB tiện lợi. |
|
Sẽ có 4 màu sắc khác nhau cho mỗi phiên bản GTS 125 và 300cc. |
|
GTS 300 được trang bị hệ thống chống trượt ASR (Anti Slip Regulation). |
|
GTS 125 sẽ có hệ thống tự động tạm ngắt động cơ khi dừng. |
|
Với động cơ lớn 300cc, két nước của phiên bản này được đặt ở vị trí phía trước xe. |
|
Phiên bản GTS 125 có két nước tản nhiệt nằm ngay tại vị trí động cơ. |
|
Cả 2 phiên bản đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. |
|
Cùng trong buổi tham quan sản phẩm mới, các phóng viên đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái cả 3 phiên bản mới của Vespa GTS Super. |
Phạm Minh