![]() |
Honda Rebel 1100 được phát triển theo khái niệm “Ride Your Rule Rebellion” (Lái theo sự nổi loạn của bạn), có sự kết hợp các công nghệ mới một cách hoàn hảo. Diện mạo bên ngoài của Honda Rebel 1100 nhìn tương tự với các đàn em như Rebel 300 và Rebel 500. Nhưng thực tế Rebel 1100 được phát triển lại hoàn toàn từ bộ phận khung gầm, cánh tay trục, và tất cả các thành phần cao cấp khác. Điểm nổi bật nhất trên xe là ở thiết kế đèn pha gồm 4 đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số TFT lớn hiển thị màu với một đồng hồ chính tròn và đồng hồ phụ bên cạnh.
![]() |
![]() |
Yên xe được đặt thấp và bánh xe lớn cùng với tay lái nhô cao hơn, khiến tạo tư thế lái thoải mái đậm chất bobber. Hệ thống giảm xóc cũng được điều chỉnh với thiết kế khác biệt, trong khi giảm xóc sau là loại lò xo kép đặt nghiêng.
![]() |
Hệ thống treo với phuộc ống lồng 43mm ở phía trước và một cặp giảm xóc có bình chứa dầu ở phía sau, có thể điều chỉnh theo tải trọng. Đi cùng đó là bánh xe được làm bằng hợp kim đúc, có kích thước 18 inch ở phía trước cùng bộ lốp 130/70-18 ở và phía sau 16 inch mang lốp rộng 180/65-16. Phanh đĩa đơn cho cả trước và sau và đều được trang bị ABS.
![]() |
Honda Rebel 1100 sử dụng khối động cơ đôi xy lanh với mẫu xe đàn anh Africa Twin. Tuy nhiên động cơ này đã được tinh chỉnh lại để phù hợp với xe hơn. Theo đó công suất tối đa mà Rebel 1100 đạt được là 85,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút, đi cùng đó là 2 tùy chọn hộp số 6 cấp truyền thống hoặc hộp số tự động DCT 6 cấp.
![]() |
Honda Rebel 1100 được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như Throttle By Wire, bướm ga điện, 3 chế độ lái khác nhau. Sự an toàn được củng cố bởi thệ thống HSTC mới chống xoay bánh tự do 3 cấp độ, hệ thống điều khiển bánh xe chống nâng bánh trước, hệ thống kiểm soát hành trình...
![]() |
Ảnh chi tiết Honda Rebel 1100 tại Việt Nam
Ảnh: Phan Linh
Linh Lê