home

Honda Việt Nam trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một

Viên Huy Viên Huy 14:15 | 06/09/2018
Chương trình tặng 1,95 triệu mũ bảo hiểm cho trẻ em lớp Một của Honda Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2018 và dự kiến kết thúc giữa tháng 10/2018.

Sáng ngày 5/9, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2018-2019 tại trường Tiểu học Phù Đổng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, toàn bộ 1.987.945 học sinh bước vào lớp Một tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc sẽ được nhận những chiếc mũ bảo hiểm từ Công ty Honda Việt Nam. Đây là một món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu đến trường và cũng trở thành bài học thiết thực về an toàn giao thông đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai.

honda viet nam trao tang gan 2 trieu mu bao hiem cho hoc sinh lop 1
Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia và Công ty HVN trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại Trường mầm non, Tiểu học và THCS xã Lùng Phình, Lào Cai(1)

Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc nhân dịp Khai giảng năm học mới 2018-2019 là hoạt động trọng tâm của Ủy ban ATGT Quốc gia với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, với sự phối hợp của Bộ GD&ĐT và Công ty HVN.

honda viet nam trao tang gan 2 trieu mu bao hiem cho hoc sinh lop 1
Các em học sinh chung niềm vui nhận món quà đầu năm học mới

Chương trình hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 mang chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”. Tháng 1/2018, Thủ tướng Chính phủ có chỉ thị về việc đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em tại nước ta ở mức 35-40% như hiện nay lên mức 80% vào năm 2020.

honda viet nam trao tang gan 2 trieu mu bao hiem cho hoc sinh lop 1
Gần 2 triệu mũ báo hiểm đã được trao tặng đến các em học sinh lớp 1

Ngày 5/7/2018, Công ty HVN đã quyết định trao tặng 1.950.000 mũ bảo hiểm theo số liệu nhận được từ Bô Giáo dục và Đào tạo. Tính đến ngày 5/9/2018, đã có 27 tỉnh nhận được đủ số mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa phương. Số lượng mũ của 36 tỉnh còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển đến từng trường trước ngày 15/10/2018.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda Việt Nam sẽ lắp ráp CR-V e:HEV tại Việt Nam

Honda Việt Nam sẽ lắp ráp CR-V e:HEV tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) chính thức thông báo sẽ tiến hành lắp ráp mẫu xe CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ đầu năm 2026.
Honda Việt Nam hỗ trợ thay dầu miễn phí cho khách hàng 5 tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Matmo

Honda Việt Nam hỗ trợ thay dầu miễn phí cho khách hàng 5 tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Matmo

Cho đến hết tháng 10/2025, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ hoạt động rửa xe và thay dầu miễn phí cho các khách hàng sinh sống tại những tỉnh miền Bắc vừa chịu thiệt hại vì cơn bão Matmo.
Honda Việt Nam trao tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một

Honda Việt Nam trao tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một

Đây là năm thứ 8 Honda Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia với chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc trong năm học 2025-2026.
Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Honda Civic e: HEV RS tiếp tục khuấy đảo đường đua vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sau màn trình diễn ấn tượng cùng đương kim vô địch Hạng Cầu trước PVOIL VGC 2025 Phạm Hoàng Đức.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động