Isuzu D-Max XTR sở hữu phần ngoại thất được thiết kế riêng, bộ bodykit này giúp tổng thể của xe lột xác hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể ở phần đầu xe phần cản trước được thiết kế lại hoàn toàn với mặt ca-lăng nhựa màu đen ôm trọn phần đầu. Ngoài ra còn có các vòm bánh xe cơ bắp, bậc lên xuống và ốp gương được phối màu đen đồng bộ với đầu và đuôi xe.
Ở phiên bản đặc biệt này khả năng off-road của cũng được nâng cấp bằng việc Isuzu đã trang bị la-zăng 6 cánh 17 inch đi kèm ốp gai cỡ lớn Pirelli Scorpion All Terrain Plus. Ngoài ra, phanh đĩa được nâng cấp giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn và hệ thống treo mới tăng khoảng sáng gầm xe lên 25cm.
Để tương xứng với phần ngoại thất, nội thất của D-Max XTR cũng được chăm chút kỹ lưỡng hơn. Hàng ghế trên xe là loại ghế thế thao được bọc da và da lộn với các đường khâu tương phản màu xanh lá cây đi cùng đó là logo XTR được thêu trên phần tựa lưng ghế. Không những thế xe còn được trang bị vô lăng thể thao D-cut đa chức năng và các chi tiết trong xe được trang trí bằng sợi carbon...
Hiện tại thông số kỹ thuật chi tiết của Isuzu D-Max XTR vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ. Isuzu D-Max hiện đang sử dụng động cơ 1.9L tăng áp cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Khi được bán ra, Isuzu D-Max XTR sẽ có 5 tùy chọn màu sơn như Splash White, Titanium Silver Met, Obsidian Grey Mica và Cosmic Black Mica. Tuy nhiên dù ở màu sơn nào thì các chi tiết của hệ thống treo và phanh đều có màu xanh lá cây cùng tông màu với các đường chỉ màu trong xe. Phiên bản đặc biệt này có giá bán 33.999 bảng Anh, tương đương khoảng 1,028 tỷ đồng.
Linh Lê