home

Land Rover Discovery Sport - 5+2 chỗ ngồi và hơn thế nữa

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương 16:00 | 07/10/2020
Không chỉ là một mẫu SUV hạng sang, Land Rover Discovery còn rất đa dụng với cấu hình 5+2 chỗ ngồi kèm khả năng vượt địa hình đáng nể.
Khám phá Tây Bắc cùng dàn SUV địa hình Land Rover 'Huyền Thoại' Land Rover Defender có mặt ở Việt Nam với giá từ 3,8 tỷ đồng Showroom mới của Jaguar Land Rover tại Hà Nội đi vào hoạt động

Lịch sử Land Rover ghi nhận thành công của mẫu Freelander khi có 7 năm liên tiếp là xe SUV hạng sang cỡ trung bán chạy nhất châu Âu. Năm 2014, dòng xe này kết thúc vòng đời của mình, nhường chỗ cho chiếc Discovery Sport hoàn toàn mới. Đây cũng là đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của Land Rover. Năm 2019, thế hệ thứ hai của mẫu xe này ra đời trong sự đón chờ của công chúng thế giới.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

"Discovery Sport là thành công thực sự đối với Land Rover. Mẫu xe này dẫn đầu doanh số bán hàng trong ba năm gần nhất, và đạt tổng số hơn 500.000 xe bán ra kể từ khi xuất hiện", Giám đốc thương mại Jaguar Land Rover, ông Felix Brautigam khẳng định.

Tại Việt Nam, thế hệ thứ hai của chiếc Land Rover Discovery Sport được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối chính hãng. Xe bao gồm 5 phiên bản đi kèm mức giá bán từ 2,6 tỷ đến hơn 3,8 tỷ đồng. Đây là một sự lựa chọn mới dành cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, mong muốn một chiếc xe gia đình với cấu hình 5+2 chỗ ngồi và hơn thế nữa.

Thiết kế trung tính

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Discovery Sport hoàn toàn mới được phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm Premium Transverse Architecture (PTA) do Jaguar Land Rover xây dựng. Hãng xe Anh quốc cho biết, PTA cứng hơn 13% so với thế hệ tiền nhiệm. Hệ thống khung xe được gia cố bằng các khung phụ, giúp giảm tiếng ồn và độ rung. Điều này gia tăng sự thoải mái, an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương khi xảy ra tai nạn.

Trong suốt 70 năm lịch sử, Land Rover vốn vẫn được biết đến là những chiếc xe có thiết kê gân guốc, khỏe khoắn. Nguyên mẫu Freelander cũng là một chiếc xe như thế. Thân xe vuông vức, những chi tiết trên xe được tạo nên từ những đường thẳng. Nhưng khi tất cả ngầm công nhận Land Rover là "kẻ" thông thạo địa hình nhất thế giới, Gerry McGovern và cộng sự bắt tay vào việc trẻ hóa dải sản phẩm.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua
Một chiếc Land Rover Freelander 2 tại Hà Nội.

Ở thế hệ mới, Discovery Sport mang diện mạo tươi mới, không còn bị cục mịch như trước nhưng không bị quá trẻ trung như Evoque. Mẫu xe này được định vị hướng đến đối tượng khách hàng dưới 40 tuổi, đã có gia đình và một sự nghiệp bước vào giai đoạn ổn định. Những đường nét trên thân xe không quá nổi bật nhưng đủ đẹp khi nhìn từ bất cứ góc độ nào. Có thể nói, Discovery Sport là hiện thân của người đàn ông ở độ chín, chắc chắn, bản lĩnh và không hào nhoáng, bóng bẩy.

Trên thế hệ mới, những đặc trưng trong thiết kế của thương hiệu Discovery vẫn được giữ nguyên. Bao gồm nắp ca-pô hình vỏ sò, những đường cong trên mui đổ xuống viền hông xe và kiểu mái thon đặc trưng. Điều này giúp chiếc Discovery Sport mang tính khí động học cao hơn.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng LED toàn phần kèm dải đèn định vị thiết kế gãy gọn hơn, khác với dạng tròn như thế hệ trước. Vẫn thừa hưởng thiết kế lưới tản nhiệt kèm logo Land Rover và dòng chữ Discovery đặc trưng ở phía trước, mẫu xe này đơn giản là không thể nhầm lẫn khi đặt cạnh các đối thủ.

Đuôi xe đơn giản với cụm đèn hậu cũng trang bị công nghệ LED. Dải đèn phanh tạo hình vuông vức, sắc nét. Phiên bản SE có phần cản sau đơn giản, trung tính, sử dụng ốp nhựa sần, giảm thiểu tổn hại đến sơn khi xảy ra va chạm. Mâm xe 19 inch thiết kế đơn giản, đi kèm bộ lốp kích thước 235/55 R19. Ngoài ra, Land Rover Việt Nam cũng cung cấp thêm các tùy chọn gói trang bị ngoại thất và mâm xe dành cho khách hàng yêu thích tính cá nhân hóa.

Nội thất hiện đại, thực dụng

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Vào bên trong, khoang xe là sự kết hợp của các công nghệ hiện đại và sự thực dụng của một mẫu xe gia đình. Khoang lái của Discovery Sport được làm mới hoàn toàn so với thế hệ trước. Nếu không phải là một người yêu xe, rất khó để nhận ra nét tương đồng giữa hai thế hệ. Điểm chung duy nhất là vị trí phím bấm lên xuống cửa kính.

Điểm khác biệt lớn nhất trên Discovery Sport là cơ cấu sang số dạng núm xoay như thế hệ trước nay được chuyển thành cần số. Đây là thay đổi được nhiều người quan tâm, khi chính Jaguar Land Rover là mở ra trào lưu sử dụng núm xoay.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Vô lăng bốn chấu, bên trong dạng vuông như những mẫu Range Rover đàn anh. Hệ thống phím điều khiển chìm, các ký hiệu dạng đèn LED. Màn hình hiển thị sau vô lăng dạng kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị đa thông tin thay vì dạng analog như trước. Người lái có thể dễ dàng chọn tới 5 chế độ hiển thị, ưu tiên theo ý thích.

Màn hình giải trí Touch Pro kích thước 10 inch đưa xuống vị trí phía dưới, thấp hơn so với trước. Người dùng cũng có thể kết nối bluetooth, hoặc sử dụng smartphone thông qua Apple Car Play hoặc Android Auto. Giống như nhiều chiếc xe cùng hãng khác, màn hình này cho góc nhìn tốt, hình ảnh sắc nét. Xe cũng trang bị dàn loa đến từ thương hiệu âm thanh Meridian cao cấp.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Trang bị tiện nghi của một chiếc xe hạng sang có giá gần 4 tỷ đồng như Discovery Sport dường như là thứ luôn được nhắc đến. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng kèm nhớ vị trí, điều hòa hai vùng độc lập, cửa sổ trời panorama, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, đèn viền nội thất hay hệ thống cốp điện...

Theo Land Rover, mặc dù sử dụng chung hệ khung gầm PTA như trên Evoque thế hệ thứ hai, nhóm phát triển Discovery Sport đã kéo dài thân xe, nâng cấp lại hệ thống treo sau, để đảm bảo không gian nội thất đủ chỗ cho 7 người. Hãng xe Anh quốc cho biết, các nhà thiết kế Discovery Sport tận dụng tối đa kích thước bên ngoài nhỏ gọn với nội thất linh hoạt đã được cải tiến để tối ưu hóa không gian bên trong xe.

Xe có thiết kế 5+2 chỗ ngồi, cấu trúc dạng 2-3-2. Hàng ghế thứ hai có thể trượt lên xuống đến 160mm, mở rộng không gian ngồi cho hàng thứ ba. Tuy nhiên, như thường lệ, người lớn cao trên 1m65 có thể sẽ gặp đôi chút khó chịu khi ngồi hàng ghế này. Để tăng sự thoải mái, khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn cửa gió có thể điều chỉnh và ổ cắm USB riêng biệt cho hai ghế sau cùng.

Được thiết kế dành cho mục đích gia đình, ghế ngồi của Discovery Sport có thể gập linh hoạt 40:20:40. Có tới 24 cách xếp đồ khác nhau dành cho khách hàng. Chưa hết, dung tích bình nhiên liệu của xe tăng thêm 20%, lên mức 65 lít, đủ cho một hành trình dài trên 500-700 km.

Vận hành đúng chất

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Được mệnh danh là "kẻ thông thạo địa hình nhất thế giới", mỗi chiếc xe mang trên mình logo Land Rover đều ẩn chứa khả năng vận hành đáng kinh ngạc. Discovery Sport mới trang bị động cơ Ingenium do Jaguar Land Rover phát triển thay cho động cơ Si4 vốn của Ford như trước đây.

Tại Việt Nam, Discovery Sport SE sử dụng động cơ xăng tăng áp gồm 4 xi-lanh thẳng hàng tổng dung tích 1.997cc. Cỗ máy này cho công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365Nm. Xe trang bị hộp số tự động 9 cấp. Trên mỗi chiếc Land Rover, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là tiêu chuẩn.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Ở điều kiện vận hành bình thường, Discovery Sport là một chiếc xe dễ lái. Vô-lăng trợ lực điện, thân xe dù khá lớn nhưng bán kính góc quay nhỏ, là lợi thế đối với những người thường di chuyển nhiều trong phố. Khi đi trên đường trường, động cơ xăng tăng áp bắt đầu phát huy tác dụng. Hệ khung gầm PTA hoàn toàn mới phát huy rõ hiệu quả khi đi ở tốc độ cao, cải thiện khả năng cách âm cũng như độ êm ái của xe.

Nhưng, lãnh địa của những chiếc Land Rover là đường offroad mà Discovery Sport cũng không phải ngoại lệ. Đưa xe vào cung đường khó, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2 trứ danh như được "thả hồ về rừng". Bằng một cách tài tình nào đó, chỉ cần chọn chế độ lái, mọi việc của tài xế giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Discovery Sport vượt qua con dốc cao tới 5 mét không gặp nhiều khó khăn. Việc của người lái chỉ là mắt quan sát, chân giữ đều ga, tay giữ vô-lăng đúng hướng; còn lại những gì khó hơn thuộc về hệ thống vận hành của xe. Khi đổ dốc, hệ thống hỗ trợ đổ đèo sử dụng động cơ để hãm tốc độ, tránh việc dùng phanh quá nhiều dẫn đến quá nhiệt và mất lái.

Với địa hình đường đất, bùn lầy ít độ bám, hệ thống này sẽ tính toán và phân phối mô-men xoắn hợp lý. Kết quả là mô-men xoắn sẽ được truyền nhiều hơn đến các bánh xe còn trên mặt đường, giúp chiếc xe vượt qua dễ dàng. Chưa hết, nhờ khoảng sáng gầm cao tới 212mm cùng với thiết kế góc tới, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc lớn, việc vượt qua địa hình gồ ghề không phải là trở ngại.

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Bên cạnh đó, những chiếc Discovery Sport tại Việt Nam còn có thêm tính năng hỗ trợ giữ làn đường. Trên những đoạn đường có vạch kẻ đường rõ ràng, hệ thống này phát huy rõ hiệu quả của mình. Người lái sẽ nhận được cảnh báo theo ba mức độ gồm hình ảnh, âm thanh hay thậm chí là vô-lăng tự đánh lái đưa xe về quỹ đạo an toàn. Chưa hết, xe cũng có cảnh báo mất tập trung khi nghi ngờ lái xe có dấu hiệu.

Ngoài ra, Land Rover Discovery Sport còn trang bị một loạt các công nghệ an toàn hiện đại khác. Hệ thống ổn định thân xe (DSC); Hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử (ETC); Hệ thống ổn định chống lật xe (RSC); Hỗ trợ đổ dốc/đổ đèo (HDC); Phanh tay điện tử (EPB); Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

land rover discovery sport 52 cho ngoi va hon the nua

Tổng kết

Ở độ tuổi 30-40, phần lớn đàn ông Việt thích một chiếc xe ít nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn phải cuốn hút. Họ thích một chiếc xe đủ sang trọng để tự tin đứng tại sảnh khách sạn 5 sao, đi gặp gỡ đối tác. Chưa hết, họ có thể đưa gia đình đi chơi vào những dịp cuối tuần, hay phượt Tây Bắc cùng bạn bè chiến hữu.

Và Land Rover Discovery Sport là lựa chọn lý tưởng, một chiếc xe gắn mác hạng sang nhưng vẫn đa dụng đến thực dụng. Khác với những người anh em cùng nhà cùng mức giá như Range Rover Evoque hay Jaguar F-Pace, rõ ràng Discovery Sport vẫn có cho mình một chỗ đứng riêng.

Anh Vũ - Phan Linh - Đức Lương

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa kết hợp cùng Fashionista Châu Bùi để ra mắt bộ sưu tập ảnh cùng Range Rover Evoque – Mẫu SUV nhỏ gọn linh hoạt, trẻ trung cá tính của gia đình Range Rover.
Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover 10 triệu đồng/giờ, bằng thợ Việt làm cả tháng

Công thợ sửa xe Land Rover được tính hơn 10 triệu đồng cho một giờ sửa xe, một mức lương cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung.
Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trên đường vận chuyển, thiết kế giống Land Rover

Hyundai Santa Fe 2023 lộ diện trong quá trình vận chuyển tại Hàn Quốc, thiết kế xe gây liên tưởng đến các dòng xe Land Rover hiện tại.
Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Trải nghiệm xe Land Rover tại Hải Phòng ngày 3-4/6

Khách hàng tại thành phố Hải Phòng có cơ hội trải nghiệm các mẫu SUV cao cấp, sang trọng, thể thao đến từ Land Rover trong hai ngày 3-4/6.
Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023: Món đồ chơi off-road dành cho người giàu

Range Rover Sport 2023 không chỉ đáp ứng tốt về khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường trường. Các công nghệ hỗ trợ tiên tiến còn giúp mẫu SUV cỡ lớn này tự do tung hoành trên các con đường off-road, đặc biệt là địa hình cát đầy thử thách.
Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Đánh giá Land Rover Range Rover Velar 2023

Ra mắt thị trường từ 2017, Range Rover Velar đã dần trở thành một cái tên bảo chứng cho sự sang trọng, phong cách và giá trị nhận diện hàng đầu trong phân khúc xe gầm cao cỡ trung dáng coupe. Velar được định vị giữa Evoque và Sport trong dải sản phẩm Range Rover. Chính cách định vị này đã mang đến cho mẫu Crossover nhiều lợi thế và sự phù hợp đặc biệt với gu chọn xe của khách hàng Việt.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động